ทำไงให้สาวปลื้ม.. ลืมไม่ลงกันไปเลย...

ทำไงให้สาวปลื้ม.. ลืมไม่ลงกันไปเลย...




 
ใกล้วันวาเลนไทน์ เข้ามาทุกที ใครจะสนใจวันนี้หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับความพอใจของท่านผู้อ่านแต่ละคนนะฮ้า เพราะการมี วันแห่งความรัก ไม่ได้รับประกันความชัวร์ซะหน่อย ว่าคู่ที่เผยความในใจกันวันนี้จะมีแต่รัก รัก รักกันดูดดื่มยืนยง เพราะบางคู่พอเผยความในใจปุ๊บดันโกรธกันปั๊บยังมีเลย เอ้า เพราะอีกฝ่ายไม่ได้อยากรักแบบแฟนน่ะสิ แค่รักแบบเพื่อนก็พอ...มีงี้ด้วย ดังนั้น วาเลนไทน์ บางทีจึงมีเพื่อความสนุกของวัยรุ่น และร้านค้าที่ได้ ขายของขวัญซึ่งถือเป็นการกระจายรายได้มั้งนะ


แต่เนื่องจากความรักเกิดขึ้นได้ทุกวัน จึงอยาก แนะว่า ถ้าหนุ่มรายใดอยากชนะใจสาวก็อย่าลืม ทำให้หล่อนปลื้มในความรักที่คุณมีให้เธอ ไม่ใช่ เฉพาะวันวาเลนไทน์ ด้วยการ...


1. อย่าลืมวันสำคัญไปซะล่ะ เช่น วันครบรอบที่ได้เจอกัน แล้วตอนนั้นหนุ่มทำเขินไม่กล้าจีบ จนต้องไปขอให้เพื่อนของเธอเป็นแม่สื่อแม่ชักให้น่ะจำได้ปะ หรือ วันครบรอบที่รักกัน ก็วันไหน ล่ะจ๊ะที่ทั้งสองฝ่ายเอ่ยปากฝากรักกันน่ะ...เอ๊ะ หรือไม่เคยบอกรัก แต่เป็นวันขี้ตู่ขึ้นมาเองว่ารักก็ได้นะ แม้ไม่เคยบอกเลิฟ แต่หากมีความจริงใจ อ่านว่า จริงใจนะ ไม่ใช่เจ็บกระดองใจต่อกันก็พอ แต่ ประหลาดแฮะ ฝ่ายชายมักจำเรื่องพวกนี้ไม่ ค่อยได้ ไม่รู้ลืมจริงๆ หรือแกล้งลืมยะ



2. จำไว้เถอะว่าผู้หญิงน่ะชอบ เรื่องเซอร์ไพรส์ (ประหลาดใจ)
หนำซ้ำ สาวๆยังเชื่อด้วยว่า พวกหล่อนควรได้รับการเซอร์ไพรส์จากแฟน อย่างน้อยเดือนละครั้งซะด้วยดิ่ ไม่ใช่เรื่อง ซื้อของมาให้ แต่ถ้าให้ก็ดี โถ เรื่องนี้ ว่ากันไม่ได้นี่คะ...ทว่าฝ่ายชายน่ะไม่ค่อย ทำเรื่องเซอร์ไพรส์ให้หญิงกระดี๊กระด๊า สดชื่นหรอก เพราะพอกลับมาถึง บ้านพี่ก็คว้ารีโมตเปิดทีวีซะแล้ว แถมดูกับแฟนไม่มัน ด้วยนะ ต้องดูกับเพื่อนผู้ชาย ด้วยกันนี่สิ จะไม่ให้สาวๆน้อยใจได้ไง...มารักชั้นเพื่อดูเค้าดูทีวีด้วยกันเนี่ยนะ เชอะ จะเซอร์ไพรส์สาวทั้งทีก็ทำสิ่งที่หล่อนชอบสิ เช่น ให้แหวนเพชรสักวงซีฮ้า โอ้ย...ทำงี้ให้ละก็ เจ๊รักตายเลย



3. สาวๆ ชอบหนุ่มที่มีทั้งความอ่อนไหว, อ่อนหวาน, เข้าถึงได้ง่าย และไหวพริบดี
ปนอยู่ในคนคนเดียวกัน...ชะอุ้ย! หาได้ไม่ค่อยยากเลยนะแก โอ้ย ครบเซตหยั่งงี้มีอยู่ในโลกอีกเรอะ



4. ใช่ว่าผู้หญิงจะชอบแต่สุภาพบุรุษ 100% เท่านั้น
เพราะ บางทีหล่อนก็ชอบความดิบเถื่อน ของผู้ชายอยู่มั่ง แต่หากเข้าขั้นซาดิสต์ละก็...กรุณาไปไกลๆหน่อยเถอะนะ



5. ถ้าหนุ่มวัยใดก็ตาม อยากให้อะไรสักอย่างแก่เธอเพื่อรีบทำคะแนนให้ตัวเองละก็ จงอย่าให้ อะไรกับเธอก็ได้ แต่ควรถามความต้องการและสิ่งที่หล่อนชอบเป็นข้อมูลไว้ก่อน แล้วหา มาประเคนให้ได้ล่ะ ซึ่งหากหล่อนอยากได้ในสิ่งที่พอหาให้ได้ก็ดีไป ทว่าถ้าดันชอบของหรู, มีระดับ, เป็นของแบรนด์เนม ทั้งที่หล่อนก็ไม่ได้ไฮโซซะหน่อย งานนี้ อาจได้กินแห้ว 555



