ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 7 - 13 ก.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข พยากรณ์

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมษ  เกิดระหว่าง วันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

คนราศีเมษ สวัสดีครับชาวราศีเมษ ทุกท่าน เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่ดูร้อนแรง และเย็นฉ่ำได้ทุกเวลานาที คุณจึงเป็นคนที่ทันสมัยในทุกเรื่อง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  : ในช่วงนี้ใครที่ว่างงานหรืออยากเปลี่ยนงาน คุณจะได้งานใหม่เข้ามาตามที่ต้องการ ถึงแม้งานจะมีปัญหาอุปสรรค ก็จะผ่านไปได้ ส่วนการเงินคุณกำลังจะได้เงินจากคู่ครองหรือหุ้นส่วน หรือได้จากการติดต่อและธุรกรรมต่างๆ นะครับ

ความรัก  : ช่วงนี้ความรักไม่โอเคเลยนะครับ มีเรื่องพาลจะเลิกกันได้ง่ายๆเหมือนกันนะ ต้องใจเย็นๆนะครับ ค่อยๆพูดจากัน อย่าแขวะกันด้วย แล้วจะดีเองครับ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ด้วยครับ

สุขภาพ : ช่วงนี้ให้ระวังโรคปวดข้อ ปวดกระดูก ถ้าไม่แน่ใจก็ควรให้หมอตรวจร่างกายบ้างนะครับ หาหมอดีกว่า

TIP :    ช่วงนี้ตื่นขึ้นมารับแสงอาทิตย์ตอนเช้าๆบ้างก็ดีนะครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพฤษภ  เกิดระหว่าง วันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

คนราศีพฤษภสวัสดีครับชาวราศี พฤษภทุกท่าน คุณคือชาวมหิงษา ธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณจึงมีลักษณะเป็นคนที่มีความคิดใหม่ๆอยู่เสมอๆ และมีการปรับปรุงกิจการงาน หรือว่ารูปแบบที่ทันสมัยเสมอ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน :   ช่วงนี้การงานของคุณกำลังดีวันดีคืนนะครับ  เผื่อมีโอกาสในการศึกษาต่อก็ดีนะครับ  เพราะผลงานเป็นที่น่าโอเคถูกใจเจ้านายยิ่งนัก ส่วนปัญหาเรื่องการเงินที่คั่งค้างมานาน จะผ่านอุปสรรคไปได้ครับ ถึงจะมีภาวะการเงินฝืดเคืองบ้าง ก็ไม่มากมายอะไร

ความรัก :   ช่วงนี้คุณอยู่ในอารมณ์หวานแหววนะ ถึงแม้จะยังต้องต่อสู้แข่งขันกันในความรัก มีโอกาสพบคนถูกใจเป็นชาวต่างชาติ พ่อม่าย แม่ม่าย ทุกสิ่งทุกอย่างในความรักดูจะสว่างสดใส ถ้ายังงัยใครมีคนรักสูงวัยกว่ามักจะได้เปรียบเรื่องความต่างกันนะครับ

สุขภาพ : ช่วงนี้ให้ระวังโรคเก่าเรื้อรังกำเริบนะครับ โดยเฉพาะโรคหัวใจครับ

TIP : ช่วงนี้คุณจะต้องใช้กำลังใจที่เข้มแข็ง ท่องไว้ว่าอดทนนะครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมถุน  เกิดระหว่าง  วันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

คนราศีเมถุนสวัสดีครับชาวราศี เมถุนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  ดวงชะตาของคุณจึงถูกโฉลกกับฮวงจุ้ยใกล้น้ำ มีชีวิตที่ผ่านอุปสรรคจุกจิก ซึ่งบางทีก็เป็นเรื่องไร้สาระ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน/ การเงิน :  ช่วงนี้อาจจะยังคงมีแต่งานประจำเดิมๆ แต่ก็นำผลตอบแทนมาให้อุ่นใจได้อย่างสม่ำเสมอแน่นอน  ส่วนงานใหญ่ข้างหน้าก็ยังมีโอกาสอยู่นะครับ ส่วนการเงินด้านรายรับและรายจ่ายก็ยังคงมีความสมดุลกันอยู่  เพราะคุณยังสามารถแบกรับภาระค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่ลำบากมากนัก

