ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนกรกฎาคม 2557 อ.สมศักดิ์



ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ราศีเมษ เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

การเงิน : เดือนนี้ ลื่นไหลดีๆม่มีติดขัด รายรับยังเข้ามาเรื่อยๆและสามารถขยับขยายได้อีก การติดต่อทำธุรกรรมกับสถาบันการเงินให้การตอบรับเป็นอย่างดี

ความโชคดี : จะสำเร็จสมหวังก็ด้วยคำพูดคำเจรจาของตนเอง หากจะเดินทางติดต่อกิจการใดๆ จะได้รับโอกาสที่ดี หรือมีความภาคภูมิใจ และสำเร็จสมประสงค์ได้เพราะตัวคุณเอง

เลขนำโชค : 3 4 2

ระดับความโชคดี : 7

ความเคราะห์ร้าย : ระวังเพื่อนที่ร่วมทำงานจะเป็นนกสองหัว แสดงความอิจฉา ต่อหน้ามีมิตรไมตรี ลับหลังใส่ร้ายป้ายสี และปัญหาสุขภาพภายในช่องปาก เหงือกอักเสบ ปวดฟัน ควรไปขูดหินปูน อุดฟัน จัดฟัน ก็จะเป็นช่วงที่รักษาสุขภาพอนามัยดี

วันมงคล : วันพฤหัส วันศุกร์

วันอัปมงคล : วันจันทร์ วันพุธ

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรปลูกต้นไม้ยืนต้นที่มีใบหนา เพื่อให้ร่มเงาแก่ผู้ที่จะมานั่งพักคลายร้อนได้ในอนาคต เพื่อเสริมสุขภาพให้ร่างกายเราแข็งแรง มีภูมิต้านทานโรคภัยไข้เจ็บที่จะมาเบียดเบียนสุขภาพ ร่างกายจะได้สมบูรณ์แข็งแรง


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ราศีพฤษภ เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13 มิถุนายน

การเงิน : ในเดือนนี้เงินที่ลงทุนไปจะมีผลกำไรคืนมาเป็นระยะๆอย่างต่อเนื่อง พอที่จะแบ่งเก็บออม แบ่งใช้จ่ายในอนาคตวันหน้า ส่วนการงานเป็นหลักเป็นฐานมากขึ้นและมีโอกาสที่จะมั่นคงก้าวหน้า

ความโชคดี : ช่วง นี้ดวงดี จึงส่งผลให้ มีรายได้เข้ามาหลายทาง ถ้าคิดจะเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ก็พอหอมปากหอมคอ และดวงคุณจะถูกชะตากับคนผิวขาวท้วม อวบๆ จะเป็นคนที่นำโชคลาภและความเฮงมาให้คุณ

เลขนำโชค : 9 2 8

ระดับความโชคดี : 10

ความเคราะห์ร้าย : ช่วงนี้ควรตรวจเช็คสภาพยวดยานพาหนะโดยเฉพาะช่วงล่าง เช่น ระบบเบรก ดอกยาง ลมยาง หรือถ้าทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักรกลก็ให้ระมัดระวัง อย่าประมาทจะเกิดอุบัติเหตุในขณะพลั้งเผลอ หรือร่างกายอ่อนเพลียขาดการพักผ่อนไม่เพียงพอ อย่ามองข้ามความปลอดภัยกับตนเอง

วันมงคล : วันอาทิตย์ วันพุธ

วันอัปมงคล : วันอังคาร วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง : ขอพรขอบารมีจาก พระปิยะมหาราช ที่ทรงคุณอันประเสริฐ ที่ทรงประทับให้พสกนิกร ได้สักการะในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ขอให้ท่านคุ้มครองตัวเราและครอบครัวให้ร่มเย็นเป็นสุข ให้เจริญรุ่งเรืองสถาพร


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ราศีเมถุน เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม

