10 อันดับที่พักชมวิวสวยในหน้าฝน


1. เดอะ รีสอร์ท แอท สวนผึ้ง (The Resort at Suanphueng) สวนผึ้ง จ.ราชบุรี



ขอบคุณรูปภาพจาก :: เฟสบุ๊ค เดอะ รีสอร์ท แอท สวนผึ้ง (The Resort at Suanphueng) 

ไปพักพักผ่อนเคล้าสายหมอกเบาๆ กับ The Resort แอท สวนผึ้ง ที่พักสบายๆสไตล์เวสเทิร์น บ้านพักมีทั้งหลังเล็กและหลังใหญ่สีหวานๆ เรียงรายกันบนเนินเขาน้อยๆ ใครที่ได้ไปพักจะสัมผัสบรรยากาศชนบทของอเมริกันได้เลยล่ะ ทั้งสดชื่น เป็นส่วนตัวยิ่งในตอนเช้าๆมีสายหมอกบางๆพัดผ่านหน้าบ้านเรียกได้ว่า ชิลสุดๆไปเลย อีกทั้งยังมีสนามกอล์ฟเล็กๆ ร้านอาหาร และร้านกาแฟ คอยให้บริการที่ด้านหน้ารีสอร์ทอีกด้วยจ้า

10 อันดับที่พักชมวิวสวยในหน้าฝน


2. มอร์นิ่ง กลอรี่ รีสอร์ท (Morning Glory Resort) สวนผึ้ง จ.ราชบุรี



ขอบคุณรูปภาพจาก : เฟสบุ๊ค มอร์นิ่ง กลอรี่ รีสอร์ท (Morning Glory Resort) สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

รีสอร์ทสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนดูจะเป็นอะไรที่เข้ากันกับเมือง น่ารักๆ อย่างสวนผึ้งได้เป็นอย่างดี และหนึ่งในรีสอร์ทน่ารักๆ ท่ีอยากจะแนะนำอีกหนึ่งท่ีคือMorning Glory Resort ภายในรีสอร์ทจะเป็นห้องพักแบบวิลล่า ที่มีความเป็นส่วนตัว บวกกับห้องพักที่ดูสวย สะอาดตา กับบรรยากาศสวยเก๋ เหมือนยุโรป มีเนินเขา ฟาร์มกระต่าย ทุ่งหญ้าสีเขียวตัดกับสีฟ้าของท้องฟ้า สวยอย่าบอกใคร และยังมีร้านคาเฟ่และเบเกอรี่สไตล์โฮมเมด ใครที่อยากผ่อนคลายก็ลองมาที่นี่เลย

ที่ตั้ง : มุ่งหน้ามาทางสวนผึ้ง ตรงมาทางบ้านหอมเทียน ก่อนถึงบ้านหอมเทียนจะเห็นป้ายบอกทางไปมอร์นิ่งกลอรี่รีสอร์ท
ราคา : 3,500-12,000 บาท

10 อันดับที่พักชมวิวสวยในหน้าฝน


3. ภูปาย อาร์ต รีสอร์ท (Phu Pai Art Resort) ปาย จ.แม่ฮ่องสอน



ขอบคุณรูปภาพจาก : เฟสบุ๊ค ภูปาย อาร์ต รีสอร์ท (Phu Pai Art Resort) ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

"ภูปาย อาร์ท" รีสอร์ทที่ถูกรายล้อมไปด้วยภูเขาทุ้งหญ้า ทุ้งนาข้าวเขียวขจี และยุ้งข้าวถ้ามาช่วงเก็ยข้าวจากทุ้งสีเขียวจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทองอร่ามเป็นภาพที่น่าดูชมมาก ภายในรีสอร์ทถูกออกแบบจัดวางได้น่าดูชมมีห้องอาหารที่โปร่งโล่งน่านั่ง สระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยวิวสวยๆ ห้องพักเป็นบ้านเป็นหลังๆ ส่วนตัวถึง 40 หลัง มีให้เลือกตั้งแต่ Superior, Deluxe และ Honeymoon นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยว อาทิ ชมการปลูกข้าวของชาวนา ขี่ม้าชมทุ่ง ปั่นจักรยานชมวิถีชีวิตชาวบ้าน นวดแผนไทย หรือจะว่ายน้ำให้ผ่อนคลายที่นี่ก็มีไว้คอยบริการ และสำหรับใครที่อยากไปเดินถนนคนเดินที่นี่เค้าก็มีรถตู้รับส่งไปเที่ยวถนนคนเดินปายด้วย

ที่ตั้ง : 92 หมู่ 1 ต แม่นาเติง ตำบลแม่นาเติง อำเภอปาย แม่ฮ่องสอน
ราคา : 1,400 – 3,500 บาท

