ทำนายดวงความรักปี 51..ทุกราศี

ทำนายดวงความรักปี 51..ทุกราศี

เทศกาลวาเลนไทน์แต่ละปีดูเหมือนว่าเรื่องของความรักจะเอ่ยถึงกันมากในวงสนทนา ซึ่งแต่ละคำถามล้วนก็เคยได้ถามไถ่กันมาทุกปีแต่ก็ไม่มีคำว่าล้าสมัย ไม่ว่าจะเป็นปีนี้จะได้สมรักถึงขั้นแต่งงานหรือไม่ เนื้อคู่ที่จะพบเป็นคนลักษณะใด อีกทั้งวันเวลาของการสมรสสมรักควรจะอยู่ในช่วงใด ซึ่งทุกคำถามที่เกี่ยวกับความรักของทั้ง 12 ราศีในปี 2551 นี้มีคำตอบให้แล้ว โดยอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ฮวงจุ้ยและไพ่ยิปซีชื่อดังจะมาไขปัญหาให้ผู้ที่สนใจได้ทราบดังนี้


ราศีเมษ ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม บุคคลที่เกิดราศีนี้จะจริงจังในเรื่องของความรัก รักร้อนแรง จะเริ่มมีความสดใสตั้งแต่ต้นปี กลางปีโดยอาจจะมีคนมาขอเบอร์ติดต่อ แต่อย่าด่วนตัดสินใจ ควรตรวจสอบให้ดีเพราะฤกษ์ดีอยู่ช่วงปลายปี ดังนั้นคนที่จะรักด้วยกับผู้ที่เกิดราศีนี้ต้องมีใจรักกับการทำงาน เข้าใจ ต้องมีบุคลิกดูโรแมนติก มีเสน่ห์ หากต้องการให้สมหวังเรื่องความรักในปีนี้ให้บริจาคของเป็นคู่ เช่น เทียน เชิงเทียน เทียนพรรษาหรือของมงคลต่าง ๆ ส่วนการเสริมมงคลนั้นสามารถเสริมฮวงจุ้ยด้วยการวางกิเลนคู่ในห้องนอน หรือบนโต๊ะทำงานเพราะสื่อถึงความโชคดีในเรื่องของความรักนั่นเอง ช่วงที่เหมาะกับการมีคู่ครองตั้งแต่ปี 2549-2550 แต่หากเลยจากนี้ไปแล้วจะต้องไปจนถึงปี 2554 ช่วงดีอยู่ในเดือนสิงหาคม กันยายน และธันวาคม เช่นกันช่วงควรหลีกเลี่ยงจะอยู่ในเดือนเมษายนและตุลาคม


ราศีพฤษภ เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน ผู้ที่เกิดในราศีนี้จะดูน่ารักมาก หนักแน่น รักเดียวใจเดียว(ถ้าไม่จำเป็น) อดทนในเรื่องของความรัก เพราะเป็นคนธาตุดินจึงมีเสน่ห์แปลก ๆ เช่น ดวงตามีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายจะเจ้าชู้นิด ๆ หรืออาจมีความเจ้าชู้อยู่ที่ดวงตา คู่รักจะต้องเป็นคนน่ารักมีเสน่ห์ไม่ขี้บ่น พูดน้อย ตรงไปตรงมา เปิดเผย ชัดเจน อาจจะเป็นชาวต่างชาติก็ได้ บุคคลราศีนี้สามารถพึ่งพาตนเองได้ ดังนั้นคู่ครองต้องใจถึงพอสมควร หากต้องการสมหวังเรื่องความรักควรบริจาคค่าไฟ หรือเติมน้ำมันในวัดเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคล นอกจากนั้นยังควรจัดตั้งเต่า 1 คู่หันหน้าไปทางทิศตะวันออก สำหรับช่วงที่จะได้แต่งงานหรือจะพบเนื้อคู่นั้นอยู่ในช่วงปลายปี 2550-2551 แต่หากผ่านช่วงนี้ไปจะไปพบกับคู่ครองหรือต้องแต่งงานก็ได้ในช่วงปลายปี 2554-2555 ช่วงดีอยู่ในเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ และกันยายน และควรหลีกเลี่ยงเดือนพฤษภาคม มิถุนายน และพฤศจิกายน