6. สาวๆ อยากมีแฟนเป็นคนเปิดเผย
อย่างน้อย กล้ายอมรับความจริงกับเธอมั่งก็ได้ว่า เคยทำอะไรเปิ่นเฉิ่ม เอาไว้มั่งที่พอเค้าคิดถึงมัน ทีไร ต้องขำกลิ้งเพราะทำขาย หน้าเอาไว้น่ะมีมะ ส่วนสาวเอง ควรกล้าพอที่จะเล่าเรื่องหยั่งนี้แบ่งปันให้เค้าฟังบ้าง เชื่อดิ่ จะ เกิดความผูกพันกัน แล้วไม่ดีเรอะ




7. สาวจะเซ็งถ้าชายชอบบงการและเจ้ากี้เจ้าการ เรื่องการแต่งตัวของเธอ
เช่น อย่าใส่ชุดนั้น, อย่านุ่งชุดนี้, รองเท้าต้องคู่นี้ อุ้ย ทำหยั่งกะเค้าเป็นดีไซเนอร์ชื่อดังงั้น แหละ ถ้าใช่ดีไซเนอร์ชื่อก้องแล้วค่อยว่ากัน อ้าว! เพราะเป็นเรื่องของหล่อนนี่หว่า ขืนโดนติมากๆจะทำให้ขาดความมั่นใจนะยะ



8. อิสตรีไม่ชอบแน่ๆ ถ้าหนุ่มที่คบ เหลียวมองสาวอื่น
(ที่ดันแต่งตัวซะเซ็กซี่เชียว) ขณะกำลัง พูดคุยอยู่กับเธอ รู้ไว้เหอะ กรุณาอย่าเป็นเสือผู้หญิง นัยน์ตาซนเลย



9. สาวๆน่ะ อยากให้หนุ่มชมว่าเธอสวย
แล้วหลังจากที่คบกันไปสักระยะ แทนที่จะชมว่าสวย ขอให้เปลี่ยนเป็นชมว่า หล่อนเซ็กซี่ แทนก็ได้นะ เอาใจหน่อยน่าแม้ต้องกลั้นหายใจก็เหอะ




10. ผู้หญิงเชื่อเรื่องเทพนิยายน่ะ
โดยเฉพาะนิยายสไตล์วอลท์ดิสนีย์อย่างซินเดอเรลลา และเจ้าหญิงนิทราไง ที่จะบอกก็คือ สาวๆ อยากเป็นหญิงที่โชคดีที่ได้เจอเจ้าชายในฝัน และครองคู่ด้วยความรักตราบชั่วนิรันดร์ นั่นแหละจ้า จะหาว่าฝันเฟื่องก็เออสิ




11. สาว ร้อยทั้งร้อยน่ะ อยากให้คนที่หล่อน ชอบ เห็นว่า ก็มีหนุ่มรายอื่นแอบเหลือบมองหล่อนเหมือนกัน
น้า แต่ไม่ได้อยากให้เกิดสงครามชิงนางนะ แค่อยากให้รู้ว่าเธอก็มีความสำคัญต่อชายอื่นเช่นกันเท่านั้นพอ อ้อ ยังเป็นการวัดระดับความขี้หึงของหนุ่มที่เธอสนได้ซะด้วย



12. สาวๆ อยากมีแฟนที่เคารพเทิดทูน
แต่ไม่ต้องถึงกับบูชาหล่อนร้อก แต่ขอให้เป็นผู้ที่มีมารยาทดีละกัน ไม่ใช่ให้หญิงไปบูชามัน หรือตามใจเค้าตลอดนั่นก็เกินไป๊




13. หากหนุ่มนั้นมีประวัติครอบครัวรักใคร่กันดี
แบบว่า พ่อแม่ครองรักกันยาวนาน และทุกวันนี้ก็ยังรักกันอยู่ แหม...สเปกเลยฮ่ะ เพราะคาดว่าหนุ่มคนนี้ก็น่าจะเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นน่ะเซ่



14. ถ้าเค้าเป็นคนอบอุ่นด้วย
อีกละก็ โถ หากทำให้เค้าเตลิดก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว



15. อย่าคิดนะว่ายุคดิจิตอลสมัยนี้สาวๆ จะหาหนุ่มควงหรือคบ ได้ยากเย็นแสนเข็ญเหมือนก่อน
เพราะ หล่อนสามารถหาเพื่อนชายได้จากการออนไลน์ เข้าอินเตอร์เน็ต ซึ่งช่วยให้ได้เจอหนุ่มที่เธออาจไม่คิดเล้ยว่าชาตินี้จะได้เจอ มีตัวอย่างเยอะไป



16. สาวบางคนไม่สนหรอกว่า มีเพื่อนชายอายุมากหรือน้อยกว่า
เป็นเรื่องเสียหายหรือน่าอับอาย ขอแค่เค้าดีและเห็นหล่อนสำคัญมากเท่าชีวิตของเค้าก็พอ...ตรงนี้แหละที่หายาก




17. ผู้หญิงรู้น่าว่าไม่มี ชายเพอร์เฟกต์ รอหล่อนอยู่หรอก
ดังนั้น หนุ่มๆ ก็ควรเข้าใจด้วยว่าไม่มี สาวสมบูรณ์แบบ รอเค้าอยู่เช่นกัน งั้นมารักกันแบบปอนๆละกันนะฮ้า.




ขอบคุณ  BBug 


ทำไงให้สาวปลื้ม.. ลืมไม่ลงกันไปเลย...


ทำไงให้สาวปลื้ม.. ลืมไม่ลงกันไปเลย...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์