ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีเกณฑ์ต้องระวัง อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเมืองภายในองค์กรเพราะจะมีการแบ่งพรรคเป็นฝักฝ่าย พยายามทำตัวเป็นกลางจะดีที่สุดการงานมีการหมุนเวียนเปลี่ยนผัน อาจจะได้ย้ายออฟฟิศใหม่ ได้ไปทำหน้าที่ใหม่ๆต้องมีสติตั้งรับพร้อมกับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น สัปดาห์นี้ถึงแม้การงานไม่นิ่งแต่ตัวคุณต้องนิ่ง มั่นคงเข้าไว้

การเงิน : จะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆแต่ไม่มากนัก ใครที่รอฟังข่าวเรื่องการอนุมัติการกู้เงิน อาจจะล่าช้าไปบ้างแต่ก็จะได้รับการตอบรับที่ดี ยังไงก็อดทนรอหน่อยนะ

ความรัก : คนมีคู่เป็นช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก คนรักจะเอาใจคุณเป็นพิเศษ มีความสุขสดชื่นดีส่วนคนโสดเป็นช่วงที่มีเสน่ห์มาก และจะได้พบกับความรักที่ดีใครคนนั้นมีแนวโน้มว่าจะเป็นหนุ่มเจ้าสำอางแสนจะโรแมนติก เค้าจะมาคอยดูแล ห่วงใยใส่ใจคุณ จนทำให้ใจคุณหวั่นไหว กับบางคนอาจจะมีรีเทิร์นกับคนรักเก่า หากยังรักและแคร์เค้าอยู่ก็ลองให้โอกาสกันอีกสักครั้งนะคะ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับใจของคุณ

แนะนำ : ไม่มีสิ่งใดบนโลกใบนี้ที่สมบูรณ์แบบ และได้ดั่งใจคุณไปทุกอย่างคนเรามีสิทธิ์เลือกเท่าเทียมกันทุกคน แต่หากมัวแต่เลือกมัวแต่หาสิ่งที่ดีกว่าไปเรื่อยๆ คุณก็จะไม่มีวันได้เจอสิ่งที่ดีอย่างที่คุณหวังไว้และอาจจะเสียสิ่งที่ดีที่สุดไปโดยไม่รู้ตัว



คนเกิดวันจันทร์

การงาน :ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุน ส่งเสริมดี มีเกณฑ์ได้รับโอกาสในการทำงานหากเคยทำอะไรผิดพลาดมา จะได้รับโอกาสให้กลับไปแก้ไข แต่หากใครที่ทำดีมาตลอดขยันขันแข็ง มีความตั้งใจในการทำงาน ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ผู้ใหญ่เค้าแอบดูคุณอยู่เห็นในสิ่งดีๆ ที่คุณทำมาตลอด และคุณจะได้รับผลตอบแทนในสิ่งที่ทำในไม่ช้า

การเงิน : ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินไปทองไปหมดและอาจจะได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ จากผู้ชายที่สูงวัยกว่าถึงแม้จะเป็นช่วงขาขึ้นทางด้านการเงินแต่ก็อย่าประมาทในการใช้จ่ายควรจะเก็บไว้เผื่อยามจำเป็นด้วย

ความรัก :คนมีคู่มีความมั่นคงดีในความรัก มีความอบอุ่น เป็นครอบครัวด้านคนโสดเริ่มมีความคิดอยากจะมีครอบครัว เริ่มมองหาคนที่ใช่อย่างจริงจัง

แนะนำ : อย่าลุ่มหลงมัวเมา ไปกับสิ่งยั่วยุ และอบายมุขต่างๆ เพราะมีแต่จะทำให้ชีวิตตกต่ำลงโดยเฉพาะความลุ่มหลงในเนื้อกายของเพศตรงข้าม ต้องระลึกไว้เสมอว่าความหลงนั้นมาเพียงชั่วครู่ชั่วยาม ต้องตั้งสติให้มั่นอย่าโอนเอนไหวหวั่นไปกับกายหยาบง่ายนัก หากวันใดที่หมดความหลงแล้วระวังสิ่งที่หลงเหลือไว้จะมีแต่รอยน้ำตา และความเจ็บช้ำน้ำใจ



คนเกิดวันอังคาร

การงาน : คนทำงานประจำเป็นช่วงที่ต้องมีความรับผิดชอบในงานค่อนข้างสูงต้องใส่ใจ และติดตามงานอย่างใกล้ชิด มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจอย่างเด็ดขาดในเรื่องงานก่อนที่จะทำอะไรควรจะคิดวิเคราะห์ และไตร่ตรองให้ดี อย่าทำอะไรไปตามอารมณ์เด็ดขาดจะโดดเด่นกับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับ กฎหมาย งานที่ต้องมีการคิดวิเคราะห์ งานตรวจสอบฝ่ายบุคคล นักวิจัย

