ฝนตกก็แช่ง ฝนแล้งก็ด่า !! แม่ค้ารสแซ่บ ถาม.. นุ่งผ้าถุงบ้างมันผิดตรงไหน ??

โป๊ก็ด่า นุ่งผ้าก็ไม่ดี "พี่อ้อ" แม่ค้าสุดเซ็กซี่ สลัดคราบโชว์เนื้อหนังมานุ่งผ้าถุง ก็ยังมิวายโดนไทยมุงตำหนิ !? เจ้าตัวถาม จะให้นุ่งกิโมโนหั่นผักไหม ??


วันนี้ (25 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยังเป็นกระแสไม่เลิกสำหรับ "พี่อ้อ" แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวแซ่บซ่า ย่านเพชรบุรี ซ. 5 ที่กำลังเป็นที่ฮือของชาวไซเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นฝีมือการทำอาหาร หรือการแต่งตัวของเธอ สร้างความถูกอกถูกใจให้ใครต่อใครไม่น้อย


แต่ก็อย่างว่า.. คนเรา มีคนรักย่อมมีคนเกลียด เพราะหลังจากเป็นข่าวครึกโครม ก็มีคนจำนวนมากคอยจ้องจับผิด และหาช่องทางตำหนิแม่ค้ารายนี้ไม่เว้นแต่ละวัน


โดยล่าสุด แม่ค้ารสเด็ดรายนี้ ก็ได้สลัดภาพสาวเซ็กซี่ มาสวมเสื้อยืดนุ่งผ้าถุง นั่งหั่นผักโชว์ แต่ก็มิวายมีคนตามมาตำหนิอีก จนแม่ค้าคนสวยต้องออกมาบ่นอุบว่า "ใส่ผ้าถุงหั่นผัก แ-งก็ยังขุดเอาไปด่า ว่าน่าเกลียดสร้างกระแสใส่ผ้าถุงเฮ้ยเหมือนจะเข้าใจอะไรผิด คงนึกว่าฉันเป็นคนญี่ปุ่นมัง ต้องใส่กิโมโนหั่นผัก ฉันคนไทย แม่ค้าไทย กับผ้าไทยน่าเกลียดตรงไหน ปู่ย่าตายาย เราก็ใส่ แปลกทำตัวเหมือนวัวลืมตี- ทำเป็นรับไม่ได้กับคนใส่ผ้าถุง งง จร้า!!!พวกแม่ผู้ดี"


แต่ทั้งนี้ เห็นได้ว่าใต้ภาพดราม่านี้ มีลูกค้าที่น่ารักมาเป็นกำลังใจให้อย่างล้นหลาม และที่สำคัญ แว่วมาว่า หลังจากที่แม่ค้าสุดเซ็กซี่ ตกเป็นข่าวถูกวิจารณ์ไปในทางลบ แต่กระแสการค้าขายของร้านกลับสูงขึ้นเป็นเทน้ำเทท่า เรียกได้ว่ามีคนด่า แต่ขายดี เป็น "ทุกขลาภ" อ่ะน้ออ.. อ !!


ฝนตกก็แช่ง ฝนแล้งก็ด่า !! แม่ค้ารสแซ่บ ถาม.. นุ่งผ้าถุงบ้างมันผิดตรงไหน ??

ขอบคุณ tnews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์