การไดเอทจะกลายเป็นเรื่องสนุกเพื่อหุ่นสวยที่สาวๆ ต้องการ!!

เพราะการลดความอ้วนเป็นเรื่องทรมานและน่าเบื่อ ยิ่งอยากผอม ยิ่งเครียด เมื่อกดดันตัวเองมากๆ ก็เริ่มต่อต้านการลดน้ำหนัก แล้วหันกลับมาซัดอาหารเข้าปากหนักกว่าเดิม วันนี้เราจึงมีไอเดียการไดเอทให้กลายเป็นเรื่องสนุกเพื่อหุ่นสวยในฝันที่สาวๆ ต้องการมาฝากกันจ้า

ออกกำลังกายตอนดูซีรีย์เรื่องโปรด

การออกกำลังกายตอนที่กำลังดูรายการโปรดอยู่จะช่วยทำให้ออกกำลังกายได้มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเปิดหนัง ละคร หรือวาไรตี้ที่ชอบ ถ้าได้ดูไปด้วยจะทำให้คุณลืมไปเลยว่าออกกำลังกายอยู่

ทำอาหารเอง

การทำอาหารกินเองที่บ้านจะช่วยลดแคลอรีที่ไม่จำเป็นได้ถึง 144 แคลอรี่ต่อวันทีเดียวอีกทั้งเรายังได้สนุกไปกับการทำอาหารด้วยตนเอง

เข้านอนเร็วๆ

การเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำ หรือนอนก่อนเที่ยงคืนโดยนอนให้ได้วันละ 7-8 ชั่วโมงจะช่วยให้กระบวนการทำงานในระบบร่างกายเป็นปกติ ไม่รู้สึกอ่อนล้าหรือหิวตอนดึกๆซึ่งมันส่งผลในการควบคุมน้ำหนักให้เผาผลาญดีขึ้น


อย่าชั่งน้ำหนักบ่อย

การชั่งน้ำหนักบ่อยประมาณว่าเห็นตาชั่งไม่ได้ ต้องขึ้นไปยืนดูน้ำหนักตัวเองถือเป็นการกดดันตัวเองอย่างแรงค่ะเพราะถ้าน้ำหนักไม่ลดลงตามเป้าที่ตนเองตั้งไว้ จะทำให้ท้อจนถอยแล้วเลิกลดน้ำหนักเอาได้

ปลูกผักกินเอง

การลงมือปลูกผักสวนครัวกินเอง เป็นกิจกรรมที่ช่วยให้คุณสนุกกับการกินมากขึ้นค่ะแล้วยังได้ครีเอทว่าวันนี้จะเลือกกินผักชนิดไหนดี ได้ทำเมนูสุขภาพกับผักที่ปลูกเองก็น่าสนุกไปอีกแบบนะคะ

การลดหน้ำหนักต้องใช้เวลากว่าจะเห็นผลชัดเจน ฉะนั้นสาวๆ ไม่ควรกดดันตัวเองหรือซีเรียสมากจนเกินไป แค่ทำทุกวันให้สนุกไปกับการออกกำลังกายพร้อมควบคุมอาหารตาม 5 วิธีนี้ รับรองช่วงเวลาแห่งการไดเอ็ทก็ไม่น่าเบื่ออย่างที่คิดแล้วค่ะ


การไดเอทจะกลายเป็นเรื่องสนุกเพื่อหุ่นสวยที่สาวๆ ต้องการ!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์