ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 7 - 13 กรกฎาคม 2557 โดยหมอยุ่นทาโร่ห์

ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)

- เรื่องงานในสัปดาห์มีบุคคลหลายกลุ่มเริ่มให้ความสนใจในตัวคุณมากเป็นพิเศษ เเละบางคนอาจสนใจถึงขั้นดึงคุณมาร่วมงานสำคัญเเละให้คุณได้ทำหน้าที่สำคัญอีกด้วย ในช่วงนี้จึงเหมาะมากที่คุณจะได้เเสดงความสามารถหลายๆด้านให้คนเหล่านี้ได้เห็น มั่นใจตัวเองมากๆเเละอย่ามั่วเเต่ลังเลจนเสียโอกาสไป

- เรื่องเงินในช่วงนี้เริ่มกลับมาอยู่ในช่วงสถาการณ์นิ่งสงบ ยังไม่ค่อยมีการเปลี่ยนเเปลงหรือข่าวต่างๆเกี่ยวกับการเงินเข้ามาเท่าไหร่นัก

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ดวงความรักโดยรวมยังนิ่งๆอยู่ ไม่มีเหตุการณ์ที่เเปลกหรือการเปลี่ยนเเปลงที่ต่างไปจากเดิมเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้เท่าไหร่นัก เเต่ใครที่กำลังพยายามเข้าหาใครอยู่ช่วงนี้ยังทำได้ตามปกติ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วดวงความรักช่วงนี้คุณกับคนรักอาจเริ่มได้ตัดสินใจร่วมกันเกี่ยวกับการลงทุนหรือการใช้เงินในเรื่องสำคัญ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ต้องเตีรยมตัวไว้ให้พร้อมเพราะในสัปดาห์นี้งานใหญ่เเละโอกาสที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนอาจเริ่มเข้าในสัปดาห์นี้ ในช่วงนี้คุณมีโอกาสได้รู้จักกับผู้ใหญ่ระดับสูงมากขึ้นเเละเเน่นอนว่าอาจต้องเจอภาระจากผู้ใหญ่เหล่านี้มากขึ้นเช่นกัน เเต่ถ้าคุณทำได้ดีเเน่นอนว่าผลตอบเเทนจะตามมาอย่างเเน่นอน

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสรับทรัพย์จากภายในครอบครัวคุณเองเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงนี้ใครที่กำลังทำธุรกิจใดๆกับคนในครอบครัวช่วงนี้มีสิทธิรับทรัพย์ก้อนใหญ่

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่ถึงโดดเด่นมากเท่ากับเรื่องงานกับเงินเท่าไหร่ เเต่ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเพราะยังไม่มีปัญหามาเพิ่มเติมเท่าไหร่นัก เเต่ถ้าจะถามหาโอกาสเจอใครใหม่ๆในช่วงนี้นี้อาจเป็นไปได้ยาก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักราบรื่นดีเเต่ยังไม่มีข่าวดีอะไรเข้ามาเพิ่มเติมเท่าไหร่

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้สถาการณ์เเวดล้อมรอบตัวอยู่ในทิศทางที่ดี ปัญหาต่างไที่ตาวุ่นวายคุณในช่วงที่ผ่านมาก็ลดน้อยลงไปมากพอสมควรรวมถึงใครที่กำลังจะได้ร่วมงานกับคนกลุ่มใดก็ตาม ความร่วมมือเเละมิตรที่จะเจอในช่วงนี้ก็อยู่ในดกณฑ์ดีเช่นกัน

- เรื่องเงินในช่วงนี้ระวังจะเจอเหตุให้เสียเงินเพราะคนที่มีอายุน้อยกว่าโดยเฉพาะที่เป็นเพศหญิง เเละระวังการไปมีปากเสียงกับใครบางคนในช่วงนี้อาจเป็นเหตุให้เจอเรื่องเสียเงินอย่างไม่จำเป็นในภายหลังได้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจยังไม่มีเจอโอกาสที่ชัดเจนมากเท่าไหร่นักถ้าใครที่คิดจะจริงจังพัฒนาความสัมพันธืกับใครก็ตาม เเต่ว่าในช่วงนี้มีโอกาสจะขยับความสัมพันธ์ได้มากขึ้นด้วยการลงทุนซื้ออะไรเล็กน้อยเพื่อเอาชนะใจ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ความรักมีโฮกาสรับทรัพย์เล็กน้อยจากคนทรักของคุณ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ =  พุธ***

