ดูดวง ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน ถึง 4 กรกฎาคม 2557


ลัคนาราศีเมษ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ ต้องปรับตัวหลายด้านจากความเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลกระทบมาถึงตัวท่าน เพื่อนฝูงที่เคยช่วยเหลือกันมาอาจแยกไปรับผิดชอบงานด้านอื่น ขณะเดียวกันอาจต้องร่วมงานกับบุคคลที่ไม่ถูกชะตาหรือเป็นศัตรูคู่แข่งกันมาก่อน ในแง่ดีมีเกณฑ์ขยับขยายกิจการงาน ได้รับการชักชวนให้เข้าหุ้นลงทุน บริวารปกครองยากขึ้น มีบุคคลที่ไม่หวังดีก่อเหตุหรือกุเรื่องให้ท่านเสียหาย หลักฐานการเงินดีเป็นพิเศษ ไม่ควรไว้ใจคนแปลกหน้าโดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นการเข้ามาพูดจา ถามไถ่หรือทำตัวสนิมสนม ไม่ควรเปิดรับคนที่ไม่รู้จักเข้าบ้าน งดเที่ยวเตร่ยามค่ำคืน ความรักมีอุปสรรคบ้างแต่มีตัวช่วยไม่น้อย

ลัคนาราศีพฤษภ หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภ มีไหวพริบปฏิภาณดีสามารถแก้ปัญหาให้ลุล่วงได้ด้วยตนเอง ทั้งยังปรับตัวให้เข้ากับผู้คนและสิ่งแวดล้อมได้ง่าย งานที่เกี่ยวข้องกับการพูดหรือออกหน้าเจรจาส่งผลดี ไม่ว่าจะเป็นที่ปรึกษาวิทยากร ตัวแทนนายหน้า หรือทำธุรกิจการค้า อาจมีศัตรูคู่แข่งถึงทำอะไรท่านไม่ได้ก็ไม่ควรไปตอแยยุ่งเกี่ยวด้วย ที่สำคัญอย่าหูเบาหรือฟังความข้างเดียว ได้ยินได้ฟังเรื่องใดมาต้องไตร่ตรองหรือหารือข้อเท็จจริงเสียก่อน การเงินมีมาหลายทาง มีรายได้พิเศษเพิ่ม ไม่เหมาะกับการเสี่ยงและไม่เกี่ยวข้องกับการพนันขันต่อ รักใครรักจริงและทุ่มเท ทางที่ดีเผื่อใจหรือหาทางออกให้ตนเองบ้าง
 

ลัคนาราศีเมถุน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานหรือบ้านพักอาศัย ได้เดินทางเพื่อไปปฏิบัติหน้าที่การงาน จะได้เพื่อนใหม่หรือผู้ร่วมงานใหม่ที่เข้าขากันดี ลูกน้องบริวารช่วยเหลือการงานอย่างคล่องแคล่ว อาจมีเรื่องร้อนใจในบ้าน จะยุ่งยากหรือเสียทรัพย์เพราะบุตรหลานหรือเยาวชนในปกครอง รายรับเงินทองหาได้คล่องไม่ขาดมือ มีเกณฑ์ได้บ้านได้รถ ระวังความร้อนฟืนไฟ มีเรื่องให้ตื่นเต้นตกใจ ด้านสุขภาพอาจมีอาการภูมิแพ้และโรคเก่ากำเริบ ญาติสนิทมิตรสหายมาเยี่ยมเยียนและไปมาหาสู่ เรื่องรักอย่าทำสิ่งใดนอกลู่นอกทาง หากมีเรื่องปิดบังจะถูกเปิดเผย

ลัคนาราศีกรกฎ หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ มีชื่อเสียงและกว้างขวางในสังคม แม้จะรับมือกับปัญหาอุปสรรคได้ดีแต่ต้องระวังถูกเอาเปรียบ ยิ่งคบหากับผู้คนในสังคมมากยิ่งต้องพิจารณาให้ดี ควรดูคนให้เป็น ที่สำคัญต้องมีวินัย รู้จักควบคุมตนเอง อย่านอกลู่นอกทางหรือกระทำการใดที่ทำให้เสื่อมชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ เรื่องเงินเรื่องทองอย่าไว้ใจใครง่ายๆ ไม่ควรรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน หลีกเลี่ยงการคบหากับคนพาล ขับขี่ยวดยานพาหนะอย่าประมาท อาจมีเหตุให้ตื่นเต้นตกใจ ในด้านดีมีเกณฑ์ได้เงินก้อน ได้ของขวัญของรางวัลจากการแข่งขัน หากอยู่ในภาวะคับขันจะมีผู้หยิบยื่นความช่วยเหลือได้ทันเวลา


