ดูดวงความรัก

ราศรีต่างๆ

ดูดวงความรัก





ดูดวงความรัก


ราศีเมษ (22 มีนาคม ถึง 20 เมษายน)


 


    สาวราศีเมษ


 


        สาวราศีนี้อยู่นิ่งไม่ได้นาน ชอบเดินทางไปไหนต่อไหน เป็นพวกชีพจรลงเท้า ขอให้ได้สัญจรเถอะเธอชอบจริงๆ ทำงานเก่งสามารถทำงานแทนผู้ชายอกสามศอกได้สบายๆ และทำได้ดีซะด้วย เป็นคนชอบออกคำสั่ง ไม่ชอบให้ใครมาสั่งให้เธอต้องทำอะไรต่อมิอะไร เธอทนไม่ได้


 


  บุคลิกท่วงท่าหน้าตา


 


        สาวราศีนี้ประกวดนางงามได้สบาย รูปร่างสูง คิ้วดก ถ้าพบเห็นสาวราศีนี้คิ้วบาง โก่งเป็นคันศรแล้วละก็ ลองมองดูให้ดีๆ ว่าเจ้าหล่อนไปกันคิ้วมาหรือถอนคิ้วให้มีรูปสวยอย่างนั้นหรือเปล่า ผิวสวยยิ่งถ้าโดนแดดแล้วจะมีผิวสีน้ำผึ้งอย่างที่สาวคนอื่นไม่สามารถมีได้ ดวงตาของเธอจะแฝงไปด้วยความสงสัย หรือถ้าเธอรักหรือคิดถึงใครความใฝ่หาอาทรถวิลหาจะแสดงออกมาจากแววตาจนเห็น ได้ชัดสาวเมษปราดเปรียวและมีความคล่องตัวมาก เป็นคนกระฉับกระเฉงว่องไว ทำอะไรช้าๆ เนิบนาบไม่เป็น


 


  อุปนิสัย


 


        สาวเมษรักอิสระ ชอบเป็นผู้นำและมีอุปนิสัยบางอย่างคล้ายผู้ชายจึงสามารถทำงานกับผู้ชายเยอะๆ ได้โดยไม่ขัดเขิน ออกจะเจ้าชู้สักนิดด้วย ชอบนุ่งกางเกงมากกว่ากระโปรง ชอบเสื้อผ้าหลวมๆ สวมใส่สบาย แต่เสื้อผ้าของเธอไม่เชยนะ แล้วถ้าเธอแต่งขุดราตรี เธอจะกลายเป็นเจ้าหญิงแสนสวยที่หนุ่มๆ เห็นแล้วตะลึง! ไปเลย ไม่ต้องแปลกใจถ้าคุณได้กลิ่นน้ำหอมผู้ชายจากตัวเธอ เธอว่ากลิ่นมันสะอาดดี เธอไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมชองดอกไม้เลย เธอว่ามันฉุนไปและไม่โปรดเอามากๆ


 


  วิธีมัดใจ


 


        สาวเมษเป็นสาวมั่นขอบเป็นผู้นำคน แต่ผู้ชายที่เธอชอบต้องไม่เป็นคนขี้แหย คนๆ นั้นต้องสามารถเป็นผู้นำชีวิตเธอได้ เป็นผู้ชายเอาการเอางาน เธออาจจะชอบเล่นหูเล่นตากับผู้ชายโดยไม่ตั้งใจอยู่บ่อยๆ แต่เธอไม่ชอบผู้ชายประเภทเพล์บอยหรือพวกจิ้งจอกสังคมและเธอเก่งพอที่จะแยก ออกว่าผู้ชายคนไหนคิดจะมาหลอกหรือล่อลวงเธอคนไหนมีความจริงใจให้กับเธอถ้า คุณเอาใจเธอมากเกินไป คอยติดสอยห้อยตาม และทำตามคำบัญชาของเธอ ไม่นานเธอจะหมดความสนใจในตัวคุณ เหลิง และได้ใจที่ข่มคุณได้ แล้วคุณก็จะกลายไปเป็นลูกสมุนของเธอ


 