ราศีเมถุน เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม ผู้ที่เกิดราศีนี้จะเป็นราศีคนคู่แต่ขี้เหงา อยู่เฉยไม่ได้ เลือกคบคน ชอบไปกับคนที่รู้ใจ จะแคร์คนอื่นมากกว่า บริหารเสน่ห์เก่ง พูดเก่ง ช่างพูด แต่ก็ช่างเลือก แต่งงานแล้วจะมีรักเดียวใจเดียว บางครั้งอาจจะได้รับฉายาสับสนทางเพศ ขี้เบื่อง่าย ไม่ชอบจุกจิก ดังนั้นคู่รักจึงต้องเป็นคนที่ช่างรู้ใจคนมากที่สุด เอาใจตามอารมณ์ อย่างมีกาลเทศะ จะได้พบรักต่างวัย ดังนั้นคู่ครองจึงน่าจะเป็นคนมีอายุหรือเป็นผู้ใหญ่มากกว่า 3-5 ปี กรณีต้องการจะสมหวังเรื่องความรักควรจัดตั้งสิ่วท้อที่เป็นตัวแทนของความรักหรือดอกโบตั๋น เป็นรูปภาพ ทั้งในห้องนอนหรือห้องรับแขกโดยหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนั้นควรทำบุญด้วยการบริจาคค่าไฟ หรือเติมน้ำมันตะเกียงตามวัดต่าง ๆ และบริจาคโลงศพ สำหรับผู้ที่รอความหวังด้านความรักนั้นมีลุ้นตั้งแต่ปี 2551-2552 โดยจะเจอคู่รักแท้มากกว่ารักลวง โดยเฉพาะช่วงตรุษจีนกุมภาพันธ์ กรกฎาคม และตุลาคม ที่ดูโดดเด่น ส่วนช่วงความขัดแย้งนั้นระวังให้ดีโดยจะอยู่ในช่วงระหว่างเดือนพฤษภาคมและเดือนธันวาคม


ราศีกรกฏ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม ผู้ที่เกิดราศีนี้ความรักจะลุกโชนในช่วงพระจันทร์เต็มดวง ทั้งข้างขึ้น 1 ค่ำและ 15 ค่ำ เป็นคนธาตุน้ำ โดยจะพบรักพิเศษที่ไม่ใช่สเปก แต่ก็ดูเหมือนว่าจะแต่งงานยากมาก คู่ครองจะดูมีอายุแก่กว่า บางรายอาจจะถึง 5 ปีขึ้นไป หรือไม่ก็ดูแก่กว่าในจุดต่าง ๆ เช่น ใบหน้า ท่าทาง การกระทำ หรือวุฒิภาวะ แต่ก็เป็นคนรักครอบครัว อ่อนโยนแต่ขี้บ่นไม่น้อย แคร์คนอื่นมากกว่าตนเอง ปีนี้รู้สึกใหม่ ๆ กับความรักมากขึ้น แต่ควรเปิดใจให้กว้างเพื่อรับโอกาสใหม่ ๆ นั้น โดยควรบริจาคน้ำ ถวายน้ำดื่มให้เด็กยากจน หรือสร้างแท็งก์น้ำให้กับวัด โรงเรียน สถานที่ต่าง ๆ แล้วยังจัดวางสิ่งของเช่นปลาหลีฮื้อจำนวน 1 ตัวไว้ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ โดยช่วงมีลุ้นของคนที่เกิดราศีนี้ในปี 2551 นี้จะอยู่ตั้งแต่เดือน มีนาคม เมษายน มิถุนายน และพฤศจิกายน ส่วนเมื่อย่างเข้าสู่ปี 2552 ก็ยังมีให้ลุ้นได้เช่นกันสำหรับผู้ที่พลาดในช่วงนี้ไปแล้ว


