ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 25 -31 ส.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีธนู  เกิดระหว่าง วันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม 


คนราศีธนู







ชาวราศีธนู สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณจึงเป็นคนที่ไม่ชอบกติกาหรือกฎเกณฑ์ข้อบังคับต่างๆ เกลียดการที่ใครจะพยายามบงการ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานจะมีเหตุให้คุณต้องเปลี่ยนใจหรือตัดสินใจใหม่จากเรื่องราวที่ประสบพบเจอหรือเกิดจากความบังเอิญก็ตาม ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ยังราบรื่นดี ทั้งในด้านรายรับและรายจ่ายมีความสมดุลกันอยู่ การใช้จ่ายในช่วงนี้ไม่มีเรื่องที่ต้องเป็นกังวล 


ความรัก   ช่วงนี้คนโสด  ให้ต้องระวังเพราะมีโชคในเรื่องความรัก ก็อาจจะทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้พบคนที่น่าสนใจในเวลาเดียวกันหลาย ๆ คนก็ได้  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ให้ใช้หลักความเป็นจริง เข้ามาประกอบการตัดสินใจ ในสถานการณ์ของความรักที่กำลังเกิดปัญหาขณะนี้ 

สุขภาพ   คนที่มีโรคประจำตัวคงต้องสนใจสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น พบแพทย์ตามที่นัดไว้นะครับ อย่านิ่งนอนใจ

TIP    ทำบุญทำทานกับสัตว์ตกยากหรือคนอนาถา ให้อาหารให้ความเมตตา ซื้อยาหรือบริจาคเงินที่โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญปล่อยเต่า 

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมังกร  เกิดระหว่าง วันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


คนราศีมังกร







ชาวราศี  สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่มีนิสัยโผงผางและตรงเผง และจะมีกำแพงที่มองไม่เห็นล้อมรอบตัวเสมอ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  ช่วงนี้การงาน คุณอาจผันตัวไปเป็นที่ปรึกษาแบบเฉพาะกิจในเรื่องที่ตนเชี่ยวชาญจะเหมาะกว่า หรืออาจต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อเรียกศรัทธากลับคืนมาอีกครั้ง  ด้านการเงิน ในช่วงนี้จะมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายค่อนข้างมาก โดยเฉพาะรายจ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องภายในบ้าน อาจจะเป็นการดูแลคนเจ็บป่วยของสมาชิกในครอบครัว 

ความรัก  ช่วงนี้คนโสดถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีโดยเฉพาะคนโสดจะมีโอกาสที่จะได้พบรักหรือได้พบเนื้อคู่  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ควรประนีประนอมกันบ้าง แล้วจะไปกันได้นะครับ แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆก็ต้องปรึกษาว่าจะเอายังงัยดี ใจเย็นๆนะครับ

สุขภาพ   ระวังเรื่องอาหารการกินด้วยครับในช่วงนี้ ห้ามทานของแสลงเด็ดขาด

TIP   ถวายไฟฉาย เติมน้ำมันตะเกียง ซื้อน้ำมันเติมตะเกียงที่วัด

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกุมภ์  เกิด ระหว่าง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


คนราศีกุมภ์







ชาวราศีกุมภ์ สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีกุมภ์นี้ชอบยึดถือประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว มีความคิดแปลกใหม่ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานจะมีการติดต่อขอคุยหรือขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าเกี่ยวกับเรื่องของข้อมูลบางอย่าง ต้องเดินทางเพื่อการประชุมหรือสัมมนา มีโอกาสได้เข้าไปอยู่ในสังคมหรือสิ่งแวดล้อมที่ต่างออกไป  ด้านการเงิน คุณควรควบคุมรายจ่ายไว้แต่เนิ่นๆ ก่อนที่จะทะลุเป้าเกินที่จะเยียวยาได้ อย่าทำเป็นใจป้ำเที่ยวเผื่อแผ่ใครต่อใครไปจนลืมนึกถึงตัวเอง

