ดวง14 - 20 ก.ค. กับ หมอยุ่นทาโร่ห์


ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ระวังปัญหาที่เริ่มลุกลามมากขึ้นเเละอาจเริ่มมีปัญหาที่รุนเเรงเเละพรุ่งตรงมาคุณเเบบที่คุณอาจไม่ทันได้ตั้งตัวไว้ก่อน ช่วงนี้อย่าชะล่าใจกับปัญหาน้อยใหญ่เหูตาไวสักนิดนึงเเละใส่ใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณในตอนนี้

- เรื่องเงินในช่วงนี้ต้องวางเเผนการใช้จ่ายให้ดีเพราะช่วงนี้จะเริ่มมีเหตุให้เสียเงินอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ เเละค่าใช้จ่ายในช่วงนี้อาจเริ่มมีเรื่องของเอกสารหรือกฏหมายบางอย่างเข้ามาเกี่ยวข้อง

- เรื่องความรักสำหรับคนดสดช่วงนี้มีโอกาสจะได้พบเจอคนใหม่ๆที่น่าสนใจอยู่บ้าง เเละช่วงนี้คนที่น่าสนใจนั้นมักจะเป้นคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันหรืออ่อนกว่าเล็กน้อย เเต่คนที่คุณเจอช่วงนี้นั้นอาจต้องใช้เวลาสักพักใหญ๋กว่าจะสามารถเพิ่มความสนิทได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้มีโอกาสที่คนรักจะช่วงเหลือเเก้ปัญหาหนักๆเรื่องงานให้เบาบางลงไปบ้าง

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***


ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้มีโอกาสที่สนใจรออยู่โดยเฉพาะใครที่พึ่งได้เริ่มต้นทำงานด้านใหม่ๆในช่วงนี้ ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะได้เริ่มได้รับความไว้วางใจมากขึ้นเเม้คนๆนั้นจะไม่เคยร่วมงานกับคุณเป็นการส่วนตัวมาก่อน เเละช่วงนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เรียนรู้เเละได้รับประสบการณ์ที่ดีในการทำงานมากขึ้น

- เรื่องเงินในช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่นัก ระวังจะต้องเจอกับปัญหาการเงินที่คุณอาจเคยมองข้ามไปจะกลับมาทำร้ายเงินในกระเป๋าคุณอีกครั้ง

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้สถาการณ์เรื่องรักยังไม่เเน่นอนเท่าไหร่ เเละใครที่คิดจะหวังพึ่งพ่อสื่อเเม่สื่อละก็ขอให้เปลี่ยนความคิดจะดีกว่าเพราะช่วงนี้ถ้าคุณขอความช่วยเหลือจากใครเรื่องรักอาจกลายเป็นเพิ่มปัญหารักให้คุณ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ถ้ามีปัญหาเรื่องรักเกิดขึ้นควรเเก้ไขด้วยคุณกับคนรักเท่านั้นอย่าหวังพึ่งตัวกลางที่ไหนมาช่วยจะดีที่สุด

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***


ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ยังไม่ค่อยมีข่าวดีข่าวใหญ่เข้ามาเท่าไหร่นัก ในสัปดาห์นี้ยังต้องเป็นสัปดาห์ที่ต้องสู้กับหลากหลายปัญหาที่สลับเข้ามาไม่ซ้ำวัน เเต่ถึงจะดูเหมือนเป็นช่วงที่วุ่นวายเเต่ถ้ามองในเเง่ดีถือว่าเป็นช่วงที่คุณสามารถพัฒนาความสามารถเเละการรับมือกับปัญหาในอนาคตได้มากขึ้นทีเดียว

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสรับทรัพย์จากคนสนิทต่างเพศซ฿งมีอายุใกล้เคียงกับคุณ ถึงเเม้ว่าบางคนจะไม่เคยมอบอะไรให้คุณมาก่อนเเต่ครั้งนี้คนๆนั้นอาจทำอะไรบางอย่างให้คุณได้รับทรัพย์

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสเจอคนที่สะดุดตาคุณอยู่ เเละในครั้งนี้คนที่คุณเจออาจเป็นฝ่ายเข้ามาสนใจคุณก่อนเเละถ้าโชคดีคนๆนั้นอาจเป้นฝ่ายลงทุนทำอะไรบางอย่างเพื่อมาชนะใจคุณด้วยก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้มีโอกาสที่คนรักของคุณจะมอบดชคดีเรื่องเงินมาให้คุณ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***


ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้เริ่มมีเรื่องน่าสนใจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้เยอะพอสมควร โดยเรื่องสำคัญที่จะเกิดขึ้นจะเข้ามาจากผู้ใหญ่ที่ไม่ได้อยู่ในที่ทำงานเดียวกับคุณเเละไม่ใช่คนที่คุณเคยพบเจอมาก่อน ไม่เเน่ว่าในช่วงนี้การพบเจอกับผู้ใหญ่คนนี้อาจทำให้คุณได้ค้นพบเเนวทางการทำงานใหม่ๆอีกด้วย

- เรื่องเงินในช่วงนี้อาจยังต้องรับมือการหมุนเวียนใช้จ่ายเงินที่เยอะพอสมควร เเต่ถือว่าช่วงนี้เริ่มรับมือได้ง่ายขึ้น เเต่ทางด้านรายรับยังมีไม่บ่อยนักในสัปดาห์นี้

- เรื่องความรักสำหรับคนดสดช่วงนี้ดวงเรื่องรักเริ่มกลับมาทำงานอีกครั้ง ในคราวนี้ถือว่าเสน่ห์คุณจะเข้าตาคนรอบตัวๆได้ง่ายทีเดียว เเละอาจมีมากกว่าหนึ่งคนที่สนใจคุณเเต่ว่าคนที่สนใจคุณนั้นอาจไม่ยอมเเสดงท่าทีอะไรให้คุณเห็นง่ายๆถ้าคุณไม่เป็นฝ่ายเข้าไปหาก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ความรักกำลังร้อนเเรงทีเดียวอาจมีเซอร์ไพรเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ก็ได้

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***


ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้มีความท้าทายเกิดขึ้นเยอะมากทีเดียว ในช่วงนี้คุณจะเริ่มเจอกับคนที่ซ่อนเขี้ยวเล็บไว้เยอะมากเเละอาจพร้อมที่จะเอาเปรียบคุณได้ตลอดเวลา เเต่ถ้าคุณตามทันเหลี่ยมคนเเละรู้ล่วงหน้าว่าคนที่คุณร่วมงานต้องการอะไรคุณสามารถผลิกวิกฤตรอบตัวให้กลายเป็นโอกาสทองได้

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสรับทรัพย์จากงานต่างไที่คุณทำมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานหลักหรืองานเสริมเเละรวมถึงธุรการที่คุณลงทุนไว้ งานเหล่านี้มีโอกาสสร้างผลตอบเเทนให้คุณมากขึ้นพอสมควร

- เรื่องความรักสำหรับคนดสดช่วงนี้ความรักมีโอกาสจะก้าวหน้ามากขึ้น ใครที่กำลังเริ่มสนใจใครอยู่ก็ตามจะเริ่มได้รับความสนใจตอบกลับมาเเละครั้งนี้คนที่คุณกำลังสนใจอยู่อาจทำอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณดีใจจนยิ้มไม่หุบก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ดวงความรักกำลังไปได้ดี เเละคนรักของคุณอาจนำข่าวดีบางอย่างมามอบให้คุณ

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้จะเป็นช่วงที่ดวงการทำงานร่วมกับผู้หญิงจะให้คุณมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะกับผู้หญิงที่สูงวัยกว่าคุณ เเต่ว่าผู้หญิงที่คุณจะร่วมงานนั้นอาจไม่เเสดงออกว่าเอ็นดูคุณเป็นพิเศษนอกจากว่าคุณจะเเสดงความสามารถมากพอที่จะทำให้เธอประทับใจได้

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีดวงรับทรัพย์เเบบฟรีๆจากผู้ชายที่สูงวัยกว่า เเละอาจไมใใช่เเค่ว่าจะต้องเป็นคนในครอบครัวเพราะผู้ชายคนนี้อาจเป็นคนที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อน