การเงิน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนในช่วงนี้คงต้องแบกรับภาระทั้งหมดไว้เพียงผู้เดียวมองไปทางไหนก็ไม่เห็นแม้แต่เงาของคนที่จะช่วยเหลือเราได้เลยแต่กับบางคนจะได้รับเงินชดเชยที่ยังคั่งค้างอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเงินเคลมประกันรถหรือประกันสุขภาพ ส่วนใครที่รอคอยฟังข่าวเรื่องกู้เงินจะได้รับข่าวคราวความคืบหน้าในช่วงนี้ค่ะ

ความรัก : คนมีคู่เริ่มมีความวิตกกังวล หวาดระแวงต่อกัน ว่าคนรักของเราจะไปมีคนอื่นถ้าเค้ายังทำตัวปกติ ยังดูแลเราดีเหมือนเดิม ก็อย่าเพิ่งไปแสดงอาการอะไรมาก เดี๋ยวเรื่องจะใหญ่กว่าที่คิดส่วนคนโสดเกิดความน้อยอกน้อยใจวาสนาตัวเอง ไม่ดีอย่างนั้น ไม่สวยอย่างนี้ขนาดตัวคุณเองยังประเมินค่าตัวเองต่ำขนาดนี้ แล้วใครที่ไหนจะไปมองเห็นคุณค่าของคุณ

แนะนำ : ทุกอย่างบนโลกใบนี้ตั้งอยู่บนความไม่แน่นอน ทุกสิ่งล้วนพร้อมที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแปรผันได้ตลอดเวลา ดังนั้นเราจึงต้องมีสติติดตัวไว้ตลอดเวลาเพื่อเตรียมพร้อมรับการกับเปลี่ยนแปลงในทุกๆ วัน เพียงแต่ต้องจำไว้อย่างนึงว่าเราปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเราเองให้ดีขึ้นได้ แต่อย่าเปลี่ยนตัวตนเพื่อใคร



คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน : ช่วงสัปดาห์นี้การงานต่างๆ เป็นไปด้วยความสงบ ราบเรียบมีความพึงพอใจในงานที่ทำอยู่ในระดับนึง จะโดดเด่นสำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับงานบริการ พนักงานต้อนรับ และใครที่กำลังรองานอยู่ก็จะได้รับข่าวดีที่รอคอย

การเงิน : เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องแบกรับภาระต่างๆไว้แต่เพียงผู้เดียว ไม่ว่าจะเป็นค่าบ้าน ค่ารถ ค่าใช้จ่ายอีกจิปาถะมีความพยายามที่จะสร้างความมั่นคงให้ได้มากที่สุดมีความเหนื่อยยากกว่าจะได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการและกับบางคนจะรู้สึกว่าสิ่งที่ลงแรงไปได้รับผลตอบแทนไม่คุ้มค่าเอาเสียเลย

ความรัก : คนมีคู่มีเกณฑ์ขัดแย้งกันด้วยคำพูด ต้องระวังเรื่องการสื่อสารที่ผิดพลาดจนทำให้คนรักเข้าใจกันไปคนละเรื่อง ทำให้ต้องมานั่งอธิบายกันยาวต้องอาศัยความใจเย็น และความมีเหตุผลในการพูดคุยกัน เพราะหากใช้อารมณ์กันทั้งคู่จะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่มากขึ้น ส่วนคนโสดคนที่เข้ามายังไม่เข้าตานักมีแต่ทำให้หงุดหงิดหัวใจ ลองหันไปสนใจเรื่องอื่นก่อนจะดีกว่าไว้สัปดาห์หน้าค่อยกลับมาพิจารณาเรื่องความรักใหม่

แนะนำ :จงเชื่อในกฎแห่งกรรม ใครทำอะไรไว้อย่างไรก็จะได้รับผลเช่นนั้นกลับมาดังนั้นคนเราจึงต้องดำรงตนให้ตั้งมั่นอยู่ในความดีงามอยู่บนพื้นฐานของคำว่าศีลธรรมจรรยาบรรณที่ดี และหากที่ผ่านมาคุณทำดี คิดดีมาตลอดก็จะมีแต่สิ่งดีๆ ย้อนกลับมาหา แต่หากว่าไม่แล้วละก็เตรียมตัวรับผลแห่งกรรมที่เคยได้ทำไว้ได้เลย



คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน : มีความสำเร็จด้วยดีหากมีปัญหาติดขัด หัวหน้างาน หรือผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง จะช่วยหาทางออก แนะนำสนับสนุนคุณได้ คนทำงานประจำต้องมีความละเอียด รอบคอบในงานที่ทำให้มากขึ้นบางคนจะได้รับแต่งตั้งให้ทำหน้าที่สำคัญ หรือได้เลื่อนขั้นเป็นหัวหน้าแผนก

การเงิน : เป็นช่วงเวลาที่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆมากมาย ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ไม่มีใครสามารถช่วยแบ่งเบาภาระคุณได้เลยถึงแม้ว่าจะพยายามเก็บ พยายามไม่ใช้จ่ายแล้ว แต่คนรอบข้างคุณอาจไม่เป็นเช่นนั้นทำให้จำใจต้องจ่ายออกไปเพื่อปัดความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้น

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์จะมีการพัฒนามากขึ้นหากใครที่คบหากันมานาน สัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะพูดคุยถึงเรื่องการแต่งงานหรือการวางแผนอนาคตร่วมกัน ด้านคนโสดหากไม่อยากโสดนาน คงต้องพยายามจีบไปเรื่อยๆแต่ผลสุดท้ายจะสำเร็จหรือไม่ ก็คงต้องรอดูกันต่อไป

แนะนำ : ควรดำเนินชีวิตด้วยความจริงจังให้มากกว่านี้อย่าปล่อยปละละเลยเรื่องราวต่างๆ ให้ดำเนินไปแบบเรื่อยๆควรกำหนดเป้าหมายในชีวิตให้มีความชัดเจน แล้วตั้งใจมุ่งมั่นทำมันให้สำเร็จต้องกล้าตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ให้มีความเด็ดขาดชัดเจนอย่ามัวแต่รักสนุกเพียงอย่างเดียว ต้องรู้จักแบ่งชีวิตออกเป็นสองส่วนให้เท่าๆ กัน



คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :ต้องมีความละเอียด ใส่ใจในการทำงานมากขึ้น อย่าเฉื่อยชาเกินไปนักแต่โดยรวมงานก็ยังคงเดินหน้าไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าหนักใจ หรือเป็นปัญหาจะโดดเด่นกับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับ แพทย์ พยาบาล แม่บ้าน นักสังคมสงเคราะห์ครูอาจารย์

การเงิน : มีการบริหารจัดการเงินที่มีได้เป็นอย่างดีมีการวางแผน ควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างลงตัว บางคนจะแบ่งเงินออกเป็นสัดเป็นส่วนและนำเงินที่แบ่งไว้ไปลงทุน หรือนำไปต่อยอดทางด้านการงาน หรือธุรกิจที่สนใจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี

ความรัก : คนมีคู่ควรหาเวลาไปทำกิจกรรมร่วมกัน หรือไปพักผ่อนต่างจังหวัด หาเวลาโรแมนติกให้แก่กันบ้างเพื่อกระชับความสัมพันธ์ นอกจากนี้ยังทำให้หัวใจของคุณกลับมาคึกคักอีกครั้งด้วยด้านคนโสดหากคิดจะรักจะชอบใคร งานนี้คงต้องทุ่มเทแสดงให้ใครคนนั้นเห็นไปเลยว่าคุณคิดอย่างไร ผลตอบรักในทางที่ดีมีสูงทีเดียว

แนะนำ :การระมัดระวังตนตลอดเวลา เป็นเรื่องที่ดี แต่หากมากเกินพอดีจะกลายเป็นคนวิตกจริตได้ ต้องพยายามลดความกังวลที่มีอยู่ในใจลงบ้างรวมไปถึงเรื่องของความดื้อรั้น มั่นใจในความคิดของตนเองมากเกินไปอาจทำให้อยู่ร่วมกับผู้อื่นได้ยาก ลองปรับจิตดึงใจกลับมามองทุกอย่างให้เป็นกลางเป็นปกติ มองทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้เป็นธรรมชาติ คือ มีเกิด แก่ เจ็บ ตาย มีขึ้นมีลง จะทำให้จิตใจสงบ แล้วคุณจะมีความสุขมากขึ้น



