ยิปซีพยากรณ์ในวันที่ 27 ก . ค . – 2 ส . ค . 2557 อ.คฑา ชินบัญชร



พยากรณ์ในวันที่ 27 ก . ค . – 2 ส . ค . 2557


ราศีมังกร (16 ม . ค .-12 ก . พ .)

เจอแต่เรื่องยุ่งๆ ทั้งเรื่องของตัวเองและคนอื่น แต่ที่ต้องห่วงและดูแลมากกว่าเรื่องอื่นคงเป็นสุขภาพ หากรู้สึกไม่สบายให้รีบไปหาหมออย่าฝืนเป็นอันขาด มีดวงล้มป่วย ผ่าตัด การงานทั้งเหนื่อย ทั้งอึดอัด ต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นแบบเสียไม่ได้ พยายามอย่ารับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะสร้างปัญหาเดือดร้อนให้ตัวเอง ช่วงปลายพอมีจังหวะในการขยับขยาย ลงทุนกับครอบครัวคนสนิท การเงินเจอรายจ่ายก้อนใหญ่ๆทำเอาหน้ามืด ช่วงกลางพอมีลาภจากคนไกล หรือการเดินทางเข้ามาบ้าง แต่ต้องบริหารการรับจ่ายให้ดี "ไพ่ 10 ถ้วย" ความรักรู้สึกเหงาๆ เปลี่ยวๆ ไม่ค่อยมีเวลาสำหรับเรื่องนี้ ช่วงปลายเหมาะที่จะหาที่เที่ยวไปพักผ่อนกับคนรักจะสานสัมพันธ์ให้หวานชื่น มากขึ้น ส่วนคนโสดต้องอาศัยคนใกล้ตัวหาให้


ราศีกุมภ์ (13 ก . พ .-13 มี . ค .)

เรื่องงานดูจะมีอิทธิพลมากเป็นพิเศษ เป็นช่วงของการเริ่มต้น การสานต่อความคิดโครงการในใจ "ไพ่ 1 คทา" การงานเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ที่ต้องเลือกว่าจะไปทางไหน เริ่มต้นอะไร แต่ถ้ามุ่งมั่นเอาจริงเอาจังรับรองประสบผลสำเร็จแน่นอน ช่วงกลางมีอุปสรรคจุกจิกจากคน ต้องใจเย็นค่อยเป็นค่อยไป หากปะทะกันตรงๆจะไม่เป็นผลดีทั้งสองฝ่าย การเงินหมุนเวียนคล่อง แต่มีให้หงุดหงิดใจบ้างจากคนที่มาขอหยิบยืม หรือขอความช่วยเหลือ ให้ได้ แต่อย่าให้ตัวเองต้องเดือดร้อน ความรักคนโสดมีดวงได้พบรักจากเรื่องงาน การติดต่อเจรจา หรือเพื่อนร่วมงานใหม่ ส่วนคนมีแฟนแล้วกระทบกระทั่งกันบ่อย ทัศนคติความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยดี


ราศีมีน (14 มี . ค .-12 เม . ย .)

เป็นช่วงที่รู้สึกแย่เอามากๆ มีปัญหาตั้งแต่เรื่องความรักไปจนถึงเรื่องสุขภาพ ก่อนจะเอ่ยปากทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การงานอึดอัดทำตัวไม่ถูก หลายตำแหน่งหน้าที่เหลือเกินจนไม่รู้ว่าจุดยืน หรือตำแหน่งที่แท้จริงอยู่ตรงจุดไหน คงต้องอดทนทำไปก่อน ยังไหว้วาน หรือหาใครมาช่วยไม่ค่อยได้ "ไพ่ เดอะ แฮงจ์แมน " การเงินมาๆไปๆ จับทางไม่ถูก ช่วงต้นแม้จะมีเงินเข้ามาเยอะ แต่ก็มีเหตุให้หลุดมือไปอย่างง่ายดาย ระวังเรื่องลืมของ ทำของหาย ต้องหาวิธีออมไว้เผื่ออนาคตบ้าง ความรักเน้นผิดหวัง เสียใจ คาดหวังอะไรจากใครไม่ค่อยได้ คนโสดแห้งเหี่ยวต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องให้คิดมาก อย่าขุดคุ้ยเรื่องเก่า หากมีปัญหาให้คุยเฉพาะปัญหาอย่าพาดพิงอดีต จะไม่จบไม่สวย


ราศีเมษ (13 เม . ย .-13 พ . ค .)

