10 สถานที่ถ่าย Pre Wedding สุดฮิต ฟรุ้งฟริ้ง โรแมนติก


รวมสถานที่ถ่าย Pre Wedding สวยในไทย

เอาใจคู่รักที่กำลังจะมีข่าวดี กับ 10 สถานที่ถ่ายภาพ Pre Wedding  สวยเก๋ในเมืองไทย ทั้งรีสอร์ท และสถานที่ท่องเที่ยวอินเทรนด์ ที่คนส่วนใหญ่นิยมไปถ่ายภาพกัน ซึ่งสถานที่เหล่านี้น่าจะเป็นหมายปองของใครหลายๆ คน สถานที่ที่เราแนะนำแต่ละที่มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันความสวยงามที่จะช่วยให้ภาพถ่ายของคุณมีเรื่องราวให้จดจำมากกมาย


10 สถานที่ถ่าย Pre Wedding สุดฮิต ฟรุ้งฟริ้ง โรแมนติก


1.ปารีฮัทเกาะสีชัง Pareehut Koh Srichang


ปารีฮัทเกาะสีชัง (Parleehut Koh Srichang) เป็นกระท่อมไม้ไผ่ริมผาสุดฮิบสไตล์ธรรมชาติที่อยู่ติดริมทะเล รับลมทะเลที่พัดเย็นกระทบกายตลอดทั้งวัน ห้องพักออกแบบและตกแต่งเน้นธรรมชาติมากที่สุด และปารีฮัทเกาะสีชังนี้สามารถพาสุนัขเข้าไปพักได้ คิดราคาคืนละ 500 บาท/ตัว ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบห้องพัดลม สัมผัสธรรมชาติ และห้องแอร์บนเนินเขา



10 สถานที่ถ่าย Pre Wedding สุดฮิต ฟรุ้งฟริ้ง โรแมนติก


2.เกาะสีชัง Koh Si Chang

เกาะสีชัง เป็นเกาะใหญ่กลางทะเล มีบรรยากาศที่สงบเงียบ อากาศบริสุทธิ์ เกาะสีชัง มาจากภาษาจีน ซีซัน ซึ่งหมายถึง สี่คนทำไร่ เป็นเกาะใหญ่กลางทะเล อยู่ห่างจากฝั่งศรีราชาประมาณ 12 กม. สิ่งดึงดูดใจให้นักท่องเที่ยวไปเยือนเกาะสีชัง คือสภาพธรรมชาติที่มีความงดงามแตกต่างไปจากเกาะอื่นใด มีบรรยากาศที่สงบเงียบ อากาศบริสุทธิ์เป็นที่เลื่องลือมานาน ถนนบนเกาะเป็นถนนสายยาวทอดจากท่าเทียบเรือลดเลี้ยวไปสุดเกาะ มีความกว้างเพียงเมตรกว่า ๆ พอสำหรับรถสามล้อเครื่องวิ่งได้สถานที่เที่ยวบนเกาะสีชังอยู่ห่างกันพอสมควร จะสะดวกมากหากจะเช่ารถ 3 ล้อเครื่อง จากท่าเทียบเรือไปชมสถานที่ต่างๆ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ได้แก่ - เก๋งจีน มีลักษณะเป็นศาลาโบราณ มีรูปมังกรและนกยูง เคยเป็นที่ประทับชั่วคราวเมื่อคราวพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 เสด็จประพาส - ช่องเขาขาด อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะ ชาวบ้านบนเกาะนิยมเรียกกันว่า หลังเกาะช่องเขาขาดนี้มีหาดทรายขาวสะอาด - ถ้ำเจ้าพ่อเขาใหญ่ อยู่บนเขาใกล้กับท่าเทววงศ์ ลักษณะเป็นรูปทรงจีนใหญ่มาก ภายในถ้ำมีเจ้าพ่อเห้งเจีย ศาลเจ้าแม่กวนอิม วิหารสังกัจจายน์ เป็นต้น 

ถ้ำจักรพงษ์ ใกล้กับเก๋งจีน ภายในถ้ำประดิษฐานพระพุทธรูป มีปล่องสำหรับขึ้นไปยังยอดเขาเพื่อมองวิวทิวทัศน์ของเกาะสีชังได้ - บริเวณพระราชฐานเก่า อยู่ติดทะเลบริเวณโดยรอบร่มรื่นมาก สร้างในสมัยรัชกาลที่ 5 เคยเป็นพระตำหนักที่ประทับของพระราชโอรสและพระราชธิดา เมื่อคราวเสด็จไปพักฟื้นหลังประชวรในเขตพระราชอุทยานมีบ่อน้ำขนาดใหญ่หลายแห่ง บ่อเหล่านี้ยังมีสภาพดีอยู่ แต่ละบ่อได้รับพระราชทานชื่ออย่างไพเราะ เช่น บ่ออัษฎางค์ บ่อพิศเพลิน เป็นต้น 

