ฮือฮา แฝดหญิงตัวติดกันพบรักเป็นชายคนเดียวกัน

แฝดหญิงตัวติดจากประเทศอินเดียก็ได้พบรักแล้ว เป็นชายหนุ่มที่ทำงานในโรงละครเร่ที่ทั้งคู่เดินทางไปโชว์ตัวด้วย เธอทั้งสองพบรักกับหนุ่มคนเดียวกัน

เว็บไซต์เดลี่เมล เผยว่า แฝดตัวติดเจ้าของฉายาพี่น้องแมงมุม แกงกา และ จามูนา มอณดัล วัย 45 ปี จากหมู่บ้านแห่งหนึ่งใกล้เมืองโกลกาตา รัฐเบงกอลตะวันตก ได้พบรักพร้อมกันทั้งคู่ โดยผู้ที่ทั้งสองมอบใจให้เป็นชายหนุ่มคนเดียวกัน คือ จาซิสมุดิน อาหมัด คุณครูวัย 36 ปี ที่ไปทำงานพิเศษเป็นช่างเสียงในโรงละครเร่ที่สองพี่น้องโชว์ตัวอยู่
ซึ่งคุณครูหนุ่มรายนี้ก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้กับเธอทั้งคู่เช่นกัน เรียกว่าใจตรงกันทั้ง 3 ดวงเลยทีเดียว 

พวกเธอมี 4 แขน 3 ขา ใช้กระเพาะอาหารร่วมกัน แต่มีตับ ไต และหัวใจแยกจากกัน พ่อแม่ของทั้งคู่ทิ้งเธอไปเมื่อเธอเริ่มโตแล้ว ทั้งคู่จึงเข้าร่วมกับคณะละครเร่และ กลายเป็นไฮไลท์ในการโชว์ของแต่ละค่ำคืน แม้รายได้จะถือว่าน่าพอใจ แต่พวกเธอก็รู้สึกโดดเดียวกับชีวิตที่เป็นอยู่ แกงกา เผยว่า "มันเหมือนรักแรกพบ พอได้เจอเขา เราต่างรู้สึกว่าเขาจะเป็นผู้ชายที่รักเราได้อย่างจริงใจ" ส่วนจามูนาก็เผยว่า "ชีวิตเรามีความสุขมากตั้งแต่เขาก้าวเข้ามา เราอยู่กับความทุกข์มาตลอดและไม่อยากจะอยู่กับมันอีกต่อไป เราหวังจริง ๆ ว่าจะได้ใช้ชีวิตที่เหลือไปกับผู้ชายคนนี้" 

จาซิสมุดินเผยว่า ความรักของพวกเขาทั้งสามตั้งอยู่บนรากฐานของความเป็นเพื่อนและความสุข แต่เขาขอเว้นที่จะพูดถึงเรื่องชีวิตบนเตียงเมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึง บอกแค่เพียงว่ามีความใกล้ชิดไม่ต่างจากที่คู่รักอื่น ๆ เขาทำกัน คุณครูหนุ่มรายนี้ยังบอกด้วยว่า เขาอาจช่วยพวกเธอเรื่องเงินทองได้ไม่มาก แต่ถ้าเป็นการดูแลให้เธอมีความสุข เขาจะทำอย่างเต็มที่ที่สุดแน่นอน



ฮือฮา แฝดหญิงตัวติดกันพบรักเป็นชายคนเดียวกัน




ขอขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์เดลี่เมล 

คลิปจาก Conjoined Sisters Find Love With The Same Man 
โพสต์โดย Barcroft TV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์