ดูดวงเดือนกรกฎาคม 2557 หมอช้าง



ดูดวงเดือนกรกฎาคม 2557 ราศีเมษ ( เกิดระหว่าง  14 เม.ย. - 14 พ.ค.)



ในเดือนนี้ก็ถือว่าเป็นเดือนที่ดวงดาวเพิ่งเปลี่ยนจะอยู่ในตำแหน่งที่มีพลังและก็นิ่งมากยิ่งขึ้น  ชีวิตจะค่อยๆเป็นค่อยๆไป มีการเปลี่ยนแปลงทีละเล็กละน้อย อย่าเพิ่งไปหวังว่ามันจะพลิกผันเลยที่เดียว สิ่งหนึ่งที่จะต้องเตือนให้ดูแลมากเป็นพิเศษ คือ เรื่องของสุขภาพ เรื่องของอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นกับราศีของคุณฉะนั้นช่วงนี้คนที่ขับรถเดินไปไหนมาไหนตรวจสอบเรื่องกรมธรรม์ประกันภัยหน่อย และใส่ใจดูแลโรคภัยไข้เจ็บด้วย อีกอย่างที่ต้องระวังถือว่าเป็นไฮไลท์  คือเรื่องการทำงานเพราะว่าความแรงของดวงดาวที่เกิดขึ้นส่งผลทำให้ เกิดการแตกแยกได้ง่าย อาจมีการขัดแย้ง การทะเลาะกันกับคนใกล้ชิด หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ต้องมีสติ และต้องใจเย็นๆมากๆ



ดูดวงเดือนกรกฎาคม 2557 ราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง  15 พ.ค. - 14 มิ.ย. )



จะมีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่องดวงดาวจะแรงมากหลังกลางเดือนไปแล้ว  หากคุณตั้งใจจจะเปลี่ยนงาน สมัครงาน สอบสัมภาษณ์ หรือ นัดคุยงานกับลูกค้า  ในช่วงกลางเดือนไปแล้วจะมีโชคการเจรจาดีมากๆ โอกาสที่จะคุยไปแล้วได้รับการตอบรับที่ดีมีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน อย่างที่สองดวงดาวโชคลาภยังคงเกิดขึ้นกับคุณอยู่  และที่สำคัญดวงดาวเรื่องผู้ใหญ่ในที่ทำงานจะดีขึ้นด้วย อาจจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ไว้เนื้อเชื่อใจในเรื่องการทำงานที่ดีมากยิ่งขึ้นในช่วงนี้ด้วย



 

ดูดวงเดือนกรกฎาคม 2557 ราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)



เดือนนี้ก็ถือว่าจังหวะดวงดาวแห่งความสุข ความเจริญก้าวหน้า การเงินอยู่ในจุดที่ดี ราศีของคุณถือว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง จังหวะดวงจะดีมากๆหลังจากกลางเดือนกรกฎาไปแล้ว ถ้าหากคุณตั้งใจอยากจะไปเจรจาติดต่อเคลีย์ปัญหาเรื่องของหนี้สิน ทวงหนี้ขายของ มีโอกาสมั่นคั่งรำรวยมากขึ้น จังหวะดวงดาวมีการเปลี่ยนทำให้คนที่มีปัญหากลับมาคืนดีกันได้หรือบางคนที่โสดๆอยู่ อาจจะมีคนใหม่ๆเข้ามาให้ลุ้นด้วยเตือนนิดหน่อยในช่วงนี้



 



ดูดวงเดือนกรกฎาคม 2557 ราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง  17 ก.ค. - 16 ส.ค.)



เดือนนี้ถือเป็นเดือน ที่สำคัญ เปลี่ยนแปลงเยอะ เรื่องงาน  จะเป็นเดือนที่ทำให้เกิดความสำเร็จความเจริญก้าวหน้า ใครที่เป็นนักขายก็จะขายของได้ดีหรือใครที่เป็นเจ้าของร้านก็จะมีโอกาสใหม่ๆในการขยับขยายธุรกิจ รวมไปถึงโชคทางด้านการเจรจาติดต่อโอกาาสที่จะได้เจรจากับคนใหม่ๆผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายมีความไว้เนื้อเชื่อใจ แต่ต้องยอมเหนื่อยหน่อยแต่ว่าเป็นความเหนื่อยที่มีความสำเร็จที่ดีเข้ามา ส่วนเรื่องความรักก็ต้องใจเย็นๆเวลาที่ไม่ตรงกันหรืออาจมีอุปสรรคปัญหาบางอย่างปัญหาที่เกิดมากพ้นจากเดือนนี้ไปทุกอย่างจะดีขึ้น 


 


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 2557 ราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง   17 ส.ค. - 16 ก.ย.)