ดูดวง ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน ถึง 4 กรกฎาคม 2557


 

ลัคนาราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ ยังคงโดดเด่นและสร้างชื่อเสียงในแวดวงการงาน มีบริวารดีมีความสามารถ การใช้คำพูดต้องไตร่ตรองให้ดีหากไม่คิดก่อนพูดอาจทำให้เข้าใจผิด ก่อให้เกิดความเสียหาย หรืออาจทำให้เดือดร้อนเพราะคำพูดของตนเอง มีรายจ่ายมากขึ้นและเก็บเงินไม่อยู่ มักจับจ่ายไปกับสิ่งของที่ไม่จำเป็นหรือมีคนมาช่วยจ่าย ทั้งจะต้องเลี้ยงดูปูเสื่อญาติพี่น้องหรือบริวาร ไปไหนมาไหนไม่ควรพกพาทรัพย์สินเงินทองจำนวนมากติดตัว ทำนิติกรรมสัญญาทางการเงินต้องระวัง ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร หลีกเลี่ยงการไปยุ่งเกี่ยวทะเลาะวิวาทกับคนพาล เพราะได้ไม่คุ้มเสีย ความรักเกิดขึ้นปุ๊บปั๊บรวดเร็ว มีลาภผลด้านการงาน

ลัคนาราศีกันย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงทั้งหน้าที่การงานและวิถีชีวิตจากเดิมไปบ้าง จะได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ ผู้ใหญ่มอบหมายงานสำคัญ เด่นด้านการตลาดและการค้า จะมีศัตรูคู่แข่ง ไม่ควรไว้วางใจใครมากเกินไปและอย่าใจร้อนวู่วาม ในด้านดีศัตรูจะกลับมาเป็นมิตร มีไหวพริบปฏิภาณดี เอาตัวรอดในสถานการณ์คับขันได้เสมอ ทั้งพูดจาเป็นเงินทอง โดยยึดหลักตรงไปตรงมาและชัดเจน มีช่องทางหารายได้หลายทาง เป็นช่วงเวลาสะสมเก็บออมให้มั่งมีได้ ทั้งกล้าเสี่ยงกล้าลงทุนแต่อย่าโลภ หากยังโสดจะพบคู่พบรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามจึงต้องระวังเรื่องหึงหวงแง่งอน
 

ลัคนาราศีตุลย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ เป็นอีกราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก ควรเตรียมพร้อมรับมือให้ดี ระยะนี้อาจคิดหรือตัดสินใจช้ากว่าที่เคยเป็นมา ถึงกระนั้นก็เอาตัวรอดจากความยุ่งยากได้เสมอ ด้านการงานต้องลงมือทำด้วยตนเองเป็นหลัก อาจมีเหตุจำเป็นบางประการที่ทำให้เพื่อนสนิทมิตรสหายหรือบุคคลที่เคยช่วย เหลือกันมาก่อนพึ่งพิงไม่ได้เหมือนเคย คบหาสมาคมกับใครต้องระวัง จะพบเจอคนที่ไม่จริงใจ หรือ หวังผลประโยชน์แอบแฝง ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับคนพาล หากเกิดเหตุใดขึ้นไม่ควรใช้กำลังเข้าตัดสิน เป็นสัปดาห์ที่ต้องควบคุมอารมณ์เป็นพิเศษ ถ้าถูกก่อกวนยั่วยุจะเกิดโทสะง่าย
 

ลัคนาราศีพิจิก หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิก มีเรื่องยุ่งยากจากการงานหรือการดำเนินชีวิต มีปัญหาให้แก้ไขต่อเนื่อง มีอุปสรรคในการปฏิบัติหน้าที่การงาน ศัตรูคู่แข่งแสดงตัวเป็นคู่ปรับอย่างชัดเจน แต่ไม่ว่ามาในรูปแบบไหนก็ไม่หวั่น ทั้งชื่นชอบการแข่งขันและงานที่ท้าทายอยู่แล้ว หากทำงานเป็นทีมต้องระวังจะผิดใจกัน มีคนแปรพักตร์ถูกซื้อตัว หรือ นำข้อมูลภายในไปเปิดเผยสู่ภายนอก ในด้านดีมีชื่อเสียงจากผลงาน มีผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลหนุนหลัง เด่นในด้านการศึกษาหาความรู้และเสริมประสบการณ์ รายได้การเงินดีขึ้นเรื่อยๆ จะมีผู้ผลักภาระบางอย่างมาให้รับผิดชอบ ทำการเสี่ยงหรือเก็งกำไรอย่าโลภ
 

