เจ๋งอ่ะ!! นำภาพหญิงแกร่งเหยื่อไฟคลอกเสียโฉมขึ้นปก


เว็บไซต์หนังสือพิมพ์สหรัฐ “ฮัฟฟิงตัน โพสต์” รายงานจากประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ว่า นิตยสาร “วีเมนส์ วีคลี่”ของออสเตรเลีย ฉบับเดือนกรกฎาคม นำ “ตูเรีย พิทท์” วัย 26 ปี เหยื่อไฟคลอกรุนแรง ร่างกายเสียหายกว่าร้อยละ 65 และต้องเสียโฉมถาวรขึ้นปก แทนที่จะนำนางแบบหรือนักแสดงที่มีชื่อเสียงมาขึ้นเป็นหน้าปกแทน ทั้งนี้ นางสาวพิทท์ มีประวัติที่น่าสนใจซึ่งทำให้นางเฮเลน แม็คเคป บรรณาธิการบริหารประทับใจกับความสวยในนิยามใหม่ที่ไม่เหมือนเดิมจากเธอ



 


เจ๋งอ่ะ!! นำภาพหญิงแกร่งเหยื่อไฟคลอกเสียโฉมขึ้นปก


พิทท์ เสียโฉมจากเหตุไฟไหม้ร่างกายเมื่อ3ปี ก่อน ขณะที่เข้าร่วมรายการวิ่งมาราธอนที่ออสเตรเลีย เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดถึงมากกว่า 100 ครั้ง รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนานถึง 864 วันเพื่อต่อสู้ดิ้นรนให้ตังเองยังคงมีชีวิตรอด ปัจจุบันพิทท์ทำงานเป็นวิศวกรเหมืองแร่ นักพูดและนักเขียน เธอยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินรางวัล “วีเมนส์ ออฟ เดอะ ฟิวเจอร์”(ผู้หญิงแห่งอนาคต) เวทีที่จะให้ทุนการศึกษาแก่ผู้ชนะ

นางแม็คเคปกล่าวว่า หลังจากที่ทีมงานสัมภาษณ์และถ่ายรูปพิทท์ เธอก็รู้อย่างชัดเจนว่า ปกของนิตยสารในเดือนก.ค.นี้จะต้องเป็นพิทท์อย่างแน่นอน เนื่องจากพิทท์ทำให้ทุกคนหลุดออกจากนิยามความสวยของผู้หญิงแบบเก่าๆ อีกทั้งเธอยังเป็นบุคคลที่โดดเด่นมาก

นอกจากนี้ พิทท์ ยังออกมาแสดงความคิดเห็นต่อการได้ลงปกนิตยสารชื่อดังนี้ว่า ภาพของเธอจะสามารถสร้างผลกระทบต่อผู้คนได้ สำหรับเธอแล้วความมั่นใจและความสวยเป็นสิ่งที่มีความเท่ากัน ผู้หญิงสวยๆมากมายที่ไม่มีความมั่นใจ เมื่อพวกเขาได้เห็นภาพของเธอ พวกเขาจะสามารถก้าวผ่านความไม่มั่นใจนั้นได้

ทั้งนี้ นางมาร์กาเร็ต เอบี้ ผู้ดูแลเว็บไซต์เกี่ยวกับผู้หญิงชื่อดังอย่าง “เฮลโลกิเกิ้ลส์” เผยว่า ความสวยสามารถมาในหลากหลายรูปแบบ นิตยสารต่างๆสามารถนำผู้หญิงที่ไม่ได้สวยสมบูรณ์แบบมาขึ้นปกได้ หรือนำผู้หญิงที่มีใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์และมีเบื้องหลังที่ไม่ธรรมดามาขึ้นปกได้เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง


เจ๋งอ่ะ!! นำภาพหญิงแกร่งเหยื่อไฟคลอกเสียโฉมขึ้นปก


เจ๋งอ่ะ!! นำภาพหญิงแกร่งเหยื่อไฟคลอกเสียโฉมขึ้นปก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์