จังหวะดวงดาวจะเริ่มส่งผลในเรื่องความเครียดซึ่งจะเกี่ยวกับการทำงานเป็นลำดับต้นๆอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่ได้โดยตรงแต่เป็นทางอ้อม อาจถูกเปลี่ยนถูกย้ายออกไป ทำให้เรามีปัญหาในเรื่องของงานหรืออยู่ในภาวะของการทำงานที่ไม่ค่อยมั่นคง การท่องเที่ยวไหว้พระทำบุญ อบรม สัมมนา เปลี่ยนบรรยากาศเหล่านี้เรื่องหนักๆก็จะเบาลง หรือบางที่อาจจะไม่ได้ขี้นเลยก้ได้ หรือถ้าหากคุณลองจัดโต๊ะ ปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมใหม่ก็จะเป็นสิ่งที่เรียกว่าช่วยลดความวุ่นวายในเรื่องของดวงได้ดีไม่แพ้กัน



 


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 2557 ราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 17 ก.ย. - 17 ต.ค.)



เป็นเดือนที่ค่อนข้างดี  ดวงดาวจะมีผลกระทบทั้งด้านบวกและก็ด้านลบถ้าหากคุณได้มีการเตรียมตัวในเรื่องของการรับดวงดาวราหูและไม่นำตัวเองไปสู่อบายมุข มัวเมาความลุ่มหลงทั้งหลายรับรองจังหวะดวงดาวชีวิตของคุณนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่บวกอย่างแน่นอน แต่ถ้า ไม่ได้วางแผนอะไรกันไว้ผลของพระราหูก็จะเป็นผลทางลบ  ข้อดีอย่างหนึ่งคือดาวดวงนี้จะส่งผลทำให้ราศีคุณนั้นเป็นราศีที่มีโชคมีลาภ มีโอกาสได้เงิน ได้อะไรมาอย่างฟลุคๆแต่ต้องยํ้านะครับว่าช่วงที่ดวงดาวแรง โชคที่ได้มานั้นบางทีก็เป็นทุขลาภก็ขอให้คุณวางแผนในการแก้ปัญหานี้ด้วยการนำเงินส่วนหนึ่งไปบริจาค ไปทำบุญซะก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยลดความแรงของดวงดาวได้

ดูดวงกรกฎาคม 2557 ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)



 เริ่มจะมีข่าวดีเข้ามาหลายอย่างทุกอย่างที่ติดขัดมีอุปสรรคก็จะค่อยๆคลี่คลายในทิศทางที่ค่อยดีขึ้นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในเรื่องการงาน แต่พอดวงคุณดีขึ้นจังหวะตัวช่วยความสำเร็จก้าวหน้าจะเกิดขึ้นจากการทำงานของแต่ก็ต้องระวังไว้นิดหน่อยเพราะว่าช่วงนี้มันช่วงที่ดวงดาวเพิ่งเปลี่ยนอะไรๆก็ยังไม่ลงตัวแถมราศีของคุณมีดวงดาวธาตุไฟโคจรเข้ามาอีกด้วยดังนั้นขอให้ใจเย็นขอให้มั่นใจการทำงาน




ดูดวงกรกฎาคม 2557 ราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)



เป็นราศีที่ดวงเรื่องงานพุ่งแรงแบบสุดๆ  ถ้าเราขยันและตั้งใจรับรองว่าความรวย ความเฮง ความมั่งคั่งมีตามมามากขึ้นอย่างแน่นอน  บางคนมีดวงโชคที่ได้รับเกิดขึ้นไม่เหมือนกัน โชคในเรื่องงานก็เป็นส่วนหนึ่ง โชคในเรื่องของการเดินทาง ส่วนความรักถือเป็นไฮไลท์ของเดือนนี้เหมือนกันเพียงแต่ว่าดวงดาวไม่ได้แรงมาก ถ้าหากคุณเอาใจใส่หรือว่าทุ่มเทในของเรื่องงานจนไม่ได้ แบ่งเวลาให้กับเรื่องของครอบครัว ก็มีสิทธิ์ที่จะเกิดปัญหาแนะนำว่าในช่วงเดือนนี้เป็นเดือนที่มีวันพระที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นวันอาสาหบูชา วันเข้าพรรษาดังนั้นพาแฟนคุณไปไหว้พระ ถวายเทียนพรรษาแบบด้วยกันสักคู่หนึ่งก็จะเป็นสิ่งที่เสริมความรักของคุณทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี



ดูดวงกรกฎาคม 2557 ราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)



