สุดยอดความอร่อย 6 ร้านแบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด!!









ขอบคุณเนื้อหาดีๆ และภาพประกอบ
 
จาก www.painaidii.com


               ครั้งนี้ จะพานักชิมตัวยงไปฟินกับอาหารขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย 6 ร้านดัง หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารซีฟู้ด อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น หรือจะเป็นอาหารอิตาเลียน ก็มีให้เลือกทานกันจนอิ่มพุงกาง ให้เหล่านักชิมเต็มอิ่ม เติมความสุขล้นๆ กับเรื่องกิน กิน กิน  แถมมื้อนี้จ่ายในราคาสบายกระเป๋า เอาเป็นว่าร้านอร่อยกับโปรโมชั่นเจ๋งๆ ที่ว่า จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย … 

เกียง้วน มหาชัยซีฟู้ด : Kianguan Mahachai Seafood


สุดยอดความอร่อย 6 ร้านแบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด!!


สุดยอดความอร่อย 6 ร้านแบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด!!


ประเดิมกันด้วยร้านแรกอย่าง เกียง้วน มหาชัยซีฟู้ด สาขาแจ้งวัฒนะ ที่ตั้งอยู่ตรงกันข้ามกับ  Big-C แจ้งวัฒนะ เป็นร้านอาหารระดับภัตคารที่ขึ้นชื่อลือชามากสำหรับเมนูซีฟู้ด โดยทางร้านคัดเลือกวัตถุดิบอย่างดีสั่งตรงของทะเลสดๆ มาจากมหาชัย จึงได้ของดีสดใหม่ทุกวัน และปรุงโดยมีเชฟฝีมือเยี่ยมทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็น แกงส้มปูไข่หน่อไม้ดอง ปลากะพงทอดน้ำปลา สลัดกุ้งแก้ว  หอยแมลงภู่อบ เนื้อปูหลน ปลาหมึกผัดกะปิ  เป็นต้น

ส่วนคอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านออกแนวสบายๆ บรรยากาศเป็นกันเอง บนเนื้อที่กว้างขวาง มีทั้งแบบ outdoor เป็นสวนหย่อมเล็กๆ กับสระน้ำเลียนแบบธรรมชาติ หรือจะเลือกห้องแอร์เย็นๆ แบบมีคาราโอเกะไว้สำหรับคนชอบสังสรรค์ก็ชิลล์ไม่แพ้กัน ยิ่งพอตกเย็นที่นี่มีดนตรีโฟล์คซองเสียงเพราะมาเล่นให้ฟังเพลินๆ แหม!! ช่างเหมาะกับมื้ออาหารแสนพิเศษเสียจริง

แนะนำ  ปลาหมึกผัดกะปิ  เมนูขึ้นชื่อของร้าน เกียง้วน มหาชัยซีฟู๊ด เลือกใช้ปลาหมึกสด กับกะปิอย่างดี ผัดจนหอมฉุย ได้รสชาติเค็มนิด หวานหน่อย อร่อยมากๆ  และอีกเมนูต้องยกให้ กุ้งอบวุ้นเส้น กุ้งตัวโต นำมาอบกับวุ้นเส้น และเครื่องสมุนไพรหอม ได้รสชาติกลมกล่อม อร่อยจนใครๆ ก็อยากลิ้มลอง  คลิกที่นี่>>






ลิตเติ้ลโฮม : Little Home


สุดยอดความอร่อย 6 ร้านแบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด!!




สุดยอดความอร่อย 6 ร้านแบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด!!


ถัดมาร้านที่สองLittle Home ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) จากเดิมเป็นร้านเบเกอรี่ในยุคแรกๆ ของเมืองไทย ต่อมาให้บริการอาหารเช้า และอาหารไทย จนสืบสานความอร่อยมายาวนานกว่า 60 ปี และขยับขยายเป็นร้านอาหารที่มีถึง 18 สาขาอย่างในปัจจุบัน อันนี้ต้องบอกว่าเลยว่าเป็นร้านประจำของ บก.พาชิมพาชม เอง ทานมาตั้งแต่เด็กจนโตความอร่อยยังเหมือนเดิม แต่ที่ประทับใจมากๆ เห็นจะเป็นบรรยากาศแสนอบอุ่น ราวกับบ้านของตนเอง ด้วยการออกแบบตกแต่งร้านในแนววินเทจ เน้นใช้สีครีม มีที่นั่งค่อนข้างมากแต่ไม่อึดอัด ด้วยเป็นร้านโปร่ง แลดูสะอาดสะอ้าน และมีโซนเบเกอรี่อยู่อีกฝั่งนึงของร้าน

