6 วิธีเด็ดช่วยให้ผมสวยได้ แม้ไม่ได้สระ

ในวันที่ผมไม่พร้อมต่อการปล่อยให้สลวยสวยเก๋ออกไปพบปะผู้คนข้างนอก อาจทำให้คุณเสียความมั่นใจอย่างมากเลยทีเดียว 

แต่หากตื่นมาแล้วจะสระผมก็คงไม่ทันเวลาทำงานเป็นแน่ แล้วจะทำยังไงดีล่ะ ความจริงแล้วก็มีหลากหลายวิธีการที่จะช่วยเนรมิตให้ผมมัน หรือผมที่แห้งฟูไม่สวยของคุณดูดีขึ้นได้ง่าย ๆ ในพริบตา มาดูกันดีกว่าค่ะว่าจะทำด้วยวิธีไหนได้บ้าง

รวบผมหางม้า วิธีเบสิกง่ายสุด ๆ สำหรับวันที่ผมไม่ได้สระ แค่รวบจากข้างหน้าแล้วมัดสูงให้ตึงก็ดูสุภาพเหมาะกับวันทำงานแล้ว แถมการมัดสูงยังช่วยซ่อนความมันบนเส้นผมได้ด้วย หรือจะแสกกลางมัดต่ำให้ดูเป็นสาวมั่นก็เก๋ไม่น้อย ไม่ว่าจะวิธีไหนก็เจิดได้ทุกที่ทุกเวลาแม้ไม่ได้สระผมค่ะ

มวยผมแบบเซอร์ วันไหนอยากชิลแต่ผมมันเยิ้มเพราะไม่ได้สระมาหลายวัน ก็ลองเอามือสางผมรวบขึ้นไปด้านบนศีรษะ แล้วมัดให้เป็นจุกมวยขึ้นมา จากนั้นดึงให้ดูหลวม ๆ หน่อยแค่นี้ก็ดูดีแล้วจ้า

ผูกผมชิค ๆ ด้วยผ้าเช็ดหน้า ผ้าเช็ดหน้า หรือผ้าผันคอ คือไอเทมที่จะช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับผมของคุณในวันที่ผมไม่พร้อมมากขึ้น ลองเลือกผ้าที่มีสีและลวดลายแจ่ม ๆ สักผืน มาผูกเข้าตรงกลางศีรษะ แล้วผูกโบว์ไว้ตรงกลาง หรือจะมัดผมหางม้าก่อนแล้วค่อยผูกไว้ตรงรอยหนังยางก็ได้นะ

ใช้เจลแต่งผม สำหรับสาวผมสั้น ที่ไม่ได้สระผมหลายวัน ก็ลองเอาเจลมาลูบผมแล้วเซตให้เป็นทรง หรือสาวผมยาวก็สามารถใช้เจลแต่งผมทาให้ผมดูเปียก แล้วหวีเปิดด้านหน้าขึ้นไป ก็จะได้อีกลุคหนึ่งที่ดูสวยเก๋แฝงความเป็นวินเทจหน่อย ๆ 

เฮดแบนด์ประดับผมเก๋ เดี๋ยวนี้มีเฮดแบนด์หลายแบบออกมาให้ได้เลือกซื้อกัน ทั้งแบบลวด ที่เอาไว้มัดผมด้านบน หรือแบบยางที่ใช้สวมได้เลย ลองซื้อมาไว้สักอันสองอันเผื่อวันไหนที่รีบไม่ได้สระผม แต่ยังต้องการความเก๋อยู่ ก็แค่ใส่เฮดแบนด์อันเดียว ทุกอย่างจบเลยจ้า

ใช้เซรั่มบำรุงผม ผมที่ไม่ได้สระจนมัน หรือแห้งเกินไป ก็อาจจะรวมตัวกันเป็นกระจุกดูน่าเกลียด ลองจัดการด้วยการใช้เซรั่มคุณภาพดี ให้ผมคลายตัวดูนุ่มสลวย จากนั้นจะมัดผม หรือประดับด้วยกิ๊บสวย ๆ ก็ไปได้ทุกงาน



6 วิธีเด็ดช่วยให้ผมสวยได้ แม้ไม่ได้สระ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์