การเงิน : จะมีการติดต่อเดินทางไกล ในต่างถิ่น ต่างจังหวัด เกี่ยวกับการเงินการทอง ชีพจรต้องลงเท้าอีกแล้ว ต้องไขว่คว้าถึงจะสมปรารถนา เพราะเงินเป็นปัจจัยยังชีพเหนื่อยแต่มีเป้าหมายที่ ผลักดันให้เราเดิน แบบนี้ต้องสู้สู้

ความโชคดี : ช่วงนี้อาจมีข่าวดีเกี่ยวกับมรดกให้ไปรับหรือไปลงชื่อรับเป็นกรรมสิทธิ์ เป็นส่วนแบ่ง จะเป็นที่ทางทำมาหากินหรือทรัพย์สินที่พึงจะได้ตามสัดส่วน

เลขนำโชค : 3 4 8

ระดับความโชคดี : 5

ความเคราะห์ร้าย : คุณอาจจะได้พบเจอคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน และแสดงกริยาที่ไม่เป็นมิตร หรืออาจยั่วโมโหทำให้คุณอารมณ์เสีย ควรใช้ความสงบเยือกเย็น ควบคุมสติให้มากในช่วงระยะนี้

วันมงคล : วันพฤหัส วันศุกร์

วันอัปมงคล : วันจันทร์ วันพุธ

เคล็ดลับเสริมดวง : พิมพ์หนังสือธรรมะ แจกเป็นธรรมทาน ให้แสงสว่างทางปัญญา จะได้ลดวิบากกรรมที่ติดตามเรามา ที่ให้เดือดเนื้อร้อนใจ ขออโหสิกรรมต่อกันเป็นอภัยทาน จะได้เกิดสันติสุขแก่ทั้งเจ้ากรรม นายเวรและตัวเราเองสาธุ


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ราศีกรกฏ เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

การเงิน : ยังบริหารจัดการและมีการวางแผนอย่างเป็นระบบ ในระยะใกล้และไกลได้เป็นอย่างดี และยังคาดการณ์ได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งบริวารช่วยเสริม และช่วยเหลือทำคุณประโยชน์ ช่วยเพิ่มรายได้ให้เพิ่มพูนอีกด้วย

ความโชคดี : คนต่างชาติ ต่างภาษา ต่างสีผิว คนที่ออกจะแตกต่าง จะนำโชคนำลาภมาให้ ถ้าจะเสี่ยงรางวัลก็อย่าเปิดเผย ทำตัวให้เร้นลับ รู้เฉพาะตนเอง อย่าขยายความอย่าบอกกล่าวตัวเลข ถ้าโชคดี ก็เป็นโชคใหญ่ก้อนโตได้

เลขนำโชค : 392

ระดับความโชคดี : 8

ความเคราะห์ร้าย : ช่วงนี้ระบบทางเดินอาหาร ทางเดินกระเพราะปัสสาวะ อาจเกิดปัญหาให้ปั่นป่วน ถ้าปล่อยปละละเลยเรื่องสุขภาพเล็กๆน้อยๆ ไม่ใส่ใจ อาจจะบานปลายไปให้ก่อปัญหาเรื้อรัง ถ้าเกิดอาการไม่ปกติควรให้แพทย์วินิจฉัย จะได้ตัดไฟเสียต้นลม

วันมงคล : วันอาทิตย์ วันพุธ

วันอัปมงคล : วันพฤหัส วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรจะรวบรวมหมู่คณะสายบุญรวมปัจจัยตามกำลังของตน หาวัดที่อยู่ในถิ่นธุระกันดาร ไกลความเจริญ ถวายปัจจัยซ่อมแซมบูรณะเสนาสนะที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จใช้งานได้ จะเกิดอานิสงส์สิ่งดีๆทั้งหลายจะได้หลั่งไหลมาหาตัวเรา


ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนกรกฎาคม 2557  อ.สมศักดิ์



ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ราศีสิงห์ เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง16 กันยายน

การเงิน : ช่วงนี้รายรับนิ่งอยู่แต่รายจ่ายกับมีเพิ่มมากขึ้น คุณอาจจะโดนค่างวดหรือค่าผ่อนสินค้าเข้ามาพร้อมกันโดยที่ไม่ได้นัดหมาย อาจจะต้องหาแหล่งเงินมาสำรองควรเตรียมการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้พร้อม