ความรัก :  ช่วงนี้ความรักของคุณ อาจจะต้องใช้ความอดกลั้นอารมณ์ฉุนเฉียวต่อกันนะครับ รักกันมาตั้งนานกว่าจะรู้ใจกันได้ คลายเครียดด้วยการไปดูหนัง ฟังเพลง กินข้าวกัน ความสัมพันธ์จะดีขึ้นด้วยนะครับ

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณจะต้องทานผักและดื่มน้ำมากๆ ระวังเรื่องตับกับไตนะครับ

TIP :   ทำบุญบริจาคค่าน้ำค่าไฟให้วัดต่างๆ สวดคาถาพระประจำวันอังคาร วันละ 8 จบ พลังสวดมนตร์ก็จะทำให้ชีวิตดีขึ้นครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกรกฏ  เกิดระหว่าง  วันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

คนราศีกรกฏสวัสดีครับชาวราศี กรกฏทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปู  ที่ดูน่าเกรงขาม แต่เนื่องจากมีดาวจันทร์ครองราศี เลยทำให้คุณเป็นนักครีเอทิฟที่ดีมากเพราะเป็นคนกระตือรือร้นอยู่เสมอ ชอบของสวยงาม  และขณะเดียวกันคุณจะชอบคนอ่อนหวานเอาอกเอาใจเป็นพิเศษอีกด้วย  เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน/ การเงิน  :  ช่วงนี้การงานของคุณอยู่ในช่วงของการปรับเปลี่ยนแก้ไขแผนงาน หรืออยู่ในช่วงที่ต้องแก้ปัญหาที่ทำให้งานติดขัดอยู่ อาจเพราะมาจากสถานการณ์บ้านเมืองสงบลง มีเกณฑ์ได้ไปดูงานต่างประเทศด้วยนะครับ  ส่วนการเงินบางท่านอาจได้เงินค่าตอบแทนจากการรักษาพยาบาล  หรือได้เงินอันเนื่องมาจากการเจ็บป่วย แต่อย่าเจ็บป่วยดีกว่านะครับ
ความรัก  :  ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ที่ผันผวนในความรักด้วยนะครับ เขาบอกว่าให้ชวนคนรักไปทำบุญด้วยกัน หรือทำกิจกรรมแปลกๆด้วยกัน เช่น ไปสวนสัตว์ นั่งทานอาหารและปรึกษารับฟังความคิดเห็นกันบ้าง   แล้วความรักจะดีขึ้น

สุขภาพ  :   ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุภายในบ้าน อย่าเดินเร็วนะครับ

TIP :  ช่วงนี้ให้คุณทำบุญบริจาคซื้อกระเบื้องหลังคาโบสถ์  ซื้อค้อน ตะปูและเครื่องมือก่อสร้าง ให้วัดที่กำลังสร้างใหม่ หรือปฏิสังขรณ์ ก็ดีนะครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีสิงห์  เกิดระหว่าง วันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
คนราศีสิงห์สวัสดีครับชาวราศี สิงห์ทุกท่าน  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่ดูน่าเกรงขาม เพราะมีธาตุไฟของดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  นิสัยของคุณจึงดูเหมือนใจดี แต่จริงๆแล้ว คุณชอบเผด็จการเป็นผู้ยิ่งใหญ่ได้ด้วยอารมณ์ร้อนแรงแบบจุดเยือกแข็ง เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน / การเงิน  :   ช่วงนี้การงานที่เกี่ยวข้องกับแพทย์ นักวิทยาศาสตร์ ปรัชญา ศาสนา การเมืองและกฎหมาย มีเกณฑ์รุ่งขึ้น ส่วนการเงินบางท่านอาจจะได้รับผลประโยชน์จากการคบเพื่อน จากการสมาคม หรือได้รับประโยชน์จากกิจการของสมาคม

ความรัก  :  ช่วงนี้ความรักของคุณในช่วงนี้ไม่สู้จะราบรื่นนัก คนรักจะมีอาการเจ็บป่วยในช่วงนี้ทำให้เกิดความกังวลใจ หรือบางท่านก็จะประสบกับเรื่องที่ไม่ถูกใจ อาจจะทำให้เกิดเรื่องบาดหมางจิตใจกันขึ้นในช่วงนี้ แต่ก็จะเป็นปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ วางเฉยเสียนะครับ

