ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2557



ลัคนาราศีเมษ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ มีเรื่องยุ่งยากรอบตัว ต้องคอยแก้ไขสิ่งที่ผู้อื่นสร้างปมปัญหาไว้ ถ้าในระหว่างปฏิบัติหน้าที่การงานมีคนกวนโมโห หรือ ทำให้หงุดหงิด ควรระงับอารมณ์ หลีกเลี่ยงการต่อล้อต่อเถียง หรือ มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง บางเวลาที่รู้สึกท้อแท้ หรือ เหนื่อยหน่ายให้อดทน สร้างกำลังใจให้ตนเองสม่ำเสมอ ไม่นานสิ่งที่อึดอัดขัดข้องจะคลี่คลายไปในที่สุด ที่สำคัญอย่าอยู่เฉย ควรหากิจกรรมการงาน หรือ หารายได้เสริมทำต่อเนื่อง เงินทองคล่องพอควร มีรายจ่ายที่ไม่คาดฝันอยู่บ้าง จึงต้องมีวินัยในการใช้จ่าย ด้านสุขภาพควรรักษาสุขอนามัยให้ดี หลีกเลี่ยงความอับชื้น ความรักพักไว้ชั่วคราว

ลัคนาราศีพฤษภ หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภ สัปดาห์นี้ชาวราศีพฤษภใช้สมองและความคิดมาก ขณะเดียวกันมีความคิดสร้างสรรค์และคาดเดาเหตุการณ์ได้อย่างแม่นยำ ทำให้รับมือได้ทุกเรื่องและทันเวลา หลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็น หรือ วิพากษ์วิจารณ์ใครในที่สาธารณะ ไม่เหมาะกับการกระทำที่ซ่อนเร้นปิดบัง ทำทุกสิ่งอย่างเปิดเผยและมีหลักฐานยืนยัน ผลประโยชน์การเงินโดดเด่น ไม่เหมาะกับการเข้าหุ้นลงทุนและเก็งกำไร คู่ครองคนรัก หรือ เพศตรงข้ามนำของขวัญของฝากและสิ่งที่ถูกใจมาให้ ท่านที่ยังโสดควรรักษาความโสดต่อไปก่อน อย่าเพิ่งตกลงปลงใจกับใคร ควรใช้เวลาศึกษาอุปนิสัยใจคอกันและกันให้ดีเสียก่อน

ลัคนาราศีเมถุน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน ทำกิจกรรมการงานของท่านไปตามปรกติ แม้มีศัตรู ถูกนินทาว่าร้าย หรือ ใส่ความ ไม่ควรไปสนใจ ท่านควรไตร่ตรองก่อนพูดจา มิเช่นนั้นอาจเดือดร้อนเพราะคำพูดของตนเอง มิตรสหายคอยช่วยเหลือ หากใช้เทคโนโลยีเกี่ยวกับข้อมูลควรเก็บรักษา หรือ ทำสำเนาไว้ล่วงหน้า อาจมีเหตุทำให้ข้อมูลเสียหายสูญหาย เงินทองหาง่ายใช้คล่องแต่มีภาระความรับผิดชอบมาก จึงมีรายจ่ายมากตามไปด้วย ไม่ควรรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน ไปไหนมาไหนระวังคนมาตีสนิทประทุษร้าย ของหายจะได้คืน ความรักราบรื่นพอควร ถ้านอกลู่นอกทางจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคเนื่องจากเป็นทุกขลาภ

ลัคนาราศีกรกฎ หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ ได้พบปะร่วมงานกับบุคคลที่มีชื่อเสียง หรือ ผู้ทรงคุณวุฒิ ในทางตรงข้ามหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง หรือ มีปากเสียงกับผู้ใหญ่ หรือ บุคคลที่ให้คุณให้โทษได้ เพราะอาจกระทบความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่ ได้รับผลดีจากการลงทุนทำธุรกิจการค้าไกลบ้าน เพื่อนฝูงมิตรสหายช่วยเหลือ สัปดาห์นี้ใส่ใจสุขภาพทั้งของตนเองและญาติผู้ใหญ่ให้มาก หากร่างกายอ่อนแอจะติดเชื้อ หรือ เป็นไข้ไม่สบายได้ง่าย ทั้งมีเรื่องยุ่งยากในบ้าน เหมือนร้อนที่ร้อนใจไม่เป็นสุข ทำให้อยู่ไม่ติดบ้าน ต้องสัญจรไปโน่นมานี่เสมอ ความรักของท่านมีคู่แข่ง หากจริงจังต้องแสดงตัวแต่ต้องอยู่ในความพอดี ไม่ว่าพฤติกรรม หรือ การกระทำ


ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2557


ลัคนาราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ ได้รับผลดีหลายด้าน วางแผนริเริ่ม หรือ บุกเบิกธุรกิจการงานใดอย่าเพิ่งเปิดเผยให้ใครรู้ ควรรอให้ดำเนินการคืบหน้าไปอีกสักระยะหนึ่งก่อน มิเช่นนั้นอาจถูกลอกเลียนแบบ อีกนัยหนึ่งรอให้เสร็จสิ้นแล้วค่อยเปิดตัวให้อลังการ งานที่อยู่เบื้องหลังได้รับผลดีทั้งสิ้น เหมาะเป็นผู้วางนโยบาย หรือ กำหนดแผนให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด ได้รับผลดีจากการแข่งขันชิงชัย ผลประโยชน์เงินทองควรดำเนินการด้วยตนเอง อย่าให้ใครมายุ่งเกี่ยว ถ้ามีแนวโน้มว่าจะมีผู้มาก้าวก่ายควรหาทางป้องกันไว้ล่วงหน้า ด้านสุขภาพระวังแพ้อากาศ หรือ แพ้ฝุ่นละออง ใช้เครื่องจักร หรือ ของมีคมอย่าประมาท ความรักต้องจริงจังจริงใจ

ลัคนาราศีกันย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์ ดำเนินงาน หรือ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความราบรื่นคล่องตัว แต่ต้องอยู่บนกฎเกณฑ์ และข้อบังคับที่ผู้อื่นกำหนดไว้ให้ ทำให้อึดอัดขัดข้องพอสมควร ถ้าไม่คิดมาก และปล่อยให้ผ่านไปก็ไม่ได้รับผลกระทบอะไร เป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะกับการรับปาก หรือ ให้สัญญากับใคร ศัตรูทำอะไรท่านไม่ได้ และมักแพ้ภัยไปเอง ทำธุรกิจการค้าได้ผลดีมีกำไร รายได้การเงินควรใช้จ่ายให้พอเหมาะ อย่าฟุ่มเฟือย ผ่านมือเข้ามาควรเก็บออมไว้ก่อน หรือ ลงทุน ที่ได้ผลตอบแทนระยะยาว การเก็บเป็นสินทรัพย์เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง การเสี่ยงโชค หรือ เก็งกำไรทำได้ แต่อย่าโลภ ระยะนี้ไม่ควรรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน

ลัคนาราศีตุลย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ ควรระมัดระวังอารมณ์ เป็นช่วงที่หงุดหงิดง่าย ไม่ว่ามีปัญหาใดก็ตามอย่าให้เรื่องส่วนตัวมากระทบกับงาน สำหรับธุรกิจการค้าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีงานเพิ่ม ได้งานใหม่ หรือ ได้ลงมือทำหลายสิ่งหลายอย่างควบคู่กันไป มีรายได้พิเศษนอกเหนือจากรายได้ประจำ แต่มีรายจ่ายในครอบครัวสูง โดยเฉพาะหากมีบุตรหลาน หรือ อุปการะคนในปกครอง ใส่ใจสุขภาพไว้บ้าง หลีกเลี่ยงการปีนป่ายขึ้นที่สูง ท่องเที่ยวสัญจรเดินทางมีความสุข จะมีเรื่องยุ่งยากด้านความรัก หากเป็นไปได้ควรพักไว้ ไปให้ความสนใจเรื่องอื่นก่อน ถ้าจำเป็นต้องไปเกี่ยวข้องพัวพันกับใครควรทิ้งระยะห่างไว้บ้าง

ลัคนาราศีพิจิก หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิก มีงานหนักต่อเนื่อง บทบาทหน้าที่ขยายขอบเขตมากขึ้น ในการบริหารงานบุคลากรต้องใช้พระเดชพระคุณ โดยเฉพาะท่านที่มีลูกน้องมากยิ่งต้องเข้มงวดให้อยู่ในวินัย เนื่องจากต้องรับผิดชอบสิ่งที่บริวารกระทำลงไปด้วย สัปดาห์นี้โดดเด่นด้านการศึกษาอบรม หรือ เสริมประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่การงาน การเงินดีมีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนใหญ่ แต่ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินทอง หรือ สิ่งของเด็ดขาด อาจต้องเข้าไปรับผิดชอบสิ่งที่ตนเองไม่ได้กระทำ หากเครียด หรือ หักโหมเกินไประวังเจ็บป่วย ด้านความรักควรเป็นตัวของตัวเอง