        สาวเมษชอบทดลองของแปลกใหม่ ชอบไปสถานที่แปลกๆ เธอจะรับคำชวนไปทานอาหารค่ำกับคุณถ้าสถานที่นั้นทั้งแปลกและเร้นลับ แต่ต้องมีบรรยากาศดี อบอุ่น อาหารตกแต่งสวยๆ เธอจะทดลองทุกสิ่งแค่ครั้งเดียวถ้า เธอไม่ชอบก็รู้กันตรงที่หยุดแค่ครั้งเดียว จะจีบสาวเมษต้องอย่าใจร้อนแต่ต้องแสดงออกให้เธอรู้นะว่าคุณรักเธอ และอย่าพูดกับเธอเด็ดขาดเกี่ยวกับเรื่องความหลังของคุณ เธอต้องการคนที่รักเดียวใจเดียว


 


  ความสัมพันธ์กับหนุ่มราศีอื่น


 


         สิงห์ (24 กรกฎาคม 23 สิงหาคม) ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นผู้นำครอบครัว


         เมษ (21 มีนาคม 20 เมษายน) นิสัยเหมือนกันทะเลาะกันบ่อยแต่ก็รักกันดี


         ธนู (23 พฤศจิกายน 21 ธันวาคม) เป็นคู่ที่ดีที่สุด รสนิยมคล้ายกัน


 


    หนุ่มราศีเมษ


 


        หน้าตาท่าทางองอาจ ลักษณะเป็นผู้นำ เป็นตัวของตัวเองและรู้จักความต้องการชองตัวเองดี


 


  บุคลิกท่วงท่าหน้าตา


 


        รูปหล่อ คิ้วดก (บางทีคิ้วต่อกันด้วย) ดวงตามีประกายเหล็กกล้า แววตาแสดงความสนใจใคร่รู้และตื่นเต้นอยู่เป็นนิจ สูงปานกลาง ใจลอยเก่งแต่ถ้าตั้งใจจะทำอะไรแล้วจะตั้งใจทำอย่างใจจดใจจ่อเพื่อให้งานออกมาสำเร็จ


 


  อุปนิสัย


 


        ใจร้อนไม่ใช่สิ อารมณ์ของพ่อเจ้าประคุณน่ะเป็นพวกพายุโซนร้อนซะมากกว่า ใครเป็นแฟนต้องรู้จักสงบปากสงบคำหน่อย ถ้าไม่อยากเจอระเบิด โมโหฉุนเฉียวง่าย เวลาตื่นเต้นชอบเล่าอะไรใช้มือทำท่าประกอบให้วุ่นไปหมด


 


        หนุ่มเมษรสนิยมดี เลือกเสื้อผ้าเก่ง ชอบเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่โก้ ทันสมัย ชอบน้ำหอมประเภทกลิ่นใบไม้แห้งใหม่ๆ ถูกเผา กลิ่นโคโลญจ์แปลกๆ ที่ปนความหอมของธรรมชาติไม่ใช่กลิ่นหวานๆ หนุ่มเมษกลัวหมอที่สุด มักจะผลัดวันประกันพรุ่งเรื่องหาหมอ โดยเฉพาะหมอฟันแล้ว หนุ่มเมษกลัวที่สุด


 


  วิธีมัดใจ


 


        หนุ่มราศีนี้เป็นโรแมนติกมาก ชอบดนตรี ชอบอุปกรณ์หรือกลไกใหม่ๆ เขามีความอยากรู้อยากเห็นในทุกเรื่องให้มันทะลุปรุโปร่งคิด จะจับหนุ่มเมษไม่ใช่เรื่องง่าย เขามีเหลี่ยมคูและลูกเล่นแพรวพราวคุณต้องอาศัยเทคนิคประกอบนิดหน่อย คุณต้องคุยกับเขาด้วยเรื่องของเเพราะเขาชอบที่จะเป็นผู้นำ เขาอะไรต้องดีกว่าคนอื่น เด่นกว่าคนอื่นเสมอ คุณจึงต้องหมั่นยอเขาหน่อย อย่าให้มากไปล่ะเดี๋ยวเลี่ยน


 


        เวลาไปเที่ยวกับเขาอย่าแต่งตัวสวยเป็นบ้า และอย่าเด่นนัก เขาเป็นคนขี้หึงไม่ชอบให้ใครมามองผู้หญิงของเขา คุณต้องรักและซื่อสัตย์ต่อเขาคนเดียว อย่าได้ชายตาหรือปันใจให้ชายอื่นเด็ดขาด ไม่งั้นคุณตายแน่!