10 อันดับที่พักชมวิวสวยในหน้าฝน


4. คันทรีไซด์ รีสอร์ท (Countryside Resort) ปาย จ.แม่ฮ่องสอน



ขอบคุณรูปภาพจาก : เฟสบุ๊ค ภูปาย คันทรีไซด์ รีสอร์ท (Countryside Resort) ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

รีสอร์ทกลางทุ่งนาสีเขียวที่แอบเปรี้ยวด้วยการสร้างเป็นบังกะโล หน้าตาคล้ายบ้านดินอยู่นอกเมืองปาย แต่ไม่ทิ้งความสะดวกสบายด้วยสระว่ายน้ำเล็กๆ และศาลานั่งเล่นให้ผ่อนคลายแบบชิลๆ ห้องพักที่นี่ตกแต่งแบบเรียบๆ ตามมาตรฐานรีสอร์ททั่วไป แต่ไฮไลท์คือดาดฟ้าชั้นบนของที่พัก ที่สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา โดยเฉพาะช่วงตอนเย็นที่พระอาทิตย์ตกและตอนค่ำ ขอบอกว่าบรรยากาศนั้นเข้าขั้นสุดยอด เพราะรายล้อมไปด้วยทุ่งนาแสนสงบและแสงดาวที่เห็นชัดเสียจนแทบเอื้อมมือไปคว้า

ที่ตั้ง : นอกเมืองปาย ทางไปพระธาตุแม่เย็น
ราคา : 350-1,800 บาท



10 อันดับที่พักชมวิวสวยในหน้าฝน


5. เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ (The BlueSky Resort Khao kho) เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์



ขอบคุณรูปภาพจาก : http://www.ensogo.com

รีสอร์ทแห่งใหม่แนว "English Country" บ้านแสนรักแสนอบอุ่นที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ตั้งอยู่บนจุดชมวิว "ผาซ่อนแก้ว" ซึ่งเป็นจุดที่มีวิวทิวทัศน์สวยอีกแห่งหนึ่งในเขาค้อ และที่สำคัญคือทุกห้องพักสามารถมองเห็นวิวผาซ่อนแก้วได้อย่างชัดเจน บอกได้คำเดียวว่า โรแมนติกสุดๆ รีสอร์ทแนว "English Country"...บ้านแสนรักในชนบท ที่ห้องพักทุกห้องถูกตกแต่งอย่างหรูหราและสะดวกสบายในสไตล์ Vintage เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นถูกเลือกอย่างพิถีพิถันทำให้ผู้มาพักได้ใจไปเต็มๆ นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารขนาดใหญ่ไว้คอยให้บริการแก่ผู้มาพักในรีสอร์ท มีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor สำหรับให้ผู้พักได้มานั่งรับประทานอาหารเช้า จิบชากาแฟในยามบ่าย และดินเนอร์ใต้แสงเทียนในบรรยากาศสุดโรแมนติค

ที่ตั้ง : 96 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
ราคา : 5,000 - 6,000 บาท

10 อันดับที่พักชมวิวสวยในหน้าฝน


6. พรสวรรค์ รีสอร์ท (Pornsawan Resort) เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์



ขอบคุณรูปภาพจาก : http://www.painaidii.com
ควบคุม คุณภาพ ไม่เน้นปริมาณ นี่คือวิสัยทัศน์ของ พรสวรรค์รีสอร์ท
 

ที่พักน่ารักๆใจกลางเขาค้อ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในบริเวณจุดชมทะเลหมอกมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม แถมอยู่ใกล้ๆสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย นักท่องเที่ยวจึงแวะเวียนมาพักกันบ่อยๆ ห้องพักมีให้เลือกสามแบบสามสไตล์ มีทั้งบ้านเป็นหลังๆที่อยู่กันแบบครอบครัว มีทั้งที่เป็นห้องเล็กๆสำหรับขาจร ถ้าใครมาเป็นคู่จะพักที่บ้าน Candy house ที่มีสีสันน่ารักๆก็ทำได้ และสำหรับใครที่ไปเป็นกลุ่มเพื่อนจะกางเต็นท์ นั่งผิงไฟดีดกีตาร์ท้าลมหนาวเค้าก็มีบริการให้

ที่ตั้ง : ใกล้ที่ว่าการอำเภอเขาค้อ กม.21
ราคา : 1,500-5,500 บาท

10 อันดับที่พักชมวิวสวยในหน้าฝน


7. จันทารา วัลเลย์ (Chantara Valley) วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา



ขอบคุณรูปภาพจาก : http://www.chillpainai.com

ที่พักสุดโรแมนติกของวังน้ำเขียวกับ จันทารา วัลเลย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขาโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม มีบ้านพักเป็นหลังที่ให้คุณได้เลือกทั้งแบบฮันนีมูน รูม และแบบ มูนเลิฟเวอร์ ที่พักตกแต่งได้น่ารักและโรแมนติก นอกจากนี้ยังมีลานกางเต็นท์ที่ทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้น และที่นี่เขายังเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตต้อนรับลมหนาวอีกด้วย

