กาน้ำชาบอกนิสัย


เรามี แบบทดสอบทายนิสัย แม่นๆกับ กาน้ำชาบอกนิสัย  มาให้เพื่อนๆได้เล่นกันจ้า แค่เลือก กาน้ำชาที่ชอบ จาก 5 รูปนี้ แล้วมาดูเฉลยที่นี่เลย



กาน้ำชาบอกนิสัย


คนที่เลือก รูป  A คุณสมดุล


แม้ว่าโลกรอบตัวคุณจะเคร่งเครียดปานใด แต่คุณก็ไม่ยอมให้ความเครียดใดๆแทรกเข้ามามีบทบาทต่อคุณได้ คุณเก่งในการรับมือกับสิ่งต่างๆ เพียงถอยมองและหายในลึกๆ แล้วคุณก็จะสามารถสร้างวิสัยทัศน์และมองโลกออก มีแนวโน้มที่จะจิบน้ำชาได้ตลอดทั้งวัน และใช้ความคิดวิเคราะห์สิ่งใดๆไปด้วย 


ชาที่แนะนำ : ชาแนวสมุนไพรต่างๆ โดยเฉพาะชามินท์



คนที่เลือก รูป  B คุณพอดีและพอเพียง



คุณเชื่อในความพอดีและพอเพียง และสามารถที่จะดำรงชีวิตอย่างที่เชื่อได้ด้วย คุณหลีกเลี่ยงอะไรที่เว่อร์ๆทั้งหลาย  ชีวิตที่มีความมั่นคงเป็นสิ่งที่คุณปรารถนา คุณจึงรู้จักถนอมทั้งพลังงานและทรัพยากรของคุณอย่างดี  คุณมีแนวโน้มที่จะไม่ได้ติดหรือชื่นชอบชามากมายนัก แต่ก็อาจจิบน้ำชาเวลาที่ต้องการความสดชื่นและพลังงาน  

ชาที่แนะนำ : ชาเขียวทุกประเภท


คนที่เลือก รูป  C คุณสร้างสรรค์



คุณเป็นคนที่น่าสนใจ และ มีหลายสิ่งที่คุณสนใจเช่นกัน คุณชอบมีชีวิตที่ไม่ธรรมดาจนเกินไปนัก แรงบันดาลใจเกิดขึ้นได้ไม่ยากกับคุณ คุณชอบที่จะนั่งคิด บางทีก็รวมถึงนั่งฝันกลางวันด้วย  มีแนวโน้มที่จะดื่มชาเวลาที่รู้สึกอารมณ์ครึ้มๆ หรืออารมณ์ดี ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนก็ตาม 

ชาที่แนะนำ : ชารอยบอส หรือ ชาแดง




คนที่เลือก รูป  D คุณรักสงบ



มีอารมณ์ขันเกี่ยวกับชีวิต และสามารถมองการขึ้นลงของชีวิตเป็นเรื่องธรรมดา แม้คุณจะไม่เข้าไปวุ่นวายกับใครมาก แต่ก็ไม่มีใครคิดว่าคุณไม่ใส่ใจ เพราะคุณเป็นคนที่เข้าอกเข้าใจคนอื่นๆเสมอ  มีแนวโน้มที่จะดื่มชาเวลาว่างๆ และใช้เวลาดื่มด่ำกับรสชาติและกลิ่นของมันอย่างเต็มที่  

ชาที่แนะนำ : ชาคาโมมาย หรือชาแนวผ่อนคลายต่างๆ


คนที่เลือก รูป  E คุณมีพลัง




ไม่มีอะไรที่แย่ไปกว่าความรู้สึกเบื่อ คุณจึงชอบที่จะมีอะไรทำอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทำให้คุณรู้สึกดีมากๆ  มีความสนใจในโลกและคนอื่นๆ และเป็นคนที่ช่างสังคม ชอบสังคม และเป็นสีสันในสังคม  มีแนวโน้มที่จะดื่มชาเวลาที่ต้องการความกระปรี้กระเปร่า 

ชาที่แนะนำ : ชาดำ โดยเฉพาะ earl grey และ English breakfast




ข้อมูล แบบทดสอบบุคลิกภาพ จาก blogthings.com
content credit : blogthings.com, photo credit : beautifulwallpapers.org


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์