ดูดวง ม้าลายบอกความเป็นตัวคุณ


   แบบทดสอบทายนิสัย สุดแม่น ม้าลายบอกตัวตน จากเว็บไซต์ blog.eduzones มาให้เพื่อนๆได้ลองนำมาเล่นกัน เพราะว่า ลวดลายของ ม้าลายแต่ละตัวนั้นมีเอกลักาณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกัน  และด้วยลวดลายที่แตกต่างกันเหล่านี้ สามารถบอกตัวตนของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ


เอาเป็นว่ามาเลือกลายของ ม้าลาย ที่เราชอบมากที่สุด 1 ลาย จาก 6 ลายนี้  แล้วเลื่อนลงไปดูเฉลยเลยจ้า




แบบที่ 1 ทางเดินที่ เรียบง่าย เป็นระบบ

แม้ หลายคนบอกว่าชีวิตนั้นเป็นเรื่องซับซ้อนและสับสน แต่คุณเชื่อว่าไม่เห็นจะต้องเป็นอย่างนั้นเสมอไป คุณพยายามสวนกระแส และช่วยทำให้ทุกสิ่งมันเป็นเรื่องง่าย โดยไม่จำเป็นต้องวุ่นวาย หรือ ดราม่า เพราะธรรมชาติที่จริงใจตรงไปตรงมา คุณจึงรู้สึกแปลกใจกับผู้คนที่โกหกคนอื่น หลอกตัวเอง แล้วยังทำให้ตัวเองเดือดร้อนอีก และด้วยความที่คุณมักคิดอย่างเป็นระบบ และมีระเบียบ จึงพยายามดึงตัวเองออกห่างจากเรื่องไร้สาระทั้งปวง



แบบที่ 2 ทางเดินแตกต่าง สำหรับคนช่างคิด


ภาย นอกแล้วคุณดูเหมือนกับคนอื่นๆทั่วๆไป แต่นั่นก็เป็นเพียงภายนอก ! แต่คุณจะแอบมีพฤติกรรมแปลกๆที่ทำให้คุณแตกต่าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นประหลาด แค่ชอบทำอะไรในแบบของตัวเอง โดยปกติคุณก็เข้ากันได้ดีกับคนทั่วไป แต่หากมีใครมาคอยสังเกตพฤติกรรมของคุณ คุณก็จะเริ่มปลีกตัวออกห่าง เพราะคุณจะไม่ยอมแสดงเป็นใครที่คุณไม่อยากเป็น แต่จะมีความสุขที่ได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่ามันจะดูแปลกแยกหรือไม่



แบบที่ 3 ทางเดินที่รอบคอบ สำหรับคนรู้คิด


คิด ก่อนทำ คือ ลักษณะของคุณ คุณจะพิจารณาทุกแง่ทุกมุมทุกเรื่องอย่างรอบคอบ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะเงียบ และจะไม่ทำให้คนอื่นมาสังเกตหรือมาสนใจในตัวคุณโดยไม่จำเป็น ! การได้อยู่กับตัวเองถือเป็นความสุข เพราะคุณรู้ว่าจะหาความพอใจได้อย่างไร ไม่จำเป็นต้องรอคอยจากคนอื่น คุณไม่ใช่พวกวัตถุนิยม และมองข้ามรูปลักษณ์นอกของตัวเอง เพราะคิดว่าสิ่งที่อยู่ภายใน คือสิ่งสำคัญที่แท้จริง
      


แบบที่ 4 ทางเดินซับซ้อน สำหรับใจอ่อนไหว


ทั้ง เพื่อนและคนทั่วไปมักรู้สึกว่าเข้าใจคุณได้ยาก เพราะการกระทำของคุณมักขัดแย้งกันเองแต่คุณก็ไม่ซีเรียสอะไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณ คุณก็แค่เป็นอย่างนั้นเอง คุณแค่ทำตามหัวใจ แต่หลายครั้งที่หัวใจของคุณก็ต่อสู้กันเอง คุณก็เลยเหมือนเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา คุณเชื่อว่าคนเราเปลี่ยนแปลงได้ และคุณก็เป็นคนหนึ่งที่เก่งในเรื่องนี้ เปลี่ยนได้รายอาทิตย์ หรือแม้แต่รายวัน



แบบที่ 5 ทางเดินสบายๆ และแสนสุข


แม้ ว่าคุณเป็นคนที่ไม่โดดเด่น แต่คุณก็น่ารักและมีชีวิตแสนสุขได้ ก็เพราะความเป็นคุณแบบนี้นี่แหละ คุณสามารถเข้ากันกับคนกลุ่มไหนๆก็ได้ทั้งนั้น แถมยังมีเพื่อนที่เรียกได้ว่าเพื่อนที่ดีอีกเป็นโหลๆ คุณมีความสุขกับชีวิต รู้สึกว่าตัวเองได้รับพรดีๆ และไม่เคยปล่อยให้ตัวเองขุ่นเคืองอะไรง่ายๆ ความมองโลกในแง่ดีทำให้ชีวิตของคุณดำเนินไปได้อย่างดี และทำให้ได้รับโอกาสดีๆกว่าคนทั่วไป



แบบที่ 6 ทางเดินโลดโผน สำหรับคนสร้างสรรค์


คุณ เป็นคนที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เอ่อ...ก็ไม่รู้สินะ ว่าจะเรียกว่าคุณเป็นคนแบบไหน คุณเป็นคนที่สร้างสรรค์ ตลกขบขัน และ โลดโผน สุดๆ ไม่มีหลักอะไรในการทำอะไรทั้งสิ้น และคุณก็สนุกที่เป็นแบบนั้น ! คนทั่วไปมักมองว่าคุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่จริงๆคุณแค่ทำอะไรในแบบของคุณแค่นั้นเอง และแม้ว่าคุณจะไม่เลือกเดินเส้นทางปกติซักทางเลย แต่คุณก็มักไปถึงเป้าหมายที่คุณต้องการได้เสมอ





by EZ Riya  http://blog.eduzones.com/snowytest/124863
ข้อมูล แบบทดสอบบุคลิกภาพ จาก blogthings.com
content credit : blogthings.com, photo credit : beautifulwallpapers.org


ดูดวง ม้าลายบอกความเป็นตัวคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์