ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557


ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ทั้งสถาการณ์รอบตัวรวมถึงไปถึงเพื่อนร่วมงานไม่ว่าจะอายุรุ่นไหนก็ตามต่างให้ความร่วมมือเเละพร้อมจะช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ ไม่ค่อยมีปัญหาหนักๆเข้ามาในช่วงนี้เท่าไหร่นักรวมถึงมีโอกาสที่จะฟังข่าวดีเกี่ยวกับความก้าวหน้าบางอย่าง

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสรับทรัพย์เพราะดวงเฉพาะตัวของคุณบางอย่างจะเริ่มดึงดูดให้ได้รับโชคโดยที่คุณอาจนึกไม่ถึง เเต่อย่าดีใจไปเพราะช่วงนี้คุณมีสิทธิพลาดใช้จ่ายสิ่งที่ไม่จำเป็นด้วยเหมือนกัน

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจเริ่มอยู่ในช่วงหยุดนิ่งชั่วขณะ ไม่ค่อยมีการเปลี่ยนเเปลงมากเท่าไหร่เเละถึงเเม้คุณกำลังคุยกับใครอยู่ก็ตามเเม้จะยังคุยกันได้ต่อเเต่ช่วงนี้อาจเริ่มมีเหตุการณ์มาเป็นอุปสรรคอยู่เรื่อยๆ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักไม่ค่อยมีเรื่องน่ายินดีมาเท่าไหร่เเละช่วงนี้คนรักของคุณอาจเริ่มมีอาการเจ็บป่วย

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้จะเริ่มมีโอกาสสำคัญเข้ามาหาคุณเเละในครั้งนี้ความสามารถที่คุณมีจะเริ่มได้รับความสนใจมากขึ้น เเต่ว่าโอกาสในครั้งนี้อาจเป็นการทดสอบความสามารถคุณครั้งสำคัญเพราะถ้าคุณพลาดก็อาจต้องพลาดโอกาสนี้ไปอีกนานทีเดียว ดังนั้นเต็มที่เเต่ให้ทำอย่างมีสติเเละรอบคอบ

- เรื่องเงินในช่วงนี้ยังมีเรื่องต้องใช้จ่ายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เเละเเม้ว่าจะมีโอกาสรับรายได้เพิ่มขึ้นมาบ้างก็ตามเเต่รายจ่ายก็เพิ่มตามมาเช่นกัน

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะเจอสิ่งที่น่าสนใจเท่าไไหร่ เเละระวังคนที่คุณจะสนใจในสัปดาห์นี้อาจเป็นคนที่สร้างปัญหาจนรุนเเรงถึงขั้นสามารถผิดใจกับคนสนิทบางคนของคุณได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังอย่าให้อามณ์ของคุณควบคุมคำพูดของคุณทุกอย่าง อย่าปากไวเกินไปในช่วงนี้ถ้าไม่อยากเสี่ยงเจอปัญหารัก

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้จะเริ่มต้องเเบกรับภาระปัญหาต่างๆมากขึ้น ทั้งปัญหาเก่าๆของคุณเองเเละปัญหาใหม่ที่อาจมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งสัปดาห์ เเละช่วงนี้คุณจะเรื่มได้เปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆบางอย่างเพราะปัญหาที่เข้ามาด้วยก็ได้

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสเก็บออมได้มากขึ้นเเละไม่อยากเท่าไหร่นักที่จะวางเเผนรายรับรายจ่ายในช่วงนี้ เเละในช่วงนี้การลงทุนหรืองานต่างๆที่คุณเคยทำไว้ก็จะเริ่มตอบเเทนคุณมากขึ้นด้วย