ส่วนเรื่องเมนูแสนอร่อยที่ Little Home ก็ให้บริการตั้งแต่เมนูง่ายๆ อย่างอาหารเช้า อาหารไทย และเบเกอรี่นานาชนิด   ที่ทางร้านคัดเลือกวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ผสมผสานกับความพิถีพิถันอย่างใส่ใจอาหารทุกจาน ขนมทุกชิ้น จนได้เป็น เค้ก รสชาตินุ่มละมุนลิ้นไม่เหมือนใคร มีให้เลือกมากกว่า 100 ชนิด และอาหารรสชาติแบบดั้งเดิม ที่คงเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอาไว้ได้ครบถ้วน อาทิ  สลัดผัก  ไส้กรอกพันเบคอนทอด ปลาสำลีทอดยำมะม่วง  ข้าวผัดลิตเติ้ลโฮม แกงเขียวหวาน แกงป่า น้ำพริกลงเรือ ทอดมันปลายัดไส้ ไอศครีมวนิลลา ข้าวผัดอเมริกัน Butter Milk Pancake  เบเกอรี่ ขนมอบ เป็นต้น

แนะนำ  ข้าวซอย บะหมี่ในน้ำแกงสีแดงรสชาติเข้มข้น มีรสเผ็ดเล็กน้อย ทานคู่กับ ผักกาดดอง หอมแดง มะนาว พริกคั่ว จานนี้คือความอร่อยที่พลาดไม่ได้ และอีกเมนูกับ ผัดหมี่ฟิลิปปินส์ ทางร้านจะใช้เส้นหมี่เหลืองเหนียวนุ่ม ผัดกับผักกะหล่ำปลีและแครอท เติมเนื้อสัตว์ ปรุงรสด้วยซีอิ้วขาวนิดหน่อย แต่ได้รสชาติอร่อยมากๆ   คลิกที่นี่>>


เชสเตอร์ กริลล์  : Chester’s Grill


สุดยอดความอร่อย 6 ร้านแบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด!!


สุดยอดความอร่อย 6 ร้านแบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด!!


เปลี่ยนฝั่งมาเอาใจคนชอบกินไก่กันบ้าง กับร้านที่ใครก็รู้จัก Chester’s Grill ตั้งอยู่ ซี.พี. ทาวเวอร์ 1 สีลม ชั้น G นี่เอง  ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ในครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่เน้นการสร้างสรรค์เมนูอาหารจากเนื้อไก่ ระดับคุณภาพ ส่งตรงจากฟาร์มปิด จึงได้เนื้อไก่สด ใหม่ สะอาด ปรุงเป็นเมนูแสนอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ ส่วนการตกแต่งร้านก็คล้ายกับทุกสาขาทั่วประเทศ เน้นใช้สีเอิร์ธโทน ร้านโปร่ง กว้าง และมีโต๊ะมากพอรับบริการลูกค้า ปัจจุบันให้บริการรูปแบบ ทานที่ร้านและซื้อกลับบ้าน

Chester’s Grill   ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแห่งเดียว ที่สามารถยืนหยัดเคียงคู่ฟาสต์ฟู้ดจากต่างประเทศ เน้นเสิร์ฟอาหารจานเดียว อาหารทานเล่น ที่รวดเร็วดั่งใจสั่ง ไม่วาจะเป็น ไก่ย่าง ไก่ทอด ข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ นักเก็ตไก่ ข้าวหมูทงคัตสึ  ข้าวไก่ย่างน้ำตก ยำไทยไก่ย่าง โกลเด้นฟิช ข้าวแซลมอลย่างมะนาว ข้าวสเต็กปลาลุยสวน ข้าวอบไก่ย่าง สปาเกตตี้ไก่ ฯ สั่งได้หมดทุกเมนู เพราะการันตีความอร่อยมายาวนานกว่า 26 ปี


บานาน่าลีฟ : Banana Leaf


สุดยอดความอร่อย 6 ร้านแบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด!!


สุดยอดความอร่อย 6 ร้านแบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด!!


