ดูดวง ระหว่างวันที่ 14 ถึง 20 มิถุนายน 2557



ลัคนาราศีเมษ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ เป็นนักต่อสู้ มีความทรหดอดทนเป็นเลิศ แต่ต้องระมัดระวังอารมณ์ ยิ่งควบคุมอารมณ์ได้ดีเท่าใดยิ่งได้เปรียบมากเท่านั้น มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถจากที่ได้ร่ำเรียนมาสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์ ได้มอบหมายให้เป็นคนกลางในการประสานรอยร้าวระหว่างบุคคลหรือองค์กร หากมีปัญหาจะคลี่คลายให้เป็นไปในทางที่ดีได้ มีเกณฑ์เดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจการค้าหรือได้งานต่างถิ่นต่างแดน การพูดจาเป็นเงินเป็นทอง แต่ได้มาแล้วมักมีเหตุจับจ่ายสิ้นเปลือง ต้องช่วยเหลือบุคคลที่เคยเกื้อกูลกันมาก่อน มีเรื่องให้ตื่นเต้นตกใจ หลังผ่านพ้นสัปดาห์นี้ไปแล้ว สถานการณ์ความรักจะดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภ ยังมีเรื่องหนักใจอยู่บ้าง ระวังพฤติกรรมของบริวารที่อาจแสดงบางสิ่งบางอย่างส่งผลกระทบมาถึงตัวท่าน แต่ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงแก้ไขได้ด้วยการใช้วาทศิลป์ ควรใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาเป็นบทเรียนและป้องกันเหตุยุ่งยากไว้ล่วงหน้า ความได้เปรียบของท่านคือเป็นผู้รอบรู้และนำสิ่งที่รับรู้นั้นมาสร้างสรรค์ให้ก่อเกิดประโยชน์ สัปดาห์นี้ต้องใช้ความกระตือรือร้นและเพียรพยายามให้มากสักหน่อย การเงินหาคล่องใช้คล่อง รายรับมีเกณฑ์เพิ่มขึ้น มีรายได้พิเศษ แต่อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ที่สำคัญอย่าให้ใครรู้จุดอ่อนของตัวท่าน มิฉะนั้นจะมีผู้มาโจมตีทำให้เสียหายได้

ลัคนาราศีเมถุน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน มีความคิดและการตัดสินใจเฉียบคมขึ้น แต่สถานการณ์บางอย่างบีบบังคับให้ยังไม่สามารถแสดงตัวสู่สังคมได้ ต้องอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผู้อื่นไปก่อน การงานโดยรวมราบรื่นประสบความสำเร็จ มีหุ้นส่วนหรือคู่สัญญาที่มีความสามารถช่วยเหลือกิจการได้มาก คบหาสมาคมกับใครต้องกำหนดขอบเขตให้ชัดเจน อาจมีบางคนทำตัวสนิทสนมหรือก้าวก่ายความเป็นส่วนตัวของท่านได้ การเงินรายได้มีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ คิดสะสมเก็บออมเริ่มลงมือได้ทันที ด้านสุขภาพมีโรคกระเพาะหรือกรดไหลย้อน ระวังถูกสัตว์ที่มีเขี้ยวงาขบกัด ความรักแจ่มใส

ลัคนาราศีกรกฎ หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกรกฎมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งมีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากว่างงานจะได้งาน ถ้ามีงานอยู่แล้วมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ท่านเหมาะกับงานหลายด้าน ทั้งงานวิชาการที่เป็นนักคิดและนักปฏิบัติ นักกฎหมาย แพทย์ ผู้ทรงคุณวุฒิ รวมถึงงานด้านสาธารณประโยชน์ทั้งหลายล้วนส่งผลดีให้ทั้งสิ้น ผลประโยชน์การเงินได้มาในทางที่ไม่เปิดเผย ระวังโรคเก่ากำเริบ โรคภูมิแพ้ผื่นคันหรือลมพิษ ความรักอาจต้องรอการตัดสินใจของผู้ใหญ่ ระยะนี้อาจเบื่อหน่ายสิ่งรอบข้างไปหมดหรือไม่ค่อยสดชื่นเท่าที่ควร ยกเว้นช่วงปลายสัปดาห์จะเบิกบานขึ้น


ลัคนาราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ เด่นในหน้าที่การงาน ไม่ว่าทำธุรกิจหรืองานใดอยู่ก็ตามมักราบรื่นและก้าวหน้าเป็นไปตามที่คาดหมาย ได้รับการผลักดันให้เป็นผู้นำ ทำราชการงานเมืองหรืองานประมูลที่เกี่ยวข้องกับราชการได้ผลดี มิตรสหายช่วยเหลือและให้คำแนะนำที่ดีที่ถูกต้อง ไม่หลงทิศหลงทางหรือเสียเวลาไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ต้องระวังได้รับความเดือดร้อนจากสังคมและบุคคลแปลกหน้า ถูกตอแยให้ซื้อสินค้าหรือถูกโฆษณาชวนเชื่อให้เป็นสมาชิกกับบางองค์กร รายได้เงินทองมาจากน้ำพักน้ำแรง แต่ก็หาง่ายใช้คล่อง มักซื้อหาสิ่งของที่อำนวยความสะดวกในบ้าน ความรักได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนพ้องแนะนำให้พบเจอ

ลัคนาราศีกันย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์ เป็นอีกราศีที่มีจังหวะชีวิตที่ดี มีความเจริญรุ่งเรืองขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยต้องทำตัวกระฉับกระเฉงและอย่าอยู่นิ่งเฉย แม้ได้รับประโยชน์จากการลงมือทำด้วยตนเองดีกว่าพึ่งผู้อื่น แต่มักมีผู้ชักชวนให้เข้าหุ้นลงทุน ได้รับเชิญให้เป็นผู้นำหรือดำรงตำแหน่งทางสังคม หากไปเกี่ยวข้องกับราชการงานเมืองที่แบ่งฝักแบ่งฝ่ายควรวางตัวให้ดี ผลประโยชน์การเงินได้มาเต็มเม็ดเต็มหน่วย มีรายได้พิเศษ มีเกณฑ์ได้เงินก้อน การลงทุนหรือเก็งกำไรควรเน้นผลตอบแทนระยะยาว มีจังหวะดีในการสะสมเก็บออมสร้างฐานะ แต่ไม่เหมาะกับการรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน ความรักราบรื่นแจ่มใส

ลัคนาราศีตุลย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ มีเกณฑ์รับลูกจ้างคนงานหรือคนใช้อาศัย ได้รับผลดีจากการติดต่อหรือร่วมงานกับคนชาติต่างภาษา ทำธุรกิจข้ามชาติ ได้รับผลดีจากการแข่งขัน จะชนะศัตรูคู่แข่ง ทั้งมีโอกาสเกี่ยวข้องกับตัวบทกฎหมายหรือการตราบทบัญญัติข้อบังคับต่างๆ ริเริ่มสิ่งใหม่ทำได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป โดยศึกษาหาข้อมูลให้ครบถ้วน ระยะนี้อาจมีทรัพย์สินสิ่งของตกหล่นสูญหายหรือวางทิ้งหลงลืม ด้านสุขภาพมักเจ็บเนื้อเจ็บตัว เป็นไข้ไม่สบาย ระวังพลัดตกหกล้มเจ็บขาเจ็บเข่า เรื่องรักต้องรอให้ผ่านพ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน หากดิ้นรนในช่วงนี้อาจมีเหตุให้ผิดหวังเสียใจได้ มีลาภผลมาก ญาติผู้ใหญ่ฝ่ายชายให้โชค

ลัคนาราศีพิจิก หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิก ได้รับผลดีจากการทำธุรกิจการค้าไกลบ้าน งานการควรเน้นความเป็นอิสระ เกี่ยวข้องกับผู้คนมากยิ่งยุ่งยากมาก โดยเฉพาะท่านที่ทำตัวโดดเด่นเหนือผู้อื่นมักโดนอิจฉาริษยาหรือถูกใส่ร้ายใส่ความ ต้องหาทางปกป้องตนเอง จะด้วยบุคคลที่เป็นพยานหรือหลักฐานที่แสดงให้เห็นชัดเจนด้านดีมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก หากคิดมีหุ้นส่วนควรไปเริ่มต้นสัปดาห์หน้า ท่านได้รับผลดีทางการเงิน มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์มรดกหรือเงินประกัน แต่มีรายจ่ายในการดูแลรักษาสุขภาพ จึงควรรักษาสุขอนามัยให้ดีทั้งตนเองและสมาชิกในครอบครัว ความรักยังไม่ได้ดังใจ แต่จะมีข่าวดี เป็นสัปดาห์แห่งความโชคดีมีความสุข