ลัคนาราศีธนู หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีธนู มีอุปสรรคด้านการงานอยู่บ้าง หลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย มีเกณฑ์โยกย้ายงาน ทั้งมีศัตรูคู่แข่งหรือมีคนคอยปัดแข้งปัดขา ในระยะนี้ไม่ควรทำอะไรใหญ่เกินตัวถึงแม้จะเห็นว่ามีจังหวะหรือโอกาสดีก็ตาม อย่ารีบร้อนใจเร็วด่วนได้ ควรศึกษาข้อดีข้อเสียให้ถ่องแท้ก่อน ที่สำคัญควรทำให้เหมาะสมกับกำลังคนและกำลังทรัพย์ ในด้านดีจะแก้ปัญหาที่ผู้อื่นทำไม่ได้ มีกิจกรรมหรือร่วมหุ้นร่วมทุนกับบริษัทข้ามชาติ เหมาะเป็นนักวางแผนหรือจัดระบบระเบียบให้ลงตัว การเงินรายได้มีสภาพคล่อง ไม่เหมาะใครหยิบยืม ระวังถูกเบียดเบียนอย่างปฏิเสธไม่ได้ ระยะนี้มีเรื่องให้ตื่นเต้นตกใจ

ลัคนาราศีมังกร หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร มีงานเพิ่ม ได้งานใหม่ หากกำลังหางานจะได้งานที่พึงพอใจ หลายท่านที่กว้างขวางในวงสังคมจะมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้น ต้องระวังจะมีผู้แอบอ้างชื่อท่านไปใช้ประโยชน์ ความร่วมมือจากคนรอบข้างไม่ดีเท่าที่ควร หลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ ทั้งอาจไปเกี่ยวข้องกับคดีความหรือฟ้องร้อง การเงินการลงทุนอยู่ในเกณฑ์ดี หากชอบเสี่ยงโชคมีเกณฑ์รับทรัพย์จากการเสี่ยงนั้น ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางสักระยะ ปีนป่านขึ้นที่สูงหรือสัญจรทางอากาศระวังไว้บ้าง ด้านสุขภาพอาจเป็นไข้ไม่สบายกะทันหัน หากจำเป็นต้องสัญจรไปในสถานที่ไม่คุ้นเคยอาจพลัดหลงกับหมู่คณะ

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ มีศัตรูคู่แข่ง ไม่ว่าเผชิญสถานการณ์ใดมักเป็นไปในลักษณะควบคู่กันสองด้านเสมอ คือมีดีก็มีร้าย ต้องรับมือกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน เป็นช่วงเวลาที่ต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยตนเอง พึ่งพาผู้อื่นไม่ได้หรือทำให้ได้ก็ต้องนำกลับมาแก้ไขใหม่ เสียทั้งอารมณ์เสียทั้งเวลา งานที่โดดเด่นมักเกี่ยวข้องกับกิจกรรมสาธารณประโยชน์ เป็นแพทย์ พยาบาล นักเคมี หรือ นักวิจัย รวมถึงสมุนไพรและยาแผนโบราณ การเงินดีแต่มีรายจ่ายมากและทำคุณคนไม่ขึ้น ช่วยเหลือผู้อื่นต้องนึกถึงตนเองให้มากเช่นกัน โดยเฉพาะสุขภาพร่างกาย มีเกณฑ์สัญจรเดินทางอยู่ไม่ติดที่ เป็นอีกราศีที่มีเรื่องให้ตื่นเต้นตกใจ
 

ลัคนาราศีมีน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ชาวราศีมีน มีกิจกรรมการงานใหม่มาให้แสดงฝีไม้ลายมือ ขอบข่ายงานกว้างขวางขึ้น ได้ทำงานที่ชื่นชอบหรือมีความถนัด หากคิดเปิดบริษัทหรือมีธุรกิจอิสระเป็นของตนเองทำได้ มีโอกาสดีที่จะสานฝันทำสิ่งที่มุ่งหวังตั้งใจ สิ่งที่ควรระวังคืออย่าไว้ใจใครให้มากนัก โดยเฉพาะเพศตรงข้ามที่เข้ามาใกล้ชิดอาจไม่จริงใจหรือหวังผลประโยชน์ ทั้งไม่เหมาะกับการพนันขันต่อและหลีกเลี่ยงอบายมุขทุกประเภท ด้านความรักมีเกณฑ์เปลี่ยนคู่เปลี่ยนแฟน ท่านที่มีครอบครัวแล้วควรถ้อยทีถ้อยอาศัยและพูดจาสร้างความเข้าใจอันดีต่อ กัน หากยังโสดมีเกณฑ์พบรัก คู่ครองเป็นคนต่างชาติต่างภาษาหรือเป็นพ่อม่ายแม่ม่าย มีลาภผลมาก





โดย อ.อุลกมณี
ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์โลกวันนี้ Dailyworldtoday.com

9pyinfo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์