ลัคนาราศีธนู หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีธนู มีจังหวะดีหลายด้าน มีภารกิจให้ดำเนินการสานต่อหลายเรื่อง ทุกเรื่องต้องใช้ความรอบคอบให้มาก โดยเฉพาะลูกจ้างบริวาร ทำให้เดือดเนื้อร้อนใจ จึงควรตรวจสอบงานที่มอบหมายให้ดี การทำธุรกิจการค้าเป็นไปในลักษณะซื้อง่ายขายคล่อง เป็นช่วงเวลาที่ควรบริหารเงินทองให้สมดุลลงตัว อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ระวังทรัพย์สินของมีค่าตกหล่นสูญหาย หรือ วางทิ้งหลงลืม เป็นอีกราศีที่ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินทองสิ่งของ เสี่ยงโชค หรือ เก็งกำไรพอทำได้ตามที่ตั้งใจ โดยควรศึกษาให้ถี่ถ้วน และประเมินสถานการณ์ให้ดี ความรักสดชื่นแจ่มใส อย่าลุ่มหลงใคร หรือ ผู้ใดมากเกินไปจนลืมเหตุผล

ลัคนาราศีมังกร หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ มีเหตุให้โมโหฉุนเฉียวได้ง่าย หรือ บางเวลากลับอ่อนไหวได้ง่ายเช่นกัน ระยะนี้มีความยุ่งยากหลายประการประดังประเดเข้ามาพร้อมกัน เตรียมรับมือให้ดี ที่สำคัญอย่าให้เรื่องส่วนตัวกระทบกับหน้าที่การงาน อาจมีผู้นำชื่อเสียงของท่านไปแอบอ้าง ทั้งมีศัตรูคู่แข่งที่พร้อมจะหาเรื่องตลอดเวลา และมักเล่นนอกเกมเสมอ จึงต้องระวังให้มาก อย่างไรก็ตาม ท่านยังมีเพื่อนพ้องมิตรสหายคอยช่วยเหลือเป็นกำลังหลัก การเงินสะพัด เครดิตดี หากลงทุน หรือ เก็งกำไรได้ครึ่งเสียครึ่ง จะมีเรื่องยุ่งยากในบ้าน หรือ มีเหตุที่ควบคุมไมได้ เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้เหตุผลให้มาก อย่าดึงดันเด็ดขาด

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ ค่อนข้างเคร่งเครียด ทั้งการงาน และเรื่องส่วนตัว มีศัตรูคู่แข่งที่คอยติดตามทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน จะได้ยินคำติฉินนินทา บางเรื่องจะไม่เป็นปัญหาถ้าท่านไม่เอาตัวเข้าไปเกี่ยวข้อง ระวังพฤติกรรมของตนเอง และคนใกล้ชิดกระทบกับความน่าเชื่อถือ ได้รับผลดีด้านการศึกษา หรือ การวิจัย รวมถึงการค้นพบสิ่งใหม่เช่นต้นเหตุของโรค หรือ ยารักษาโรค มีจังหวะดีในการลงทุนหรือซื้อขายหลักทรัพย์ มีเกณฑ์ได้บ้านได้รถ มีรายจ่ายไปกับบุตรหลานหรือบริวาร อีกนัยหนึ่งคนในปกครองจะทำให้ทุกข์ยากหนักใจ ด้านสุขภาพร่างกายอาจเจ็บไข้ไม่สบายได้ง่าย

ลัคนาราศีมีน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ชาวราศีมีน มีเรื่องหนักอกหนักใจอยู่บ้าง การแก้ปัญหาต้องใช้ความเด็ดขาด และปฏิเสธให้เป็น โดยเฉพาะการกระทำของผู้อื่นที่ส่งผลกระทบต่อท่าน หรือ ผลักภาระมาให้ หากเป็นเช่นนี้ควรหาทางเอาตัวรอดหรือปกป้องตนเองบ้าง อย่างไรก็ตาม จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ไม่เหมาะกับการเข้าหุ้นร่วมทุนที่มีคู่สัญญา คิดทำสิ่งใดควรบุกเบิกริเริ่มด้วยตนเองหรือทำงานอิสระได้ผลดีกว่า เงินทองรายได้มีสะสมเก็บออม มีช่องทางหาทรัพย์เพิ่ม แม้ว่ารายจ่ายยังมีมากแต่ไม่ขาดมือ ความรักทำให้กระชุ่มกระชวย มักมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันมาก มีโชคจากการเสี่ยง มีลาภลอย




โดย อ.อุลกมณี
ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์โลกวันนี้ Dailyworldtoday.com

9pyinfo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์