ราศีสิงห์ เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน ผู้ที่เกิดราศีนี้ความรักจะโลดโผนโจนทะยานอารมณ์รักร้อนแรงเนื่องจากเป็นคนธาตุไฟ ทำนองเสียหน้าไม่ได้ ใจโต ชอบสิ่งดีๆ ควรระวังเรื่องของอารมณ์ที่เบื่อง่าย น่าค้นหาแต่ก็ไม่ควรเปิดเผยจนหมด คู่ครองจะดูแก่กว่าทั้งรูปร่าง หน้าตา หรือวุฒิภาวะ โดยอาจจะเป็นพ่อม่าย แม่ม่าย หรือผู้ที่พลัดพรากจนคนอื่นมาก่อน ไม่แน่อาจจะเป็นชาวต่างประเทศ คู่ครองจะต้องเป็นคนหลากหลายอารมณ์ อาจจะดูทันสมัย ไม่เชยจนเกินไป วิธีทำให้สมรักในปีนี้ควรวางรูปปั้นสิงห์คู่หันหน้าไปทางทิศตะวันออก สิ่งสำคัญอาจได้พบรักโดยบังเอิญ เช่น จะได้พบรักบนเครื่องบินอย่างไม่คาดฝัน ควรทำบุญโดยบริจาคหนังสือเรียน หนังสือธรรมมะ สร้างทานช่วยให้ดีขึ้น มั่นคง หากคบใครมาก่อนนี้จะเลิกกัน แต่ถ้าใช่เลยจะแต่งงานทันที ถ้าไม่เคยมีแฟนมาก่อนก็จะเจอแบบไม่คาดฝันนั่นเอง โดยช่วงเวลาสมหวังของความรักนั้นจะอยู่ในช่วงวันที่ 29 กันยายน 2550 - 17 เมษายน 2551 หลังจากช่วงนี้จะดูไม่ค่อยสดใสเท่าไร


ราศีกันย์ เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม บุคคลในราศีนี้รักสงบ ถนอมตัว รู้ผิดรู้ชอบใคร่ครวญตั้งมั่นจึงดูเหมือนว่าจะแต่งงานยาก มีคู่แต่อาจจะเหมือนไม่ได้อยู่ด้วยกัน ดูเสมือนเหินห่างกัน มีเสน่ห์อยู่ในตัวเอง ดังนั้นคู่ครองควรจะเป็นผู้ใหญ่มีหน้าที่การงานที่มั่นคง ปีนี้อาจจะได้พบรักเก่าปี ย้อนอดีตเรื่องความรู้สึกที่ดีต่อกันอีกครั้ง ควรทำบุญเพิ่มพลังความรักด้วยการปลูกต้นไม้ในวัด ปลูกป่าเพราะธาตุเกิดจะถูกโฉลกกับต้นไม้ วิธีการเสริมดวงควรวางไก่คู่ ตัวผู้ ตัวเมียหันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือเพราะสื่อถึงการมีครอบครัวที่ดี มีผู้คอยปกป้องนั่นเอง ในปี 2548-2549 ถ้าเจอะเจอใครมาก่อนนี้หากไม่ใช่คู่หมั้นคู่หมายก็จะเลิกราได้ แต่หากใช้เนื้อคู่แท้แน่นอนจะแต่งงานได้ในปี 2549-2551 เดือนที่จะสดใสเรื่องคู่รักคือเมษายน พฤษภาคม กันยายน ตุลาคม และธันวาคม นับว่าช่วงดีๆยังมีอยู่เยอะ

ราศีตุลย์ เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน ราศีนี้จะดูดีเจ้าชู้มีเสน่ห์ แต่ก็ไม่หนักแน่นแต่ชอบความยุติธรรมรอมชอมและจะมีปัญหาเรื่องความรักไม่น้อยในปีนี้ นั่นคือจะอกหักมากที่สุด ลำบากใจที่จะเลือก เพราะคนรักใคร่มีมากมาย โคตรโรแมนติก ไม่ชอบจู้จี้จุกจิก คู่ครองจึงต้องเป็นคนเข้มแข็ง เด็ดขาด แต่จะต้องวางมาดในบางวาระ ถนอมน้ำใจเข้าใจให้มาก วิธีเสริมรักควรบริจาคเสื้อผ้าให้กับคนยากจน ถวายผ้าไตรให้กับพระสงฆ์เพื่อทานบารมี การแก้ที่ดีควรหาสิ่งของที่ดูบาลานซ์กันไว้ในห้องนอน โต๊ะทำงาน ส่วนความสมหวังเรื่องความรักนั้นจะเจอคู่แท้ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2548-2549 ถ้าไม่เจอก็จะต้องรอไปจนถึงปลายปี 2552-2553 โน่นเลยทีเดียว โดยเฉพาะเดือน กุมภาพันธ์ มีนาคม และมิถุนายน