ความโชคดี : อาจจะมีเรื่องเดือดร้อนเข้ามา คนที่จะช่วยเหลือเราได้ คือ ญาติผู้ใหญ่พร้อมอย่าแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้คุณ แต่คุณต้อวต้องกล้าที่จะเอ่ยปาก แสงสว่างอยู่ปลายทาง ต้องเดินต่อถึงจะพบหนทางผ่านพ้นได้

เลขนำโชค : 3 8 2

ระดับความโชคดี : 5

ความเคราะห์ร้าย : ช่วงนี้มักจะมีเสียงสะท้อน จากคนที่ว่างงานมักจับกลุ่มนินทาว่าร้ายลับหลัง ให้เสียความรู้สึกกับเขาเหล่านั้น และปัญหาสุขภาพบริวารอาจเจ็บป่วยระบบทางเดินหายใจ แพ้ฝุ่นละออง กลิ่นอับชื้นจากมูลสัตว์ ก็วิงเวียนศีรษะอาเจียนได้

วันมงคล : วันอังคาร วันพฤหัส

วันอัปมงคล : วันอาทิตย์ วันจันทร์

เคล็ดลับ เสริมดวง : บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ เช่นไม้ม๊อบถูพี้น ไม้กวาด น้ำยาล้างห้องน้ำ ล้างจาน พรมเช็ดเท้า กระโถน ที่ตักขยะ จะได้เหมือนล้างเวรล้างกรรม กวาดสิ่งที่ทุกข์ใจทรมานใจ ให้มลายหายสิ้นไป ปราศจากโรคภัยต่างๆ


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ราศีกันย์ เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

การเงิน : ใครที่ประกอบกิจการส่วนตัว มีโอกาสได้ขยับขยาย หรือต้องลงทุนเพิ่ม ทำให้มีสภาพคล่องตัวมากขึ้น ส่วนการเงินที่สะสมเก็บออมไว้ก็ต้องมาบริหารจัดการ แต่หลักๆการเงินก็ยังOK รายรับยังเสมอต้นเสมอปลาย ตามทิศทางที่คาดคะเนไว้

ความโชคดี : คนในครอบครัวยังไว้เนื้อเชื่อใจสนับสนุน เหมือนเป็นกองทุนสำรองเผื่อเหลือเผื่อขาดให้อุ่นใจ การเก็งกำไรลงทุน ที่อาจจะฟลุ๊คๆคาดหวังไว้ อาจจะได้ผลระยะยาว เป็นไปตามกลไกลของแหล่งลงทุน จะได้น้อยได้มาก ก็คือได้

เลขนำโชค : 3 4 6

ระดับความโชคดี : 6

ความเคราะห์ร้าย : อย่าประมาทของมีคม ตะปู สังกะสี มีดปลายแหลม หรือแม้แต่เขตก่อสร้างก็ควรให้พ้นรัศมี อาจเกิดอุบัติเหตุให้เลือดตกยางออกได้ หรือถ้าเคราะห์ร้ายเหตุมากกว่านั้นอาจต้องถึงมือแพทย์เย็บแผล ผ่าตัด ถึงนอนพักรักษาตัวให้กลุ้มใจ

วันมงคล : วันพฤหัส วันศุกร์

วันอัปมงคล : วันอังคาร วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง : ถวายสังฆทาน มีข้าวสุก ขนมสด พวงมาลัยดาวเรือง อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร ศัตรูหมู่มารที่มองเห็นตัว และไม่เห็นตัว จะมาในรูปแบบใดก็ขออโหสิกรรมแก่กัน และสวดพระคาถาชินบัญชรเป็นประจำจะคุ้มครองคุ้มภัย ปราศจากอันตรายต่างๆให้วินาศไป


ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ราศีตุลย์ เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