เดี๋ยวสุข เดี๋ยวเศร้า เดาสถานการณ์ไม่ถูก พยายามอย่าคาดหวัง ยิ่งคิดยิ่งหวังจะยิ่งพลาด ส่วนที่ไม่คิดไม่คาดหวังกลับจะได้มาแบบไม่คาดคิด การงานมีโอกาสได้สร้างผลงาน ได้แสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ แต่ก็ต้องระวังชื่อเสียง ความเก่งกาจจะมาพร้อมความรับผิดชอบที่หนักอึ้ง ต้องรู้จักวางตัวและปฏิเสธให้เป็น มิฉะนั้นคุณจะต้องอึ้งกับงานที่เพิ่มขึ้น การเงินไม่ค่อยมีลาภลอย ส่วนใหญ่ต้องลงทุนลงแรงเอง ช่วงปลายพอมีลาภปากให้อิ่มฟรี แต่เรื่องเสี่ยงโชคยังลุ้นไม่ขึ้น "ไพ่ 1 ถ้วย" ความรักบทจะมาก็มาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว คนโสดได้เจอคนถูกใจ เสน่ห์กำลังแพรวพราว มีคนมาชอบมาจีบ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแอบน้อยใจ คิดมากบ้าง ให้มองในด้านบวก แล้วรักจะสดใส


ราศีพฤษภ (14 พ . ค .-13 มิ . ย .)

สิ้นสุดการรอคอยเสียที สิ่งที่คาดหวัง หรือรอลุ้นอยู่จะได้รับข่าวดี "ไพ่ จัดจีเม้นท์ " มีดวงได้รับข่าวสารทางไกล หรือได้ยินข่าวสารจากคนที่ไม่ได้เจอกันนาน การงานราบรื่น หยิบจับทำอะไรก็มีคนคอยช่วยคอยสานต่อให้ แม้จะไม่มีผลงานโดดเด่นมาก แต่ก็ไม่น้อยหน้าใคร ช่วงปลายมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ ให้เชื่อมั่นในตัวเองแล้วเลือกรับรองไม่มีผิดหวัง การเงินกำลังเบิกบาน เพราะได้ดอกผลจากสิ่งที่ลงทุนไว้ ช่วงต้นมีโชคลาภ จะลองเสี่ยงโชคดูก็ไม่เสียหาย ช่วงกลางจะได้รับข่าวคราวจากลูกหนี้ที่หายไป ความรักไม่ค่อยหวือหวา มีเขวบ้างเพราะสิ่งแวดล้อมยั่วยุ แต่รักยังมั่นคงดี ส่วนคนโสดช่วงกลางมีดวงได้เจอคนถูกใจ แบบบุพเพสันนิวาส ให้พยายามดูดีตลอดเวลาจะได้ไม่เสียความมั่นใจ


ราศีเมถุน (14 มิ . ย .-14 ก . ค .)

รน สับสนทำอะไรไม่ถูก สุดท้ายก็พลาดต้องมานั่งเครียดกับสิ่งที่ทำไป ก่อนทำอะไรต้องตรึกตรองให้รอบคอบ บางสิ่งบางอย่างยิ่งเร่งยิ่งรีบก็จะยิ่งสร้างปัญหา "ไพ่ 2 คทา" การงานได้เพื่อนฝูงรู้ใจคอยช่วยเหลือ คอยเป็นที่ปรึกษาทำให้เรื่องกลุ้มใจได้ระบายออกมาบ้าง ช่วงปลายมีปัญหาจุกจิกกับผู้ใหญ่ ยิ่งถ้ามีหัวหน้าเป็นผู้หญิงจะหนักใจเป็นพิเศษ ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงด้วย การเงินเจอเรื่องกดดัน มีคนมาหยิบยืม ขอความช่วยเหลือให้หนักใจ หากทำได้ควรปฏิเสธไปก่อน คุณยังไม่พร้อมสำหรับการช่วยเหลือใคร ความรักบรรยากาศพาให้คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ นั่งเสียใจไปไม่เกิดประโยชน์ พยายามทำสิ่งที่มีอยู่ตอนนี้ให้ดีที่สุดจะดีกว่า คนโสดอาจมีเรื่องราวเพื่อนรักเพื่อน แต่ไม่ควรจู่โจม


ราศีกรกฎ (15 ก . ค .-16 ส . ค .)

