นวัตกรรมสุดล้ำ!! กางเกงรุ่นชาร์จแบตมือถือได้ รุ่นแรกของโลก



ใครที่กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานแบตเตอรี่บนสมาร์ทโฟนคงต้องลองมาติดตามข่าวนี้กันดู กับนวัตกรรมใหม่ที่ถูกผลิตและพัฒนาจากฝีมือของ Microsoft ซึ่งได้ร่วมมือกับ Fashion Designer ชื่อดังชาวอังกฤษ A. Sauvage ร่วมกันออกแบบกางเกงขายาวรุ่นใหม่ ที่เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมรุ่นแรกของโลก เพราะเป็นกางเกงที่นอกจากจะมาพร้อมดีไซน์สวยๆเก๋ๆแล้ว ยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนได้ด้วย

กางเกงรุ่นนี้ถูกนำไปแสดงที่กรุงลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้มีการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีของการที่ชาร์จไร้สาย Nokia DC-50 portable wireless charging plate ซึ่งจะติดไว้ที่กระเป๋า ทำให้เมื่อสวมใส่และนำสมาร์ทโฟนมาใส่ก็จะสามารถชาร์จแบตเตอรี่พร้อมกันไปในตัว โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสายไฟต่างๆแต่อย่างใด


นวัตกรรมสุดล้ำ!! กางเกงรุ่นชาร์จแบตมือถือได้ รุ่นแรกของโลก


แน่นอนว่าการพัฒนามาในครั้งนี้นั้น จะยังสามารถใช้งานได้กับสมาร์ทโฟน Nokia Lumia รุ่นที่สามารถรองรับการใช้งาน Wireless Charging หรือการชาร์จไร้สาย หรือสมาร์ทโฟน Nokia Lumia ที่มีอุปกรณ์เสริมเป็นฝาหลังรองรับการชาร์จแบบไร้สายนั่นเอง ในเบื้องต้นยังไม่ได้มีการให้รายละเอียดต่างๆของกางเกงสุดล้ำตัวนี้มากเท่าไร่นัก เพียงแต่มีการให้ข้อมูลว่าจะวางจำหน่ายผ่านทาง Amazon ในเร็วๆนี้ ส่วนสนนราคาก็ยังไม่ได้มีการให้ข้อมูลเช่นกัน มีแต่เพียงการวิเคราะห์คาดคะเนว่าน่าจะไม่เกิน $340 หรือประมาณ 11,000 บาท

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวของนวัตกรรมใหม่ๆที่มาพร้อมกับโลกของเทคโนโลยี ซึ่งแม้ว่าในเบื้องต้นจะยังไม่สามารถใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนที่หลากหลายยี่ห้อ แต่ก็ถือได้ว่าเป็นความเคลื่อนไหวที่ทำให้ได้เห็นว่าในอนาคตเราอาจได้เห็นกับกางเกงหรือเสื้อในลักษณะนี้ออกมาเพิ่มเติมอีกก็เป็นได้



ที่มา – flashfly.net/wp/?p=94258


นวัตกรรมสุดล้ำ!! กางเกงรุ่นชาร์จแบตมือถือได้ รุ่นแรกของโลก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์