หญิงญี่ปุ่นพิสดารถ่ายภาพช่องคลอดตัวเอง ทำเป็นต้นแบบ 3 มิติ

หญิงญี่ปุ่นพิสดารถ่ายภาพช่องคลอดตัวเอง ทำเป็นต้นแบบ 3 มิติ ไปสร้างผลงานต่างๆ เช่นเรือคายัค เคสโทรศัพท์มือถือ แต่ตำรวจเข้าจับกุมจ้อหาขายรูปถ่ายอวัยวะเพศตัวเอง

แต่ก่อนนั้นเรื่องของการพิมพ์สามมิติเป็นเรื่องที่ไกลตัวผู้ใช้ทั่วๆไปอย่างพวกเรามากจนกระทั่งเมื่อช่วงไม่กี่ปีมานี้ที่เคร่องพิมพ์สามมิติมีขนาดเล็กลงและถูกขึ้นมากจนใครๆก็สามารถหาซื้อมาใช้งานได้ ซึ่งประโยชน์หลักๆของมันนอกจากจะสร้างสรรโมเดลต่างๆ หรือทำชิ้นส่วนของสิ่งของแล้ว ก็ยังมีศิลปินหลายๆคนหันมาใช้ประโยชน์จากเครื่องพิมพ์สามมิติในการสร้างสรรค์ผลงานของตน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เมกุมิ อิการาชิ หรือที่รู้จักกันในนามศิลปินช่องคลอด 

เธอได้สร้างผลงานต่างๆทั้งเรือคายัค โมเดล ไปจนเคสมือถือโดยมีต้นแบบมาจากโมเดล 3 มิติ รูปอวัยวะเพศของเธอเอง ซึ่งดูเหมือนว่าไอเดียของเธอจะประเจิดประเจ้อเกินไปจนถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวด้วยข้อหาว่าขายไฟล์สามมิติสำหรับพิมพ์อวัยวะเพศของตัวเองซึ่งศิปินสาวก็บอกกับตำรวจว่าไฟล์สามมิติอวัยวะเพศนั้นไม่ได้เป็นวัตถุอนาจาร แต่นี่คืองานศิลปะอย่างหนึ่ง ที่ต้องการปรับทัศนคติให้พูดถึงอวัยวะเพศได้อย่างสบายขึ้น แทนที่จะมองเป็นเรื่องลามกนั่นเอง

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวว่าศิลปินสาวรายนี้ถูกจับกุมก็ได้มีคนกลุ่มหนึ่งแสดงความไม่พอใจและรวมตัวกันออกมาประท้วง โดยต่างบอกว่านี่เป็นการตัดสินที่ 2 มาตรฐานเพราะก่อนหน้านี้มีการจัดงานเทศกาลอวัยวะเพศผู้ชายอย่างถูกกฏหมายมาแล้ว

เชื่อหรือไม่คะว่าเธอสามารถสร้างรายได้จากการขายงานศิลป์ของเธอมากกว่า 1 ล้านเยนเลยทีเดียว 

หญิงญี่ปุ่นพิสดารถ่ายภาพช่องคลอดตัวเอง ทำเป็นต้นแบบ 3 มิติ

ขอบคุณ VOICE TV



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์