ราศีพิจิก เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม รักค่อนข้างวุ่นวายถึงแม้จะเป็นคนชอบวางแผน เจ้าระเบียบก็ตามแต่ก็ยังคงเอกลักษณ์การเป็นบุคคลลึกลับน่าค้นหา ไฟรักรุนแรง เซ็กซ์จัด เร่าร้อน ปรุงเรื่องเพศได้ถึงใจ ปีนี้อาจจะต้องตัดสินใจเสียที คู่รักจึงต้องดูมีฐานะดี โรแมนติก เจ้าชู้นิด ๆ ขี้เล่น รักสนุก จะมีคนมีเจ้าของมาชอบพอจนนำความวุ่นวายใจมาให้ในภายหลัง ผู้ที่เกิดราศีนี้จึงควรบริจาคสิ่งของให้คนพิการจะเป็นการเพิ่มพลังความรัก การเสริมทานบารมีและวิธีแก้ไขให้สมหวังควรจัดวางปพีระมิด คริสตัลซึ่งเป็นการรวมพลังสิ่งที่ดีต่าง ๆ ไว้บนหัวนอน สำหรับดวงของความรักอยู่ระหว่างปี 2549-2550 ที่จะพบอีกครั้ง หากพลาดจากช่วงนี้ไปต้องรอไปจนถึงปี 2554-2555 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เมษายน กรกฎาคม ถูกโฉลกกับปีชวด มะเมีย และปีเถาะ แต่ระวังความรักจะวุ่นวายในเดือนพฤศจิกายน


ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม ราศีนี้เป็นคนหนุ่มสาวมีเสน่ห์ น่าค้นหา แต่ก็จะรักคู่ครองมาก เจ้าชู้นิด ๆ เป็นคนใจร้อน แต่ร่าเริงเปิดเผย มั่นใจในตนเองสูง เป็นนักล่า มีความมุ่งมั่น รักแล้วจะให้ตรงเป้าหมาย เป็นที่สุดของหัวใจเลยทีเดียว แต่เนื่องจากปีนี้เป็นปีปะทะชนจึงอาจจะเสียใจ ทำนองอกหักมีมากกว่านั่นเอง อาจจะเจอโดยไม่นึกชอบมาก่อน จึงควรเปิดใจให้กว้างในเรื่องของความรักบ้าง กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ดังนั้นคู่รักคู่ครองจะต้องเป็นคนใจเย็นช่างเจรจา อาจจะเจอเนื้อคู่จากต่างแดน หรืออาจจะได้ไปเรียนต่างประเทศแล้วพบคู่รักก็เป็นไป วิธีการเสริมพลังความรักควรจัดวางตุ๊กตา รูปวัว 1 คู่หันหน้าไปทางทิศตะวันออก หมั่นทำทานด้วยการปล่อยสัตว์เล็ก ใหญ่ เช่น โค กระบือ ปลานิล ส่วนช่วงของความสมหวังจะอยู่ในปี 2551-2552 นี้ที่จะเจอคู่แท้ไม่หลอกลวง หากพลาดจากนั้นจะต้องรอไปจนถึงปี 2555-2556 ช่วงดีจะอยู่ในเดือน มกราคม พฤษภาคม กันยายน แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงเดือนมิถุนายน ธันวาคมที่จะขัดแย้งเกิดขึ้น


ราศีมังกร เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์ หนักแน่นเด็ดเดี่ยวชัดเจน ความรักจึงดูโดดเด่นในปีนี้ รักไม่มีเปลี่ยนแปลง อาจจะต้องแต่งงานหรือหมั้นเกิดขึ้น แต่จะชอบการเลือกคู่ที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่า ทั้งวุฒิภาวะและอายุ เป็นคนไม่หวือหวา ดังนั้นคู่รักจึงต้องคอยให้กำลังใจร่วมคิดร่วมทำ อาจจะเคยทำบุญร่วมกันมาก่อนหากเป็นคู่แท้ แต่ถ้าอกหักจะปวดร้าวอย่างหนัก ผู้ที่เกิดในราศีนี้หากใครได้เป็นเนื้อคู่จะดีนักแล การเสริมพลังรักควรวางมังกรหันหน้าไปทางทิศตะวันออก พกจี้ รูปเล้งไว้กับตัวหรือห้อยไว้ที่บ้าน ห้องนอน การเสริมฮวงจุ้ยยังทำได้โดยการสร้างถาวรวัตถุ โบสถ์ วิหาร จะแก้เคล็ดดีนักแล ถ้าคบกันมาก่อนและไม่ใช้เนื้อคู่ก็จะแยกกันไปในปี 2549-2550 นี้ ส่วนเนื้อคู่ที่แท้นั้นอาจจะเจอกันและครองคู่ได้ตั้งแต่เมษายน 2551-2552 ช่วงดีอยู่ในเดือน มกราคม เมษายน สิงหาคม ส่วนช่วงควรระวังอยู่ในเดือนธันวาคมและกรกฎาคม


