นักวิทยาศาสตร์การกีฬาเตือนคนเล่น T25.

นักวิทยาศาสตร์การกีฬาเตือนคนเล่น T25.


เตือนระวัง ! T25 โหมกระหน่ำในเวลาอันรวดเร็ว มีความเสี่ยงสูง แนะออกกำลังกายต้องใช้เวลาและควรทำสม่ำเสมอ

หลังเกิดค่านิยมออกกำลังกายตามโปรแกรม T25 ที่มีการแชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย จนเป็นที่รู้จักแพร่หลาย

นวัตกรรมแห่งการออกกำลังกายและวงการกีฬา ที่ออกแบบมาเพื่อคนในยุคที่ทุกๆ อย่างต้องเร่งด่วน กระชับ และเกิดประโยชน์สูงสุด แค่เพียง 25 นาที ด้วยท่าทางการออกกำลังกายที่โหมกระหน่ำทุกสัดส่วนในเวลาอันรวดเร็ว แต่มีผลกับร่างกายของเราได้อย่างเต็มที่ ซึ่งฮิตติดลมบนอยู่ในขณะนี้

ล่าสุดนายณัฐวุฒิ สินธนาสกุลวงศ์ นักวิทยาศาสตร์การกีฬา กล่าวว่า

การออกกำลังกายในโปรแกรม T25 มีข้อดี คือ ออกกำลังกายได้ง่ายโดยที่ไม่ต้องออกไปนอกบ้าน และใช้เวลาไม่มากนัก เหมาะกับวิถีชีวิตในปัจจุบันที่เร่งรีบ ขณะเดียวกัน การออกกำลังกายในลักษณะดังกล่าว อาจไม่เหมาะสมกับคนทุกกลุ่ม ทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุ และคนที่มีโรคประจำตัว เช่น โรคความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน เนื่องจากโปรแกรมการออกกำลังกาย T25 อาจหนักเกินไป อาจส่งผลเสียมากกว่าผลดี

"ในการออกกำลังกายให้เกิดความปลอดภัย โดยผู้ออกกำลังกายจะต้องรู้ข้อจำกัดของตนเองด้วย เพื่อจะได้ไม่บาดเจ็บ การออกกำลังกาย ถือว่าเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก ปัจจุบันมีผู้ให้ความสนใจในการออกกำลังกายมากขึ้น จึงควรมีความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการออกกำลังกาย เพื่อให้การออกกำลังกายเกิดขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ การออกกำลังกายให้ได้ผลดี จะต้องค่อยๆ ทำ ต้องใช้เวลา และควรทำอย่างสม่ำเสมอด้วยวิธีการที่เหมาะสม จะทำให้ร่างกายเกิดพัฒนาการอย่างมีคุณภาพ และมีสุขภาพแข็งแรงในระยะยาว." นักวิทยาศาสตร์การกีฬา กล่าว.


นักวิทยาศาสตร์การกีฬาเตือนคนเล่น T25.


นักวิทยาศาสตร์การกีฬาเตือนคนเล่น T25.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์