นอกจากนี้ ยังมีวัดซื่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 โปรดสร้างขึ้น 2 แห่ง คือ วัดอัษฎางค์นิมิตร มีโบสถ์และเจดีย์ในศิลปะแบบยุโรป ตั้งอยู่บริเวณสูงสุดของยอดเขา และวัดจุฑาทิศน์ราชธรรมสุภา ตั้งอยู่บริเวณหมู่บ้านภาณุรังษีทางทิศเหนือของเกาะ - พิพิธภัณฑ์ชลทัศนสถาน เป็นอาคารแสดงนิทรรศการของสถาบันวิจัยทรัพยากรทางน้ำ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศน์ และทรัพยากรทางทะเลของเกาะสีชัง เช่น ระบบนิเวศหาดหิน หาดทราย พันธุ์สัตว์น้ำ และปะการัง ฯลฯ ด้วยระบบสื่อจัดแสดงปฏิสัมพันธ์ 

ซึ่งผู้ชมจะได้รับความรู้ และความเพลิดเพลินในการชม - ฐานพระที่นั่งมันธาตุรัตนโรจน์ พระที่นั่งมันธาตุรัตนโรจน์ พระที่นั่งองค์นี้ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ท่านทรงโปรดเกล้าวางศิลาฤกษใน ปี พ.ศ.2435 แต่ขณะที่กำลังก่อสร้างพระที่นั่งองค์นี้ ได้เกิดเหตุความไม่สงบ ร.ศ.112 ขึ้น ต่อมาพระองค์ท่านได้มีพระ ์พระราชองค์การรับสั่งให้รื้อพระที่นั่งองค์นี้ แล้วมาสร้างในพระราชวังสวนดุสิต กรุงเทพมหานคร และพระราชทานนาม ใหม่ว่า พระที่นั่งวิมานเมฆ - สะพานอัษฎางค์ สะพานอัษฎางค์ เป็นท่าขื้นเทียบเรือหลังจากที่เสด็จประพาสฝรั่งเศส ที่เห็นนี่คือบูรณะใหม่ทั้งหมดแล้ว 

แต่ว่ายังคงรูปแบบสภาพเดิมทั้งหมด - พระจุฑาธุชราชฐาน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของเกาะสีชัง มีสิ่งก่อสร้างตั้งอยู่ตามชั้นเนินเขาที่สูงต่ำลดหลั่นกันอย่างงดงามประกอบด้วยพระที่นั่ง 4 องค์ พระตำหนัก 14 หลัง ศาลา 1 หลัง มีสวนดอกไม้ สระ ธารน้ำ น้ำพุ ถ้ำและหน้าผา ภายในบริเวณมีสภาพ ภูมิทัศน์ที่งดงามตกแต่งตามลักษณะอุทยานในพระราชวังของประเทศตะวันตก

10 สถานที่ถ่าย Pre Wedding สุดฮิต ฟรุ้งฟริ้ง โรแมนติก


ศาลาเขาใหญ่รีสอร์ท Sala Khaoyai Resort


ศาลาเขาใหญ่รีสอร์ท (Sala Khaoyai Resort) ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศงดงามของเขาใหญ่ ขับรถเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร ศาลาเขาใหญ่รีสอร์ทแห่งนี้เป็นรีสอร์ทแห่งแรกและแห่งใหม่ภายใต้แนวคิดบูติครีสอร์ทขนาดเล็กอันทันสมัย ห้องพักจำนวน 7 ห้อง ทั้งแบบวิลล่าและแบบห้องสวีท



10 สถานที่ถ่าย Pre Wedding สุดฮิต ฟรุ้งฟริ้ง โรแมนติก


แพนเธอร์ครีครีสอร์ท Panther Creek Resort


แพนเธอร์ครีครีสอร์ท (Panther Creek Resort) เป็นรีสอร์ทห้องสไตล์เวสเทิร์นบูติกเท่ๆ และมีแบบห้องกระโจม ผสมผสานกลิ่นอาย Indian Cowboy พร้อมกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณสนุกแบบครบรส Panther Creek ได้ถูกสร้างให้เป็นเมืองคาวบอยที่ตระการตา สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งเดียวในเขาใหญ่ โอบล้อมด้วยธรรมชาติของภูเขาและป่าไม้ บนเนื้อที่กว่า 17 ไร่ ผสมผสานความลงตัวของห้องพักหลากสไตล์การตกแต่งที่แฝงเสน่ห์แห่งกลิ่น อารยธรรมตะวันตก และการจำลองบรรยากาศสไตล์เมืองตะวันตก เสมือนอยู่ในอาณาจักรส่วนตัว ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกเหมือนได้ย้อนกลับไปอยู่ในยุคของ Indian - Cowboy อย่างแท้จริง