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด เจอคนที่อัธยาศัยดีน่ารัก ก็ย่อมถูกใจเป็นธรรมดา  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้จะมีปากเสียงกันอยู่เสมอ อาจจะเป็นเพราะระยะนี้คุณมักจะมีอารมณ์หงุดหงิด มักจะพาลเกเรไปเสียทุกเรื่อง

สุขภาพ   ให้ระวังความเครียด ไมเกรนถามหา รวมทั้งอารมณ์ร้อนฉุนเฉียวง่ายด้วยครับ

TIP   หมั่นพูดดี มีวาจาไพเราะ อย่าไปสาปแช่งใครนะครับ เดี๋ยวจะโชคดีขึ้น


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมีน  เกิดระหว่าง วันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


คนราศีมีน







ชาวราศีมีน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง และยากที่จะตัดสินใจ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานอย่าทำการใดโดยหละหลวม ความวอกแวกหวั่นไหวภายในจิตใจจะทำให้เสียสมาธิและพลอยทำให้เสียงานเสียการ ต้องรู้จักแยกแยะให้ถูก ด้านการเงินเนื่องจากเศรษฐกิจส่วนตัวค่อนข้างดีมีมูลค่าเพิ่ม แต่ว่าใช้เก่งเหลือเกินขาดความรัดกุมมากๆ ซื้อของไม่จำเป็นเต็มบ้านเลย มานั่งเสียดายภายหลังดูว่าจะสายเกินไป

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด ให้โอกาสปล่อยตนเองให้เป็นอิสระ สนุกสนาน และเพลิดเพลินกับร่างกายและจิตใจของคุณกับสิ่งที่คุณรักจะดีกว่า  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ความห่างเหินเยี่ยมกรายเข้ามาใกล้ทุกขณะหากไม่ระวังความคิดอาจจะต้องผิดใจกันเข้าสักวัน

สุขภาพ   ต้องระวังอุบัติเหตุแต่ก็เป็นเรื่องเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ


TIP   ทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ งดกินเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัก 1อย่างชั่วชีวิต หรือกินเจทุกๆ 3 เดือน ทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมษ  เกิดระหว่าง วันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


คนราศีเมษ








ชาวราศีเมษ  เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่ดูร้อนแรง และไม่เคยหวั่นเกรงหรือรั้งรอในการเปิดเผยความรู้สึก โดยเฉพาะความไม่พอใจ ก็จะตอบโต้ทันทีไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  ช่วงนี้การงาน มีเรื่องการให้ความไว้วางใจในตัวท่านจากคนรอบกายให้เป็นที่พี่งพาหรือให้ทำงานที่ต้องรับผิดชอบแทนเจ้านาย ด้านการเงินควรเคลียร์หนี้เคลียร์สินจ่ายชำระบิลต่างๆ ให้ครบก่อนที่จะให้ผู้ใดยืมเงิน อาจจะถูกมองว่าเป็นคนใจแคบ คุณก็อย่าไปวอรี่เลย ไม่ให้ดีที่สุด    

ความรัก  ช่วงนี้คนโสดจะพบคนที่มาเติมเต็มความว่างเปล่าในหัวใจแบบบังเอิญ  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ควรรับผิดชอบในชีวิตคู่ของคุณเอง รู้จักการเสี่ยงบ้างและเปิดรับโอกาสใหม่ๆ หรือสิ่งที่ไม่คาดคิดเข้ามาบ้าง

สุขภาพ   หาเวลาเดินเล่นบนสนามหญ้าด้วยเท้าเปล่าบ้างนะครับ สุขภาพจะดีขึ้น

TIP    ทำบุญกับพ่อแม่เป็นพระอรหันต์อยู่ในบ้าน แล้วอุทิศบุญให้เทวดา และเหล่าสรรพสัตว์ในโลกทิพย์ก็ได้ผลเท่ากับถวายทานให้พระอรหันต์


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพฤษภ  เกิดระหว่าง วันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


คนราศีพฤษภ








ชาวราศีพฤษภ คุณคือชาวมหิงษา ธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณจึงมีลักษณะเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมรับของเทียมหรือเลียนแบบ ต้องการของจริงล้วนๆ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง


การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานอาจมีปัญหากับการทำงานของเครื่องจักรเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ระมัดระวังให้เป็นอย่างมากถึงมากที่สุด บางท่านอาจพลาดโอกาสเรื่องงาน เสียแล้วเสียไปหาใหม่ได้ครับ  ด้านการเงินคุณจะได้รับเงินก้อนหนึ่งจาก การทำงานที่ดี และมีมากพอที่จะจ่ายไป เพื่อหาความสนุกสนานเพลิดเพลิน ซื้อสิ่งของหรือของขวัญให้ตัวเอง

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด ความเหงาหายเป็นปลิดทิ้ง   เพราะในขณะนี้จะมีหวานใจมาชิดแนบแอบอิงสักที   ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ระวังอารมณ์หงุดหงิด คิดแต่จะเรียกร้องให้ได้ดังใจ จะทำให้ความรักที่ราบรื่น มีปัญหาได้ 

สุขภาพ   ต้องระวังการเจ็บป่วยจากอุบัติเหตุ และเรื่องป่วยจากการติดเชื้อทุกชนิด

TIP    เผื่อแผ่ให้บุญแก่เทวดาที่รักษาตัวเองและญาติทิพย์ที่อาศัยอยู่ในเขตบ้านเขตเรือน


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมถุน  เกิดระหว่าง  วันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


คนราศีเมถุน








ชาวราศีเมถุน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  ดวงชะตาของคุณจึงชอบสืบสวนสอบสวนเรื่องราวต่างๆ  และมักชอบแสวงหาประสบการณ์แปลกๆ และความรุ้สึกแหวกแนวโลดโผน เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  ช่วงนี้การงาน ระวังการใช้อารมณ์ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาสงบลงได้ดังนั้นจึงควรใช้สติให้มากที่สุดในการทำงานครับ  ด้านการเงินก็ยังมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายที่ติดพันจากเรื่องเก่าๆอยู่บ้าง เพราะฉะนั้นเงินทองในช่วงนี้ถึงจะดีขึ้น แต่อาจจะยังไม่เหลือเก็บ ใช้จ่ายให้ประหยัด ๆ นะครับ

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดอดที่จะรู้สึกวูบวาบไม่ได้เมื่ออยู่ใกล้คนหน้าตาดีมีเสน่ห์ถูกสเป็ก  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ให้รักกันประหนึ่งพี่น้องยิ่งดีใหญ่  อาจมีเรื่องการท่องเที่ยวเดินทางมาแจมด้วย จะทำให้ความรักที่เคยชืดชา สดใส มีพลังขึ้น

สุขภาพ   ให้ระวังเรื่องการเดิน การวิ่ง อาจมีการเจ็บป่วยจาก ตะคริว เหน็บชา รวมทั้งอัมฤกษ์ อัมพาตด้วยครับ

TIP    ทำบุญด้วยการรักษาศีล ก็ย่อมเกิดบุญกุศลขึ้นเช่นกัน ทุกครั้งที่ระลึกถึงศีลตัวเองรักษาดีแล้วไม่ด่างพร้อย


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีสิงห์  เกิดระหว่าง วันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน 


คนราศีสิงห์








ชาวราศี สิงห์  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่ดูน่าเกรงขาม เพราะมีธาตุไฟของดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  นิสัยของคุณจึงดูเหมือนใจดี เป็นคนสวย รวยเสน่ห์จนเป็นที่หมายปอง มากหน้าหลายตา  เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง


การงาน /การเงิน  ช่วงนี้การงานจะมีเรื่องปวดหัว จงใช้สติตั้งรับครับ  บางท่านอาจต้องติดอยู่กับที่ไม่สามารถไปไหนได้ครับ  ด้านการเงินของคุณใน
ช่วงนี้ค่อนข้างดี คุณพอมีโชคทางการเงินในช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ ๆ 

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดมีโอกาสจะพบกับคนที่เราไม่คิดว่าจะเจอ หรือพบเจอโดยบังเอิญ ถ้าถูกใจก็รีบลุยพาไปดูหนังเรื่องแผลเก่านะครับ(จะเกี่ยวกันมั้ยนี่)ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้พยายามลืมความรักครั้งเก่าให้ออกไปจากใจของคุณ เพื่อหลีกเลี่ยงความยุ่งเหยิงทางอารมณ์ หรือความกระตุ้นปรารถนาที่ส่อเค้า ว่าจะแรงขึ้นทุกขณะ