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ใครที่โสดอยู่เเละคิดจะเข้าหาใครคงต้องอย่าใจร้อนนัก ยิ่งใครที่กำลังสนใจคนมีอายุน้อยกว่ายิ่งต้องดูท่าทีให้ดีอย่างมากเพราะคนที่มีอายุน้อยกว่ามีโอกาสสร้างปัญหาหนักๆได้มากที่สุดในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักระวังปัญหามือที่สามที่พยายามเข้ามาเเบบเงียบๆ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ไม่ค่อยมีความเปลี่ยนเเปลงหรือเรื่องที่ต้องระวังมากเท่าไหร่นัก เเละในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่จะได้หลุดพ้นจากปัญหาที่คุณเผชิญมาเเละคนรอบตัวในช่วงนี้ก็พอจะให้การสนับสนุนอีกเล็กๆน้อยๆด้วยเช่นกัน เเต่ใครที่คิดจะรอข่าวใหญ่ช่วงนี้คงต้องใจเย็นไปก่อน

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากคนที่มีฐานะสูงกว่า เเละใครที่ต้องการคนมาช่วยเเก้ปัญหาเรื่องเงินในช่วงนี้ต้องบอกว่ามีโอกาสได้รับความช่วยเหลือที่ไว้ใจได้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ความรักโดยรวมอาจดูไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจหรือน่าติดตามเท่าไหร่นัก เเม้จะมีโอกาสได้คนใหม่ๆเข้ามาหาคุณก่อน เเต่ว่าถ้าถึงขั้นจะจริงจังกับใครนั้นยังต้องใช้เวลาเเละค่อยเป็นค่อยไปก่อนจะดีกว่าอย่ารีบร้อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้คนรักของคุณจะเริ่มนำข่าวดีเรื่องเงินมามอบให้คุณ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)

- เรื่องงานในช่วงนี้ค่อนข้างเรียบง่ายไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นเข้ามามากเท่าไหร่ถ้าเทียบกับช่วงที่ผ่านมา เเต่ถ้าใครที่กำลังต้องการความสงบในช่วงนี้ก็ถือว่าช่วงที่คนรอคอยมาถึงเเล้ว ปัญหาต่างๆเริ่มหมดไปไม่มีอะไรมากวนใจเท่าไหร่เเต่ก็ยังไม่มีข่าวดีมาเท่าไหร่

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับทรัพย์ครั้งใหญ่เเละอาจมาจากทั้งโชคลาภครั้งใหญ่ของคุณเอง เเละเเม้เเต่คนใกล้ตัวคุณบางคนก็อาจเสนอเส้นทางรับทรัพย์ที่น่าสนใจเเละเหมาะกับคุณ

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจยังไม่ค่อยมีจังหวะที่ชัดเจนมากเท่าไหร่นัก เเม้จะมีคนเข้ามาหาคุณเเต่ว่าคนที่เข้ามาคุณก่อนก็อาจไม่ได้ทุ่มเทให้คุณเเบบเต็มที่เท่าไหร่ คิดจะชนะใจใครช่วงนี้ต้องอย่าใจร้อนจนเผลอหลุดทำอะไรที่เขาไม่ค่อยประทับใจ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังอารมณ์ที่รุนเเรงของคุณจะเริ่มสร้างปัญหาใหญ่ในเรื่องรัก

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)

- เรื่องงานในช่วงนี้จะต้องใช้ความทุ่มเทเเละพลังกายในการทำงานช่วงนี้มากขึ้นเกือบเท่าตัว ช่วงนี้คุณจะต้องเจอปัญหาเเละเหตุการณ์กระทันหันเข้ามาให้คุณต้องทุ่มเทในการสู้กับปัญหาต่างๆ เเต่ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดีที่คุณจะได้เปิดหูเปิดตาเห็นเเนวทางใหม่ๆที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโฮกาสรับทรัพย์เล็กๆน้อยๆเเต่บ่อยครั้งขึ้นในสัปดาห์นี้ เเละในช่วงนี้คุณจะมีดวงได้รับลาภลอยเพราะคนที่อายุใกล้เคียงกับคุณก็ได้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ต้องบอกว่าสถาการณ์ความัรกนิ่งสนิทเเทบจะไม่มีการเปลี่ยนเเปลงหรือเเม้เเต่จะมีใครเข้ามาเพิ่มสักคนนั้นเเทบจะไม่มีมาให้เห็นเลย เเต่ก็อย่าพึ่งท้อไปเพราะเหตุการณ์เเบบนี้คงไม่น่าเกิดขึ้นบ่อยเเน่นอน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักนิ่งเงียบไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลงเท่าไหร่