เป็นช่วงที่อยากจะโบยบิน อยากลองทำ ลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ จึงไม่ค่อยได้อยู่นิ่ง "ไพ่ The Hermit" การงานมีโอกาสได้เริ่มต้น ได้หยิบจับงานใหม่ แต่ต้องพยายามศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม มิฉะนั้นอาจไปไม่รอด ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงานย้ายงาน ถ้ากำลังอยากเปลี่ยนงานให้รีบส่งใบสมัคร มีโอกาสได้รับการตอบรับสูง การเงินอยู่ในช่วงที่ต้องรัดเข็มขัด จะหยิบจ่ายอะไรต้องตรึกตรองให้รอบคอบ ยังไม่มีลาภลอย แต่อาจได้รับของฝากจากทางไกลบ้าง ความรักคนโสดกำลังเหงาๆ อยากมีใครสักคน มีคนผ่านเข้ามาบ้าง แต่เพราะความช่างเลือกจึงทำให้ยังไม่ได้ลงเอยเสียที ส่วนคนมีแฟนแล้วจะมีเรื่องหึงหวง เป็นเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน และขาดความเข้าใจกัน ต้องพยายามพูดคุยและปรับตัวเข้าหากัน


ราศีสิงห์ (17 ส . ค .-16 ก . ย .)

มีดวงเดินทางไกล หรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่ เปลี่ยนงาน ส่งผลในทางที่ดีขึ้น "ไพ่ 8 คทา" การงานก้าวหน้า เป็นช่วงที่ได้รับการหยิบยื่นโอกาสจากผู้ใหญ่ ควรทำให้เต็มที่ จะทำให้คุณไปต่อได้อีกยาว ช่วงปลายมีแววได้รับการโปรโมชั่น เหมาะในการขยับขยาย โยกย้ายมีความสำเร็จ หรือถ้าอยากออกมาทำธุรกิจส่วนตัวก็สามารถทำได้ ให้เลือกทำในสิ่งที่ถนัดที่ชอบ การเงินช่วงต้นมีโชคลาภ เหมาะกับการเสี่ยงโชค ช่วงปลายมีลาภจากการเดินทาง หรือคนที่มาจากที่ไกล เงินหมุนเวียนคล่อง ความรักเริ่มก่อตัวจากความใกล้ชิด มีแนวโน้มจะเลื่อนขั้นจากเพื่อนสนิทมาเป็นคนรัก หรือได้พบรักจากการทำงาน ส่วนคนมีแฟนแล้วรักไม่หวือหวา เน้นสร้างอนาคต ลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน


ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

กำลังเสน่ห์แรง ไปไหนมาไหนมีแต่คนจับตามอง ทำให้มีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นกับคุณอยู่เสมอ แต่ก็ทำให้มีชีวิตมีสีสัน การงานเป็นช่วงที่ได้รับโอกาส มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานใหม่ ได้รับการโปรโมชั่น หากมีความคิดเด็ดๆให้รีบนำเสนอจะได้รับการตอบรับ และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หากมีเวลาให้ลงคอร์สเรียนเพิ่ม จะทำให้คุณก้าวหน้ามากขึ้น การเงินมีรายจ่ายเรื่องเสื้อผ้า กินเที่ยวมากหน่อย แต่ยังเอาอยู่ หมุนเวียนคล่อง อาจเป็นเพราะมีรายรับเสริมจากการทำงาน "ไพ่ อัศวินถ้วย" ความรักกำลังเนื้อหอม ได้เฮฮาสนุกสนาน มีคนผ่านมาผ่านไปตลอด แต่หากจะเลือกคบหาใครสักคนต้องดูให้ดี ระวังเจอที่มีเจ้าของแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วแอบหว่านเสน่ห์ ทำตัวนอกกรอบไปบ้าง แต่ก็มีความสุขดี


ราศีตุลย์ (17 ต . ค .-16 พ . ย .)