 


        คุณต้องทำตัวเปิดเผยแต่ลึกลับ คือถ้าเปิดเผยมากเกินไป พอหนุ่มเมษรู้เห็นหมดแป๊ปเดียวเขาก็จะหมดความสนใจ ให้เขารู้สึกเมือนกับได้ค้นหาและพบเห็นทีละนิดละนิด เขาจะรู้สึกว่าน่าติดตาม และอย่าแย่งความเป็นผู้นำไปจากเขา อย่าพยายามจัดการอะไรเองเสียหมด คุณต้องปล่อยให้เขาเป็นผู้นำและคุณต้องเป็นผู้ตามที่ดี


 


  ความสัมพันธ์กับสาวราศีอื่น


 


         มังกร (22 ธันวาคม 20 มกราคม) เข้ากันได้พอควร ผลัดกันนำ ผลัดกันตาม เพียงแต่ต้องปรับอารมณ์ให้ใจเย็นมากขึ้น


         เมษ (21 มีนาคม 20 เมษายน) นิสัยเหมือนกันทะเลาะกันบ่อยแต่ก็รักกันดี


         เมถุน (22 พฤษภาคม 21 มิถุนายน) เป็นคู่กันดี เหมาะสมกัน


 



 








 


 


ราศีพฤษภ (วันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม)


 


    สาวราศีพฤษภ


 


        สาวราศีนี้มีลักษณะของความเป็นผู้หญิง 100% ไม่ว่ารูปร่างความรู้สึกนึกคิด หรืออารมณ์


 


  บุคลิกท่วงท่าหน้าตา


 


        สาวราศีนี้ประกวดนางงามได้สบาย รูปร่างสูง คิ้วดก ถ้าพบเห็นสาวราศีนี้คิ้วบาง โก่งเป็นคันศรแล้วละก็ ลองมองดูให้ดีๆ ว่าเจ้าหล่อนไปกันคิ้วมาหรือถอนคิ้วให้มีรูปสวยอย่างนั้นหรือเปล่า ผิวสวยยิ่งถ้าโดนแดดแล้วจะมีผิวสีน้ำผึ้งอย่างที่สาวคนอื่นไม่สามารถมีได้ ดวงตาของเธอจะแฝงไปด้วยความสงสัย หรือถ้าเธอรักหรือคิดถึงใครความใฝ่หาอาทรถวิลหาจะแสดงออกมาจากแววตาจนเห็น ได้ชัดสาวเมษปราดเปรียวและมีความคล่องตัวมาก เป็นคนกระฉับกระเฉงว่องไว ทำอะไรช้าๆ เนิบนาบไม่เป็น


 


        สาวพฤษภเป็นผู้หญิงที่มีรูปหน้า เหลี่ยม คิ้วโก่ง ดวงตากลมใส ตาสวยชวนมอง อ่อนหวานทรงเสน่ห์ บางคนมีหนังตาหนา ดูยั่วยวนเหลือประมาณ แต่ความจริงแล้วสาวราศีนี้ไม่ชอบยั่วยวนใครให้เสียเวลาและเปลืองหัวใจโดย ใช่เหตุ สู้เอาเวลาไปทำอย่างอื่นจะมีประโยชน์กว่า


 


        ไม่มีสาวพฤษภคนไหน หูกางเลย เธอจึงภูมิใจในใบหูของเธอมากดังนั้นสาวพฤษภมักชอบใส่ต่างหูเพื่อดึงดูดความ สนใจ ปลายจมูกเชิดแสดงว่าหล่อนเป็นคนดื้อรั้นน่าดูเหมือนกัน ปากกว้าง รูปปากสวย ริมฝีปากงาม และปากของเธอนั้นสามารถสื่ออารมณ์ของเธอให้คนใกล้ชิดรู้โดยไม่ต้องเอ่ยวาจา ว่าขณะนี้เธอต้องการอะไร


 


        สาวพฤษภผมดำสวย แม้อายุมากแล้วและเพื่อนๆ ของมีผมหงอกกันแล้ว ผมของเธอก็ยังดำ(ธรรมชาติ)อยู่เลย จึงเป็นเสน่ห์ประจำตัวของเธออีกอย่าง หน้าผากของสาวราศีนี้มักมี "ชาร์ม" แหลมออกมาจากตีนผมตรงกลาง บางทีก็แหลมออกมามากไปหน่อยเธอจึงต้องทำผมม้าเพื่ออำพราง "ชาร์ม" นั้น


 


        ในรูปร่างของเธอมีจุดพร่องประการสำคัญอยู่อย่างหนึ่งที่สาวๆ กังวลกันมาก คือ หน้าท้อง สาวพฤษภเอวหนาจะลงพุงง่ายกว่าสาวราศีอื่นๆ


 


  อุปนิสัย


 