10 สถานที่ถ่าย Pre Wedding สุดฮิต ฟรุ้งฟริ้ง โรแมนติก


ลาเอนาตูเบดแอนด์เบเกอรี่ หัวหิน La A Natu Bed & Bakery Hua Hin


ลาเอนาตูเบดแอนด์เบเกอรี่ หัวหิน (La A Natu Bed & Bakery Hua Hin) เป็นรีสอร์ทริมทะเลขนาดเล็กที่มีสไตล์โดดเด่นเฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดปราณบุรี ด้านหน้ารีสอร์ทเป็นชายหาดส่วนตัว ด้านหลังเป็นแปลงนาข้าวขั้นบันได (สลับพืชอื่นๆ ตามฤดูกาล) บรรยากาศสบายๆ เงียบสงบ รื่นรมย์ มีจุดเด่นที่การเสิร์ฟเบเกอรี่โฮมเมด ซึ่งไม่สามารถหาได้จากที่ไหนนอกจากที่รีสอร์ทแห่งนี้เพียงแห่งเดียว จึงเป็นที่มาของชื่อรีสอร์ท La A Natu Bed & Bakery Hua Hin



10 สถานที่ถ่าย Pre Wedding สุดฮิต ฟรุ้งฟริ้ง โรแมนติก


ลาทอสคานารีสอร์ท La Toscana Resort


ภายในรีสอร์ทมีบ้านทั้งหมด 10 หลัง บ้านเดี่ยว 7 หลังทุกหลังมีดาดฟ้าในตัว ส่วนอีก 3 หลังเป็นบ้าน 2 ชั้น นอกจากนี้ La Toscana Resort ยังมี Cluster ใหญ่เป็นตึกอีก 1 หลังแบ่งเป็น Garden Suite ชั้นล่าง 4 ห้อง Penthouse ชั้นบน 2 ห้อง ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน



10 สถานที่ถ่าย Pre Wedding สุดฮิต ฟรุ้งฟริ้ง โรแมนติก


บางกอกทรีเฮ้าส์ Bangkok Tree House


Bangkok Tree House ที่พักท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ กับครอบครัวและคนรู้ใจ การออกแบบของที่นี่ ออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ และใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้น้อยที่สุด บริเวณโรงแรม เหมาะกับการนั่งรับลมชมวิว นอนอาบแดดบนดาดฟ้า ทานอาหารจากผักออร์แกนิกซ์ นับเป็นรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติอีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจและอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ



10 สถานที่ถ่าย Pre Wedding สุดฮิต ฟรุ้งฟริ้ง โรแมนติก


โรงแรม มาราเกชหัวหินรีสอร์ทแอนด์สปา Marrakesh Huahin Resort & Spa Hotel


โรงแรม มาราเกชหัวหินรีสอร์ทแอนด์สปา รีสอร์ทริมทะเลที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของหัวหิน รีสอร์ทแห่งนี้ตกแต่งอย่างสวยงาม มีกลิ่นอายของความเป็นโมร็อกโก ภายในห้องพักมีสองโทนสีให้เลือก คือโทนสีส้มและสีฟ้าน้ำทะเล รีสอร์ทแห่งนี้เหมาะสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว เรียกได้ว่า ไม่ต้องเดินทางออกไปไหนก็สามารถผ่อนคลายอยู่ในสปาของรีสอร์ท หรือจะเป็นห้องอาหารริมทะเลสุดโรแมนติก แต่ถ้าอยากเล่นน้ำ ก็มีชายหาดส่วนตัวให้คุณได้เดินเล่นเพลินๆ อีกด้วย



10 สถานที่ถ่าย Pre Wedding สุดฮิต ฟรุ้งฟริ้ง โรแมนติก


เดอะบลูสกายรีสอร์ท เขาค้อ The Blue Sky Resort Khao Kho


The Blue Sky Resort รีสอร์ทที่มีความเป็นส่วนตัวบนเกาะพยาม บรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ อบอุ่นด้วยห้องพักหรูหรา ทางเลือกมากมายเหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดสบายๆ กับครอบครัวและคนรู้ใจ สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครันทุกห้องพักด้วย



10 สถานที่ถ่าย Pre Wedding สุดฮิต ฟรุ้งฟริ้ง โรแมนติก


ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท Lee Wine Ruk Thai Resort


ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท ตั้งอยู่กลางไร่ชา ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขา ให้คุณได้สัมผัสกับทะเลหมอกในช่วงเช้า ได้ลิ้มลองอาหารจีนยูนนานต้นตำรับ ตัวบ้านพักปลูกด้วยดินในสไตล์จีนยูนาน ที่ปลูกลดหลั่นตามแนวเขา บ้านพักแต่ละหลังของที่นี่ถูกตั้งชื่อตามชื่อชาสายพันธุ์ต่างๆ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน



10 สถานที่ถ่าย Pre Wedding สุดฮิต ฟรุ้งฟริ้ง โรแมนติก


cr.edtguide


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์