ขจัดพวกจับผู้ชายให้พ้นชีวิตรักได้อย่างไร..

ขจัดพวกจับผู้ชายให้พ้นชีวิตรักได้อย่างไร..


   ถ้าคุณสังเกตเห็นว่า ผู้หญิงอันตราย คนนั้นมีทีท่าว่าจะเข้ามายุ่งกับผู้ชายของคุณ นี่คือวิธีที่คุณควรทำเพื่อขัดขวางการบุกรุก เมื่อมีผู้หญิงคนอื่นหมายตาผู้ชายของคุณ คุณอาจจะรู้สึกได้ทันทีถึงแม้ว่ามันจะยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่มันก็ชัดเจนว่าเธอปลื้มเขาเอามากๆ และเขาก็รู้สึกเช่นเดียวกัน

           "ผู้ชายมักจะถูกดึงดูดโดยนักล่าผู้ชายนั่นก็เพราะว่าเธอทำให้เขารู้สึกตื่นเต้น และเขาไม่รู้ตัวว่ากำลังตกหลุมพลางของเธอ" ดอน เดวิด ลัสเทอแมน ผู้เขียนเรื่อง Infidelity A Survival Guide  บอก แต่คุณต้องไม่เพิกเฉยเรื่องนี้ และนี่คือวิธีที่จะสู้


 


            เข้าใจว่าเธอเป็นใคร

           "ผู้หญิงที่จะจับหนุ่มของคุณส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นเพื่อนร่วมงาน อาจจะเป็นเพื่อนซี้ของเขา หรืออาจเป็นแฟนเก่าที่ต้องการจะกลับมาจุดไฟเก่า" อลิซาเบ็ธ แลนเดอร์ ผู้เขียนเรื่อง The Script: The 100 Percenht Absolutely Predictable Things Men Do When They Cheat บอก เธออาจจะแค่อยากมีอะไรกับเขาเพื่อเซ็กซ์ แล้วก็ไปหาเหยื่อคนอื่นๆ แต่ในบางราย เธออยากจะหมายมั่น แต่งงานหรือมีความสัมพันธ์ที่ยืนยาว


 


           ให้ความสนใจทันที

            คุณรู้ว่าเขากับ "เพื่อน" เฟลิตกันสนั่นเมือง หรือรู้ว่าเขาไปดินเนอร์กับเพื่อนร่วมงานอาทิตย์ละหลายครั้ง บอกเขาว่า "ฉันรู้สึกไม่สบายใจเลยกับความสนิทสนท/เธอชวนคุณออกไปดื่มหลังเลิกงาน บ่อยไปหน่อยนะ คุณอาจจะไม่รู้ แต่ฉันรู้นะว่า เธอต้องการ และฉัน อยากให้คุณใส่ใจกับความรู้สึกฉันบ้าง" ซูซาน ซาปผิโร บาราช ผู้เขียน เรื่อง A Passion for More: Wiver Reveal the Affairs That Make or Break Their Marriages แนะนำไว้ "คุยกันเรื่องนี้สร้างความเครียดได้" ลัสเทอแมนบอก "แต่ความไม่ซื่อสัตย์จะดำเนินต่อไปถ้าไม่ถูกเปิดเผย"


 


           เข้าใกล้ด้วยความระวัง

           ในหนัง คุณมักจะเห็นผู้หญิงต่อสู้กันเพื่อแย่งผู้ชาย แต่เก็บเขี้ยวเล็บของคุณไว้ "เธออาจจะเอามันขึ้นมาแก้เผ็ดคุณโดยการบอกเขาว่า "แฟนคุณระแวงมากไปรึเปล่า ทุกอย่างโอเคมั้ย?  และเธอก็จะทำตัวเป็นผู้ฟังที่ดี เป็นผู้หญิงใจกว้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ชายชอบ" แลน เดอร์บอก  แต่ในขณะเดียวกันคุณก็อย่างไปใจดีมากไป "พวกจับผู้ชายจะไม่สนคุณหรอก" บาราชบอก "การพยายามทำตัวดีกับเธอมีแต่จะทำให้คุณดูอ่อนแอไร้เรี่ยวแรงต่อสู้"
  
            แล้วคุณควรทำตัวอย่างไรดีล่ะ "จ้องตาเธอเมื่อมีการเผชิญหน้า" ลัสเทอแมนบอก "จับมือผู้ชายของคุณไว้ แต่อย่าลูบคลำไปทั้งตัวนะ เดี๋ยวเธอจะยิ่งรู้สึกอยากจะมายืนแทนที่คุณ" หากเธอยังมารบกวนคุณถึงที่บ้านหรือโทร มาก่อกวน คุณก็บอกกับเธอไปเลยว่า "พวกเรารู้สึกไม่ดีกับการที่คุณมาแวะเวียนบ่อยๆ อย่างนี้" ลัสเทอแมนบอก


 


           อย่ายื่นคำขาด

           ถึงคุณจะได้พูดไปแล้วว่า เขาก็ยังไม่โทรหา คุณบ่อยเหมือนแต่ก่อน หรือเขายังมีข้อแก้ตัวตลอด อย่าได้โกรธและท้าเขาทำนองว่า "เลือกเอาระหว่างเธอและฉัน" ลัสเทอแมนบอก "ถ้าเขาอารมณ์ไม่ดีเขาอาจจะเลือกเธอ" พูดอย่างนี้ดีกว่า "ถ้าคุณยังอยากให้ความสัมพันธ์เราดีอยู่ ช่วยจัดการเรื่องนี้ที อย่าทำเป็นปิดบังฉัน เราสองคนก็ยุ่งไม่ค่อยมีเวลา อย่าให้ต้องมีเรื่องอื่นมากวนใจ และเรายังมีความสุขกัน อยู่รึเปล่า" ลัสเทอแมนแนะ "เรื่องเหล่านี้มักจะเกิดเมื่อคุณละเลยขาดความใส่ใจ และเขารู้สึกเหงาๆ"


 


           พวกจับผู้ชายจะเปลี่ยนเป้าหมายเมื่อเธอรู้สึกว่าผู้ชายของคุณไม่สนใจเธอ และนั้นเป็นสิ่งที่คุณทั้งสองจะต้องทำให้เธอเห็น



ข้อมูลจาก


ขจัดพวกจับผู้ชายให้พ้นชีวิตรักได้อย่างไร..


ขจัดพวกจับผู้ชายให้พ้นชีวิตรักได้อย่างไร..


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์