สุขภาพ  :  ช่วงนี้ระวังไขมันอุดตันในเส้นเลือด เว้นข้าวขาหมู ข้าวมันไก่ เด็ดขาดครับ

TIP  :  ทำบุญบริจาคโลงศพมูลนิธิร่วมกตัญญูให้ศพไร้ญาติ ได้กุศลสูงสุด พร้อมทั้งทานเจสักสามวันนะครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกันย์ เกิดระหว่าง วันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
คนราศีกันย์สวัสดีครับชาวราศี กันย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบมาก การทำงานอะไรก็ตามแต่ของคุณ จะต้องวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  :  คุณมีโอกาสที่จะได้รับการเลื่อนขั้น ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับความสำเร็จจากการสอบแข่งขัน การศึกษาต่อ รวมทั้งงานที่ลงทุนไปแล้ว  ส่วนการเงินคุณจะมีรายได้ฟลุ้คๆจาการเสี่ยงโชคหรือจากศาสตร์ลี้ลับ (เช่นขายพระเครื่อง)นะครับ

ความรัก  :  ช่วงนี้ความรักของคุณจะราบรื่น รื่นรมย์ รู้จักความพอดีของชีวิต อาจจะไปท่องเที่ยวเดินทางด้วยกัน จะทำให้ความรักที่เคยชืดชา สดใส มีพลังขึ้น แต่สำหรับคนโสด จิตใจที่มุ่งมั่นรักจริงแล้วล่ะ อาจทำให้รักที่ลอยมาลอยเลยไป เป็นจริงขึ้นได้นะครับ

สุขภาพ  :  ช่วงนี้อย่าทานหวานเยอะหรือมันเยอะนะครับ  ตรวจวัดระดับน้ำตาลกับไขมันบ้างก็ดีครับระวังแขนขาอ่อนแรงด้วยครับ

TIP  :  ช่วงนี้คุณจะมีแรงบันดาลใจในการปรับปรุงแก้ไขทั้งเรื่องงานและเรื่องอื่นๆได้ครับ นั่งสมาธิบ้างก็ดีนะครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีตุลย์  เกิดระหว่าง วันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
คนราศีตุลย์สวัสดีครับชาวราศี ตุลย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ตาชั่ง เป็น ธาตุลม และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก และเมื่อคุณจะรักจะชอบใครสักคน ก็จะทุ่มเทเอาอกเอาใจมากเป็นพิเศษ  เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  :   ช่วงนี้งานของคุณเริ่มดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวพอจะเริ่มลืมตาอ้าปากขึ้นได้บ้าง  แต่ให้ระวังธุรกิจบางประเทศ เช่นแอบนำเข้าโดยไม่ผ่านศุลกากรนะครับ ส่วนคนที่คิดอยากเปลี่ยนงานใหม่ ช่วงนี้ก็พอมีช่องทางดี ๆ ที่จะได้งานใหม่ การเงินบางท่านได้รับเงินทองจากครอบครัว หรือจากบิดามารดา-ตลอดจนญาติพี่น้องร่วมวงศ์ตระกูลมาช่วยเหลือเจือจุนอีกด้วยนะ

ความรัก  :  ช่วงนี้คุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเจออารมณ์หงุดหงิด มีปัญหาจากเรื่องจุกจิกในครอบครัว ส่วนคนโสดก็ไม่แน่ใจในความรักที่อาจมีให้เลือกมากกว่าหนึ่งคนนะครับ

สุขภาพ  :  ช่วงนี้ระวังเรื่องสายตาทั้งสองข้างเลยก็ดีครับนะครับ  นั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือหน้าจอทีวีนานๆ พักสายตาบ้างเป็นระยะๆ ต้องถนอมไว้ให้ดีนะครับ

TIP  :  ทำบุญบริจาคหลอดไฟฟ้า หรือบริจาคเทียนให้โรงเรียนยากจนก็ดีนะครับ ชีวิตก็จะดีขึ้น สว่างไสวขึ้นครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพิจิก  เกิดระหว่าง วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
คนราศีพิจิกสวัสดีครับชาวราศี พิจิกทุกท่าน สัญญลักษณ์ของคุณคือแมงป่อง เป็นธาตุน้ำที่มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นคนเจ้าอารมณ์ และ ขณะเดียวกันก็เป็นคนดี ใจกว้าง โกรธง่าย หายเร็ว  แต่คุณก็เป็นคนที่ รับผิดชอบสูงด้วยนะ เรามาดูซิว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน/การเงิน :  ช่วงนี้การงานของคุณเริ่มจะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่ทำงานอิสระ(freelance) จะเริ่มมีโอกาสได้รับงานสำคัญ ๆ เงินก้อนโตๆ ส่วนการเงินใครที่มีรายได้จากการให้เช่าบ้าน อาคารหรือที่ดิน จะได้รับเงินค่าตอบแทนเป็นเงินก้อน(ค่าเซ้ง) หรือมีโอกาสขายที่ดินได้ครับ

