สเต็ปง่าย ๆ เพื่อขนตาที่หนางอนเด้ง

ขนตาหนางอนเด้ง เป็นขนตาในแบบที่เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนอยากได้ เพราะขนตาที่หนางอน จะช่วยอัพให้ใบหน้าดูสวยเด่นขึ้นกว่าเดิมเป็นกอง แม้ว่าจะไม่ได้แต่งตาด้วยอายแชโดว์หรืออายไลน์เนอร์แบบจัดเต็ม ดวงตาของคุณก็จะดูกลมโตขึ้นราวกับตุ๊กตาเลยล่ะ เอาเป็นว่า หากสาว ๆ คนไหนอยากเป็นเจ้าของขนตาหนางอนเด้งอย่างที่ว่าแล้ว มาทำ 6 สเต็ปง่าย ๆ นี้ไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าจ้า

สเต็ป 1 : ใช้ที่ดัดขนตาหนีบขนตาบนทิ้งไว้สักพัก จากนั้นค่อยหนีบขึ้น-ลง ให้ขนตาค่อย ๆ เด้งขึ้นจนกว่าจะพอใจ

สเต็ป 2 : ใช้มาสคาร่าเบสขนตาปัดไปมาบนขนตาที่ดัดแล้ว เพื่อทำให้ขนตาดูหนามากยิ่งขึ้น รวมทั้งแปรงของมาสคาร่าจะช่วยจัดระเบียบขนตาให้เรียงเส้นกันสวยงามด้วย

สเต็ป 3 : ใช้นิ้วยกหนังตาขึ้น แล้วใช้ดินสออายไลน์เนอร์สีดำวาดไปที่โคนขนตา เพื่อเติมความเข้มที่โคนขนตา วิธีนี้จะช่วยให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นได้ด้วย

สเต็ป 4 : เริ่มปัดมาสคาร่าที่ปลายขนตาก่อน ปัดไปมาประมาณ 4-5 รอบ จากนั้นย้ายไปปัดขนตาด้านใน แต่ไม่ต้องเอาแปรงจุ่มลงไปในหลอดมาสคาร่าซ้ำแล้ว ไม่อย่างนั้นเนื้อมาสคาร่าจะเหนอะเกรอะกรังติดขนตามากเกินไป

สเต็ป 5 : เช็กดูให้ดีว่ามีขนตาส่วนไหนจับตัวกันเป็นก้อนหรือติดกันอยู่ ให้ใช้แปรงมาสคาร่าหวีให้แยกออกจากกัน โดยหวีจากด้านในไปจนสุดปลายขนตาจนกว่าขนตาจะแยกออกจากกันเป็นเส้นเดี่ยว

สเต็ป 6 : เช็กรอบ ๆ ดวงตาดูว่า เนื้อมาสคาร่าไปเลอะตรงส่วนไหนหรือไม่ หากมีส่วนที่เลอะ ให้จัดการโดยใช้คอตตอนบัตจุ่มเมคอัพรีมูฟเวอร์ที่ใช้เฉพาะดวงตา แล้วค่อย ๆ แตะให้มาสคาร่าที่เลอะหลุดออกไป อย่าถู เพราะไม่อย่างนั้นดวงตาของคุณจะเลอะแน่นอน

เห็นไหมล่ะ 6 สเต็ปง่าย ๆ แค่นี้ ขนตาของคุณก็จะดูหนางอนเด้งเป็นธรรมชาติไม่ต้องง้อขนตาปลอมอีกแล้ว แถมยังสวยเป๊ะไม่มีเลอะแน่นอนจ้า


สเต็ปง่าย ๆ เพื่อขนตาที่หนางอนเด้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์