คนเกิดวันศุกร์

การงาน : มีเกณฑ์จะได้รับแต่งตั้งให้ทำหน้าที่เป็นแนวหน้าขององค์กร หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เป็นหัวหน้างานบางคนจะมีอำนาจ บารมีมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ทำให้เพื่อนร่วมงานเกิดความยำเกรงมากขึ้นจะโดดเด่นกับคนที่ทำงานเกี่ยวกับแม่บ้าน ร้านอาหาร หรือเสื้อผ้าของสวยงามสำหรับสตรี

การเงิน : ยังไม่มีความลงตัวมากนักมีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือมีคนมาขอหยิบยืมเงินแต่ก็ต้องให้ยืมไปแบบเสียไม่ได้

ความรัก : คนมีคู่ระวังปัญหาเรื้อรังที่มีมายาวนานจะกัดกร่อนจิตใจ ทำให้เกิดความเบื่อหน่าย ห่างเหินจนบางคนอาจถึงขั้นหมดรักกันไปเลยทีเดียว และอาจเป็นเหตุให้เลิกรากันได้สูงหรือกับบางคู่ก็อาจต้องเผชิญกับการห่างไกลกันเป็นเวลานานทำให้เกิดอาการจิตตกจนไม่อยากจะทำอะไรด้านคนโสดยังพอมีโอกาสได้พบรักกับคนที่อยู่ห่างไกล ที่จะโคจรมาพบคุณในช่วงนี้แต่ต้องบอกก่อนว่าความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นอาจจะยังค่อนข้างห่างเหินมีระยะห่างกันพอสมควรค่ะ

แนะนำ : หากมีเวลาก็ควรเข้าวัดทำบุญสวดมนต์บ้าง จะได้เป็นบุญกุศลแก่ตนเอง สะสมบุญไว้ตั้งแต่วันนี้ไม่มีคำว่าสายเมื่อภายภาคหน้าเจอปัญหา ต้องพบอุปสรรคบุญกุศลที่เคยทำไว้จะช่วยเกื้อหนุนให้แคล้วคลาด มีคนช่วยเหลือไม่ต้องผจญชะตากรรมเพียงลำพัง



คนเกิดวันเสาร์

การงาน : มีเกณฑ์ได้ไปเกี่ยวข้องกับหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชาย มีเกณฑ์การตัดสินใจอย่างเด็ดขาดในเรื่องการงานแต่สำหรับบางคนหากต้องทำงานเป็นทีม ต้องระวังความเอาแต่ใจ มั่นใจในตนเองมากเกินไปอาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ จะโดดเด่นกับผู้ที่ทำงานในเครื่องแบบ ทหารตำรวจ พนักงานรักษาความปลอดภัย แพทย์

การเงิน : ต้องเหนื่อยต้องสู้ ต้องลุยเรื่องการงาน ถึงจะได้เงิน อย่าคาดหวังว่าจะได้จากการเสี่ยงหรือลาภลอย ให้ระวังค่าใช้จ่ายไม่คาดคิดที่จะมาเร่งให้จ่ายแถมไม่จ่ายไม่ได้เสียด้วย

ความรัก : คนมีคู่คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข มีความอบอุ่นในครอบครัวใครที่อยากมีลูก อาจจะได้รับข่าวดี ส่วนคนโสดโดยเฉพาะสาวๆลองลดสเปคตัวเองลงมานิดคงจะดี เพราะบางทีสิ่งที่ฝันไว้อาจจะสูงเกินไปไม่มีใครเพอร์เฟคขนาดนั้นหรอก แต่หากเป็นผู้ชายอาจจะได้เจอสาวสวย รวย เก่งเพอร์เฟคสุดๆ มาให้ได้รู้จักพบเจอ

แนะนำ : การพยายามแสดงความแข็งแกร่งออกมาทั้งที่ข้างในอ่อนยวบ หวั่นไหวไม่ใช่น้อย เสมือนเป็นเกราะป้องกันตัวเองอย่างหนึ่งแต่ในสัปดาห์นี้ขอให้แสดงความรู้สึกภายในที่มีนั้นออกมาเถอะ ถึงเวลาแล้วที่ต้องแสดงความเป็นตัวตนที่แท้จริงออกมาการสร้างภาพว่าตนเองนั้นเข้มแข็งตลอดเวลากับคนใกล้ชิดอาจไม่ใช่เรื่องที่ดีอีกต่อไปความอ่อนหวานอาจนำพาให้รักของคุณไปถึงฝั่งฝันได้ง่ายขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องตั้งอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง ใจเย็น และหากจำเป็นต้องลดทิฐิที่มีก็ควรทำหากคุณคิดว่ายังต้องการความรักครั้งนี้อยู่






darayan.bloggang

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์