ที่ตั้ง :
115 หมู่ 15 วังน้ำเขียว นครราชสีมา
ราคา : 2,400-4,900 บาท

10 อันดับที่พักชมวิวสวยในหน้าฝน


8. เวลาเวียน รีสอร์ท (Veravian Resort) วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา



ขอบคุณรูปภาพจาก : http://www.veravian.com

เวลาเวียน หมายถึง ระเบียงแห่งความอิสระ เนื่องด้วยความตั้งใจของเจ้าของรีสอร์ทที่อยากให้เวลาเวียนเป็นที่พักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบ และปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไม่มีอะไรมา ที่พักอยู่เนินเขา บนหลังคาปลูกหญ้า บรรยากาศรอบนอกถูกประดับตกแต่งให้เขียวสดชื่น ห้องพักมี 2 โซน ด้านบนเป็นบ้านเดี่ยว ส่วนด้านล่างเป็นบ้านแฝดที่สามารถเข้าพักแบบเพียงห้องก็เดียวได้ ห้องพักตกแต่งสไตล์ลอฟท์ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังใช้พลังงานลมจากกังหัน และพลังงานแสงอาทิตย์จากแผงโซล่าเซลล์ มาผลิตเป็นกระแสไฟฟ้าสำหรับใช้กับหลอดไฟในห้องน้ำด้วย

ที่ตั้ง :
ถนนเส้นเขาแผงม้า - เขาใหญ่
ราคา : 3,500-5,000 บาท

10 อันดับที่พักชมวิวสวยในหน้าฝน


9. วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Valata Khaoyai Resort) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา





ขอบคุณรูปภาพจาก : http://www.valatakhaoyai.com
สุดชิลที่จะอยู่ในใจของใครหลายคน ด้วยบรรยากาศที่บริสุทธิ์ มีฝายน้ำไหลผ่านด้านหน้ารีสอร์ท 

ตัวที่พักก็สวยสไตล์ทัสคานี เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความใส่ใจในการบริการของพนักงานทุกคน ภายในรีสอร์ทประกอบไปด้วยห้องพักใน 3 แบบ ได้แก่ ห้อง Standard ขนาดพอดีๆสำหรับสองท่าน ห้อง Superior กว้างขวางสำหรับสองท่าน มีอ่างอาบน้ำเล็กๆที่ระเบียงชมวิว และห้องแบบ Deluxe Suite ห้องขนาดใหญ่ แยกห้องนั่งเล่นและห้องนอน พร้อมระเบียงและอ่างอาบน้ำส่วนตัวที่ระเบียงด้านนอก ทุกห้องเหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว กลุ่มเพื่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมากับคนที่คุณรัก เพลิดเพลินไปกับการให้อาหารกระต่าย เป็ด กวาง ภายในรีสอร์ท

ที่ตั้ง : 555 ม.11 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
ราคา : 4,350-11,000 บาท

10 อันดับที่พักชมวิวสวยในหน้าฝน


10. ศาลา เขาใหญ่ (Sala Khaoyai) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา



 

ขอบคุณรูปภาพจาก : http://www.agoda.com
ยกตำแหน่งรีสอร์ทที่มีวิวทิวทัศน์สวยที่สุดแห่งเขาใหญ่ให้เป็นเอกฉันท์ สำหรับศาลาที่น่ามาพักผ่อนที่สุดในประเทศไทย 

ศาลาเขาใหญ่ตั้งอยู่บนเนินเขา สามารถมองเห็นทิวทัศน์สุดสายตาของทุ่งหญ้าและภูเขาที่อยู่โดยรอบ ยามเย็นนั่งมองพระอาทิตย์ตกลับทิวเขา โดยไม่มีสิ่งใดบดบังสายตา ณ Roof Top สำหรับชมวิวแบบเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะด้านบนห้องพักแบบพูลวิลล่าที่มีที่ก่อกองไฟให้ผิงไฟดูดาวในฤดูหนาว แม้จะมีทั้งหมดเพียงแค่ 7 หลังแต่ดีกรีความฮ็อตนั้นจริงจัง เต็มตลอดถึงขั้นต้องยกหูจองล่วงหน้าเป็นเดือน (และหลายเดือนในช่วงไฮซีซั่น) ก็บอกแล้วว่าของเค้าน่ะเริ่ดจริงอะไรจริง...แนะนำว่า "ห้ามพลาด" โดยเฉพาะ sala hilltop restaurant และบาร์ที่มองเห็นวิวพาโนราม่าแบบ 360 องศา แสนจะโรแมนติกในตอนกลางคืน

ที่ตั้ง : ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง วิ่งเส้น 3052 ทางที่จะไปวังน้ำเขียว
ราคา : เริ่มต้น 5,000 บาท

10 อันดับที่พักชมวิวสวยในหน้าฝน


ขอบคุณข้อมูลจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์