        เธอทำงานหรืออะไรก็แล้วแต่ของเธอไปเรื่อยๆ ไม่ใช่เรื่อยเปื่อยและไม่ใช่เฉื่อยแฉะ ดังนั้นไม่ต้องไม่เร่งเธอหรอกเธอไม่ชอบ เธอชอบทำอะไรตามสบายใช้ชีวิตเพื่อปฏิบัติกิจไปตามสาระของมัน เธอเป็นผู้ฟังที่ดี เธอมีความอดทนในการนั่งฟังเรื่องราวต่างๆ ได้เป็นชั่วโมง เธอจะปลอบโยนและแสดงความเห็นใจถ้าคุณบอกว่าคุณต้องการ


 


        เธอไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้นและจะผูกมัดตัวเองไว้กับคุณมากเกินไป จนอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อและอึดอัด ถ้าคบกันไปนานๆ คุณจะเห็นว่าเธอจู้จี้ ขี้บ่นชะมัดยาด แถมขี้หึงอีกด้วย บทจะเถียงก็จะเถียงหัวชนฝา เธอไม่เคยผิดเลยเธอต้องถูกทุกอย่าง คุณลองใจเย็นๆ แล้วลองคิดทบทวนดูให้ละเอียดแล้วคุณจะพบว่า เธอถูก 99%


 


        เธอชอบสีชมพู และน้ำหอมที่มีกลิ่นธรรมชาติ ชอบกลิ่นหอมของดอกไม้ กลิ่นฝนตกใหม่ๆ ชอบเสื้อผ้าใหม่ๆ สวยๆ เธอชอบของดีของแพงก็จริง แต่เธอก็รู้จักใช้และใช้มันอย่างคุ้มค่า


 


  วิธีมัดใจ


 


        หนุ่มที่คิดจะจีบเธอต้องเป็นคนที่มีความโรแมนติกจริงๆ และต้องเป็นคนที่ใจเย็นและมีเหตุผลมากๆ หน่อย รูปหล่อด้วยยิ่งดี แต่อย่าเป็นคนเจ้าชู้นะ เธอชอบผู้ชายที่อยู่ใกล้ๆ แล้วรู้สึกอบอุ่นและคุ้มครองเธอได้


 


        เธอชอบเที่ยวป่ามากกว่าทะเล ชอบเดินป่าดูทิวทัศน์ของป่าเขาลำเนาไพร ฟังเสียงนกรอง ดูผีเสื้อหลากหลาย คนที่เข้ากับเธอได้ดีก็ต้องเป็นคนที่รักธรรมชาติเหมือนเธอ


 


        สาวราศีนี้ รักใครแล้วรักจริงทุ่มเทให้ทุกอย่างอย่างมอบกายถวายชีวิตทีเดียว แล้วสาวราศีนี้จะไม่ตีตัวไปจากคุณง่ายๆ แต่อย่าทำให้เธอโกรธ เวลาเธอโกรธ เธอจะเห็นช้างตัวเท่ามด ถึงหายโกรธแล้วก็ยังไม่ยกโทษให้ง่ายๆ เวลารักเธอรักจริง แต่ถ้าเกลียดเสียหนหนึ่งแล้วก็หมดหวังไปได้เลย เธอจะไม่หวนกลับมารักได้อีกไม่ว่าในกรณีใดๆ ก็ตาม


 


        เธอเป็นคนเด็ดขาด เรื่องความรัก คุณจึงต้องทุ่มเทและแสดงความรักความห่วงใยความห่วงหาอาทรให้เธอเห็น อย่าทำมือไวกับเธอ จะทำอะไรก็ให้มันดูโรแมนติกหน่อย


 


        เธอเป็นคนเด็ดขาด เรื่องความรัก คุณจึงต้องทุ่มเทและแสดงความรักความห่วงใยความห่วงหาอาทรให้เธอเห็น อย่าทำมือไวกับเธอ จะทำอะไรก็ให้มันดูโรแมนติกหน่อย


 


  ความสัมพันธ์กับหนุ่มราศีอื่น


 


         มังกร (22 ธันวาคม 20 มกราคม) เป็นเพื่อนและคู่ที่ถนอมน้ำใจกันดีมาก ส่วนมากจะรักกันแบบรักแรกพบ


         ตุลย์ (24 กันยายน 23 ตุลาคม) เข้ากันได้ดีที่สุด เพราะหนุ่มตุลย์เป็นคนมีเหตุผลและเป็นคนที่โรแมนติก


