ยิปซีพยากรณ์ พยากรณ์ในวันที่ 22 - 28 มิ.ย. 2557



พยากรณ์ในวันที่ 22 - 28 มิ.ย. 2557


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ใจจดใจจ่ออยู่กับเรื่องงาน มีผิดมีพลาดกระทบกระทั่งกันตลอด ให้ใจเย็นไว้ และบางครั้งอาจต้องทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นบ้าง "ไพ่ 1 คทา" การงานพอมีจังหวะได้เริ่มต้นโครงการ งานใหม่ แต่จะมีอุปสรรค ติดขัดกับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างานบ่อยๆให้อดทน เรื่องเล็กน้อยให้มองข้ามไปบ้าง หากจุกจิกคนที่ปวดหัวจะเป็นคุณคนเดียว การเงินเริ่มจับจ่ายไม่คล่อง อย่าพึ่งไปสนใจเรื่องเดือดร้อนของใคร เอาตัวให้รอดก่อนเป็นดีที่สุด ไม่เหมาะเสี่ยงโชค หรือลงทุนร่วมจะถูกเอาเปรียบ ความรักไม่ค่อยสงบสุข มีปากเสียงเถียงกันได้ทุกเรื่อง คงต้องเพลาๆเรื่องคำพูด ประชดประชันลงบ้าง มองข้ามเรื่องเล็กน้อยไปบ้าง ส่วนคนโสดยังไม่เจอคนที่โดนใจ ให้เน้นเรื่องงาน มองอนาคตจะไปได้ไกล


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

อึดอัดบอกไม่ถูก คนรอบข้างเอาแต่ใจ มีแต่คนมุ่งหวังให้คุณทำนั่นทำนี่ แต่ไม่ค่อยจะมีคนให้อะไรคุณเลย "ไพ่ 10 คทา" การงานเจองานเข้าเต็มๆ ต้องรับผิดชอบงานหลายอย่าง ถูกคนเกี่ยงงานโยนงานมาให้ คงต้องก้มหน้าก้มตาทำไปก่อน ความพยายามและความอดทนจะส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จ ช่วงปลายอาจมีข่าวดี ได้คนเพิ่ม ช่วยแบ่งเบาภาระคุณได้บ้าง การเงินมีอึดอัดใจจากการมาขอหยิบขอยืมอยู่บ้าง ควรปฏิเสธไปตั้งแต่แรก อย่าทำให้คาใจ เพราะคุณมีเรื่องต้องขบคิดมากอยู่แล้ว ช่วงปลายได้ลาภจากผู้ใหญ่ เหมาะกับการทำเรื่องกู้ยืม ขอเครดิต ความรักคงต้องหาเวลาไปมาหาสู่กันบ้าง จะได้ไม่ต้องมาแอบน้อยอกน้อยใจกัน ช่วงปลายคู่ที่มีปากเสียงจะกลับมาเข้าใจกันได้ ส่วนคนโสดต้องมีพ่อสื่อแม่ถึงจะได้


ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

มีเรื่องต้องคิดต้องตัดสินใจหลายเรื่อง และมีคนเข้ามาพัวพันหลายรูปแบบทำให้สับสน คงต้องเพิ่มความรอบคอบ ใช้เหตุผลและความยุติธรรมถึงจะเจอทางออกที่ใช่ "ไพ่ จัสติค " การงานสับสน คิดอ่านด้านเดียวไม่ได้ ต้องมองหลายๆแง่มุม คุณอาจต้องตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลง ผู้ใหญ่เข้ามามีอิทธิพลและมีบทบาทมากขึ้น แง่บวกจะมีคนคอยชี้ทาง แต่แง่ลบน่าจะเป็นความอึดอัดใจที่ถูกกดดัน การเงินมือเติบ ใช้จ่ายไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง เป็นเหตุให้สะดุดได้ง่าย ช่วงปลายงดให้การหยิบยืมจะเป็นห่วงทำให้คุณคิดมาก ความรักไม่ค่อยมีอารมณ์ได้หวาน ส่วนใหญ่จะมีเรื่องน้อยใจ คิดมาก มือที่สามเข้าแทรก คงต้องหาเวลาปรับความเข้าใจและให้เวลากันให้มากขึ้น ส่วนคนโสดเหงาหงอย ได้แต่นั่งมองอิจฉาคนมีคู่ออ


ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

เริ่มรู้สึกถึงความวุ่นวายที่เข้ามา ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรักมาสะดุดมีปัญหาพร้อมๆกัน ต้องตั้งสติมีสมาธิ เพื่อจะได้แก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที การงานมีการโยกย้าย ปรับเปลี่ยนแบบกะทันหัน ต้องเตรียมรับมือกับสิ่งใหม่ที่กำลังจะเข้ามา อย่าพึ่งกระทบกระทั่งกับใคร จะมีผลต่อความมั่นคงกับตำแหน่งงานของคุณ ช่วงปลายสถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น ได้แสดงความสามารถให้เห็นถึงศักยภาพในตัวคุณ "ไพ่ เดอะ ทาวเวอร์" การเงินหมดเงินไปกับรถ บ้าน และค่าซ่อมแซมต่างๆ ไม่เหมาะในการเล่นหุ้น เก็งกำไร เอาแน่นอนกับตัวเลขไม่ค่อยได้ อยู่นิ่งๆไว้ก่อนดีกว่า ความรักพูดกันง่าย แต่เข้าใจกันยาก คนรักเลือดจะไปลมจะมา เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เสี่ยงต่อการปะทะและแตกหัก ส่วนคนโสดขอให้ยึดมั่นเรื่องงาน คิดเรื่องอนาคต


ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

มีโอกาสได้พบปะผู้คนใหม่ๆ ประสบการณ์แปลกๆ ทำให้ตื่นตาตื่นใจ อารมณ์ดีกับสิ่งที่ได้พบเห็นอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ควรเพลิดเพลินจนประมาท ขาดสติ จะทำให้ตัวเองเดือดร้อน ช่วงปลายให้ระวังเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วยได้ง่าย การงานเหมาะกับงานที่ต้องใช้สมอง ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และเป็นช่วงที่เหมาะในการค้นหาความฝันของตัวเอง และทำฝันให้เป็นจริง การเงินรายจ่ายที่เยอะสุด คงเป็นการเฮฮา พบปะ สนุกสนานกับเพื่อนฝูง และกิ๊ก แต่ถ้ามีใครมาขอความช่วยเหลือ หรือหยิบยืมจริงๆจังๆจำนวนเยอะ คงต้องปฏิเสธไปก่อน มีโอกาสถูกชักดาบสูง "ไพ่ อัศวินถ้วย" ความรักหวานใส มีแต่คนมารุมล้อม ได้พบรักถูกใจ มีเรื่องให้ตื่นเต้นได้ตลอด ส่วนคนมีแฟนแล้วมีงอน มีเข้าใจผิดกันบ้างแต่ไม่ถึงขั้นเลวร้าย


ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เจอความผิดหวังซ้ำซาก จนทำให้รู้สึกหดหู่ ท้อถอย อย่าไปคาดหวังอะไรจากใคร หากสิ่งไหนทำได้เองให้ทำเอง ถึงแม้พลาดพลั้งผิดไปจะได้ไม่ต้องโทษใคร การงานถูกกดดัน มีเรื่องอึดอัดใจ หลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำโดยไม่มีสาเหตุ แม้จะขุ่นเคืองใจแต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ เป็นผลทำให้งานล้นมือ ไม่ต้องหวังจะพึ่งพาใคร ต้องลุยด้วยตัวเองถึงจะสำเร็จ การเงินถูกเอาเปรียบเป็นประจำ อย่าเผลอร่วมหุ้นกับใครจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ช่วงกลางมีดวงทำของหาย กระเป๋าสตางค์หาย จะเดินทางไปไหนมาไหนต้องตรวจตราให้รอบคอบ "ไพ่ เดอะ เลิฟเวอร์ " ความรักดูจะรื่นเริงได้เฉพาะคนโสด เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ มีคนมาหมายปอง แต่สำหรับคนมีแฟนแล้วถกเถียงมีปากเสียงกันบ่อย ต้องใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์


ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

คิดไวทำไว แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่คุณทำถูกต้องแล้ว หากมัวรอช้าสิ่งที่คิดไว้จะคลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามคิด การงานมุ่งมั่นใส่ใจ ทำให้มีผลงานได้รับคำชม ช่วงนี้น้ำขึ้นให้รีบตัก คิดอะไรได้ให้รีบลงมือ หรือรีบนำเสนอโครงการ จะได้รับการสนับสนุน ปัญหาวุ่นวายจะคลี่คลายได้เองไม่ต้องเครียด ช่วงปลายมีข่าวคราว หรือเรื่องซุบซิบนินทา ควรทำเป็นไม่ได้เห็นไม่ได้ฟังจะทำให้ใจสงบกว่า การเงินต้องออกแรงถึงจะได้เงินใช้ หากมัวแต่นั่งเฉยรอโชคลาภก็มีแต่อดอย่างเดียว ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชค แต่พอมีลาภเป็นของฝากเข้ามาบ้าง "ไพ่ 2 ดาบ" ความรักเสน่ห์กำลังแรง หากสนใจใครต้องรีบรุกจะมีโอกาสสมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเอาใจสุดๆ ถ้าอยากไปไหนทำอะไรให้รีบพูดจะได้สมใจ


ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ปลอดโปร่งโล่งใจจะทำอะไรก็สำเร็จลุล่วง นับเป็นช่วงทองของคุณ น้ำขึ้นให้รีบตัก อยากทำอะไรให้รีบทำ การงานก้าวหน้า มีดวงได้ปรับเลื่อนขั้นพิเศษ ให้ขยันขันแข็งเสมอต้นเสมอปลายจะไปได้ไกล หากกำลังตกงาน หรือมองหางานใหม่เปลี่ยนงานจะมีข่าวดี และเป็นช่วงเหมาะที่จะลองทำโครงการที่อยู่ในใจ สมองปลอดโปร่ง ความคิดดีๆไหลพร่างพรู การเงินมีช่องทางหาเงินได้เยอะ เหลือแค่จะตอบรับ หรือลงมือทำหรือไม่ ยิ่งขยันก็ยิ่งมีรายรับเพิ่ม มีโชคลาภจากการเดินทาง หรือคนที่มาจากทางไกล "ไพ่ เดอะ สตาร์ " ความรักคนโสดที่กำลังคอยคู่มานานแสนนานกำลังจะสมหวัง มีเหตุให้พบรักแบบบุพเพฯ ให้เชื่อมั่นในตัวเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วกำลังเนื้อหอม มีคนมารายล้อม มีเรื่องสนุกสนานเฮฮาได้ทุกวัน


ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

กำลังตกที่นั่งลำบาก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ทุกอย่างกำลังประดังกันเข้ามาให้คุณเป็นคนแก้ อย่าพึ่งบันดาลโทสะ ยิ่งใช้อารมณ์ก็จะยิ่งทำให้วุ่นวายมากขึ้น การงานไม่ค่อยมีสมาธิ ไม่ค่อยอยากทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แต่สถานการณ์กลับตรงข้าม ภาระหนักขึ้นงานที่รับผิดชอบมีมากขึ้น ทำให้ไม่สบอารมณ์ ช่วงปลายจะมีเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน และผู้ใหญ่ อย่าปล่อยให้ลุกลามใหญ่โต อาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การเงินใช้ได้ไม่คล่องเหมือนที่ผ่านมา เหตุมาจากคุณทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนร่วมหุ้น หรือทำเรื่องเสี่ยงๆ ให้อยู่เฉยๆไว้ก่อนดีกว่า "ไพ่ เดอะ ฟูล" ความรักเน้นสนุกไม่คิดผูกพัน คนโสดมีประสบการณ์น่าตื่นเต้น แต่ไม่ควรลงลึกถึงเรื่องรัก ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแนวโน้มเลิกราสูง

