มาดู๊ มาดู ผลไม้บ่งบอกตัวตนของคุณ

วันนี้เรานำ แบบทดสอบทายนิสัย สุดแม่น ผลไม้บอกตัวตน จากเว็บไซต์ blog.eduzones มาให้เพื่อนๆได้ลองนำมาเล่นกัน เพราะว่า ผลไม้แต่ละชนิด มีรสหอมหวาน และวิธีรับประทานที่แตกต่างกันเหล่านี้ สามารถบอกตัวตนของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เอาเป็นว่ามาเลือกผลไม้ 1 ชนิด ที่เราชอบมากที่สุด จาก 5 ชนิดนี้ แล้วเลื่อนลงไปดูคำทำนายด้านล่างนี้เลย

A แอปเปิ้ล   บ่งบอกว่า   ความมุ่งมั่นคือจุดเด่นของคุณ คุณตั้งใจทำงาน และมีความรับผิดชอบมาก เมื่อได้รับมอบหมายงาน คุณจะทำอย่างดีที่สุดไม่ว่างานนั้นจะยากแค่ไหนก็ตาม ดังนั้นคนแบบคุณส่วนมาก มักประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

B สตรอเบอรี่  บ่งบอกว่า  คุณชอบความทันสมัย และความสะดวกสบาย เป็นคนมีรสนิยม และสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตของคุณก็คือ ศิลปะ รอบตัวคุณจะมีของสวยๆงามๆ และงานศิลปะต่างๆ เสมอ คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน และชอบที่จะเฮฮาอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ

C องุ่น  บ่งบอกว่า  คุณเป็นคนที่เข้มแข็งแต่อ่อนโยน สำหรับคนที่ไม่รู้จักคุณ อาจจะคิดว่าคุณเป็นคนลึกลับซักหน่อย นั่นก็เพราะคุณไม่ค่อยจะเผยความรู้สึกให้ใครๆเห็นได้ง่ายๆ แต่จริงๆแล้วคุณเป็นนักสังคมคนนึง และเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูง

D แตงโม  บ่งบอกว่า  คุณเป็นคนที่มีชีวิตชีวา และแอคทีฟเสมอ ถ้าไม่จำเป็น คุณก็จะไม่ยอมเสียเวลากับอะไรง่ายๆ และด้วยความที่เป็นคนที่มองโลกในแง่บวก คุณจะไม่กังวลกับปัญหาอะไรมาก คุณคิดว่าทุกปัญหาย่อมมีทางออก วิธีแก้ไขจะมาเอง และมันก็มักเป็นอย่างนั้น !

E ลูกแพร์  บ่งบอกว่า  คุณเป็นคนที่มีจิตใจดี และคิดดีกับผู้คนรอบข้างเสมอ ด้วยความที่เป็นคนยุติธรรม คุณจะไม่ตัดสินใครง่ายๆ คนทั่วไปก็จะมองว่าคุณเป็นคนใจดีและสุภาพ พวกเขาจะชอบฟังสิ่งที่คุณพูด เพราะพวกเขานับถือในตัวของคุณ


มาดู๊ มาดู ผลไม้บ่งบอกตัวตนของคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์