การเงิน : ช่วงนี้การเงินฝืดเคือง ไม่ลื่นไหล รายได้ที่เข้ามาก็ใช้ได้เฉพาะตนเอง มีไม่พอกับรายจ่ายกับบริวารและสิ่งรอบตัว ส่วนงานก็สะดุดๆไม่ราบรื่น เหมือนเป็นช่วงที่มีแต่ปัญหาเข้ามาให้แก้ไข

ความโชคดี : งานที่ต้องเจรจาติดต่อประสานงานในเรื่องนิติกรรมต่างๆจะได้ผลต่างตอบแทนแบบ ฟลุกๆที่เกินความคาดหมาย การเจรจาควรมีความอ่อนหวานอ่อนน้อมและถ่อมตัว จะช่วยให้สิ่งที่ติดขัดกระจ่างขึ้น

เลขนำโชค : 6 8 9

ระดับความโชคดี : 5

ความเคราะห์ร้าย : ระวังเรื่องอารมภ์ที่จะเกิดโทสะ ทะเลาะวิวาท และอาจถึงระงับใจไม่อยู่ จะเจ็บเนื้อเจ็บตัวทั้งสองฝ่ายได้ และอย่าไว้วางใจคนที่จะมาพูดจาหว่านล้อมปอกลอกเงินทอง เราก็ลำบากอยู่แล้ว จะทุกข์ซ้ำกรรมซัดอีก

วันมงคล : วันอังคาร วันเสาร์

วันอัปมงคล : วันจันทร์ วันพุธ

เคล็ดลับเสริมดวง : ใส่บาตรสตางค์พระปางประจำวันต่างๆ ตามกำลังวันเช่น อา.6 จ.15 อ.8พ.17พฤ19ศ.21ส.10พระเกตุ9 จะได้เสริมสิริมงคล ให้มีตบะ มีอำนาจ มีบารมี มีพละกำลัง มีกำลังใจแก้วกล้า จะได้ส่งผลให้มีสง่าราศีที่ผ่องใส เกิดโชคเกิดลาภ



ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ราศีพิจิก เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม


การเงิน : ในเดือนนี้ลื่นไหล ไม่น่าหนักใจ มีใช้แบบสบายๆตามฐานะ แต่ก็สามารถมีเงินได้ในระดับพอประมาณ แต่ควรสร้างนิสัยความพอเพียง และไม่แบกรับภาระของใครมาเป็นธุระของตน แบ่งเงินไปท่องเที่ยวตามแหล่งธรรมชาติบ้าง สร้างความสุขของตัวเราเอง

ความโชคดี : จะ เป็นที่รักและไววาสงใจของเจ้านายและผู้บังคับบัญชา จะได้รับการพิจารณาเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หรืออย่างน้อยก็ได้รับมอบหมายให้ทำโปรเจคต์ มีโอกาสที่จะมีชื่อเสียงมีคนยอมรับ เวลาที่จะประสบความสำเร็จมาถึงแล้ว

เลขนำโชค : 2 6 3

ระดับความโชคดี : 10

ความเคราะห์ร้าย : ช่วงนี้ถ้ามีญาติเจ็บป่วย จะได้รับข่าวสารที่ฟังแล้วเครียดๆเกี่ยวกับญาติพี่น้อง ที่อาจจะสูญเสีย พลัดพรากกันอย่างกะทันหัน ถ้ามีเวลาก็ไปเยื่ยมเยียนไถ่ถามทุกข์-สุขกันบ้าง จะเป็นสัมพันธภาพที่มีคุณค่า ได้ความรู้สึกที่ดีที่สุด

วันมงคล : วันจันทร์ วันพุธ

วันอัปมงคล : วันศุกร์ วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรไหว้พระธาตุประจำปีเกิด ให้เกิดสิริมงคล หรือเป็นเจ้าภาพบวชพระหมู่ที่กุลบุตรมีศรัทธา แต่ขาดปัจจัย ผลบุญที่เราทำจะได้ส่งถึงบรรพบุรุษทั้งหลายตั้งแต่ต้นตระกูลจนถึงญาติทั้ง หลายในรุ่นปัจจุบัน ให้มีแต่ความสุข





ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ราศีธนู เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม

การเงิน : ใน เดือนนี้ใครที่คิดจะเริ่มทำธุรกิจเป็นของตนเอง ก็จะมีหนทางนำแสงสว่างให้ได้พบผู้ใหญ่ที่มีหัวทางธุรกิจ คอยให้คำแนะนำ ชี้แนะแนวทาง ส่งผลให้ธุรกิจเป็นรูปร่างและรุ่งเรือง ส่วนการเงินที่เก็บออมไว้ ก็จะได้นำไปลงทุน

ความโชคดี : คุณอาจจะได้ไปเที่ยวสถานที่เก่าๆ หรือโบราณสถานเก่าแก่คู่บ้านคู่เมือง เหมือนได้คุ้นเคยสถานที่ๆไป และอย่าลืมเสี่ยงโชคเสี่ยงรางวัล บุญเก่าที่มีอยู่ บุญใหม่ที่ทำในขณะนี้ อาจจะส่งผลให้มีลาภผลร่ำรวยได้

เลขนำโชค : 3 9 4

ระดับความโชคดี : 8

ความเคราะห์ร้าย : ระวังทางด้านเอกสารที่จะส่งผิดพลาด หรือสับสนคนละหน่วยงาน จะนำมาซึ่งความเสียหาย การงานอาจล่าช้าเสียหาย หรือถ้ามีลูกหนี้ เขาจะหนีหายไปแบบไม่รับผิดชอบ เป็นหนี้สูญ

วันมงคล : วันอังคาร วันศุกร์

วันอัปมงคล : วันอาทิตย์ วันพุธ

เคล็ดลับเสริมดวง : กราบนมัสการพระพุทธชินราช หรือพระประฐานในโบสถ์ ตั้งจิตให้มั่น อธิฐานในสิ่งที่ตนปราถนา และหาพระกริ่งมาบูชาติดเนื้อติดตัว เพื่อเสริมเรื่องเงินๆทองๆ จะได้มีโชคลาภ เฮง เฮง รวย รวย



ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ราศีมังกร เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม ถึง12 กุมภาพันธ์

การเงิน : ที่ทำธุรกิจช่วงนี้เป็นโอกาสที่จะกอบโกย เพราะที่ลงทุนลงแรงเอาไว้ จะรับมาง่ายๆถึงแม้จะมีเวลาจ่ายเข้ามาแต่ก็ไม่เดือดร้อน แถมยังมีเหลือใช้ พอให้เราไปช้อปซื้อของได้อย่างสบายใจ

ความโชคดี : ช่วง นี้หากใช้วาจาที่อ่อนหวานไพเราะกับบริวาร หรือผู้ร่วมงาน จะสมหวังจะสำเร็จได้ก็ต้องอาศัยเขาเหล่านั้น ที่จะช่วยให้เรามีทรัพย์สินเงินทองที่ร่ำรวยขึ้น ใช้พระคุณนำ ก็ได้ใจบริวารทุ่มเทให้เราเต็มๆ

เลขนำโชค : 2 9 4

ระดับความโชคดี : 10

ความเคราะห์ร้าย : อาจจะมีเรื่องสุขภาพตนเอง ที่ระบบทางเดินอาหาร หรือกระเพาะปัสวะอักเสบ ถ้าร่างกายอ่อนเพลียอ่อนล้าก็อย่าฝืนเดินทางไกล โดยการขับขี่ยวดยานพาหนะระยะทางไกลๆ จะหลับในเกิดอุบัติเหตุและทรัพย์สินให้เดือดร้อนได้

วันมงคล : วันอาทิตย์ วันจันทร์

วันอัปมงคล : วันพฤหัส วันศุกร์

เคล็ดลับ เสริมดวง : ช่วงนี้ต้องแวะเวียนทำบุญถวายสังฆทาน และปลดปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นอิสระบ่อยๆ อาทิตย์ละสักครั้งก็ดี จะได้เป็นแรงหนุนค้ำคูณดวงชะตาให้มีสง่าราศี หน้าตาสดใส มีสิริมงคล การค้าจะได้ก้าวไกล การเงินจะได้ก้าวหน้า



ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ราศีกุมภ์ เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม

การเงิน : จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับผ่อนค่างวด ควรชำระให้ตรงต่อเวลา จะได้หมดภาระและจะได้จัดสรรอย่างอื่นให้เป็นระบบมากขึ้น แต่ถ้าหาเงินมาจ่ายไม่ทันควรหาแหล่งเงินสำรองจ่ายไปก่อน เพื่อรักษาเครดิตภาพลักษณ์ให้ดูดีไว้ สังคมจะเชื่อถือ

ความโชคดี : จะมีผู้ใหญ่แนะนำให้ทำงานพิเศษ เป็นรายได้เสริม โชคลาภจะมาจากบุตรบริวาร หรือคนที่อยู่ต่างถิ่นไกล ถ้าเขาเหล่านั้นพลั้งปากพูดเกี่ยวกับตัวเลขต่างๆเราก็นำมาซื้อรางวัลเสี่ยง โชค ก็จะเป็นโชคใหญ่ให้เราได้

เลขนำโชค : 3 9 4

ระดับความโชคดี : 6

ความเคราะห์ร้าย : ระวังยามค่ำคืนตั้งแต่พระอาทิตย์ตกดินเป็นต้นไปแล้ว จะเกิดอันตรายกับตัวเราได้ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ คนร้ายมุ่งหมายชิงทรัพย์สินของมีค่า เภทภัยที่ไม่พึงปรารถนา อยู่กับบ้าน ที่พักที่อาศัยปิดประตูลงกลอนปลอดภัยดีที่สุด

วันมงคล : วันอังคาร วันพฤหัส

วันอัปมงคล : วันพุธ วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง : บริจาคทรัพย์ บริจาคปัจจัยตามกำลัง ร่วมสร้างกำแพงอุโบสถ กำแพงวัด หรือประตู-หน้าต่าง เพื่อให้เกิดอานิสงส์ ความปลอดภัย อันตรายใดๆ เคราะห์ร้ายใดๆก็จะมิได้มากล้ำกรายถึงแก่ตัวเรา



ดูดวงเดือนกรกฎาคม 57 ราศีมีน เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

การเงิน : ในช่วงนี้มีแนวโน้มจะดีขึ้นเป็นลำดับๆ หรือมีช่องทางที่จะมองเห็นรายได้เพิ่มขึ้น และจะมีการเจรจาเซ็นสัญญาให้เป็นหลักประกันสร้างความมั่นคงในอนาคต ทำให้มีรายได้เป็นกอบเป็นกำบ้างแล้ว

ความโชคดี : ช่วงนี้จะเรียกว่าเฮงก็ว่าได้ ถ้าจะเสี่ยงโชคเสี่ยงรางวัล หรือเป็นตัวแทนนายหน้าเก็งกำไรก็มีสิทธิ์มากกว่าช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ พอกำลัง ว่าเรามีอยู่แค่ไหน

เลขนำโชค : 8 3 6

ระดับความโชคดี : 7

ความเคราะห์ร้าย : จะมีปัญหากับเรื่องราวเก่าๆที่ล่วงเลยมานาน จะเป็นเหมือนเจ้ากรรมนายเวร มารื้อฟื้น มาหาเรื่องให้เราทุกข์ใจ ไม่ว่าจะเป็นคนรักเก่า การค้ำประกัน หนี้สินจากเครือญาติ แต่ครั้งไหนก็มิทราบได้ แต่จะดึงให้เรารับใช้หนี้แทน

วันมงคล : วันอาทิตย์ วันพฤหัส

วันอัปมงคล : วันอังคาร วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง : ห่มผ้าพระพุทธรูปหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง หรือเปลื่ยนผ้าอังสะสไบเฉียงพระพุทธรูปตามวัดต่างๆก็ได้ บุญจะส่งให้ได้บังเกิด พบเจอแต่สิ่งที่ใหม่ๆสิ่งที่ดีๆ มีความสุขใจ ผิวพรรณผ่องใส เมตตาค้าขายรุ่งเรือง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์