ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 1-7 ก.ย.) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีธนู  เกิดระหว่าง วันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม 


คนราศีธนู






สวัสดีครับชาวราศีธนูทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณจึงเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ใจจดใจจ่อในการทำงาน และมีพลังของความทรหดอยู่ด้วย เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานคุณจะค้นพบวิธีที่ทำให้เรื่องที่ดำเนินการสำเร็จเร็วขึ้นกว่าเก่า แต่ในบางเรื่องเอาเข้าจริงก็ไม่ง่ายบางทีคงต้องมองในมุมกลับบ้าง แต่เรื่องที่ใครๆ เห็นว่ายากจะสอบผ่านได้โลดๆ   ส่วนการเงินด้านการเงิน หาเก่งใช้เก่ง(จะดีมั้ยนี่) ไม่ค่อยเหลือเก็บ ค่าใช้จ่ายเต็มพรึบไปหมด มีเรื่องของสุขภาพเข้ามาแจมอีกต่างหาก ควรต้องงดให้หยิบยืมทุกสิ่งทุกอย่างเพราะมีสิทธิ์ให้ไปแล้วไปลับ ถูกชักดาบเอาดื้อๆนะครับ 


ความรัก   ช่วงนี้คนโสด ต้องใช้ความอดทนเพิ่มมากขึ้น เพราะคุณมักจะพบกับเรื่องที่ไม่สบายใจนักจากคนที่เราไปแอบรัก   ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้มีแนวโน้มจะมีกิจกรรม หน้าที่การงานที่เกี่ยวข้องกับตัวคนรัก มีโอกาสได้เข้าไปมีบทบาทในครอบครัวของคนรักด้วยนะ ทำให้ดีล่ะครับ 

สุขภาพ   ควรที่จะมีการรับประทานผักใบเขียว ผักจำพวกแป้ง และผักชนิดอื่นๆ ในปริมาณที่พอเหมาะ หรือสามารถที่จะรับประทานได้ตามความต้องการเลยล่ะครับ

TIP    ทำบุญบริจาคค่าน้ำให้วัดต่างๆ รวมทั้งบริจาคเงินมูลนิธิช่วยช้างกับผู้ป่วยHIVด้วย ก็จะดีขึ้นมากครับ 


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมังกร  เกิดระหว่าง วันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


คนราศีมังกร







สวัสดีครับชาวราศี มังกรทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่มีนิสัยโผงผางและตรงเผง และชอบสิ่งที่มีคุณค่าและมีเกียรติ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  ช่วงนี้การงานจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาเฉพาะกิจ มีโอกาสได้ใช้ทักษะและประสบการณ์บางอย่างให้เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นและส่วนร่วม เดินทางบ่อย ส่วนการเงินด้านการเงิน หาได้มากก็ใช้มากเป็นธรรมดา แต่ถ้าหาได้น้อยแต่ดันใช้มากนี่สิจะเกิดปัญหาขึ้น ควรที่จะต้องหักห้ามใจการใช้จ่ายซะบ้าง จัดการชำระหนี้สินหรือพันธะต่างๆ ที่มีให้เรียบร้อยก่อน 

ความรัก  ช่วงนี้คนโสด มีโอกาสจะพบกับคนที่เราไม่คิดว่าจะเจอ หรือพบเจอโดยบังเอิญ ถ้าถูกใจก็รีบลุยพาไปดูคอนเสิร์ต(แพงนะลงทุนหน่อย)   ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้คนรักจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับตัวท่านในแง่ของการช่วยเหลือ และส่งเสริมท่าน ทั้งเรื่องการเงินและผลประโยชน์ทางการงาน เห็นมั้ยความรักดีตรงนี้แหล่ะ

สุขภาพ   การออกกำลังกายนั้นจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้วนั้น ก็ยังช่วยในเรื่องของการควบคุมน้ำหนักตัวอีกด้วยค่ะ ซึ่งการออกกำลังนั้นก็ควรที่จะทำอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอด้วยนะครับ

TIP   ทำบุญบริจาคซื้อกระเบื้องหลังคาโบสถ์ ซื้อค้อน ตะปูให้วัด สวดมนตร์ประจำวันอังคาร(พระไสยาสน์) วันละ 8จบก็ดีนะครับ 



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกุมภ์  เกิด ระหว่าง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม



คนราศีกุมภ์







สวัสดีครับชาวราศี กุมภ์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีกุมภ์นี้ชอบเป็นนักวางแผน หรือว่าจับเสือมือเปล่า ประเภทขายความคิดได้เพราะว่าสมองดีมาก เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานคุณมีเรื่องที่ต้องจัดการแบบด่วนจี๋ สิ่งที่คิดว่าหลุดมือไปจะได้กลับคืนมา การพลิกล็อกหรือคาดไม่ถึงดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคุณไปซะแล้ว ต้องเร่งตัวเองให้มากขึ้นอีก ส่วนการเงินด้านการเงิน มีเสถียรภาพ ไหลเวียนสะดวก หมุนคล่อง ได้ช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ เพิ่ม เพื่อนฝูงหาจ็อบพิเศษให้ทำอยู่เรื่อยๆ แต่อย่ามือเติบนักก็แล้วกัน ซื้อหาความสุขหรือความสะดวกสบายได้บ้างแต่ก็ควรพอประมาณ

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดให้คุณแสดงความคิดเห็นของคุณออกมาหล่อเลี้ยงให้กำลังใจคนที่คุณรัก คิดแต่เรื่องที่ดีให้กัน เดี๋ยวจะสมหวังครับ  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ท่านมีโอกาสที่จะห่างคนรักสูงมากโดยเฉพาะช่วงนี้ จะมีเหตุให้ต้องแยกจากกัน(ชั่วคราว) หรือคนรักต้องเดินทางไปที่อื่นๆ จนไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

สุขภาพ   ลดการกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์ และเป็นตัวที่ทำให้น้ำหนักตัวนั้นเพิ่มขึ้น เช่น อาหารจำพวกของทอด ของหวาน ไขมัน เป็นต้น การลดอาหารนั้นก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้ไม่อ้วนครับ

TIP   ทำบุญบริจาคซื้อเครื่องมือแพทย์ให้พระอาพาธที่เจ็บป่วย และขาดปัจจัยซึ่งจะต้องผ่าตัด ก็จะดีมากๆครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมีน  เกิดระหว่าง วันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน



คนราศีมีน







สวัสดีครับชาวราศี มีนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก คุณจึงมักจะได้เพื่อนฝูง และคนมาร่วมงานช่วยเหลือเสมอๆ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานอะไรที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้คุณกลับทำได้อย่างไม่น่าเชื่อ อยู่ในช่วงของฟ้าหลังฝน ผลงานมีคุณภาพทำให้ได้รับคำชมและความนิยมขึ้นเรื่อยๆ มีชื่อเสียงเพิ่มโดยไม่รู้ตัว จะได้รับข้อเสนอพิเศษที่น่าสนใจ ส่วนการเงินด้านการเงิน มั่นคงดี มีรายได้หลายทาง เป็นโอกาสที่จะซื้อหาทรัพย์สินของมีค่าเก็บไว้ จะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือของเก่ามาครอบครอง มีการทำธุรกรรมสัญญาเพื่อผลประโยชน์ที่คุ้มค่ามากขึ้น 

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดถึงแม้จะจีบใครช่วงนี้ต้องใช้ความทุ่มเทสูง แต่ไมตรีจิตที่หยิบยื่นไปไม่เสียเปล่า  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้เพราะความรักช่วงนี้ค่อนข้างจะมีอุปสรรค  ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นควรมีคนกลางเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยให้ จะสะดวกมากกว่า

สุขภาพ   อย่าปล่อยให้ตัวเองหิว หรือว่ามีการอดอาหารเป็นเวลานานๆนะครับ  เพราะอาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายของเรา

TIP   คุณควรเปิดหน้าต่างห้องและประตูให้ทั่วทั้งบ้านในตอนเช้านะครับ รับพลังดีๆให้ไหลผ่าน แต่ระวังขโมยด้วยนะครับ


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมษ  เกิดระหว่าง วันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


คนราศีเมษ






สวัสดีครับชาวราศี เมษ ทุกท่าน เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่ดูร้อนแรง และเย็นฉ่ำได้ทุกเวลานาที คุณจึงเป็นคนที่ทันสมัยในทุกเรื่อง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  ช่วงนี้การงานร้อนรนอะไรมากไม่ได้ ควรที่จะดำเนินการหรือเดินหน้าไปอย่างเงียบๆจะดีที่สุด พยายามใช้วิธีสังเกตการณ์และอ่านสถานการณ์ต่างๆที่เป็นไป ทำให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในแต่ละวัน  ส่วนการเงินมีแต่จ่ายออกไม่ค่อยมีรับเข้า ขาดสภาพคล่อง ต้องประคองทรัพย์ที่มีอยู่ไว้ให้ดี โชคลาภไม่มีอย่าคิดเสี่ยง เลี่ยงการลงทุนใดๆ เพราะจะเข้าเนื้อได้    