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้มีข่าวดีที่คุณเองก็อาจคาดไม่ถึงรออยู่ ในสัปดาห์มีโอกาสสำหรับใครที่กำลังรอการเปลี่ยนเเปลงเรื่องงานครั้งใหญ่โดยเฉพาะใครที่กำลังรอโยกย้ายไปยังที่ๆดีกว่าเดิมนั้นช่วงนี้มีโอกาสเข้ามาเเล้ว เเละนอกจากนี้คุณอาจมีโอกาสได้เจอข่าวดีอื่นๆตั้งเเต่เริ่มต้นการเปลี่ยนเเล้วก็ได้

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับทรัพย์จากผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า เเละในสัปดาห์นี้อาจมีโอกาสมากกว่าหนึ่งครั้งที่คุณจะได้ผู้หญิงคนนี้หรืออาจมีคนอื่นๆที่มีอายุมากกว่ามาให้คุณอีกก็ได้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ดวงความรักอาจยังไม่เปลี่ยนเเปลงมากเท่าไหร่นัก ดวงโดยรวมค่อนข้างนิ่งสงบจนเเทบไม่เห็นวีเเว่วอะไรเท่าไหร่ เเต่ข่าวดีคือช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีปัญหาความรักมาเป็นอุปสรรคชีวิตเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ความรักยังราบรื่นเป็นปกติไม่มีอะไรต้องเตือนเท่าไหร่นัก

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)

- เรื่องงานในช่วงนี้เริ่มมีทิศทางที่เปลี่ยนไปมากขึ้นทีเดียว โดยเฉพาะในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีดวงเริ่มได้รับงานใหญ่จากผู้ชายที่มีอายุมากเเล้วเเละไม่อาจไม่จำเป็นว่าคนที่มีอายุคนนี้นั้นจะเป็นคนใกล้ตัวหรือเจ้าหนายคุณโดยตรง คนบางคนที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนอาจให้โอกาสคุณในครั้งเเรกที่เจอกันก็ได้

- เรื่องเงินในช่วงนี้การใช้จ่ายเริ่มวางเเผนเเละจัดการได้ง่ายขึ้น เเละในครั้งนี้ผู้ใหญ่หรือคนที่มีมากกว่าคุณจะเป็นคนมอบทรัพย์ให้คุณเล็กๆน้อยๆอีกด้วย

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้สถาการณ์ความรักอาจยังไม่เปลี่ยนเเปลงมากนัก เเต่ใครที่เริ่มมีใครให้ได้พูดคุยศึกษาดูใจก่อนหน้านี้นั้นมีสิทธิที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาเเบบค่อยเป้นค่อยไปเเต่ต่อเนื่อง พยายามต่ออีกนิดเเล้วรอโอกาสดีๆในอนาคต ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียวเเละอาจมีโอกาสเจอข่าวดีเรื่องรักเพราะคนรูจักของคนรักคุณก็ได้

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้โดยรวมอยู่ในเส้นทางที่ดีมาก ไม่ค่อยมีปัญหาหนักๆมากวนใจเเละมีโอกาสที่ช่วงนี้คนรอบตัวๆคุณหลายคนไม่ว่าจะสนิทหรือพอรู้จักกันบ้างต่างจะเต็มใจให้ความช่วยเหลือเเก่คุณเเละช่วยสนับสนุนนำเรื่องที่น่าสนใจมาบอกกล่าวกับคุณ

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้พบเส้นทางในการหาทรัพย์เข้ากระเป๋าเพิ่มขึ้นจากคนสนิทที่มีอายุใกล้เคียงกัน เเละไม่ว่าจะเป็นเพศใดก็ตามขอเพียงสนิทกันก็พอจะช่วยเหลือคุณเรื่องเงินได้ดีทีเดียว

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้เท่าไหร่นัก ถ้าคุณพบเจอใครหรือพยายามสานสัมพันธ์กับใครก็ตามช่วงนี้อาจไม่ราบรื่นเท่าไหร่นัก เเละอาจเจอภาวะความเครียดจากคนที่คุณกำลังเข้าหาอยู่ด้วยก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ระวังความรักจะเริ่มปัญหาชวนให้รำคาญใจมากขึ้น