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่รวมถึงคนที่มีอำนาจมากกว่าคุณจะให้ความเอ็นดูเเละเต็มใจช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ เเละนอกจากนี้เมื่อมีงานรูปเเบบใหม่ๆหรือโปรเจกต์งานใหม่ๆเข้ามา คุณอาจเป็นคนเเรกๆที่จะถูกเสนอชื่อให้ไปร่วมงานเหล่านี้ก็ได้

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสรับทรัพย์เเละเก็บออมเงินได้เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนั้นดวงรายจ่ายต่างๆก็ลดลงไปอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน นับว่าช่วงนี้เป็นสัญญาที่ดีของการเงินของคุณเลยทีเดียว

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้นับว่าเป็นช่วงขาขึ้นทุกเรื่องในชีวิตจริงๆรวมถึงเรื่องความรักด้วย มีโอกาสที่ความรักคุณจะได้สมหวังคบใครอย่างจริงจังในช่วงนี้ เเละใครกำลังคิดจะเริ่มเปิดใจคบหาใครอยู่ช่วงนี้ถ้ามั่นใจเเล้วก็อย่ารอช้ารีบไปทำให้ความตั้งใจของคุณเป็นจริงได้เเล้ว ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ดวงความรักกำลังหวานชื่นเเละสดใสเป็นอย่างดี

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)

- เรื่องงานในช่วงนี้ยังต้องฝันฝ่าอุปสรรคทั้งเรื่องเก่าเเละเรื่องใหม่ ยังหาจังหวะที่จะได้พักจากปัญหาได้ค่อนข้างยาก ช่วงนี้คุณต้องตื่นตัวไว้ตลอดเวลาเพราะบางปัญหาอาจเข้ามาอย่างกระทันหันเเละไม่มีใครท่เตือนคุณล่วงหน้าเท่าไหร่

- เรื่องเงินในช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่ เเละระวังในช่วงนี้มีโอกาสต้องเจอเรื่องให้เสียทรัพย์ครั้งใหญ๋เพราะผู้หญิงที่มีอารมณ์รุนเเรง

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คงต้องบอกว่าไม่ใช่ช่วงเวลาของคุณเท่าไหร่นัก ใครที่ยังโสดสนิทยังคงไม่มีวีเเว่วของการเจอคนรักที่คู่ควรกับคุณ ส่วนคนที่กำลังเริ่มเข้าหาใครช่วงนี้อาจต้องเจออุปสรรคใหญ่จนทำให้คุณต้องหยุดเรื่องรักไปชั่วขณะ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ควรดูเเลคนรักของคุณให้ดีเพราะคนรักของคุณอาจเจอข่าวร้ายบางอย่างเข้ามาในช่วงนี้

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะเริ่มได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น เเละปัญหาหนักๆที่คุณเผชิญอยู่นั้นก็จะเริ่มลดเบาบางลงเพราะความช่วยเหลือของคนที่มีความสามารถบางคนที่อาจอยู่ใกล้ตัวคุณเเละคุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนเเปลงอย่างมากชนิดที่ว่าคุณเองก็อาจคาดไม่ถึง ในช่วงนี้มีโอกาสรับทรัพย์จากคนที่อย่างห่างไกลคุณ รวมถึงอาจมีโฮกาสได้รับทรัพย์จากการเดินทางไกลด้วยก็ได้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะมีดวงกับคนที่สูงวัยมากกว่าเป็นพิเศษ เเต่ใครที่ไม่ค่อยจะสนใจคนที่มีอายุเยอะกว่านั้นอาจต้องทบทวนความคิดนี้ใหม่เพราะคนที่มีอายุกว่าที่มาสนใจคุณในช่วงนี้จะมีอะไรน่าสนใจมากกว่าที่คุณคิด ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักกำลังไปได้ดีไม่ค่อยมีปัญหาหนักมากเท่าไหร่นัก

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)