         กันย์ (24 สิงหาคม 23 กันยายน) อยู่ด้วยกันจนแก่ เฒ่า มีความเข้าใจและเห็นใจกันในทุกๆ ด้าน


         กุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ 19 กุมภาพันธ์) แม้ว่ารสนิยมไม่ค่อยตรงกันสักเท่าไร แต่ก็เข้ากันได้ โดยฝ่ายหนึ่งต้องโอนอ่อนและตามใจอีกฝ่ายหนึ่ง จึงจะไม่มีเรื่องขัดแย้งกัน


 


    หนุ่มราศีพฤษภ


 


        ราศีพฤษภนี้ สัญลักษณ์ประจำราศีคือ "วัว" ดังนั้นร่างกายของหนุ่มพฤษภนี้จึงกำยำล่ำสันแข็งแรง หน้าตาและสีหน้าเปิดเผยของเขาทำให้คุณรู้สึกว่าเขามีความมั่นใจอย่างประหลาด บางครั้งมั่นใจมากจนไม่มีใครกล้าแหยมลองดีด้วย คุณจะรู้สึกมั่นใจว่าเวลาคุณอยู่กับเขา เขาจะสามารถปกป้องคุ้มครองคุณได้


 


  บุคลิกท่วงท่าหน้าตา


 


        หนุ่มพฤษภมีรูปร่างที่แสดงถึงความเป็นชาย สาวๆ เห็นแล้วอยากซบ แผ่นอกกว้าง อกแน่น กล้ามเนื้อเต่งตึงเป็นมัดๆ ไหล่กว้างและบ่าตรง มีการทรงตัวที่ดี ทำให้ดูเป็นคนสง่าผ่าเผย เดินค่อนข้างช้าแต่เต็มไปด้วยความมั่นใจ


 


        ผมหยักศกคิ้วต่อ ใบหูเล็กแบนราบติดสองข้างศรีษะ ไม่มีชาวพฤษภคนไหนหูกาง ดวงตากลม สวย อ่อนหวาน บางคนขนตางอน คุณต้องระวังตาเชื่อมคู่นี้ให้ดี เพราะสาวๆ มากต่อมาก มักจะตกหลุมรักหนุ่มพฤษภเพราะดวงตาคู่นี้


 


  อุปนิสัย


 


        เขาเป็นนักฟังชั้นเลิศ อาจกล่อมให้ผู้หญิงช่างพูดให้เคลิ้มได้ด้วยความเงียบสงบ ใบหน้าของชายพฤษภไม่ค่อยบึ้งตึง ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ โดยปกติแล้วเป็นคนอารมณ์เย็น เป็นคนชอบคำมั่นสัญญาและรักษาคำพูด


 


        ชายราศีพฤษภชอบอะไรทุกอย่างที่ "ยังไม่เสร็จ" และจะหมดความสนใจเมื่อเห็นว่ามัน "เสร็จแล้ว"


 


        สีที่ชายพฤษภรักมากคือ สีเขียวและทุกสีที่เป็นลักษณะของดิน เช่น ดำ น้ำตาล เสื้อผ้าของเขาจึงมีสีพวกนี้เป็นหลัก เขาเป็นพวกวัตถุนิยม นิยมในความงามในรูปวัตถุอย่างจริงจัง หลงรักศิลปวัตถุราคาแพง ของดีที่หายาก เสื้อผ้าก็จะเลือกใช้เฉพาะของที่ดีๆ


 


        หนุ่มพฤษภชอบกลิ่น หอม ชอบสบู่และโลชั่นหลังโกนหนวดพอๆ กับกลิ่นหอมของอาหาร ความจริงแล้วหนุ่มพฤษภก็เป็นคนโรแมนติกใช่หยอก เพียงแต่เขาจะซุกซ่อนไว้ จะแสดงออกก็ต่อเมื่อคุณกับเขารู้จักกันถึงขั้นสนิทกันเป็นพิเศษ


 


        ชายพฤษภชอบงานศิลปและดนตรี ชอบฟังดนตรี คอนเสริ์ตหรูๆ โดยเฉพาะที่ใช้เครื่องดนตรีฝรั่งทั้งชุดหรือมโหรีปี่พาทย์วงใหญ่


 


        เวลาที่เขาอ่อนล้า เขาจะหลบความวุ่นวายของสังคมเมืองเข้าไปอยู่ในป่า ไปเที่ยวทะเลหรือไปตกปลาเงียบๆ ธรรมชาติเป็นสิ่งที่เขารัก อยากอยู่ใกล้ดินและแมกไม้สีเขียว เพราะสิ่งนี้ให้ความสดชื่นสำหรับเขาเสมอ