ราศีกุมภ์ เกิดระหว่างวันที่13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม ราศีนี้จะเป็นคนที่มีอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย สุดขั้ว ช่วงนี้ดูเหงาใจบ้างแต่จะดีขึ้นในเดือนพฤษภาคม มิถุนายน และตุลาคม แต่จะชอบปรุงแต่งชีวิต มีความสุขกับการกินการอยู่ของตนเอง เป็นไปได้ทั้งความทันสมัยและเซอ ๆ แบบเข้าใจถึงสถานการณ์โดยคู่รักจะอายุน้อยกว่า เรียบร้อย แต่ถ้าอยู่กันนานไปอาจจะต้องแยกกันอยู่ น่าจะเป็นเนื้อคู่ชาวต่างประเทศก็ได้ ดังนั้นเนื้อคู่ต้องตามใจในบางสถานการณ์ ควรเสริมดวงประเภทล้อลมเพื่อเรียกความสมดุลกลับคืนมาด้วยการบริจาคพัดลม ระฆัง แอร์ หอระฆัง ช่วงความรักจะเกิดขึ้นในปี 2551-2552 ลามไปถึงปี 2553 จะเป็นปีทอง มีโอกาสจะพบเนื้อคู่หรือได้แต่งงานสูง จึงควรรักษาตัวหรือทะนุถนอมความรักให้ดี


ราศีมีน เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน ราศีนี้จะเป็นคนเปล่าเปลี่ยว ขี้เหงา จะมีคู่ยาก เบื่อ ๆ อยาก ๆ ดังนั้นคนรักจะต้องเอาใจเก่งพอสมควร หย่าร้างสูงมาก เพราะความคิดเห็นอาจไม่ตรงกัน อยากจะอยู่เป็นโสดดีกว่าแต่งงาน ควรหาคนธรรมะธรรมโม การเสริมพลังรักควรปล่อยปลา หอย ปลาไหล เสริมฮวงจุ้ยด้วยการวางปลาทอง 6-8 ตัวไว้ที่ห้องนอน โต๊ะทำงานไปทางทิศตะวันออก หากคบกันมาก่อนหน้านี้และไม่ใช่เนื้อคู่ก็จะเลิกไปในปี 2548-2549 และจะเจอใหม่ในปี 2552-2553 แต่ปี 2550-2551 นี้อาจจะฟลุกได้แต่งงานเป็นเนื้อคู่โดยบังเอิญก็เป็นได้เช่นกัน ช่วงดีอยู่ในเดือนมิถุนายน กรกฎาคม ตุลาคม พฤศจิกายน ช่วงไม่ดีอยู่ในเดือนมีนาคมและกันยายน


ทั้งนี้ความรักของ 12 ราศีที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นเพียงรายละเอียดส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่โดยทั่วไปนั้นปีนี้จะเป็นโอกาสดี เกณฑ์ดี เมื่อแต่งงานจะมีบุตรที่ดีเกื้อหนุนครอบครัว แต่หากยังไม่สมหวังก็ไม่ควรท้อแท้ แต่ควรหันไปทำบุญทำทานให้มากขึ้น เพราะบางคู่นั้นต้องผูกพันกันมาก่อน ไม่แน่ไม่นอนเสมอไปเพราะชาตินี้อาจจะต้องมาหาเนื้อคู่กันด้วยการทำบุญร่วมกันไว้ก่อนอธิษฐานให้เทวดาฟ้าดินช่วยดลบันดาล ประทานพรจึงจะสมหวังเรื่องคู่ครองเช่นคนอื่น ๆ ราศีมังกรจะดูชัดเจนมากที่สุด รองลงมาเป็นราศีเมษและสิงห์ แต่ควรระวังราศีธนูในช่วงเดือนมิถุนายน สำหรับปีที่ชงกันในปี 2551 นี้ได้แก่ มะเมีย ชวด มะแม และเถาะ ส่วนมะโรง ชวด ฉลู พอไปกันได้ ปีเสริมส่งที่ดีได้แก่ ฉลู มะโรง และวอก 



ทำนายดวงความรักปี 51..ทุกราศี


ทำนายดวงความรักปี 51..ทุกราศี


ทำนายดวงความรักปี 51..ทุกราศี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์