สุขภาพ   ระวังการออกกำลังกายที่ผิดวิธี จะทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ

TIP   การทำความดีทุกอย่าง เช่นแม้แต่การพูดให้เขาได้สติคิดดี เป็นการได้ช่วยเหลือคนที่ดียิ่ง


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกันย์ เกิดระหว่าง วันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


คนราศีกันย์








ชาวราศี กันย์ สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบมาก และไม่มีที่ติ เป็นคนเอาจริงเอาจังต้องให้ได้ผลสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริงไปทุกเรื่อง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง


การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานต้องเร่งทำเวลา เพื่อที่จะเหลือเวลาพอจัดการสิ่งต่างๆ ตามความต้องการได้มากขึ้น  ด้านการเงินของคุณมีเรื่องใช้จ่ายค่อนข้างสูง จะมีเรื่องเสียเงินที่มาจากยานพาหนะ หรือต้องใช้จ่ายเงินภายในครอบครัวค่อนข้างสูง 

ความรัก  ช่วงนี้คนโสดต้องระวังเรื่องของการรักษาดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี(โดยเฉพาะตอนที่มองเห็นคนเขาจับมือกัน)  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามโลกที่กำลังหมุนไปข้างหน้าเป็นการเริ่มต้นใหม่ ปักหลักฐานใหม่สำหรับความรักและครอบครัว

สุขภาพ  ใครนั่งทำงานนานๆก็ขยับเขยื่อนร่างกายบ้าง ต้องเคลื่อนไหวร่างกายบ้างครับ


TIP   การอธิษฐานเบิกบุญเก่าอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรที่รบกวนควรทำวันละหลายๆ ครั้งจนเขาพอใจ อาการป่วยของเราจะหายเร็วขึ้น




ดวงรายสัปดาห์ คนราศีตุลย์  เกิดระหว่าง วันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


คนราศีตุลย์








ชาวราศี ตุลย์ สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ตาชั่ง เป็น ธาตุลม และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก จนบางครั้งไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันที  เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานขาดความเข้าใจในขั้นตอนปฏิบัติเป็นเรื่องที่ต้องแก้ไข ไม่อาจใช้เป็นข้ออ้างใดๆ ได้ มีคนตั้งป้อมที่จะหาเรื่องคุณหรือคอยจับผิดอยู่  ด้านการเงินคุณยังสามารถแบกรับภาระได้อย่างไม่ลำบากมากนัก แต่คุณต้องระวังเรื่องเสียทรัพย์เพราะความสะเพร่าหรือเพราะความประมาทของคุณเอง

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด  มีโอกาสพบพ่อม่าย แม่ม่าย ถ้ายังงัยใครมีคนรักสูงวัยกว่ามักจะได้เปรียบเรื่องความต่างกันนะครับ  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ความรักเหมือนถูกฟ้าผ่า เกิดการสะเทือนใจอย่างมาก ไม่อาจจะหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่เลวร้ายไปได้เลย อาจถึงขั้นหย่าร้างกันก็ได้

สุขภาพ   ระวังอาการเจ็บป่วยด้วยเรื่องระบบทางเดินหายใจนะครับ

TIP    ทำบุญทุกครั้งควรอุทิศบุญให้เทวดาประจำตัวของท่านและเทวดาที่ดูแลกิจการค้าด้วยพร้อมกันไป




ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพิจิก  เกิดระหว่าง วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


คนราศีพิจิก








ชาวราศี พิจิก สัญญลักษณ์ของคุณคือแมงป่อง เป็นธาตุน้ำที่มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นคนเจ้าอารมณ์ และ ขณะเดียวกันก็เป็นคนดี ใจกว้าง มีความสวย มีเสน่ห์น่ารักจับใจ ด้วยนะ เรามาดูซิว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การ

ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 25 -31 ส.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์