คนผิวดำแดงทำผมสีอะไรดี

คนผิวดำแดงทำผมสีอะไรดี ...? ยังคงเป็นคำถามที่คาใจสาวผิวเข้มอยู่เสมอ สำหรับปัญหาการเลือกทำสีผมให้สวยเหมาะกับสีผิวของตัวเอง โดยเฉพาะสาวผิวดำแดงที่ดูเหมือนจะมีความกังวลใจมากเป็นพิเศษ เนื่องจากกลัวว่าทำสีผมแล้วจะดูดับ หรือทำแล้วจะดูหมองคล้ำมากไปกว่าเดิม เอาล่ะ สำหรับสาวผิวคล้ำคนไหนที่อยากเปลี่ยนสีผมให้สวยถูกใจ และเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ลองมาดูเทคนิคดี ๆ ในการเลือกสีผมสำหรับคนผิวดำแดงกันเลยจ้า

สำหรับเฉดสีผมที่เหมาะกับคนผิวดำแดง คือ สีผมน้ำตาลเข้ม และสีน้ำตาลประกายทอง ได้แก่ สีน้ำตาลช็อกโกแลต หรือสีเกาลัด เพราะเฉดสีเหล่านี้จะช่วยขับผิวเข้มให้ใบหน้าดูสว่างใส มีชีวิตชีวาขึ้น ที่สำคัญยังเปลี่ยนให้สาว ๆ ดูสวยหวานแอบเปรี้ยวขึ้นได้อีกเพียบ ส่วนสีผมที่สาวผิวดำแดงควรหลีกเลี่ยง คือ เฉดสีสีบลอนด์ หรือสีน้ำตาลอ่อน เพราะจะยิ่งทำให้ผิวคล้ำไม่สดใส ทางที่ดีก่อนเลือกสีผมทุกครั้งควรลองนำเฉดสีผมที่ต้องการมาเทียบกับใบหน้า หรือหลังมือ แล้วลองสังเกตดูว่าสีผมนั้นช่วยขับผิวได้มาก-น้อยแค่ไหน เหมาะสมกับบุคลิกของคุณหรือไม่ เท่านี้คุณก็ได้สีผมสวยถูกใจแล้วล่ะค่ะ

เห็นไหมคะสาว ๆ จริง ๆ แล้วการทำสีผมไม่ได้เหมาะกับสาวผิวขาวอย่างเดียวเสมอไป สาวผิวเข้มอย่างเราก็สามารถเปลี่ยนสีผม เปลี่ยนลุคให้ดูดีโดดเด่นได้ไม่แพ้กัน เอาเป็นว่าที่แล้วมาสาวผิวเข้มคนไหนเคยทำสีผมพลาดไปบ้างอะไรบ้าง หวังว่าคราวนี้คงไม่ต้องกลับไปนั่งกลุ้มอีกต่อไปแล้วนะคะ อิอิ


คนผิวดำแดงทำผมสีอะไรดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์