วิธีเขียนคิ้วให้สวยเลิศ

วิธีเขียนคิ้วให้สวยเลิศ

วิธีเขียนคิ้วให้ได้ดูตามแบบที่คุณต้องการ อาจจะต้องลองเขียนให้ตัวเองนั้นดูมั่นใจเสียก่อน  วันนี้เราเลยมีวิธีเขียนคิ้วให้สวยเลิศตามแบบที่คุณต้องการมาฝากคุณสาวๆ กันค่ะ ใครอยากเขียนคิ้วกันแล้ว งั้นไปเริ่มต้นกันเลย

วิธีเขียนคิ้วขั้นตอนที่ 1 : เตรียมกระจกไว้ในมือให้พร้อม จากนั้นก็หาที่เหมาะ ๆ ที่มีแสงสว่างตามธรรมชาติ พู่กันเขียนคิ้วด้ามยาว (แบบปลาย เฉียงหรือปลายตรงก็ได้) วางด้ามพู่กันพาดจาก ปีกจมูกขึ้นไปถึงหัวตาและหัวคิ้ว ใช้แหนบถอนขนคิ้วที่อยู่นอกแนวด้ามพู่กันออกซะ

วิธีเขียนคิ้วขั้นตอนที่ 2 : วางด้ามพู่กันพาดจากปีกจมูก ขึ้นไปถึงหางตา นี่คือจุดที่คิ้วควรเริ่มเฉียงขึ้น คุณไม่จำเป็นต้องถอนคิ้วในบริเวณนี้ออกแค่มาร์กจุดเอาไว้สำหรับเขียนคิ้วทีหลังก็พอ

วิธีเขียนคิ้วขั้นตอนที่ 3 : เสร็จแล้วก็เลื่อนด้ามพู่กันให้พาดจากปีกจมูกผ่านจุดกึ่งกลางของลูกตาดำ นี่คือจุดโค้งสูงสุดของคิ้ว มาร์กจุดนี้เอาไว้ด้วย

วิธีเขียนคิ้วขั้นตอนที่ 4 : วางด้ามแปรงแนวนอน พาดจากหัวคิ้วไปถึงหางคิ้ว แนวนี้ควรเป็นเส้นตรง ฉะนั้น จึงอาจต้องถอนขนคิ้วรก ๆ นอกแนว ออกไป โดยให้หางคิ้วดูเรียวลงเล็กน้อย เสร็จแล้วก็ใช้ดินสอเขียนคิ้วเติมแต่งให้คมชัดยิ่งขึ้น

และขั้นตอนวิธีเขียนคิ้วเหล่านี้จะช่วยให้คุณมีคิ้ว ที่สวยรับกับใบหน้าของคุณได้ดีทีเดียวเชียวล่ะค่ะ ยังไงก็ลองไปทำตามกันดูน่ะค่ะ


วิธีเขียนคิ้วให้สวยเลิศ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์