ทาลิปสติกสีเข้มอย่างไรไม่ให้เสี่ยว


ลิปสติก หลากหลายเฉดสีที่มีให้ผู้หญิงเลือกทากัน ในการแต่งหน้าหากคุณจะลิปสติกสีเข้มมาทาปาก เราจะมีเคล็ดลับทาลิปสติกสีเข้มอย่างไรให้ดูดีและสวยงามที่สุด

อีกหนึ่งเทรนด์การแต่งหน้าที่กำลังมาแรงสุดๆ คงจะเป็นการ แต่งแต้มริมฝีปากด้วยสีเข้ม  ไม่ว่าจะเป็นสีแดงเข้ม แดงเบอร์รี่ แดงเลือดนก แดงอมม่วง หรือสีน้ำตาล เหล่าเซเลบริตี้ ทั้งนักแสดง นักร้อง นางแบบ หลายคนเลือกใช้ลิปสติกสีเข้ม มาเฉิดฉายบนพรมแดง เพราะลิปสติกสีเข้มให้ลุคสวยเปรี้ยว เฉี่ยว และมีเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหาแบบแวมไพร์สาว ใครว่าทาลิปสติกสีเข้มแล้วเกิดยาก เรามีทิปส์ง่ายๆ มาบอกกันค่ะ

1. เฉดสีลิปสติกที่เลือกมา คือสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณเกิดหรือดับ - ถ้าคุณมีสีผิวโทนเย็น (สีผิวขาวจัดออกไปทางสีชมพู หรือผิวที่ค่อนข้างคล้ำ) ให้เลือกลิปสติกสีเข้ม ที่มีอันเดอร์โทนสีน้ำเงินและม่วงอยู่ด้วย เช่น สีเบอร์รี่ สีบอร์โดซ์ แต่ถ้าคุณมีสีโทนอุ่น (สีผิวออกเหลือง ซึ่งสาวเอเชียส่วนใหญ่จะอยู่โทนนี้) ควรเลือกลิปสติกสีเข้ม ที่มีอันเดอร์โทนเป็นสีส้มหรือสีทอง เช่น สีส้มอิฐ หรือสีแดงอมทอง แต่ถ้าคุณยังไม่แน่ใจว่าสีผิวของคุณอยู่ในโทนไหน ให้สังเกตเส้นเลือดตรงข้อมือด้านใน ถ้าเป็นสีเขียวแสดงว่าคุณอยู่ในสีผิวโทนอุ่น แต่ถ้าเป็นสีน้ำเงิน แสดงว่าเป็นผิวโทนเย็น

2. สำหรับมือใหม่หัดเข้ม - ถ้าคุณอยากลองทาลิปสติกสีเข้ม ครั้งแรกแนะนำให้เลือกลิปสติกสีเข้มที่ใกล้เคียงกับสีปากของคุณที่สุด เริ่มด้วยใช้ลิปสติกแบบดินสอ เขียนขอบปากและระบายจนทั่วปาก จากนั้นใช้ปลายนิ้วเกลี่ยลิปสติกที่เลือกมา ค่อยๆแตะจนทั่วริมฝีปาก

3. สำหรับสาวมั่นอยากเข้ม - ให้ใช้ลิปสติกแบบดินสอ ที่แมทช์กับลิปสติกสีเข้มที่คุณเลือก วาดกรอบปากและระบายจนทั่วทั้งริมฝีปาก จากนั้นใช้แปรงสำหรับทาลิปสติก แต้มเนื้อลิปสติกและทาจนทั่ว ก่อนที่จะใช้กระดาษทิชชูซับลิปสติกออกและทาลิปสติกทับอีกครั้ง

4. ควรเลือกใช้ลิปสติกสีเข้มเนื้อครีมหรือเนื้อแมทช์ ไม่ควรเลือกเนื้อลิปสติกที่มีความมันวาว

5. ก่อนทาลิปสติกสีเข้ม ควรจะขัดลอกริมฝีปาก ด้วยการใช้แปรงสีฟันนุ่มๆ ขัดเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และทาลิปบาล์มเป็นการรองพื้น

ที่มา....................Manager



ทาลิปสติกสีเข้มอย่างไรไม่ให้เสี่ยว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์