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

"ไพ่ เดอะ ไฮโรแพ้นท์" มีโอกาสได้เข้าวัด ทำบุญ หรือทำกิจกรรมทางศาสนา ทำให้คุณรู้สึกสุขสงบอย่างบอกไม่ถูก การงานก้าวหน้าอย่างช้าๆ แต่เต็มไปด้วยความมั่นคง เป็นช่วงที่เพื่อนฝูงร่วมแรงร่วมใจสามัคคี ทำให้รู้สึกอบอุ่น มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น ช่วงปลายจะมีข่าวดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากกำลังเตะฝุ่นตกงานอยู่ให้ลองส่งใบสมัครมีโอกาสได้ลุ้น การเงินบริหารจัดการได้ดีเกินคาด อุดรอยรั่วได้หมด ทำให้มีสภาพคล่องที่ดี ช่วงปลายมีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่า ใครมีลูกมีหลานลองให้บอกเลขดูนะครับ ความรักดูสุขุมเยือกเย็นขึ้นกว่าเดิม รักแท้อาจจะหายากสักหน่อย แต่ที่แน่ๆมีเด็กอ่อนวัยกว่าเข้ามาพัวพัน จะลองคบหาดูก็ไม่เสียหาย ส่วนคนมีแฟนแล้วเน้นเป็นที่ปรึกษา เป็นกำลังใจที่ดี

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น หลังจากถูกกดดันมามาก เป็นช่วงเวลาของการได้ปลดปล่อย เนื่องจากไม่มีเรื่องที่ต้องห่วง ไม่ต้องหลบซ่อนอีกต่อไป การงานกำลังรุ่ง หยิบจับทำอะไรก็ออกมาดี มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ เหมาะสุดๆในการเสนอโครงการ หรือหากคิดจะลงทุนทำธุรกิจ ทำสิ่งที่ชอบ จะยึดเป็นงานหลัก หรืองานเสริมก็เป็นช่วงเวลาที่ดี ทำแล้วประสบความสำเร็จ “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ อู้ฟู่สุดๆ เงินทองไหลมาเทมา กำลังดอกผลจากสิ่งที่ลงทุนไป มีโชคลาภ จะหยิบจับอะไรก็เฮง ความรักที่แอบรักแอบชอบแอบมองใครอยู่ มีทีท่าว่าอีกฝ่ายจะเริ่มใจอ่อน หันมาสนใจคุณบ้างแล้ว ส่วนคนมีคู่มีโอกาสได้ชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ สร้างความแนบแน่น อบอุ่นใจ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

มีเหตุให้คุณต้องพะวักพะวง อารมณ์ขึ้นๆลงๆไม่เป็นปกติสุข เดี๋ยวผิดหวัง เดี๋ยวสมหวัง อย่าไปเครียดไปเซ็งกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงได้ทั้งสิ้น การงานบางสิ่งที่คาดหวังอาจหลุดลอย แต่คุณจะได้สิ่งอื่นเข้ามาทดแทน อย่างที่บอกไว้แล้วว่าอย่าไปคิดมาก หรือยึดติด ช่วงกลางงานผิดพลาดง่าย คาดหวังกับใครมักไม่ได้ตามที่คิด แต่ช่วงปลายมีโอกาสรุ่ง ได้รับการโปรโมชั่น หรือมีโอกาสได้เริ่มต้นจับงานใหม่ การเงินหมดเงินไปกับความเฮฮาปาร์ตี้ เพื่อนฝูง คนใกล้ชิด แต่ก็ไม่เสียดายเท่าทำของหาย ระวังมือถือ ของมีค่าสูญหาย “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักเป็นช่วงเวลาของการเลี้ยงฉลอง ได้พบปะเพื่อนใหม่ สนุกสนาน คนโสดจะได้รับการแนะนำชักจูงให้มีคู่ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่นรื่นรมย์ ถ้าไม่คิดเยอะ

อ.คฑา ชินบัญชร


 ยิปซีพยากรณ์ พยากรณ์ในวันที่ 22 - 28 มิ.ย. 2557

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์