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ระวังเอาไว้ให้ดีโดนยเฉพาะใครที่กำลังเริ่มสนใจใครอยู่ ช่วงนี้ดวงศัตรูหัวใจกำลังเข้ามาเเละถ้าคุณมัวเเต่ลังเลหรือมัวเเต่รอให้คนที่คุณชอบเป็นฝ่ายเข้าหาก่อนอาจจะโดนใครมาตัดหน้าไปก่อนก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ดวงความรักระวังปัญหามือที่สามไว้ให้ดี อย่าไว้ใจคนใกล้ตัวให้ช่วยเเก้ปัญหามากไปนัก

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***


ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ระวังปัญหาที่เก็บเงียบเอาไว้จะเริ่มบานปลายเป็นปัญหาที่ยืดเยื้อ ช่วงนี้คิดจะทำอะไรก็ตามในช่วงนี้อาจค่อนข้างพัฒนาไปได้ช้า รวมถึงคนรอบตัวในช่วงนี้นอกจากจะไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือคุณเเล้วคนรอบตัวอาจดูนิ่งเฉยกับคุณ

- เรื่องเงินในช่วงนี้ระวังจะต้องมีเรื่องให้ต้องเสียทรัพย์หนักๆเพราะผู้หญฺงที่อยู่ใกล้ตัวคุณ เเละผู้หญิงบางคนอาจหลอกคุรมากกว่าหนึ่งครั้ง

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุรมีดวงกับคนที่มีอายุมากกว่าคุณเป็นพิเศษ เเต่ว่าคนที่มีอายุมากกว่านั้นอาจไม่เเสดงท่าทีว่าสนใจคุณเป็นพิเศษเท่าไหร่นัก ถ้าอยากชนะใจคนมีอายุมากกว่าก็ต้องยอมเป้นฝ่ายเข้าหาก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ดวงความรักเรียบง่ายไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนเเปลงมากเท่าไหร่นัก

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***


ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงที่ราบรื่นเเละมีเเต่เรื่องดีๆเข้ามาเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าคุณกำลังทำงานเล็กหรืองานใหญ่เเค่ไหน คนสนิทเเละสังคมในที่ทำงานก็พร้อมจะเข้ามาช่วยเหลือคุณเเละสนับสนุนผลงานของคุณให้ออกมาดีขึ้นด้วย

- เรื่องเงินในช่วงนี้สถาการณืเรื่องเงินโดยรวมอยู่ในเกณฑ์คงที่ ไม่เพิ่มขึ้นหรือลดน้อยลงไปมากเป็นพิเศษเท่าไหร่นัก เเต่ช่วงนี้จะพอมีข่าวดีเกี่ยวกับการลงทุนทางการเงินเล็กๆน้อยๆ

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้พอมีโอกาสกับคนใกล้ตัวที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณเป็นพิเศษ เเละในช่วงนี้คนที่อาจดูนิ่งเฉยกับคุณนั้นใจจริงอาจกำลังสนใจเเละรอคอยให้คุณเข้ามาพัฒนาความสัมพันธ์อยู่ก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้คนรักของคุณอาจนำโชคดีทางการเงินเข้ามา

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***


ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ต้องเตีรยมรับมือกับภาระที่หนักหนาพอสมควรเเละอาจต้องดึงเอาความสามารถของคุณออกมาใช้อย่างเต็มที่ ในสัปดาห์นี้ถึงจะดูเหมือนเป็นช่วงที่ดูกดดันเเต่ก็เป็นความกดดันที่มีข่าวดีเเฝงอยู่เพราะช่วงนี้เองก็จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับคนที่ให้ความช่วยเหลือเรื่องงานเเก้คุณในอนาคตมากทีเดียว

- เรื่องเงินในช่วงนี้ยังไม่มีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้นมามากเท่าไหร่นัก ยิ่งใครที่รอเรื่องรับทรัพย์คงต้องอดใจรอต่อไปก่อน เเละในสัปดาห์นี้ระวังจะต้องเสียค่าใช้จ่ายหนักๆเพราะปัญหาสุขภาพของคนใกล้ชิด

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ในสัปดาห์นี้สูงมาก โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้จะเป็นช่วงดวงคุณจะขึ้นกับคนที่มีอายุน้อยกว่าเเละถ้ายิ่งเป็นคนที่คุณไม่เคยเจอกันมาก่อนจะยิ่งถูกโฉลกกับคุณ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้คุณกับคนรักจะยิ่งสนิทเเน่นเเฟ้นขึ้นถ้าได้เดินทางไกลหรือไปที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***


ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้นับเป็นช่วงที่คนในเเวดวงที่ทำงานจะเริ่มให้ความสนใจในตัวคุณมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นบุคลิกส่วนตัวของคุณหรือเเม้เเต่ความสามารถในการทำงานของคุณนั้นจะได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษจนคุณอาจได้ทำหน้าที่สำคัญบางอย่างในสัปดาห์นี้

- เรื่องเงินในช่วงนี้นั้นยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีรายรับพอเข้ามาเรื่อยๆ ส่วนการใช้จ่ายต่างๆยังถือว่าควบคุมได้ดีไม่มีอะไรนอกเหนือความคาดหมายเกิดขึ้นเท่าไหร่นัก

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสพบเจอคนใหม่ๆมากกว่าหนึ่งคน เเละเเต่ละคนที่จะได้เจอในช่วงนี้นั้นถือว่าเป็นคนที่ดีเเละมีเสน่ห์ชวนให้สะดุดตาต่างกันไป เเต่อย่างไรก็ตามถ้าจริงจังกับความรักก็ต้องตัดสินใจเลือกเเค่คนเดียวเท่านั้น ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักกำลังไปได้ดีทีเดียวไม่มีอะไรต้องเตือนเท่าไหร่

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ =จันทร์ ***


ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ระวังภัยจากคนรอบตัวเอาไว้ให้ดี ไม่ว่าจะเป็นคนสนิทหรือคนที่พึ่งรู้จักกันได้ไม่นานช่วงนี้อาจมีบางคนที่พยายามเอาผลงานของคุณหรือความสามารถของคุณไปใช้ประโยชน์เพื่อให้ผลงานเป็นของพวกเขาเอง ช่วงนี้นอกจากจะขยันเเล้วก็ต้องตามเหลี่ยมคนไว้ด้วย

- เรื่องเงินในช่วงนี้มีโอกาสรับทรัพย์เล็กน้อยจากงานที่ทำอยู่ รวมถึงผู้ใหญ่บางคนก็อาจเอ็นดูให้มาอีกนิดหน่อย เเต่ช่วงนี้เกณฑ์การเงินอยู่ในช่วงที่มั่นคงอยู่

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้สถาการณ์โดยรวมยังนิ่งๆไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลงเป็นพิเศษเท่าไหร่นัก ใครที่กำลังศึกษาดูใจใครอยู่ก็ยังทำได้เรื่อยๆ เเต่ใครที่ยังไม่เจอใครเข้าตานั้นอาจยังต้องอดใจรอต่อไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ปกติไม่มีอะไรน่ากังวลเท่าไหร่นัก

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***


ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ยังไม่ค่อยมีอะไรที่น่ายินดีเกิดขึ้นเท่าไหร่นัก เเละช่วงนี้สภาพเเวดล้อมในที่ทำงานอาจดูน่าอึดอัดเพราะปัญหาภายในบางอย่างที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อนจะเริ่มสร้างความกดดันให้กับคนรอบตัวเเละอาจกระทับถึงคุณในอีกไม่ช้า

- เรื่องเงินในช่วงนี้ระวังจะต้องเจอเรื่องให้เสียเงินหลากหลายเรื่อง ทั้งปัญหาส่วนตัวที่เกิดขึ้นมาอย่างกระทันหันหรืออาจรวมไปถึงปัญหาสุขภาพบางอย่างด้วย

- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คงมีโอกาสยากมากที่จะมีข่าวดีเข้ามา สถาการณ์เรื่องรักช่วงนี้เเทบจะนิ่งสนิทไม่มีอะไรเข้ามาเพิ่มเติม รวมถึงคนที่หวังว่าจะได้เจอใครช่วงนี้คงจะยากมากที่จะได้เจอใครที่เหมาะสมกับคุณ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วสถาการณ์ความรักช่วงนี้ก็นิ่งสนิทอาจดูน่าเบื่อไปบ้างในช่วงนี้

***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***



ดวง14 - 20 ก.ค. กับ หมอยุ่นทาโร่ห์


lifestyle.th.msn.com
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์