5 อาชีพสุดเจ๋ง ที่มีอยู่จริง

คำถามยอดฮิตในวัยเด็ก "โตขึ้นอยากเป็นอะไร?" หลายคนอาจอยากเป็น แพทย์ ทหาร ครู ฯลฯ แต่นี่คือการรวบรวมอาชีพที่มีความแปลก หรืออาชีพที่น่าอิจฉา ซึ่งคุณเองอาจไม่เคยรู้มาก่อน







5 อาชีพสุดเจ๋ง ที่มีอยู่จริง


นางเงือก :  คุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบทำงานบนพื้นดินแห้งสุดร้อนใช่หรือไม่ หรือจะเป็นคุณรู้สึกเฉื่อยชาในสภาพอากาศเย็นจัด งานนี้อาจเหมาะกับคุณ "นางเงือก" อาชีพที่ทำงานใต้น้ำ และร่างกายส่วนล่างของคุณถูกปกคลุมด้วยชุดคล้ายลำตัวสัตว์ทะเล แต่หากคุณสนใจควรเริ่มฝึกว่ายน้ำและฝึกกั้นหายใจในน้ำให้ได้นานที่สุด

5 อาชีพสุดเจ๋ง ที่มีอยู่จริง


ช่างซ่อมตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ : คนเรามักจะมีความต้องการผลิตภัณฑ์สิ่งของตามสั่ง และลังเลที่จะซื้อสิ่งที่เป็นมาตรฐาน เสมือนไม่อยากมีของใช้แบบเดียวกับผู้อื่น คล้ายกรณีที่มีการศูนย์เชิงปฏิบัติการผลิตหมี ที่ตั้งอยู่ในเซนต์หลุยส์ พวกเขายินดีต้อนรับลูกค้าที่จะเปิดเผยรายละเอียดของตนเองเกี่ยวกับการทำตุ๊กตาหมี ทุกอย่างจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง หลังจากที่เหล่าตุ๊กตาหมีได้รับการบำรุงรักษา หากเกิดได้รับความเสียหาย เพื่อจุดประสงค์นี้เท็ดดี้ช่างซ่อมหมีได้รับการว่าจ้างในการซ่อมแซมตุ๊กตาหมี เพราะทุกตุ๊กตาที่ไม่ซ้ำกันและแตกต่างกันจึงมี

5 อาชีพสุดเจ๋ง ที่มีอยู่จริง


นักทดสอบสไลเดอร์ : เชื่อว่าใครหลายชื่นชอบการเล่นสไลเดอร์ในสวนน้ำ และมันจะดีขนาดไหน ถ้าเล่นได้แบบไม่จำกัดรอบ และไม่ต้องเสียเงิน แถมยังได้เงินเดือนอีกด้วย ผู้ที่ทำงานอาชีพนี้จะได้ทดสอบความมันของสไลเดอร์ระดับต่างๆ เรียกได้ว่าถ้าไม่มันสะใจ ไม่ผ่าน!! ที่สำคัญอาชีพนี้ กำลังได้รับความนิยม และมีผู้สมัครจำนวนมากเลยทีเดียว

5 อาชีพสุดเจ๋ง ที่มีอยู่จริง


ผู้ดูแลเกาะสุดหรู : เบน ชายวัย 34 ปี ต้องต่อสู้กับผู้คนกว่า 35,000 จากทั่วโลก ที่ลงสมัครอาชีพในการทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลของเกาะเขตร้อนของออสเตรเลีย ใครจะไม่อยากใช้ชีวิตบนเกาะหรู ประหนึ่งอยู่บนสวรรค์กัน ทั้งอยู่ฟรีแถมมีเงินเดือน

5 อาชีพสุดเจ๋ง ที่มีอยู่จริง


ผู้ทำความสะอาดที่เกิดเหตุอาชญากรรม : งานนี้อาจจะเหมาะกับผู้ที่ใจแข็ง เพราะเราไม่ได้พูดถึงการทำความสะอาดสถานที่ปกติทั่วไป แต่มันคือสถานที่ที่เกิดเหตุอาชญากรรม ลองถึงนึกภาพเลือดที่ค่อยๆไหลออกจากร่างกาย และถ้าเลวร้ายที่สุดคืออาจมีชิ้นส่วนของร่างกายอยู่ด้วย หากสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกคลื่นไส้หรืออาเจียนงานนี้น่าจะเหมาะกับคุณ

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.oddee.com ,www.poptens.com ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์


5 อาชีพสุดเจ๋ง ที่มีอยู่จริง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์