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ควรต้องเริ่มระวังคนใกล้ตัวที่คุณต้องร่วมงานในช่วงนี้ไว้บ้าง เเม้ว่าบางคนจะไม่เคยสร้างปัญหาหรือใส่ร้ายอะไรคุณมาก่อน เเต่คนใกล้คุณบางคนอาจเริ่มเจอปัญหาหนักจนเริ่มคิดจะหาทางให้คุณมาช่วยเเบ่งเบาภาระให้โดยที่คุณอาจไม่เต็มใจเท่าไหร่นัก

- เรื่องเงินในช่วงนี้ดวงการใช้จ่ายมีเยอะพอสมควรเเต่ก็ยังมีดวงได้รับทรัพย์เเบบลาภลอยอยู่ด้วยเช่นกัน เเละในช่วงนี้คนที่มีอายุน้อยกว่าคุณโดยไม่ว่าจะเพศไหนจะให้โชคกับคุณได้ในสัปดาห์นี้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้เท่าไหร่นัก เเละช่วงนี้ถ้าคุณเข้าหาใครอาจเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยเเน่นอนเท่าไหร่นักเป็นไปได้ช่วงนี้ยังไม่ควรจะรีบจริงจังเรื่องรักจะดีที่สุด ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ระวังจะเจอปัญหาที่คนรักของคุณพยายามปิดบังไว้

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ควรระวังการทำงานร่วมกับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าไว้ให้ดี เเละในช่วงนี้คุณมีโอกาสจะมีปัญหาเพราะอารมณ์ที่ไม่เเน่นอนของผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า ถ้าหลีกเลี่ยงเหตุการณ์นี้ไม่ได้คุณควรจะใจเย็นเเละเถียงอะไรใครมากนักจะดีที่สุด

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีดวงต้องเจอกับปัญหาการใช้จ่ายที่วุ่นวายมากขึ้นเพราะเหล่าคนสนิทรอบตัวคุณ เเละระวังคุณอาจเผลอไปช่วยปัญหาการเงินเพราะความใจอ่อน

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถ้าคุณกำลังเริ่มสนใจใครขึ้นมาในสัปดาห์นี้คงต้องใจเย็นๆไว้บ้าง เพราะคนที่คุณจะเจอในสัปดาห์นี้นั้นอาจมีปัญหาใหญ่อยู่เเละอาจยังไม่ค่อยมีความรู้สึกจะจริงจังเรื่องรักเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ความรักอาจเริ่มเจอปัญหาติดขัดบ่อยครั้ง ควรใช้เหตุผลให้มากขึ้นในการเเก้ปัญหา

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้มีโอกาสมากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงนี้เรียกว่าดวงนารีอุปถัมถ์มาเเรงมากในสัปดาห์นี้ ใครที่มีโอกาสได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่เป็นหญิงนั้นถือว่าดวงเข้าข้างคุณมากเเล้ว เเละโอกาสที่ผู้หญิงคนนี้จะให้อาจสร้างความเปลี่ยนเเปลงครั้งใหญ่เเก่คุณ

- เรื่องเงินในช่วงนี้ยังไม่ค่อยข่าวดีเข้ามามากเท่าไหร่นัก ถึงเเม้จะมีวีเเว่วเข้ามาบ้างเเต่สุดท้ายเเล้วอาจมีเหตุให้การรับทรัพย์คุณต้องล่าช้าออกไป

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงมากเท่าไหร่ ถึงเเม้คุณจะพยายามในช่วงนี้อย่างเต็มที่เเต่สิ่งที่ตอบเเทนกลับมานั้นอาจน้อยกว่าที่คุณคาดหวังไว้พอสมควร เเต่ก็อย่าพึ่งท้อหรือล้มเลิกไปกลางคันเพราะโอกาสดีๆยังมีอยู่ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วระวังคนรักของคุณอาจมีปัญหาสุขภาพเกิดขึ้น