ความรัก  ช่วงนี้คนโสดต้องเข้มแข็งตัดขาดความเหงา แต่จะเด็ดขาดถาวรหรือเพียงชั่วคราวต้องดูกันระยะยาว ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้มีปัญหาแบบลิ้นกับฟัน แฟนคุณอารมณ์บูดบ่อย ระวังตัวหน่อยแล้วกัน เอาก้อนหินถ่วงเยอะๆ

สุขภาพ  ดูแล ตรวจสอบ และระมัดระวังอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน เช่น ไฟฟ้า เตาแก๊ส ของมีคม ธูปเทียนที่จุดบูชาพระ และไม้ขีดไฟ


TIP    ไปไหว้พระนอนที่วัดโพธิ์นะครับ การเงิน การงาน ความรัก จะดีขึ้น


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพฤษภ  เกิดระหว่าง วันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน



คนราศีพฤษภ








สวัสดีครับชาวราศี พฤษภทุกท่าน คุณคือชาวมหิงษา ธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณจึงมีลักษณะเป็นคนที่มีความคิดใหม่ๆอยู่เสมอๆ และมีการปรับปรุงกิจการงาน หรือว่ารูปแบบที่ทันสมัยเสมอ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานอัตตาที่แรงกล้าจนถึงกระทั่งไม่ฟังใคร จะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณคงต้องปรับปรุงกันหน่อย เป็นช่วงที่จะมีหลายเรื่องที่ตีกันอยู่ในหัว มีอาการเบลอหรือเครื่องเออเร่อบ้างเป็นครั้งคราว   ส่วนการเงินอยู่ในเกณฑ์ดีแต่ใช้จ่ายค่อนข้างฟุ่มเฟือย ส่วนใหญ่จะหมดไปกับการสังสรรค์เฮฮาและรายจ่ายจุกจิกเกี่ยวกับยานพาหนะและค่าเดินทาง

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดจะได้คู่คิดที่ดีมาร่วมชีวิต ซึ่งเป็นคนที่ไม่ไกลตัวเลย  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ถ้าบ้านรก รุงรัง ไม่เป็นระเบียบ ไม่สวยงาม ไม่สะอาดตา ก็มีส่วนทำให้ความรักของคุณกับคู่ครอง และคนในครอบครัว ขุ่นมัวไปด้วย จัดการทำความสะอาดเถอะครับ 

สุขภาพ   ต้องสระผมอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้งการสระผมช่วยให้ผสม และหนังศีรษะสะอาด ไม่สกปรก หรือมีกลิ่นเหม็น การหมั่นหวีผม จะช่วยนวดศีรษะให้เลือดมาเลี้ยงศีรษะมากขึ้น การไม่สระผม หรือสระผมไม่สะอาด ทำให้เกิดผมร่วงได้ครับ

TIP    ทำบุญบริจาคมูลนิธิต่างๆที่คุณศรัทธา สวดคาถาพระประจำวันพฤหัสบดี(ปางสมาธิ) วันละ 19 จบ ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะดีขึ้นครับ



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมถุน  เกิดระหว่าง  วันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


คนราศีเมถุน








สวัสดีครับชาวราศี เมถุนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  ดวงชะตาของคุณจึงถูกโฉลกกับฮวงจุ้ยใกล้น้ำ มีชีวิตที่ผ่านอุปสรรคจุกจิก ซึ่งบางทีก็เป็นเรื่องไร้สาระ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  ช่วงนี้การงานบางท่านจะได้รับโอกาสให้เป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับงานสำคัญหรืองานที่ต้องมีพิธีรีตองต่างๆหรือเกี่ยวกับด้านของศาสนา จะโดดเด่นในงานเบื้องหลังหรือเป็นผู้ที่ช่วยผลักดันให้ผู้อื่นพบความสำเร็จ ส่วนการเงินได้ทุนทางครอบครัวเข้ามาช่วย หรือมีรายได้เสริมจึงยังไม่ถึงกับขัดสนจนเงินทอง มีโชคจากเลขที่บ้านหรือยานพาหนะ ได้เงินชดเชยจากประกัน

