ของขวัญแห่งความรัก

ของขวัญแห่งความรัก

สัปดาห์นี้เริ่มอบอวลไปด้วยความหวานแห่งเทศกาลวาเลนไทน์ หลายสถานที่ต่างก็ประดับตบแต่งให้เข้ากับเทศกาล  สีชมพูและแดงดูจะเข้าบรรยากาศมากที่สุด  และทำให้วาเลนไทน์ดูหวานไปด้วยความรักมากขึ้นไปอีก ใครที่ยังไม่ได้ซื้อของขวัญสำหรับคนที่รัก  สัปดาห์นี้มีของน่ารัก ๆ แปลก ๆ  จากร้าน Loft Siam Discovery Center มาอัพเดทเผื่อจะเป็นทางเลือกในวันแห่งความรักปีนี้
 
เริ่มจากตุ๊กตาออสการ์ปลอม ๆ ที่เลียนแบบของจริงอินเทรนด์กับการประกาศผลรางวัลออสการ์ของอเมริกาที่จะมีขึ้นในวันจันทร์นี้   แต่ความเจ๋งมันอยู่ตรงที่บริเวณฐานตุ๊กตาที่เราสามารถพิมพ์ข้อความเข้าไปได้  อย่างเช่น Best Girlfirends , Best boyfriends หรือ Best Gig  


 


ถัดมาเป็นตุ๊กตาคู่รักที่เราสามารถนำรูปเรากับแฟน หรือ กิ๊ก หรือใครก็ได้ มาสแกนและพิมพ์ลงบนแผ่นพลาสติกก่อนจะนำไปแปะบนหน้าตุ๊กตา  ก็จะได้ตุ๊กตาคู่รักหวานแหว๋วแบบไม่เหมือนใครเลยทีเดียว


 


เสื้อยืดคู่รัก  มีทั้งแบบที่เค้ากำหนดไว้แล้ว  และแบบที่เราสามารถออกแบบได้เอง  จะเป็นการ์ตูน  สายเส้น  ตัวหนังสือ  รูปหัวใจ  เก๋และไม่ซ้ำกับคู่รักอื่น ๆ แน่ : สั่งซื้อเสื้อคู่น่ารักจากเว็บนี้ก็ได้จ๊า http://www.lovercorner.com/


เม้าส์และแผ่นรองเม้าส์รูปหัวใจสีแดง  สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบเทคโนโลยี  เล่นคอมพิวเตอร์ครั้งใดเป็นนึกถึงคนให้


 


แต่ที่กำลังอินเทรนด์สุด ๆ ก็นี่เลย  แหวนคู่รัก  สองวงสำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่สลักข้อความหวาน ๆ  อันนี้เป็นแฟชั่นมาจากซีรี่ย์เกาหลี  ที่มักจะมีซีนที่พระเอกซื้อแหวนคู่รักให้นางเอก  เด็กวัยรุ่นบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า  เพราะเห็นว่าช่วงนี้ขายดีมาก
 
ของขวัญรับวาเลนไทน์มีให้เลือกหลากหลาย  ที่ขายดีมาตลอดก็มีทั้งตุ๊กตา  ดอกกุหลาบ  สติกเกอร์รูปหัวใจ  และการ์ด  เน้นไปที่สีแดงและชมพู : สั่งซื้อดอกไม้ที่ www.buraflower.com



 


ลองเลือกดูให้ดี  แต่แนะให้ซื้อของขวัญแบบพอเพียง  ราคาสบายกระเป๋าก็พอ  เพราะค่าของขวัญอยู่ที่ความตั้งใจของผู้ให้มากกว่าราคาค่างวด...??


Mr.J : นสพ. เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์