ความรัก  :  ช่วงนี้ความรักของคุณยังไม่ราบรื่นนัก การอยู่ห่างกันในช่วงนี้น่าจะเป็นผลดีกว่า  เผื่อจะมีช่วงเวลาที่คุณกับคนรักจะได้วิเคราะห์เรื่องราวต่างๆให้ลงตัวขึ้น ใจเย็นๆนะครับ ใช้สติเข้าช่วยตัดสิน

สุขภาพ  :  ช่วงนี้ตรวจร่างกายเกี่ยวกับ กระดูก และ ฟัน ก็จะดีนะครับ บวกกับทานแคลเซี่ยมบำรุงกระดูกบ้าง เพื่อร่างกายจะได้แข็งแรงขึ้น

TIP : สวดคาถาพระประจำวันพฤหัสบดี(ปางสมาธิ) วันละ 19 จบ ไม่ทะเลาะกับใครก็จะดีขึ้นครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีธนู  เกิดระหว่าง วันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
คนราศีธนูสวัสดีครับชาวราศีธนูทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณจึงเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ใจจดใจจ่อในการทำงาน และมีพลังของความทรหดอยู่ด้วย เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  :   ช่วงนี้การงานของคุณยังไม่ราบรื่นนัก อยู่ในช่วงอุปสรรคของการปรับเปลี่ยนแก้แผนงาน หรืออยู่ในช่วงที่ต้องแก้ไขปัญหาที่ทำให้เกิดความขัดแย้งอยู่ รวมทั้งความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานที่ไม่ค่อยจะราบรื่นนัก ด้านการเงินจะยังคงรายจ่ายประจำที่เพิ่มสูงขึ้นกว่าปกติอีกด้วย ต้องควบคุมการเงินให้ดีนะครับ
ความรัก  :  ความรักในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ชีวิตรักของคุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม  อาจต้องห่างเหินกันเพราะความจำเป็น เช่น การโยกย้าย การเดินทางไปทำงานไกล แต่เป็นเพราะหน้าที่การงาน ซึ่งถือว่าดีครับ

สุขภาพ  :  ช่วงนี้ระวังของมีคมให้มากๆนะครับ ใช้มีดทำอาหารก็อย่าใจลอยนะครับ ระวังเตาไฟทำอาหารทุกชนิดด้วยอาจเกิดอุบัติเหตุครับ
TIP  :  ช่วงนี้ลองสำรวจในบ้านบ้างนะครับ ทำความสะอาดหิ้งพระ บ้านช่อง ห้องพัก เก็บกวาดสิ่งสกปรกและขยะทิ้งให้หมดครับ อะไรต่างๆก็จะดีขึ้น

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมังกร  เกิดระหว่าง วันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
คนราศีมังกรสวัสดีครับชาวราศี มังกรทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่มีนิสัยโผงผางและตรงเผง และชอบสิ่งที่มีคุณค่าและมีเกียรติ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  :  การงานของคุณในช่วงนี้เริ่มดีขึ้น จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือ  และจะได้รับการยกย่องหรือได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จในความพากเพียรที่คุณได้ต่อสู้มาจากการงานที่ดีขึ้น บางท่านอาจจะมีเป้าหมายใหม่กับการเปลี่ยนงานไปในทางที่ดีขึ้นนะครับ ด้านการเงิน มีรายได้หรือผลตอบแทนที่ดีทยอยเข้ามาเป็นช่วงๆ  มีโอกาสในการแสวงหารายได้เพิ่มมีได้อีกหลายทางด้วยนะครับ

