“สาวแม่บ้าน” ลดความอ้วนไม่พึ่งยา สูตรธรรมชาติ 3 วันลง 4 กก.!


เราเชื่อว่า คงไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่อยากมีหุ่นผอมเพรียว เพราะฉะนั้นหลายคนจึงตั้งหน้าตั้งตาลดน้ำหนักอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งอดอาหาร ออกกำลังกายอย่างหนัก ซึ่งวิธีการเหล่านี้ล้วนสร้างความลำบากให้สาวๆ ไม่น้อย

แต่ความจริงๆ ยังมีอีกหลายวิธีที่ลดน้ำหนักได้ง่ายๆ ภายในเวลาอันรวดเร็ว หากคุณเข้มงวดกับตัวเอง และเอาจริงเอาจัง ซึ่ง teenee.com เราได้ติดตามและสอบถามการลดความอ้วนแบบไม่ต้องพึ่งยาให้เสียสุขภาพและเสียเงินทองโดยใช่เหตุ ซึ่งยาลดความอ้วนปัจจุบันทาง คณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ก็ออกมาเตือนมากมายว่าอันตรายและไม่ควรไปซื้อมาทานเด็ดขาด บางสินค้าก็ใช้พรีเซนเตอร์ที่โฆษณาเกินจริง แถมยังหัวใสหลอกผู้บริโภคด้วยการโฆษณาแบบศรีธนญชัยอีกด้วย  

ทั้งนี้ ตุ๊ก -กชพรรณ อนันต์ชล แม่บ้านลูก คนที่ใช้สูตรลดน้ำหนัก 7: สามารถลดน้ำหนัก 4-5 กิโลกรัม ภายใน 3 วัน กล่าวว่า ได้เข้าไปดูในเว็บไซต์แห่งนึงได้เขียนสูตรไว้ ตนจึงนำเอามาทำตามบ้าง โดยสูตรนี้ได้ระบุว่า สูตรควบคุมน้ำหนักนี้ทำเพื่อให้รสชาติอาหารถูกปากคนไทยอย่างเราค่ะ โดยรับประทาน 3 วันต่อ เนื่องเช่นกัน จากนั้นจะหยุดมารับประทานตามปกติ แล้วค่อยมาเริ่ม 3 วันต่อเนื่องใหม่ อีกสักรอบสองรอบตามที่ต้องการก็ไม่มีปัญหา ซึ่งจะเป็นการปรับกระเพาะอาหารให้มีขนาดเล็กลงด้วย

เริ่มต้น วันที่ 1 อาหารเช้า ด้วย ชา/กาแฟ ไม่ใส่น้ำตาล  หรือ น้ำส้ม ขนมปังปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไร 1 แผ่น ไข่ต้ม 1 ฟอง ผัก จิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน ผลไม้ 1 อย่าง  ส่วน อาหารกลางวัน เริ่มที่ชา กาแฟ ไม่ใส่น้ำตาล  หรือ น้ำส้ม ขนมปังปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไร 1 แผ่น ปลานึ่ง หรือ ย่าง ห้ามใช้น้ำมัน และ ผัก จิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน*

ส่วนอาหารเย็น น้ำส้ม ผัก จิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน  เนื้อไม่ติดมัน ย่างหรือนึ่ง ห้ามใช้น้ำมัน 

วันที่ 2 อาหารเช้า น้ำส้ม นมสด 1 แก้วเล็ก (200 cc)  ขนมปังปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไร 1 แผ่นไข่ต้ม 1 ฟอง ผลไม้  

ส่วน อาหารกลางวัน น้ำส้ม ขนมปังปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไร 1 แผ่น ผัก ต้มจิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน  ผลไม้ 

ส่วนอาหารเย็น น้ำส้ม นมสด 1 แก้วเล็ก (200 cc) ปลานึ่ง หรือ ย่าง ห้ามใช้น้ำมัน ผัก ต้มจิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน 

สำหรับวันที่ 3 อาหารเช้า น้ำส้ม นมสด 1 แก้วเล็ก (200 cc) ขนมปังปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไร 1 แผ่น ผลไม้  โยเกิร์ต ส่วน อาหารกลางวันน้ำส้ม ขนมปังปิ้งจนแห้ง ไม่ทาอะไร 1 แผ่น  ไข่ต้ม 1 ฟองผัก จิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน

อาหารเย็น น้ำส้ม นมสด 1 แก้วเล็ก (200 cc) ปลา/เนื้อนึ่ง หรือ ย่าง ห้ามใช้น้ำมัน ผัก จิ้มน้ำพริก หรือ ยำผักโดยไม่ใส่เนื้อสัตว์ใดๆ หรือ ส้มตำผักล้วน “สูตรนี้มันลงจริง เป็นสูตรของคนอื่น ตอนแรกก็ไม่เชื่อนะว่าจะทำให้น้ำหนักลงจริง แต่ภายใน3วัน ก็ทำให้เราเห็นผล ช่วงแรกทรมานมากเพราะหิว แต่พอทำๆไป ก็ชิน ตอนแรกอ้วนมาก 75 กก. ลงเหลือ 71 กก. ลงไปแล้ว 4 กก. แค่ วัน ตอนนี้กำลังจะลงไปอีก กะให้แตะเลข ซึ่งไม่ต้องไปพึ่งยาลดความอ้วนเลย” ตุ๊ก กชพรรณ กล่าว

เรียบเรียงโดย teenee.com




“สาวแม่บ้าน” ลดความอ้วนไม่พึ่งยา  สูตรธรรมชาติ 3 วันลง 4 กก.!


“สาวแม่บ้าน” ลดความอ้วนไม่พึ่งยา  สูตรธรรมชาติ 3 วันลง 4 กก.!


“สาวแม่บ้าน” ลดความอ้วนไม่พึ่งยา  สูตรธรรมชาติ 3 วันลง 4 กก.!


“สาวแม่บ้าน” ลดความอ้วนไม่พึ่งยา  สูตรธรรมชาติ 3 วันลง 4 กก.!


“สาวแม่บ้าน” ลดความอ้วนไม่พึ่งยา  สูตรธรรมชาติ 3 วันลง 4 กก.!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์