ผมสวย ช่วยหน้าเรียว

"ทรงผม" หั่นๆ ซอยๆ ไม่ว่าจะ "ผมสั้น" หรือ "ผมยาว" ก็สามารถช่วยอำพรางให้ใบหน้าเรียว สวยได้ โดยไม่ต้องหันไปพึ่งการทำศัลยกรรมให้เจ็บตัว เปลืองตัง

สมัยนี้เห็นที การแต่งตัว+แต่งหน้า จะช่วยให้คุณสาวๆ สวยแซ่บไม่พอแล้ว จะสวยทั้งที ต้องสวยให้ครบองค์กันหน่อย หน้าสวย เสื้อผ้าดูดี แล้ว อย่าได้ปล่อยให้ผมเผ้ารุงรัง หน้าบานเป็นจานเชิงเด็ดขาด มาเปลี่ยนลุคง่ายๆ ด้วย "ทรงผม" ที่เหมาะกับรูปหน้ากันดีกว่า

ใครจะคิดว่าแค่ "ทรงผม" จะช่วยเปลี่ยนลุคให้คุณกลับมาเป็นคนใหม่ที่หน้าเรียว ได้ดั่งใจหมายปอง โดยไม่ต้องเจ็บตัว ทำศัลยกรรม และเปลืองตังค์ พร้อมแล้วมาเลือกผมทรงสวยกันเลย

สาวหน้ากลม ควรเลือกทรงผมที่ปกปิดความกลมของแก้มป่องๆ โดยเลือกทรงผมทรงสูง หรือทำผมแสกข้าง จะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณยาวได้รูป ลดความกลมของใบหน้าได้มากยิ่งขึ้นค่ะ

สาวหน้าเหลี่ยม ด้วยความที่ช่วงกรามของคุณจะเด่นชัดเป็นพิเศษ คุณจึงควรเลือกทรงผมที่ปรกลงมาด้านข้าง การตัดผมหน้าม้า หรือการดัดปลายตั้งแต่ช่วงกรามลงมาให้เป็นลอนอ่อนๆ จะช่วยปรับนูปหน้าให้ดูเรียวขึ้นได้นะคะ

สาวหน้ายาว ลองตัดผมหน้าม้าจะช่วยลดความยาวของใบหน้าลงได้ อาจปล่อยผมให้ยาวลงมาเคลียไหล่ หรือรวบผมเป็นหางม้า ก็จะช่วยทำให้หน้าเรียวยาวได้รูปมากขึ้นค่ะ แต่สาวหน้ายาวห้ามตัดผมสั้นเด็ดขาด เพราะจะยิ่งทำให้ใบหน้าดูยาวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมนะคะ

เทคนิคง่ายๆ คือการกลับไปส่องกระจก แล้วมองดูให้ดีว่าใบหน้าของคุณมีลักษณะเช่นไร จะหน้ากลม หน้าเหลี่ยม หรือ หน้ายาว ก็สามารถเลือกทรงผมให้เหมาะกับตัวเองได้ แถมดูสวยเป็นธรรมชาติอีกด้วย   

ผมสวย ช่วยหน้าเรียว


ผมสวย ช่วยหน้าเรียว


ผมสวย ช่วยหน้าเรียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์