ดวงพยากรณ์ ประจำวันที่ 28 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2557


ดวงพยากรณ์ ประจำวันที่ 28 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2557


เกิดวันอาทิตย์

การงาน ดี ได้รับคำชม แต่มีคนใกล้ตัวคอยอิจฉาหาเรื่องติฉินนินทาใส่ร้ายทำให้เสียหาย คุณควรอยู่ห่างๆโดยเฉพาะเพื่อนฝูงและญาติพี่น้องที่ไม่หวังดี

การเงิน จะหมดไปกับเรื่องอบายมุขได้ง่ายในช่วงนี้ จึงต้องระวังการใช้เงินที่ผิดประเภทจะทำให้เกิดภาระหนี้สินในอนาคตได้ง่าย

ความรัก ดูจะจืดจางลงไม่หวานเหมือนแต่ก่อน เริ่มรักกันอาจเป็นเพราะการงานมีส่วนที่ทำให้คุณทั้งสองต้องห่างเหินไม่มี เวลาให้กัน ทางที่ดีควรหันหน้าหรือปรับเปลี่ยนเวลาให้ตรงกันเพื่อจะได้มีความสุขแบบที่ เคยเป็น

โชคลาภ ส่วนใหญ่ได้มาจากผลงานที่ทำ


เกิดวันจันทร์

การงาน ยังไม่ราบรื่น ต้องระวังปัญหาเก่าๆที่ยังแก้ไม่แล้วเสร็จ อาจจะทำให้งานใหม่ของคุณพลอยติดขัดล่าช้า และรวมไปถึงต้องระวังเพื่อนร่วมงานที่อาจจะสร้างปัญหาทำเรื่องวุ่นวายเพิ่ม ขึ้นให้กับคุณอีกด้วย

การเงิน พอมีหมุนไปได้เรื่อยๆ แต่ถ้าติดขัดจะมีผู้อุปการะเป็นเพศตรงข้ามให้ความช่วยเหลือ แต่ต้องระวังญาติพี่น้องเข้ามายุ่งจะทำให้วุ่นวาย

ความรัก จะเป็นทุกข์กังวลจากเรื่องฐานะที่แตกต่าง ทำให้ไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ จึงควรทำใจให้ว่างและอยู่ห่างคนรักที่ชอบสักระยะจะดีกว่า

โชคลาภ ไม่มี ควรระวังอุบัติเหตุจากการใช้ยานพาหนะในการเดินทาง


เกิดวันอังคาร

การงาน ค่อนข้างดี มีโอกาสก้าวหน้า แต่ต้องระวังเพื่อนฝูงที่ใกล้ชิดจะทำให้เสียงาน จึงไม่ควรไว้ใจใครโดยเฉพาะงานที่รับผิดชอบควรทำเองจะดีที่สุดถึงแม้จะช้าแต่ ก็ชัวร์

การเงิน คล่องตัวพอหมุนได้ ทำให้มีคนเชื่อถือผู้หลักผู้ใหญ่ชมเชยยกย่อง ทำให้มีรายได้เพิ่มแต่ต้องระวังเพื่อนผู้สูงอายุจะทำให้เสียทรัพย์

ความรัก ดี ได้รับการติดต่อจากเพศตรงข้าม ซึ่งจะนำโชคลาภมาให้ แต่ต้องระวังข้อผูกมัดจะทำให้มีปัญหาในอนาคต

โชคลาภ จะได้จากเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรักนำพามาให้


เกิดวันพุธกลางวัน

การงาน อยู่ ในช่วงปรับเปลี่ยน ถ้าหากที่ผ่านมาชีวิตการงานไม่ดี หลังจากนี้ไปแล้วชีวิตการงานจะเริ่มดีขึ้น จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู แต่จะทำอะไรก็ต้องรอบคอบและระมัดระวังการถูกกลั่นแกล้งใส่ร้าย ทำให้มีเรื่องมีราวเป็นคดีความด้วย

การเงิน งานดีแต่เงินไม่เดินติดขัดไม่คล่องตัว ทำให้มีปัญหากับธุรกิจการใช้จ่ายเงินในช่วงนี้ จึงต้องรอบคอบอย่าดิ้นรนไปใช้เงินนอกระบบจะทำให้มีปัญหาตามมา

ความรัก ดี แต่มีปัญหาการเข้าใจผิดง่าย เพราะมีคนคอยพูดให้เกิดความแตกแยก ดังนั้นควรอยู่ห่างๆเพศตรงข้ามไว้จะทำให้หลีกเลี่ยงความวุ่นวายได้