"ไพ่ วีล ออฟ ฟอร์ทูน " เวลาแห่งโชคลาภกำลังหมุนมา เป็นช่วงเหมาะที่จะเสี่ยงโชค ลงทุน หรือขยับขยาย น้ำขึ้นให้รีบตัก การงานเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่เอ็นดู ได้รับข้อเสนอ หรือโอกาสดีๆในความก้าวหน้า ให้รีบตักสินใจไขว่คว้าเอาไว้ก่อน ช่วงกลางงานขาย การเจรจาต่อรองราบรื่นเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ หากอยากลงทุนให้รีบทำประสบผลสำเร็จแน่นอน การเงินหมุนเวียนคล่อง มีช่องทางในการหาเงินเพิ่มขึ้น ช่วงกลางอาจได้ของฝาก ของกำนัลจากความเสน่หา ไม่ค่อยต้องควักจ่ายเยอะทำให้มีเงินเหลือเก็บ ความรักเพราะความอ่อนโยน ใจดี ทำให้มีคนมาหมายปองหลายคน คนโสดไม่ค่อยมีเวลาได้เหงาเลย ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่นใจ คนรักพูดจาหวานหู คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ


ราศีพิจิก (17 พ . ย .-15 ธ . ค .)

การเริ่มต้นมักมีอุปสรรคเสมอ แต่ถ้าไม่ท้อถอยจะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ "ไพ่ 1 ดาบ" การงานมีปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับการประสานงาน การปะทะคารม ถ้าไม่จำเป็นอย่าพยายามเผชิญหน้ากันจะได้ไม่สูญเสียทั้งสองฝ่าย ี ช่วงกลางมีแววได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ อาจขลุกขลักบ้างแต่ต้องทำให้เต็มที่ เพราะผู้ใหญ่กำลังจับตาดูอยู่ การเงินยิ่งขยันยิ่งได้เงินเยอะ แต่ถ้ามัวหวังลาภลอยอาจต้องอดมื้อกินมื้อ เพราะรายจ่ายมาเต็มกว่ารายรับที่ได้ ช่วงปลายเสียเงินจุกจิกในเรื่องไม่ควรเสีย ต้องรอบคอบให้มากขึ้น ความรักต้องค่อยเป็นค่อยไป หากทำตัวเสมอต้นเสมอปลายจะได้ใจไปครอง คนโสดต้องเป็นฝ่ายรุกฝ่ายเริ่มถึงจะสมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่เน้นหวาน เน้นทำธุรกิจร่วมกัน


ราศีธนู (16 ธ . ค .-15 ม . ค .)

มีเรื่องลึกลับซับซ้อนที่คุณต้องเข้าไปข้องเกี่ยวด้วย อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ จะทำให้ผิดพลาดแบบที่ถอนตัวไม่ขึ้น "ไพ่ ราชินีพระจันทร์" การงานมักถูกขอให้ทำงานแปลกๆ ไม่ถนัด ต้องใช้วิชายุทธในการหลบหลีก หากรับปากไปทั่วจะทำให้เดือดร้อน ช่วงปลายมีดวงทำงานผิดพลาด ถูกตำหนิ ยิ่งงานที่เกี่ยวกับตัวเลขต้องระวัง อาจทำพลาดอาจต้องเสียเงินทดแทน การเงินมีเรื่องต้องจ่ายหนักจ่ายเต็มอย่างกะทันหัน ถ้าไม่เตรียมพร้อมอาจสะดุดได้ ช่วงปลายมีดวงหลงลืมทำของหาย ต้องเสียเงินเพิ่มอีก ความรักไม่ค่อยเจอคนโสดสนิท เจอแต่คนมีเจ้าของมารุมจีบ ทำเอาเครียด ส่วนคนมีแฟนแล้วมีคนแวะเวียนมาทำให้เขว อย่าเผลอไผลไปกับอารมณ์ชั่ววูบโดยเด็ดขาด มิฉะนั้นรักอาจล่มได้

อ.คฑา ชินบัญชร


ยิปซีพยากรณ์ในวันที่ 27 ก . ค . – 2 ส . ค . 2557 อ.คฑา ชินบัญชร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์