5 วิธีกำจัดขนบนใบหน้าที่คอยกวนใจ

ขนบนใบหน้า ถือเป็นศัตรูตัวฉกาจของผู้หญิงเราสุด ๆ เพราะเมื่ออยากจะแต่งหน้าให้สวยใสไร้ที่ติ ก็ต้องมาคอยกังวลใจเพราะเครื่องสำอางจะไปเกาะที่ขนบนหน้าตลอด แต่ต่อไปนี้สาว ๆ ไม่ต้องกังวลไปแล้วล่ะ เพราะเดี๋ยวนี้มีวิธีกำจัดขนบนใบหน้าสำหรับผู้หญิงให้เลือกตั้งมากมายเลย วันนี้จึงขอนำ 5 วิธีกำจัดขนบนใบหน้าที่คอยกวนใจแบบได้ผลชะงัดมาฝากสาว ๆ กัน สะดวกวิธีไหนก็จัดไปเลยจ้า

ปกปิดด้วยเครื่องสำอาง

สาว ๆ คนไหนแต่งหน้าเป็นประจำ ก็ถือว่าโชคดีสุด ๆ เพราะคุณสามารถใช้เครื่องสำอางปกปิดไม่ให้ขนบนใบหน้าออกมาทักทายประชาชีได้ โดยก่อนที่จะแต่งหน้าส่วนอื่น ๆ ให้รีบใช้เครื่องสำอางปกปิดส่วนที่มีขนไว้ก่อนเลย จากนั้นค่อยลงมือแต่งหน้าส่วนอื่น ๆ แต่สำหรับใครที่มีขนดกดำ ก็อาจจะต้องใช้เวลาปกปิดมันสักนิดนะจ๊ะ

ย้อมสีขน

วิธีย้อมสีขน เหมาะมากสำหรับผู้ที่มีผิวสีเข้มหรือขนสีเข้มเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังทำเสร็จได้ในเวลาอันรวดเร็ว ทำง่าย และไม่เจ็บด้วย ซึ่งวิธีย้อมสีขนจะไม่ช่วยให้ขนหลุดร่วงออกไป แต่เป็นแค่เพียงการพรางตาไม่ให้เห็นขนเท่านั้น ถ้าไม่ตั้งใจมองจ้องจริง ๆ ก็ไม่มีทางเห็นแน่ ๆ

แวกซ์ขน

ถ้ารู้สึกเบื่อกับการที่ต้องใข้แหนบถอนขนบนใบหน้าบ่อย ๆ ก็ลองเลือกใช้วิธีการแวกซ์ดูสิคะ แต่ก่อนจะแวกซ์ขนควรค้นหาข้อมูลให้ดีก่อนและควรเลือกทำกับผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะเท่านั้น เพราะการแวกซ์ขนบนผิวหน้าที่บอบบาง จะต้องให้ผู้เชี่ยวชาญในการแวกซ์ขนมาทำให้เท่านั้น ไม่อย่างนั้นล่ะก็อาจจะต้องเสียใจกับผลลัพธ์ที่ได้ก็ได้นะ

กำจัดขนด้วยกระแสไฟฟ้า

หากใครที่ต้องการกำจัดขนถาวรแบบไม่ต้องการให้ขึ้นมาอีกเลย ก็อาจจะลองเลือกวิธีกำจัดขนด้วยกระแสไฟฟ้าดู เพราะวิธีนี้จะเข้าไปทำลายรูขุมขน แต่ต้องทำซ้ำหลายรอบจึงจะเห็นผลจริง ซึ่งข้อเสียก็คือมีราคาแพง แต่หากคุณมีงบประมาณเพียงพอ วิธีนี้น่าสนใจไม่น้อยเลย

กำจัดขนด้วยการเลเซอร์

แน่นอนอยู่แล้วล่ะว่า การเลเซอร์กำจัดขนนั้นต้องมีราคาสูงและใช้เวลานานพอสมควร โดยวิธีการนี้จะใช้ลำแสงไฟเพื่อช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินในรูขุมขน ซึ่งเป็นเหตุให้ขนไม่งอกขึ้นมาอีก ถึงแม้จะงอกขึ้นมาหลังจากการทำครั้งแรก ๆ ก็จะเป็นขนเส้นเล็กสีอ่อนที่มองเห็นไม่ชัดมาก ซึ่งวิธีนี้จะเหมาะมากกับผู้ที่มีขนสีเข้ม แต่ข้อเสียคือมีราคาแพงและต้องทำซ้ำหลายรอบจึงจะเห็นผลชัดเจน

สาว ๆ คนไหนที่กำลังกลุ้มใจเพราะมีขนบนใบหน้า ก็ลองเลือกวิธีใดวิธีหนึ่งที่เหมาะกับตัวคุณดูนะคะ หากไม่มีงบประมาณมากก็ไม่ต้องเสียใจ แค่เลือกวิธีที่ประหยัดและทำได้เอง แต่แค่ขยันทำบ่อย ๆ แค่นี้ผิวหน้าก็เนียนเรียบไร้ขนได้เหมือนคนที่ทำเลเซอร์กำจัดขนแล้วล่ะ


5 วิธีกำจัดขนบนใบหน้าที่คอยกวนใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์