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดอย่าคิดหนักหรือชั่งใจกันอยู่นาน กว่าจะปลงใจกับใครสักคน(เดี๋ยวชวด) ลองมองให้ดีๆอีกทีนะครับ   ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้คนรักเก่าในอดีตของคุณจะกลับมา แต่คุณอาจตัดสินใจไม่ได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้ หรือหนทางที่จะดำเนินต่อไปในวันข้างหน้าว่าจะเป็นเช่นไร

สุขภาพ   ประเมินตนเองได้ว่า เมื่อไรควรไปพบแพทย์ เพื่อรักษาก่อนที่จะเจ็บป่วยรุนแรง และปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ หรือบุคลากรสาธารณสุข เพื่อบรรเทาความเจ็บป่วย และมีสุขภาพดีดังเดิม

TIP    ทำบุญสร้างกุศลโดยเลี้ยงอาหารมูลนิธิเด็กกำพร้าและคนพิการนะครับ



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกรกฏ  เกิดระหว่าง  วันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม



 คนราศีกรกฏ








สวัสดีครับชาวราศี กรกฏทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปู  ที่ดูน่าเกรงขาม แต่เนื่องจากมีดาวจันทร์ครองราศี เลยทำให้คุณเป็นนักครีเอทิฟที่ดีมากเพราะเป็นคนกระตือรือร้นอยู่เสมอ ชอบของสวยงาม  และขณะเดียวกันคุณจะชอบคนอ่อนหวานเอาอกเอาใจเป็นพิเศษอีกด้วย  เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานคุณมือขึ้นจัดการอะไรๆ ก็ดูง่ายไปหมด จะมีการปฏิบัติการบางเรื่องที่ต้องทำในทางลับอันเนื่องมาจากได้รับการขอร้องหรือเป็นคำสั่งลงมา มีภารกิจสำคัญที่คุณต้องสแตนด์บายรอไว้นะ  ส่วนการเงินคล่องตัวพอประมาณ จะพบช่องทางหารายได้เพิ่ม แต่จะมีเรื่องให้ต้องเปลืองเงินโดยใช่เหตุ งบซ่อมบ้านหรือรถเกิดบานปลาย หรือถูกหลอกถูกโกง ข้าวของแตกหักพังต้องซื้อใหม่

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดให้ระวังพวกที่ปลอมตัวมาว่ายังไม่มีแฟนเข้ามาทำเนียนแล้วก็ชิ่งหนีไป ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ความรักของคุณในช่วงนี้ไม่สู้จะราบรื่นนัก มีความเสี่ยงที่จะมีเรื่องขัดแย้ง แตกแยกกับคนรักต้องใจเย็นนะ

สุขภาพ    ช่วงนี้ต้องไม่ดื่มสุรา ไม่สูบบุหรี่ หลีกเลี่ยงจากสิ่งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพเด็ดขาดนะครับ

TIP   ทำบุญบริจาคหลอดไฟฟ้าให้วัดวาอารามก็ดีนะครับชีวิตก็จะดีขึ้นครับ


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีสิงห์  เกิดระหว่าง วันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน 


คนราศีสิงห์








สวัสดีครับชาวราศี สิงห์ทุกท่าน  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่ดูน่าเกรงขาม เพราะมีธาตุไฟของดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  นิสัยของคุณจึงดูเหมือนใจดี แต่จริงๆแล้ว คุณชอบเผด็จการเป็นผู้ยิ่งใหญ่ได้ด้วยอารมณ์ร้อนแรงแบบจุดเยือกแข็ง เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  ช่วงนี้การงานควรเตรียมตัวให้พร้อมไว้เสมอถึงเวลาจะได้ลุยได้ทันที ต้องเข้าไปสะสางหรือเก็บกวาดงานที่คนอื่นทำไว้ยังไม่เรียบร้อย  ซึ่งต้องทำควบคู่ไปกับหน้าที่ประจำที่ยังต้องได้รับการดูแลอย่างสม่ำเสมอ  ส่วนการเงินสะพัดดี ไหลเวียนสะดวก พบช่องทางใหม่ในการหารายได้เพิ่ม มีความสามารถในการใช้เงินต่อเงินได้ดีสมประโยชน์อย่างที่ตั้งใจ 


ความรัก   ช่วงนี้คนโสดช่องทางแห่งรักสดใส มีคนมาใส่ใจดูแลเทคแคร์แล้วนะตัวเอง  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ช่วงนี้ตั้งสติกับปัญหาที่เข้ามาสักพักหนึ่ง คุณจะมีไอเดียในการแก้ไขปัญหาต่างๆที่เข้ามารุมเร้าได้

