ฮือฮา! พบตร.ฟิลิปปินส์ หล่อกระชากใจสาว

ตำรวจหนุ่มฟิลิปปินส์หล่อขั้นเทพ หุ่นล่ำ กระชากใจ สาวแท้และสาวเทียม ทั้งยังได้ผ่านเข้ารอบการประกวดสุดยอดท่านชายแห่งฟิลิปปินส์ประจำปี 2014 อีกด้วย

เทรนด์สรรหาคนหน้าตาดีในแต่ละสาขาอาชีพกำลังมาแรงในกลุ่มประเทศอาเซียนตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสาวเสิร์ฟจากพม่า หนุ่มรปภ.มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นต้น ล่าสุดอาชีพตำรวจกำลังเป็นที่จับตามองเมื่อ ชื่อของ Mariano Flormata, Jr.กำลังเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในกลุ่มสาวๆ ทั้งแท้และเทียม ด้วยหน้าตาหล่อเข้ม และรูปร่างทรมานใจ ที่ใครหลายคนเห็นคงต้องคิดว่าเขาคนนี้ต้องเป็นดารา หรือไม่ก็นายแบบก็เป็นได้ แท้ที่จริงแล้วอาชีพของ Mariano นั้นเป็นตำรวจ แถมสังกัดหน่วยเก็บกู้ระเบิด และหน่วยต่อต้านการก่ออาชญากรรมทางอากาศ แถมยังได้รับเหรียญรางวัลจากการทำงานมากถึง 13 เหรียญตลอดเวลา 6 ปีที่รับราชการมา

โดย Mariano เล่าว่าอาชีพตำรวจเป็นสิ่งที่เขาใฝ่ฝันอยากเป็นมาตั้งแต่ยังเด็ก แต่ด้วยความที่่เป็นคนรักษาสุขภาพ และออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ทำให้ Mariano มีร่างกายที่ฟิตและเฟิร์ม จนถึงขนาดผ่านเข้ารอบในรายการประกวด Mister of the Phililppines 2014 ถือเป็นการพิสูจน์ให้หลายๆคนเห็นว่าเขาไม่ได้มีดีแค่การเป็นตำรวจเท่านั้น แต่ยังสามารถคว้ารางวัลสุดยอดท่านชายแห่งฟิลิปปินส์ปีนี้มาครอง ด้วยการสนับสนุนของผู้บังคับบัญชา และผู้ร่วมงานที่ผลักดันให้เขาเข้าประกวดในรายการนี้

ต้องมารอดูกันว่า Mariano จะสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้หรือไม่ ซึ่งถ้าสามารถคว้ารางวัลมาได้ Mariano ต้องทำหน้าที่เดินทางไปประกวดสุดยอดท่านชายในระดับนานาชาติต่อไป

เชื่อว่าสาวแท้สาวเทียมชาวไทยหลายคนคงอยากถูกนายตำรวจหนุ่มฟิลิปปินส์ท่านนี้จับกุมดำเนินคดีอย่างแน่นอน


Mariano Flormata, Jr.Mariano Flormata, Jr.


Mariano Flormata, Jr.Mariano Flormata, Jr.


Mariano Flormata, Jr.Mariano Flormata, Jr.


Mariano Flormata, Jr.Mariano Flormata, Jr.

ขอบคุณ VOICETV



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์