ขยับเข้าห้าง มาทานอาหาหารไทยแท้กันที่  Banana Leaf ตั้งอยู่ที่ เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น 5 ฝั่งลิฟต์แก้ว ที่นี่เป็นร้านอาหารที่ให้อารมณ์อบอุ่นเหมือนบ้านหลังที่สอง ทำให้เหมาะแก่การมารับประทานแบบพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ และลูก มากๆ ด้วยบรรยากาศการตกแต่งภายในร้านออกแนวโมเดิร์นสไตล์ ชุดเก้าอี้นั่งเน้นงานไม้สีน้ำตาลอ่อน มีต้นไม้สีเขียวแซมให้ความรู้สึกสบายตา

ส่วนความอร่อยนั้นต้องบอกเลยว่า  Banana Leaf  เน้นให้บริการอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน ที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทยแท้  อาทิเช่น ปลาดุกฟูขี้เมากระเพรากรอบ ไก่มะนาว ขาหมูทอดส้มตำ ขาหมูทอดกรอบ เสิร์ฟพร้อมส้มตำไทยรสจัด ไอศกรีมผลไม้ (ลิ้นจี่ มะพร้าว และมะม่วง) กระทงทอง ก๋วยเตี๋ยวหลอด(หน่อไม้) ก๋วยเตี๋ยวเส้นจันทร์ผัดขี้เมา ข้าวซอย ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ ข้าวผัดลิตเติลโฮม ข้าวผัดหมูเค็มส้มตำ เป็นต้น

แนะนำ  ปอเปี๊ยะทอด  เมนูทานเล่นทอดจนเหลืองกรอบ ไม่อมน้ำมัน ทานคู่กับน้ำจิ้มออกเปรี้ยวหวาน ความอร่อยเน้นๆ   คลิกที่นี่>>

โยชิโนยะ : Yoshinoya


สุดยอดความอร่อย 6 ร้านแบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด!!


สุดยอดความอร่อย 6 ร้านแบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด!!


Yoshinoya  การันตีความอร่อยด้วยสาขาที่มีมากกว่า 1,700 สาขาทั่วโลก ส่วนเมนูที่ขึ้นชื่อของทางร้านก็คือ "กิวด้ง"หรือ "ข้าวหน้าเนื้อ" สูตรลับเฉพาะโยชิโนยะ ด้วยรสชาติโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมเมนูอื่นๆ อีกหลากหลายความอร่อย เลือกได้ทั้ง หมู ไก่ เนื้อ และปลา ไม่ซ้ำทั้ง 7 วัน ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!! ต้องลองมาชิมด้วยตัวเอง

แนะนำความอร่อยต้นตำรับกับ อุด้งน้ำหมู เส้นอุด้งนุ่มๆ ในน้ำซุปร้อนๆ รสชาติกลมกล่อม ยิ่งได้ชิมหมูชิ้นโตเข้าไปเคียงคู่กัน งานนี้บอกเลยว่าอร่อยล้ำ  คลิกที่นี่>>




Narai Pizzeria  :  นารายณ์พิซเซอเรีย


สุดยอดความอร่อย 6 ร้านแบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด!!


สุดยอดความอร่อย 6 ร้านแบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด!!


มาปิดท้ายความอร่อยกับสไตล์อิตาเลียนกันบ้าง สำหรับร้านนี้  Narai Pizzeria  ที่ตั้งอยู่บนชั้น 4 ซีคอนสแควร์ บางแคเป็นร้านพิซซ่าที่มีคอนเซ็ปต์ว่า “ความสุขยืดได้”  เป็นร้านต้นตำรับอาหารอิตาเลี่ยนที่ถูกปากคนไทยมานานว่า 40 ปี  และมีให้บริการมากกว่า 20 สาขา ทั้งในแบบบุฟเฟ่ต์ และ ใน แบบ a la carte  แต่สำหรับสาขา ซีคอนสแควร์ บางแค นี้ให้บริการรูปแบบ a la carte และซื้อกลับบ้าน

ความพิเศษของ  Narai Pizzeria  อยู่ที่เนื้อแป้งบางกรอบ กับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน และเมนูพิซซ่าที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้ง บาร์บีคิวชิคเก้น , ฮาวายเอี้ยน, ทูน่าแฮม, ซีฟู้ด , ชิกเก้นสไปซี่  พร้อมเมนูอื่นๆ ให้เลือกอร่อยอีกมากมาย อาทิ สปาเก็ตตี้ขี้เมา, สปาเก็ตตี้โบโลเนสหมู, หอมใหญ่ทอด , ขนมปังกระเทียม, ซุปต้มยำเห็ด, ซุปข้น และ สลัดบาร์ เป็นต้น งานนี้ใครชอบอาหารสไตล์ยุโรป รับรองไม่ผิดหวังเลยล่ะ

สุดยอดความอร่อย 6 ร้านแบรนด์ดัง ที่คุณไม่ควรพลาด!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์