สุขภาพ   ระวังการบาดเจ็บกลางคัน ขณะออกกำลังกายหรือทำกิจกรรม ให้หยุดพักจะดีที่สุด แต่หากบาดเจ็บเล็กน้อยก็ อาจออกกำลังกายต่อได้ แต่ถ้ารู้สึกเจ็บปวดมากขึ้น ก็ต้องหยุด 

TIP   คุณควรจะใช้เวลาและความนึกคิดในการหันกลับมามองดูแลตัวเองทั้งร่างกายและจิตใจกลับมาให้ดีที่สุด

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกันย์ เกิดระหว่าง วันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


คนราศีกันย์








สวัสดีครับชาวราศี กันย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบมาก การทำงานอะไรก็ตามแต่ของคุณ จะต้องวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานอาจจะมีบางเรื่องที่คุณไม่เห็นด้วยกับผู้ใหญ่ซึ่งเกิดจากยังไม่เข้าใจลึกซึ้งถึงจุดมุ่งหมายที่แท้จริงก็เป็นได้ การผจญภัยครั้งใหม่เพิ่งเริ่มต้นได้ไม่นาน อาจจะมีเรื่องวุ่นวายเล็กน้อย หลีกเลี่ยงการเป็นกระบอกเสียงแทนผู้อื่นและไม่  ส่วนการเงินสภาพคล่องดีขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย แต่ต้องระวังความใจใหญ่ของตนเอง ขาดความพิถีพิถันในการจับจ่ายใช้สอยบริวารทำให้ต้องเสียเงินหรือสิ้นเปลืองไปโดยใช่เหตุ 

ความรัก  ช่วงนี้คนโสด มีใครคนหนึ่งแอบพึงใจคุณอยู่อย่างเงียบๆ และหมั่นมาเลียบๆเคียงๆ ใกล้ๆอยู่ตลอดลองสังเกตดู (ใครนะ)  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ก็ยังราบรื่นเป็นอันดี คนมีครอบครัวคงอยู่ในช่วงวุ่นอยู่กับการจัดบ้าน ดูแลที่อยู่อาศัย หรือดูแลญาติ ๆ

สุขภาพ  การใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบทำให้เกิดความเครียด ทานอาหารผิดรูปแบบ ขาดการออกกำลังกาย ต้องดูแลตัวเองนะครับ


TIP   ชีวิตที่เคยเฉื่อยชาจนหยุดนิ่ง เริ่มเดินหน้าแล้วนะครับ ตื่นแต่เช้ารีบทำงานทุกวันนะครับ เดี๋ยวจะโชคดีในทุกสิ่ง

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีตุลย์  เกิดระหว่าง วันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


คนราศีตุลย์








สวัสดีครับชาวราศี ตุลย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ตาชั่ง เป็น ธาตุลม และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก และเมื่อคุณจะรักจะชอบใครสักคน ก็จะทุ่มเทเอาอกเอาใจมากเป็นพิเศษ  เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานทำอะไรๆ ได้ถนัดไม้ถนัดมือกว่าเดิม เชื่อมั่นในความรู้ความสามารถของตนฝีมือได้การยอมรับและศรัทธาในตัวของคุณก็มีเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด การงานมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา  ส่วนการเงินมาไวไปไว รับปั๊บจ่ายปุ๊บ ระวังจะสูญเงินฟรีเหตุจากความไว้เนื้อเชื่อใจคนอื่นมากไป ได้ผลตอบแทนที่ไม่คุ้มค่าเหนื่อย ข้าวของพังต้องจ่ายตังค์ซื้อใหม่ เสียเงินเพื่อซื้อเครื่องทุ่นแรง

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดรู้สึกลังเลเพราะเกรงจะผิดหวังซ้ำซ้อนแต่ไม่วายจะมีคนเข้ามาเป็นตัวเลือกอยู่เรื่อยๆ  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้คุณควรนำคู่รักมาแนะนำให้พ่อแม่รู้จักบ้าง จะได้คุ้นเคยกันเหมือนเป็นญาติกันด้วย

สุขภาพ   อาหารนั้นเป็นสิ่งที่มีความสำคัญ  แต่ก็ควรที่จะมีการเลือกอาหารที่จะรับประทานนั้นให้เหมาะสมกับช่วงวัยและอายุด้วยนะครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 1-7 ก.ย.) โดย อ.วันศุกร์สุข

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์