พอทีผิวใสธรรมดา วันนี้ต้องมีออร่าเท่านั้น

ผิวสวยหน้าใสเป็นอะไรที่เบสิกไปซะแล้ว ก็สาวๆ รู้จักหมั่นดูแลผิวซะขนาดนี้ เรื่องกังวลเลยไม่ค่อยมีห่วงก็แต่ผิวเปล่งประกายออร่าท้าทุกสายตาให้หันมามองนี่ล่ะ ว่าแต่เทคโนโลยีสมัยใหม่ชนิดทำปุ๊บกระจ่างใสปั๊บล่ะ มีมั้ย

ผิวสวยแบบมีออร่าแท้ ปราการแรกย่อมหนีไม่พ้นอาหารดีๆ มีประโยชน์ ตามด้วยการนอนหลับที่เพียงพอ ส่วนปัจจัยภายนอกคือการเลี่ยงความเสี่ยงต่างๆ ที่ทำร้ายผิว ไม่ว่าแสงแดดจ้า ครีมบำรุงที่ไม่เหมาะกับสภาพผิว หรือมลภาวะต่างๆ หากดูแลได้ครบทุกประการ ตามด้วยการทำทรีตเมนต์ดีๆ อีกหนึ่งแรง ผิวออร่าจะไปไหนเสีย

> ผิวสดชื่น ดูอ่อนเยาว์ พื้นฐานผิวออร่า <

ผิวสว่างใสเปล่งประกาย ขาดไม่ได้เลยกับพื้นฐานของผิวที่ดีนั่นคือ ผิวที่ดูชุ่มชื่น กระชับ และมีน้ำมีนวล ทำให้ผิวยิ่งดูกระจ่างใสและดูมีมิติยิ่งขึ้น

นพ. เอกลักษณ์ ธรรมสุนทร ให้คำแนะนำสาวๆ ว่าออร่ามีได้แน่ถ้าสร้างพื้นฐานผิวดีไว้ก่อน “ผิวมีออร่าไม่ใช่เรื่องของแสง แต่คือผิวที่มีสุขภาพดี กระชับ ยืดหยุ่น เต่งตึง ที่สุดท้ายจะเปล่งประกายความงามของเราออกมา นอกเหนือจากการดูแลตัวเองให้ดี อาจลองให้ทรีตเมนต์เป็นผู้ช่วย โดยเฉพาะการฟื้นฟูผิวให้มีน้ำมีนวล อย่างโปรแกรมประเภท Signature Lift และ Plasma Signature Lift ที่จะช่วยเสริมสร้างโปรตีนให้ผิว การทำงานจะส่งพลังงานเป็น

ระยะๆ ในอุณหภูมิคงที่ด้วยเข็มนาโนที่ออกแบบพิเศษ ทำให้พลังงานลงสู่ผิวชั้นลึกที่เราต้องการโดยตรง เกิดการฟื้นฟูคอลลาเจนและเส้นใยอิลาสตินเต็มที่ เพิ่มสารอุ้มน้ำตามธรรมชาติ ริ้วรอยทั้งตื้นและลึกลดลง ผิวฟูขึ้น ยืดหยุ่นเหมือนผิวเด็ก และเห็นผลภายใน 1 สัปดาห์จนสังเกตได้ครับ”

> ถ้าขอเปลี่ยนสีผิวเลยล่ะ ทำได้มั้ย <

พูดถึงผิวออร่า หลายๆ คนคงอดนึกถึงเทคนิคการเปลี่ยนสีผิวไม่ได้ แต่ผลลัพธ์ระยะยาวจะเป็นอย่างไร ทำแล้วอันตรายมั้ย

พญ. พิมพ์นิภา โอภาสมงคลชัย ขอให้คำตอบ “เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ช่วยในการแก้ไขความผิดปกติของเม็ดสีผิว หรือ ปรับสีผิวให้ขาวใสขึ้นก็มีหลายวิธีค่ะ เช่น การผลักวิตามินที่มีคุณสมบัติลดและยับยั้งการสร้างเม็ดสี การลอกผิวหรือการใช้แสงความเข้มสูงและเลเซอร์ในการทำลายเม็ดสี เป็นต้น อย่างไรก็ตาม เราไม่อาจเปลี่ยนสีผิวตามเชื้อชาติและกรรมพันธุ์ของแต่ละคนได้ และสำหรับวิธีการฉีดวิตามินผิวขาวที่เป็นที่นิยมนั้น หมอขอแนะนำว่าทำแล้วอาจมีผลข้างเคียง และอาจเป็นอันตรายต่อร่างกายได้” …เช่นนั้นแล้ว ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติสินะ ที่เรียกว่าผิวมีออร่าของจริง

Doctor’s Note

ผิวทุกเฉดสีสามารถเปล่งประกายความสดใสได้หากฟื้นฟูให้ดูสุขภาพดี ส่วนการฉีดสารกลูต้าไธโอนที่นิยมนั้นสามารถให้ผลข้างเคียงที่ชวนรู้สึกว่าผิวสว่างขึ้นได้ แต่จะเกิดขึ้นชั่วคราวเท่านั้น หากฉีดซ้ำจะมีการสะสมในร่างกาย และอาจก่อให้เกิดอันตรายในระยะยาวได้ และจะต้องทำโดยผู้ประกอบวิชาชีพที่เชี่ยวชาญเท่านั้น


พอทีผิวใสธรรมดา วันนี้ต้องมีออร่าเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์