ความรัก  :  ในช่วงนี้คนมีคู่แล้วถ้ารู้สึกว่าบ้านช่องรกรุงรัง ไม่เป็นระเบียบ ไม่สวยงาม ไม่สะอาดตา ก็จัดการทำความสะอาดซะนะครับ หรืออาจจะทาสีบ้านใหม่ โดยเฉพาะในห้องนอน ความรักก็จะสดชื่นตามไปด้วย ส่วนคนโสดรอหน่อยครับ

สุขภาพ   :  ช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บที่มือและเท้า ห้ามวิ่งนะครับ อาจจะหกล้มได้ทั้งภายในบ้าน และภายนอกบ้าน

TIP  :  ให้ไปทำบุญช่วยน้องหมาแมวที่ถูกทอดทิ้ง หรือทำบุญเลี้ยงข้าวเด็กกำพร้า จะดีมากๆเลยครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกุมภ์  เกิด ระหว่าง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม  
คนราศีกุมภ์สวัสดีครับชาวราศี กุมภ์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีกุมภ์นี้ชอบเป็นนักวางแผน หรือว่าจับเสือมือเปล่า ประเภทขายความคิดได้เพราะว่าสมองดีมาก เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน :  การงานของคุณในช่วงนี้ อาจจะต้องทำงานอย่างหนัก และยังต้องลุยกับการทำงานหนักอยู่นะ บางท่านจะมีโอกาสที่จะได้รับภาระหน้าที่ใหม่ ๆ ที่เป็นเรื่องใหญ่ ๆ หรือมีความสำคัญมาก ๆ   ส่วนการเงิน คุณมีโอกาสที่จะมีรายได้ก้อนใหญ่ในโอกาสข้างหน้ารออยู่ จะได้จากภาระงานที่เพิ่มขึ้น ขยันนะครับ

ความรัก  :  ช่วงนี้หาเวลาไปเที่ยวกับคนรักในวันหยุดยาวก็ดีนะครับ ความรักจะดีขึ้น เผลอๆได้มีน้องน้อยตัวเล็กๆตามมานะ  คนโสดก็ไปทัวร์ธรรมะ อาจได้รู้จักคนถูกใจนะครับ

สุขภาพ  :  ช่วงนี้ให้ระวังปวดข้อ ปวดหลังแบบเฉียบพลัน โดยเฉพาะบริเวณช่วงหัวไหล่ลงไปถึงแขน อาจจะมีสาเหตุมาจากนั่งทำงานนานนะครับ

TIP :  ช่วงนี้ให้นั่งสมาธิหรือให้ไปทำบุญตามศาลเจ้าจีน ก็จะทำให้สุขภาพร่างกายดีขึ้นนะครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมีน  เกิดระหว่าง วันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน

คนราศีมีนสวัสดีครับชาวราศี มีนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก คุณจึงมักจะได้เพื่อนฝูง และคนมาร่วมงานช่วยเหลือเสมอๆ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  :  การงานของคุณในช่วงนี้เริ่มดีขึ้น งานกำลังไปได้ดีทีเดียว  ช่วงนี้จะมีผลกำไรเพิ่มขึ้นจนทำให้หลายๆคนรอส่วนแบ่งกำไรที่จะตามมา ซึ่งอย่างน้อยก็พอให้เป็นความหวังกับงานใหญ่ข้างหน้าได้  ด้านการเงินในช่วงนี้ไม่มีเรื่องที่ต้องเป็นกังวล เพราะคุณยังสามารถแบกรับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่ลำบากมากนัก อาจมีเหลือได้ไปต่างประเทศด้วยนะครับ

ความรัก  : ช่วงนี้คนที่เคยอกหักก็จะมีคนรักใหม่ แฟนใหม่ การเริ่มต้นของสัมพันธภาพที่สดใสของความรักใหม่ๆ กำลังจะวิ่งเข้ามา

สุขภาพ : สุขภาพของคุณในช่วงนี้ไม่สู้มีอะไรที่ต้องเป็นกังวล  ให้ตรวจร่างกายทุกหกเดือนก็ดีนะครับ

TIP :   สวดคาถาพระประจำวันพุธกลางวัน(ปางอุ้มบาตร) วันละ 17 จบ นั่งสมาธิให้จิตนิ่งและมั่นคง ที่วัดหรือที่บ้านก็ได้ครับ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรและสรรพสัตว์ทั้งหลาย สิ่งต่างๆรอบตัวเราก็จะดีขึ้นเอง


ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 7 - 13 ก.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข พยากรณ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์