ลัคนาราศีธนู หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีธนู การงานของชาวราศีธนูมีปัญหาให้แก้ไข ควรแสดงฝีไม้ลายมือให้เต็มที่ ให้คนรอบข้างยอมรับนับถือ หากรับลูกจ้างคนงานหรือผู้ช่วย ไม่ว่าด้านใดก็ตามพิจารณาให้ละเอียด สืบประวัติให้ดีอย่าให้ก่อปัญหายุ่งยากได้ในอนาคต โดยเฉพาะการก่อความขัดแย้ง อย่างไรก็ตามตัวท่านเองจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ให้ดำรงตำแหน่งสำคัญหรือขยายหน้าที่ความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น เพื่อนฝูงคนรอบข้างให้ความร่วมมือดี การพูดจาเป็นเงินเป็นทอง หาทรัพย์คล่อง มีเกณฑ์พบคู่พบรักกับบุคคลที่มีหลักฐานฐานะมั่นคง หากยังโสดมักมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ถ้ายังไม่คิดจริงจังกับความรักไม่ควรให้ความหวังกับใคร

ลัคนาราศีมังกร หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร ชาวราศีมังกรที่มีปัญหาอุปสรรคจะแก้ไขคลี่คลายได้ มีผู้ยื่นมือให้ความช่วยเหลือมาก อย่างไรก็ตามอาจมีเหตุอึดอัดขัดข้องหรือมีเรื่องวิตกกังวลขอให้อดทนไว้ หลังสัปดาห์นี้ไปแล้วสถานการณ์ความยุ่งยากทั้งหลายจะดีขึ้น งานที่เกี่ยวข้องกับมวลชนคนหมู่มากได้รับผลดี ติดต่อประสานงานราบรื่นคล่องตัว ร่วมหุ้นร่วมทุนได้ประโยชน์ เงินทองได้ทั้งจากน้ำพักน้ำแรงและเงินพิเศษที่นอกเหนือจากรายได้ประจำ ส่วนสุขภาพควรระวังท้องไส้ปวดมวนหรืออาหารเป็นพิษ ควรเลือกอาหารที่ปรุงสุกๆ ทั้งไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูง มีเกณฑ์พบเจอคนที่ถูกชะตาและถูกใจ มีโอกาสจัดงานมงคล

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ ต้องเผชิญกับอุปสรรคหลายด้าน ทั้งมีศัตรูคู่แข่ง หากมีปัญหาควรเลือกปรึกษาให้ถูกคน เนื่องจากมีศัตรูที่ไม่เปิดเผยตัว อาจถูกขัดขวางหรือไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร หากมีสิ่งใดที่ไม่ชอบมาพากลควรหาทางหนีทีไล่ให้ดี กิจกรรมการงานที่ดำเนินการอยู่ควรมีแผนสำรองกรณีฉุกเฉิน ด้านดีมีบริวารช่วยเหลือเต็มที่ มีโอกาสขยายงาน ลงทุนหรือเก็งกำไรทำได้ มีจังหวะดีในการหาทรัพย์และเก็บออม รายจ่ายมักใช้ซื้อหาอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ในบ้าน จะไปเกี่ยวข้องกับสิ่งเร้นลับพิสูจน์ไม่ได้ แต่ห้ามลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีโอกาสพบรักแต่ต้องพิจารณาความเหมาะสม

ลัคนาราศีมีน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ชาวราศีมีน มีหน้าที่การงานดี กล้าคิดกล้าตัดสินใจและเชื่อมั่นในตนเอง มีโอกาสขยับขยาย ได้ลงมือทำสิ่งที่มุ่งหวังตั้งใจ ทำการค้าการขายได้กำไร ทั้งเหมาะกับธุรกิจด้านเกษตรและสมุนไพร หากมีผู้ชักชวนเข้าทำงานราชการงานเมืองต้องอยู่เบื้องหลังเท่านั้น ออกหน้าไม่ดี ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำหรือคอยนำเสนอข้อมูลดีกว่าแสดงตัวสู่สังคม อย่างไรก็ตามตั้งแต่นี้เป็นต้นไปเหมาะกับการบุกเบิกริเริ่ม มีจังหวะดีในการหาทรัพย์ มีเกณฑ์ได้บ้านได้รถ สินทรัพย์มรดกหรือเงินทองมักได้มาโดยเสน่หา การเข้าหุ้นลงทุนควรรอสัปดาห์หน้าจะได้รับผลดีกว่าเร่งรีบในช่วงนี้ กับคู่ครองคนรักเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น


ดูดวง ระหว่างวันที่ 14 ถึง 20 มิถุนายน 2557


โดย อ.อุลกมณี
ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์โลกวันนี้ Dailyworldtoday.com

9pyinfo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์