เก๋ไก๋! ไอศกรีม อัจฉริยะ เลียปุ๊ปเปลี่ยนสีปั๊ป

ไอเดียเริ่ดแปลกแหวกแนว เมื่อหนุ่มสเปนผุดแนวคิดที่ทำเอาหลายคนอยากลิ้มลอง เมื่อ "ไอศกรีม" ธรรมดาๆ สามารถเปลี่ยน "สี" ได้ เพียงแค่เลียเท่านั้น

ไอเดียช่างบรรเจิดสุดๆ เมื่อหนุ่ม "ไมเคิล" นักฟิสิกส์และวิศวกรอิเล็กทรอนิกส์ชาวสเปน ได้ทุ่มความสามารถและความถนัดของเขาเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ทำเอาหลายๆ คนต้องทึ่งและอยากพุ่งเข้าไปลิ้มลอง นั่นคือ "ไอศกรีม" เปลี่ยน "สี" ได้ การเปลี่ยนสีของไอศกรีมก็ไม่ธรรมดา เพียงแค่คุณ "เลีย" สีก็จะเปลี่ยนไปทันที 

โดยล่าสุดนี้ ไอเดียเริ่ดๆ ของเขาก็ได้ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ท้องถิ่นของประเทศสเปน หรือ Xamaleón ซึ่งได้ให้คำนิยามเจ้าไอศกรีมนี้ว่า "กิ้งก่า" เพราะมันจะเปลี่ยนจาก สีลาเวนเดอร์ สุดหวาน ให้กลายเป็น สีมาเจนทา หรือ สีม่วงแดง

ทั้งนี้ เทคโนโลยีเกี่ยวกับของหวานนี้กำลังอยู่ในช่วงที่รอการจดสิทธิบัตรอยู่ และไอศกรีมเปลี่ยนสีนี้ก็ยังคงไม่เปิดเผยรายละเอียดอะไรมากนัก แม้แต่ความสามารถในการเปลี่ยนสีที่อาจจะมีซุกซ่อนมากกว่านี้ก็ยังไม่ได้เปิดเผย

โดยมีรายงานบางที่เผยว่า ปริศนาลับ ของไอศกรีมนี้ คือ การใช้ยาโป๊เป็นส่วนประกอบ แต่ทั้งนี้ก็ยังคงเป็นแค่การรายงานเท่านั้น เพราะทางเจ้าตัวเองยังคงเก็บเงียบไว้เป็นความลับ เผยแต่เพียงว่า ไอศกรีม นี้มีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ และคุณสมบัติการเปลี่ยนสีของไอศกรีม ก็ยังสามารถเกิดได้เมื่อเจอแสง UV ที่เปลี่ยนจาก สีชมพู เป็น สีขาว 

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้หากใครกำลังหิวและต้องการที่จะไปลิ้มลองล่ะก็ คงต้องบินไปไกลถึงประเทศสเปน เพราะ "ไอศกรีม" เปลี่ยนสีได้มีขายที่นั่นที่เดียวเท่านั้น หรือ อาจจะส่องจากหน้าเพจ IceXperience ไปพลางๆ ก่อน



เก๋ไก๋! ไอศกรีม อัจฉริยะ เลียปุ๊ปเปลี่ยนสีปั๊ป


เก๋ไก๋! ไอศกรีม อัจฉริยะ เลียปุ๊ปเปลี่ยนสีปั๊ป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์