 


        ชื่นชอบกีฬาที่ใช้เรี่ยวแรงเท่าเทียมเข้าต่อกรกัน ฟุตบอลเป็นกีฬาที่เขาชอบมากเพราะต้องใช้หัวคิดพร้อมพละกำลังตลอดเวลา หนุ่มราศีนี้ไม่เก่งเรื่องการพนันขันต่อ เขาเป็นคนตรงไปตรงมาและเก็บความลับไม่เป็นแม้แต่ไพ่ในมือของตัวเอง


 


  วิธีมัดใจ


 


        เมื่อเจอหนุ่มพฤษภที่ถูกใจต้องจำไว้เสมอว่า ต้องยกเอาความรักศิลปและรักอาหารเป็นบันไดก้าวไปสู่หัวใจของเขา


 


        ชายพฤษภชอบอาหารที่ปรุงเองที่บ้าน ไม่ค่อยออกไปเสาวนาในสถานที่อึกทึก เขาชอบที่นั่งดูทีวีเงียบๆ พลางกินข้าวพลางกับคนที่เขารัก ไม่ชอบหรูหรา ถ้าชอบอาหารชนิดไหน เขาจะกินไม่อั้นและกินได้บ่อยๆ ไม่เบื่อ ดังนั้นคุณควรฝึกทำอาหารให้เก่ง ไม่ต้องเก่งไปเสียหมด เลือกทำอาหารที่เขาชอบ ทำให้ดีให้อร่อย แล้วเขาจะรักคุณไปจนตาย เรียกได้ว่าคุณต้องใช้เสน่ห์ปลายจวัก เพื่อพิชิตใจหนุ่มราศีนี้


 


        หนุ่มพฤษภไม่นิยมจีบผู้หญิงก่อน เขาชอบให้ผู้หญิงทอดสะพานให้เขาก่อน แต่ต้องนิ่มนวล ดูเป็นกุลสตรี ไม่ใช้จ้องที่จะเข้าไปจู่โจมรวบรัดเขา ถามเขาเรื่องรูปภาพ เรื่องเพลง หรือเรื่องอาหาร ชวนเขาคุยในเรื่องที่สนใจและชื่นชอบ(อย่าพวกของเก่าลายครามทำนองนั้น) เขาจะค่อยๆ ให้ความรู้สนิทใจกับคุณและจะค่อยๆ เปิดเผยความในใจออกมาเอง


 


        คุณต้องระวังเรื่องความสะอาดของเล็บและความสวยงามชองเล็บคุณอย่าปล่อยให้เล็บ สกปรกกะเทาะล่อน สีลอก ชาวพฤษภไวต่อสิ่งจุกจิกพวกนี้ เขารักทรงผมธรรมชาติ ยิ่งยาวยิ่งดี เรื่อยไปจนถึงรองเท้าสวย นิ้วเท้าสะอาด เล็บเป็นสีงาม


 


        ที่หนุ่มพฤษภทนไม่ได้เลยคือ นมปลอม ผมปลอมขนตาปลอมเขายังพอทนไหว แต่นมปลอมหรือแม้แต่ยกทรงที่เสริมฟองน้ำอย่างหนานี่ต้องขอ เขาชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติมากกว่า ธรรมชาติให้มาแค่ไหนก็เอาแค่นั้นแหละ


 


        ใจจริงหนุ่มพฤษภน่ารักมาก เมตตาและใจกว้าง จะดื้อแพ่งก็ต่อเมื่อถูกแหย่ให้โมโหเท่านั้น บทพ่อเจ้าประคุณจะดื้อขึ้นมาละไม่มีเหตุผลอะไรทั้งนั้น ลงได้ดื้อแล้วต่อให้ช้างมาฉุด พ่อก็จะไม่ยอมทำตามความประสงค์ของหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหนทั้งนั้น อย่าทำให้เขาโมโห อย่าแหย่ให้โกรธ เขาอาจผลุนผลันจะจากคุณไปชั่วนิรันดร์


 


        เมื่อเลือกที่จะคบชายราศีพฤษภแล้ว ระวัง! อย่าเล่นหูเล่นตากับชายอื่น ห้ามหันเหความสนใจ หรือออกไปเที่ยวกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขาเป็นอันขาด เขาถือมาก และเขาจะไปจากคุณทันทีที่เห็นว่าคุณไม่ใช่คนรักเดียวใจเดียว


ดูดวงความรัก


ดูดวงความรัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์