เป็นช่วงที่ดวงดาวเพิ่งเปลี่ยนแปลง และเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีสำหรับตัวคุณอาจจะยังคงมีปัญหาเรื่องจุกจิก ความวุ่นวาย เกิดขึ้นอยู่บ้างไม่ว่าจะเป็นการถูกกลั่นแกล้ง ถูกใส่ร้ายทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอย่าเพิ่งท้อแท้หรือกำลังใจ แต่ดาวประจำตัวแข็งแรงที่สุดในช่วงครึ่งปีหลัง ดังนั้นขอให้คุณมั่นใจว่าคนที่มาเป็นอุปสรรค สุดท้ายจะต้องแพ้ภัยตัวเองไปแน่นอนก็  ความรัก อาจจะแรงขึ้นนิดนึงโดยเฉพาะปัญหาจุกจิก ปัญหามือที่สามที่เข้ามา ใช้เวลาความรักกับแฟนตัวจริงของคุณนั้นน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด



 

ดูดวงกรกฎาคม 2557 ราศีมังกร  ( เกิดระหว่าง 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)



จังหวะดวงดาวส่งผลให้ดวงของคุณมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีไฮไลท์สำคัญจะไปตกอยู่กับในเรื่องของคู่ ถ้าคนยังโสดก็จะได้รับผลดีในเรื่องของคู่ครอง หรือว่าบางคนมีคู่อยู่แล้ว ก็เป็นเรื่องของการหมั้นหมายเกิดขึ้นกัน   เรื่องของงานเป็นจังหวะที่ดีมีความสำเร็จ ความลงตัว หน้าที่การงานที่ดีขึ้น เหมาะสำหรับที่จะเจรจาเริ่มต้นติดต่องานลงทุนทำอะไรใหม่ๆดวงจะแรงมากในช่วงหลังจากกลางเดือนกรกฎาคมไปแล้วดังนั้นมีนัดลูกค้า นัดสัมภาษณ์งานสมัครเรียนต่อ หรือจะเจรจาติด่อธุรกิจทำสัญญาค้าขายหรือแม้กระทั่งตกลงในเรื่องของความรักหลังจากกลางเดือนไปแล้วถือว่าเป็นจังหวะและโอกาสที่ดีมากๆ



 

ดูดวงกรกฎาคม 2557 ราศีกุมภ์  ( เกิดระหว่าง 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)



จะมีข่าวดีในเรื่องความรักเข้ามา ใครที่ยังโสดมีโอกาส เพราะราศีคุณมีเสน่ห์ในเดือนกรกฎาคมนี้ โอกาสได้สละโสด ได้เจอ ได้ปิ๊ง ได้เจอคนใหม่ๆมีเข้ามาให้ลุ้น หรือแม้กระทั้งคนมีคู่ มีครอบครัวแล้ว ดวงดาวแบบนี้ก็จะส่งผลให้ความรัก ความสัมพันธ์อยู่ในจุดที่ลงตัว ทำให้คนกลับมาคืนดีกันได้ เรื่องการเงินก็สำคัญเพราะรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับ ยานพาหนะ การเดินทาง หรือ แม้กระทั่งการช่วยเหลือผู้อื่น ที่ดูๆแล้วเหมือนจะไม่เยอะแต่รวมไปรวมมาก็เป็นเงินก้อนโตเลยทีเดียว คงจะต้องวางแผนในเรื่องการจับจ่าย ใช้สอยในการหมุนเงินให้มากเป็นพิเศษด้วย


 


ดูดวงกรกฎาคม 2557 ราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)



เป็นเดือนที่มีข่าวหลายเรื่อง และจะเห็นชัดในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมไปแล้ว ขอฝากไว้ว่าถ้าหากคุณตั้งใจอยากจะขยับขยาย เปลี่ยนงานใหม่ เปิดร้านใหม่ หรือ ทำควบคู่ทั้ง 2 อย่างในเวลาเดียวกัน ราศีของคุณจัดว่าจะมีข่าวดีเข้ามา  ทำอะไรก็จะสำเร็จ ราบรื่นได้ง่าย และสิ่งที่ต้องเตือนนิดเดียวในเรื่อง บริวาร ที่จะสร้างปัญหา ความจุกจิกได้ง่าย ส่วนใครที่แต่งงานแล้วยังไม่มีลุกก็ลองดูนะ โอกาสที่จะขยับขยายครอบครัว มีข่าวดี  มีสมาชิกใหม่เพิ่มเติม หรือ บางคนอาจจะมีการขยายบ้าน ต่อเติม ก้จะถือว่าเป้นช่วงจังหวะที่ดีในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 2557 หมอช้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์