นักธุรกิจจีนจัด เทศกาลนัดบอด ให้หนุ่มสาวบ้างาน


นักธุรกิจจีนจัด เทศกาลนัดบอด ให้หนุ่มสาวบ้างาน


นักธุรกิจจีนจัด "เทศกาลนัดบอด" ให้หนุ่มสาวบ้างาน

ทุกวันนี้ คนหนุ่มสาวในปักกิ่งจำนวนมาก กลายเป็น "มนุษย์บ้างาน" เพื่อทำงานหาเงิน จนเกิดปัญหาไม่มีคู่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงมีนักธุรกิจหัวใสจัดงาน "นัดบอด" โดยรับสมัครหญิงชายจำนวนกว่า 200 คนที่มีอายุระหว่าง 22-40 มาพบปะสังสรรค์ โดยเน้นคุณสมบัติผู้สมัครว่าจะต้องมีหน้าที่การงานทำ และยังโสด และการลงทะเบียนก็ต้องระบุชื่อจริง หน้าที่การงาน

ที่กลายเป็นเรื่องฮือฮา ก็เพราะกิจกรรม"นัดบอด"ครั้งนี้ แทนที่จะพบปะของ 2 หนุ่มสาวที่เคยทำกันมานาน แต่กลายเป็นจัดกิจกรรมกลางแจ้ง เล่นเรือใบ เล่นโปโลน้ำ รวมถึงเต้นระบำชายหาด

 โดยกำหนดให้"ผู้ชาย"ที่เข้าร่วมกิจกรรมนัดบอด ให้สวมกางเกงขาสั้น ส่วนผู้หญิงสวมชุดบิกินี่ 

"ปกติผมงานยุ่งมากจนไม่มีเวลาที่จะคิดเรื่องชีวิตส่วนตัว" หนุ่มแซ่หวังวัย 28 ที่ตัดสินใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้บอก โดยยอมรับว่าเขาคิดว่าตัวเขาถึงวัยที่จะต้องมีคู่ เพราะมีฐานะการงานที่มั่นคง และคิดว่ากิจกรรมนี้ดี เพราะได้รู้จักหญิงสาวที่มีรสนิยมตรงกันได้ดีกว่านัดบอดแบบเดิมๆที่มี"แม่สื่อ"เป็นคนชวนมาพบกัน 2 คน
อย่างไรก็ตาม กิจกรรมนี้ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่ชื่นชม

"ฉันคิดว่าวิธีนี้ยังไม่เหมาะสม" หญิง 54 ปีบอก และยอมรับว่าเธอไม่ชอบนักที่ลูกสาวของเเธอเข้าร่วมงานนี้ แต่เธอก็ยินยอมและมาดูงานนี้เพราะต้องการเห็นกิจกรรมที่ลูกสาวเข้าร่วม แต่ยอมรับว่าไม่ชอบนักที่ลูกสาวต้องสวมบิกีนี่ให้คนจำนวนมากดู 

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดงานยืนยันว่ามีการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของผู้ร่วมงานที่มีการตรวจสอบผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งเรื่องชื่อ หน้าที่การงานและสถานภาพทางสังคม และระบุถึงการแต่งกายของผู้ร่วมงานว่า ไม่ได้แตกต่างไปจากการออกไปว่ายน้ำตามสระว่ายน้ำหรือชายทะเล

ภาพและข่าว CCTV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์