- เรื่องงานในช่วงนี้ยังต้องรับงานต่างๆเข้ามาชนิดที่ว่าตลอดวันที่ทำงานเเทบจะไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นนอกจากงานที่อยู่ตรงหน้าเลย เเต่ในช่วงนี้ถึงจะมีภาระเข้ามามากเเต่ก็ยังสามารถจัดการได้ไม่เกินความสามารถเท่าไหร่ เเละช่วงนี้ผลงานที่คุณทำได้ก็จะเข้าตาผู้ใหญ่ที่ดูเเลงานนี้อยู่เช่นกัน

- เรื่องเงินในช่วงนี้อาจยังไม่ค่อยมีข่าวดีที่คุณหวังไว้เข้ามาเท่าไหร่นัก เเม้จะมีดวงรยบทรัพย์เข้ามาบ้างเเต่ก็จะมีดวงรายจ่ายเข้ามาขัดทำให้รายได้ที่ควรได้หดหายไปบ้าง

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆที่น่าสนใจเข้ามาเพิ่มมากขึ้นเเละอาจมีเข้ามามากกว่าหนึ่งคนในสัปดาห์เดียว เเต่ทว่าคนที่จะเจอในช่วงนี้เเม้จะเเสดงท่าทีสนใจคุณอยู่เเต่ก็อาจยังไม่ถึงกับคิดจะจริงจังกับคุณมากเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้คนรักของคุณอาจเริ่มมีเรื่องให้ต้องเดินทางไกลชั่วคราว

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)

- เรื่องงานในช่วงนี้ต้องเริ่มใจเย็นกับปัญหาที่เข้ามาให้มาก เนื่องจากช่วงนี้นอกจากจะยังไม่ค่อยมีสัญญาข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่เเล้วอาจต้องเริ่มเจอภาระที่หนักขึ้น ใครที่คิดจะเริ่มลงมือทำอะไรช่วงนี้ควรวางเเผนเเละดูสถาการณืให้ดีอย่าบุ่มบาม

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับทรัพย์จากคนที่มีอายุใกล้เคียงกันหรือน้อยกว่า เเละในช่วงนี้คุณพอจะมีโอกาสได้รับทรัพย์จากการลงมุนที่คุณเคยลงทุนทำไว้เเล้วด้วยก็ได้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้นี้จะเริ่มมีเรื่องน่าสนใจเกิดขึ้นในช่วงนี้เเล้ว เเละในครั้งนี้มีโอกาสคุณจะได้พบรักใหม่ที่คู่ควรจากความช่วยเหลือของพ่อสื่อหรือเเม่สื่อซึ่งเป็นคนสนิทใกล้ตัวคุณนั่นเอง ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงไหร่ความรักกำลังไปได้ดีทีเดียว

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)

- เรื่องงานในช่วงนี้ยังไม่มีข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่นัก สถาการณ์ในที่ทำงานรวมถึงสังคมในที่ทำงานช่วงนี้อาจเริ่มดูอึดอัดขึ้นเพราะปัญหาที่ซ่อนเร้นคุณอยู่ เเละในช่วงนี้คุณอาจยังไว้ใจใครไม่ค่อยได้มากนักเนื่องจากบางคนนั้นอาจกำลังเผชิญปัญหาที่ยากจะเเก้ไขอยู่

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโฮกาสได้รับทรัพย์จากผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า เเละการได้มาในครั้งนี้อาจได้มาฟรีๆโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเเลกเปลี่ยนอะไรด้วยซ้ำ

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถ้าคิดจะจริงจังคงต้องทุ่มเทพลังกายพลังใจเยอะมาก เพราะช่วงนี้ถึงจะได้มีโอกาสทำความรู้จักกับใครมากขึ้นเเต่ก็อาจต้องเจอปัญหาทั้งจากคนหรือเหตุการณ์หลายๆอย่างมาเป็นอุปสรรค คิดจะสมหวังในช่วงนี้คงต้องเหนื่อยขึ้นหน่อย ส่วนคนที่มีคู่เเล้วระวังคนที่มีอายุน้อยกว่าจะทำให้เกิดเรื่องผิดใจกันในชีวิตคู่ของคุณ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557


lifestyle.th.msn.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์