โชคลาภ จะได้จากความสามารถของคุณและญาติพี่น้องแนะนำมาให้


เกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ดี ได้รับการช่วยเหลือจากบริวาร แต่ต้องระวังจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจเหนือกว่าที่คอยหาเรื่องใส่ความ

การเงิน มี ปัญหาทั้งรายจ่ายและภาระหนี้สินเก่าที่ผูกพันมายังไม่สามารถแก้ไข จึงต้องอาศัยเพื่อนฝูงหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงาน ในบางครั้งที่เข้าตาจนก็อาจจะช่วยได้ในยามนี้

ความรัก มีแต่เรื่องขัดแย้งจนอาจมีปากเสียงถึงขั้นรุนแรงได้ จึงควรอยู่ห่างๆเพศตรงข้ามให้มากในช่วงนี้

โชคลาภ อาศัยเพื่อนฝูงช่วยแนะนำมาให้


เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ค่อน ข้างมีอุปสรรค เพราะถูกดาวอริเบียนทำดีก็เหมือนไม่ดี มักจะถูกคนอื่นคอยเบียดบังความดีความชอบ จนทำให้เกิดความเบื่อหน่ายอยากเปลี่ยนงาน จึงต้องคิดให้ดีและอดทนให้มากอย่าใช้อารมณ์ตัดสินใจในช่วงนี้จะไม่เป็นผลดี

การเงิน ระวังจะถูกเพศตรงข้ามหลอก ทำให้เสียเงินจึงต้องรอบคอบอย่าโลภ ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการลงทุนใดๆทั้งสิ้น เพราะมีแต่คนคอยจ้องจะเอาเปรียบ

ความรัก เพศตรงข้ามที่รู้จักใหม่มักจะนำความทุกข์หรือความผิดหวังมาให้จึงควรอยู่ห่างๆไว้

โชคลาภ ไม่มีระวังจะถูกหลอกทำให้เสียเงิน


เกิดวันศุกร์

การงาน ดี ได้รับความร่วมมือจากคู่แข่งหรือเพศตรงข้ามให้ความช่วยเหลือส่งเสริม ทำให้งานก้าวหน้าและอาจจะมีการขยับขยายหน้าที่การงานที่ดีกว่าเก่า

การเงิน จะได้ต้องอาศัยการเดินทางติดต่อต้องเหนื่อย ถ้าอยู่กับที่จะมีแต่รายจ่ายไม่มีรายรับ ดังนั้นจึงต้องดูแลสุขภาพให้ดีและระวังอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นจากการ เดินทางกับคุณได้ง่ายด้วย

ความรัก ราบรื่นดี อาจไม่หวือหวาเหมือนเดิม แต่ก็มีความสุขส่วนคนโสดจะได้พบคนถูกใจโดยมีเพื่อนพ้องนำพามาให้รู้จักหรือ ได้พบเจอกันจากการทำงานร่วมกันหรือจากการเดินทาง

โชคลาภ ที่ได้หมดไปกับงานต้องระวังสุขภาพช่วงนี้มีโอกาสเข้าโรงพยาบาลได้ง่าย


เกิดวันเสาร์

การงาน ติดขัดมีปัญหาเรื่องคนไม่พอกับงาน ส่งผลให้คุณต้องทำงานเพิ่มจนไม่มีเวลาพักผ่อน อีกทั้งมาเจอเจ้านายที่เข้มงวดอีกเลยยิ่งทำให้เครียดเข้าไปใหญ่ ช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพให้ดีและต้องระมัดระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดจากการทำงาน ด้วย

การเงิน มีแววจะใช้เงินลงทุนเยอะในการขยายหรือต่อเติมในธุรกิจการงานที่ทำ อาจต้องเป็นหนี้เพิ่มควรคิดให้ดีก่อนบุตรบริวารช่วงนี้ ช่วยเหลืออะไรไม่ค่อยได้คุณอาจต้องเหนื่อยอยู่คนเดียว ส่วนรายจ่ายจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวต้องรู้จักเซ็ฟบ้าง

ความรัก จะมีปัญหาถูกคนในครอบครัวให้ร้ายนินทาลับหลัง จึงต้องมีจิตใจหนักแน่นอย่าอ่อนไหวไปตามกระแสที่คนอื่นต้องการให้เป็น

โชคลาภ ส่วนใหญ่ได้มาจากผลงานมากกว่าการเสี่ยงโชค


ดวงพยากรณ์ ประจำวันที่ 28 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2557

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์