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ควรดูเเลสุขภาพร่างกายของคุณให้ดีเพราะในสัปดาห์นี้ต้องเจอกับปัญหาเฉพาะหน้าเเละงานเร่งด่วนโถมเข้ามาเยอะเป็นพิเศษ เเละในช่วงนี้คุณอาจต้องปรับเปลี่ยนเวลามาทุ่มให้กับงานเพิ่มมากขึ้น เเต่อย่างไรก็ตามคุณก็ต้องหาเวลาพักผ่อนให้ได้เยอะที่สุดเช่นกัน

- เรื่องเงินในช่วงนี้ยังมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเยอะพอสมควร เเต่ส่วนใหญ่นั่นอาจเป็นเพราะความต้องการส่วนตัวของคุณเองเป็นหลัก เเต่ก็พอมีดวงได้รับทรัพย์จากคนที่มีอายุเยอะกว่ามากพอสมควร

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเริ่มมีโอกาสสำคัญให้คุณได้เริ่มจริงจังกับใครได้อยู่ เเต่ในช่วงสัปดาห์นี้ถ้าอย่างจริงจังกับใครคงต้องทำอย่างรวดเร็วเเละจริงจังอย่าได้ลังเลกลางทางเด็ดขาด เพราะเเค่ช้าไปเพียงวันเดียวอาจทำให้พลาดโอกาสสำคัญเเละหมดทางเเก้ตัวได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังคนในครอบครัวของคนรักคุณอาจเริ่มสร้างปัญหาบางอย่างให้คุณ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้สภาพเเวดล้อมในที่ทำงานช่วงนี้อาจไม่ค่อยสู้ดีนัก เนื่องจากรอบๆตัวคุณหลายคนช่วงนี้อาจเริ่มเจอปัญหาที่หลากหลายจนทำให้หลายๆคนต่างยุ่งวุ่นวายกับปัญหาตัวเองเเละตัวคุณเองนั้นอาจจะไปหาตัวช่วยในช่วงนี้ไม่ค่อยได้เท่าไหร่นัก

- เรื่องเงินในช่วงนี้สถาการณ์โดยรวมยังอยู่ในช่วงที่ปกติ อาจยังไม่ค่อยมีดวงได้รับทรัพย์อะไรเพิ่มเติมเป็นพิเศษเท่าไหร่นัก เเต่ก็พอมีโอกาสสำหรับใครที่กำลังรอทรัพย์ที่มีคนหยิบยืมไปจะได้คืนในช่วงนี้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้เสน่ห์ของคุณเริ่มจะเข้าตาใครต่อใครหลายคนมากขึ้นเเล้ว โดยเฉพาะคนที่คุณพบเจออยู่บ่อยๆช่วงนี้อาจเริ่มส่งสัญญาว่าให้ความสนใจในตัวคุณมากขึ้นเเล้ว ดังนั้นอยู่ที่ตัวคุณว่าอยากจะจริงจังหรือไม่ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ดวงความรักอยู่ในช่วงราบรื่นไม่มีอะไรเเปลกใหม่เกิดขึ้นในช่วงนี้

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้เริ่มต้องเเบกรับภาระที่หนักมากขึ้นเเละอาจไม่ใช่เเค่ปัญหาของคุณเท่านั้นที่ต้องเผชิญเพราะคนรอบตัวหรือเเม้เเต่ผู้ใหญ่บางคนก็อาจนำเอาปัญหาของเขาเองมาให้คุณช่วยเหลือ เเต่ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่เหมาะจะสร้างความประทับใจให้กับเพื่อนร่วมงานหลายๆคน

- เรื่องเงินในช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่นัก เเละระวังความใจร้อนเเละเอาเเต่ใจของคุณเองอาจทำให้เจอปัญหาการใช้จ่ายบานปลายมากกว่าหนึ่งครั้งในสัปดาห์นี้

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีโอกาสที่ชัดเจนมากเท่าไหร่นัก เเละถ้าช่วงนี้พยายามจะเข้าหาใครอาจต้องเจอปัญหาอื่นๆเช่นเรื่องงานมาเป็นอุปสรรคทำให้ไม่มีเวลาในการทุ่มเทเรื่องรักได้มากเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักคุณอาจต้องเริ่มเข้าไปช่วยเหลือคนรักของคุณในการเเก้ปัญหาบางอย่าง


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 7 - 13 กรกฎาคม 2557 โดยหมอยุ่นทาโร่ห์

 
 
lifestyle.th.msn.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์