10 นิสัยของผู้หญิงเจ้าชู้ดูไม่ยาก มีอะไรกันบ้างไปดูกัน


10 นิสัยของผู้หญิงเจ้าชู้ดูไม่ยาก มีอะไรกันบ้างไปดูกัน

ณคะ จริงๆแล้วไม่ได้มีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่เจ้าชู้ ผู้หญิงเองก็ไม่แพ้กันดีไม่ดีอาจจะเจ้าชู้ได้เนียนกว่าผู้ชายอีก ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเหมือนไม่มีอะไร ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงอาจจะมีรายชื่อกิ๊กมากถึง 5-10 คนด้วยซ้ำ!! วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำนิสัยที่ผู้หญิงเจ้าชู้มักจะทำกันมาให้คุณผู้ชายได้ลองเอาไปสังเกตคนรักของตัวเองดูว่าเธอเข้าข่ายรึเปล่า ถ้ามีกว่า 5 ข้อล่ะก็ระวังหลังของคุณให้ดีๆนะคะ

10. ชอบไปเที่ยวกับเพื่อนมากกว่าแฟน

ถือเป็นเรื่องปกติของคนเจ้าชู้เค้าล่ะค่ะ ก็แหมมีแฟนไปด้วยก็เหมือนมีพ่อไปคุม จะไปเหล่มองชายที่ไหนก็ไม่ได้ ถ้าเจอชายตรงสเป็กเข้ามาขอเบอร์รับรองว่าคุณแฟนต้องรีบเข้ามาหยุดสถานการณ์นั้น เลยทำให้เธอแห้วจากหนุ่มในสต๊อกอีกคน แต่ถ้าไปกับเพื่อนอาจจะมีเพื่อนช่วยชงด้วยซ้ำ

9. โทรศัพท์เป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย

เธอจะต้องพกโทรศัพท์ไว้ข้างกายตลอดเวลา ไม่ว่าจะเดินไปเข้าห้องน้ำ หรือเดินไปตู้เย็น ทำเหมือนกับโทรศัพท์นั้นติดกับมือเธอจนแงะไม่ออก โดยเฉพาะเวลาอยู่กับแฟนหนุ่ม เพราะเผื่อกิ๊กคนไหนโทรมาจะได้รับทัน แต่ถ้าหากเผลอวางไว้ล่ะก็ ถ้าแฟนรับคงเป็นเรื่องให้เคลียร์กันยาว

8. รายชื่อโทรเข้ามักเป็นเบอร์แปลก

ก็เล่นแจกจ่ายเบอร์ไปซะทั่ว เลยเลือกที่จะไม่เมมเบอร์ว่านี่คือใครบ้าง เพราะถ้าเมมเดี๋ยวแฟนเห็นเข้าคงจะงงว่าคุณเธอจะมีเพื่อนผู้ชายชื่อแปลกๆโทรมาหาได้บ่อยๆ หรือถ้าเธอจะเมมก็ต้องเป็นชื่อแปลกๆที่คุณไม่คุ้นว่าเธอมีเพื่อนชื่อนี้ด้วยหรอ? 

7. พอแอลกอฮอล์เข้าปากแล้วเป็นคนละคน

คุณผู้ชายต้องสังเกตแฟนของตัวเองให้ดี ตอนปกติอาจจะเป็นผู้หญิงเรียบร้อย พูดเพราะ มารยาทดี แต่ลองไปเที่ยวกลางคืนสักครั้งกับเธอเถอะ แล้วลองดูว่าพอเหล้า เบียร์เข้าปากไปแล้วเธอมีอาการยังไง? ถ้าเปลี่ยนเป็นคนละคนพูดมาก ทำตัวเซ็กซี่ ละก็ระวังไว้ให้ดีลับหลังคุณเธอคงมาเที่ยวบ่อยแน่ๆ

6. ไม่เคยให้ไปส่งถึงบ้าน

บ้าน ถือเป็นสถานที่ลับสุดยอดของเธอ เพราะถ้าพาใครคนหนึ่งไปแล้วแปลว่าเธอเริ่มจะจริงจัง แต่ถ้าไม่!! เธอก็คงไม่อยากให้รถไฟมาชนกันที่บ้านสินะ เผื่อวันไหนหนุ่มๆอยากจะมาเซอร์ไพรส์พร้อมกัน วันนั้นคงเป็นวันซวยของเธอทันที

5. โทรไปไม่เคยรับทันที แต่มักจะโทรกลับ

เมื่อไหร่ที่คุณคิดถึงเธอก็ต้องโทรไปหาเป็นธรรมดา แต่เธอคนนี้กลับไม่ค่อยรับโทรศัพท์ของคุณนัก ส่วนใหญ่เธอมักจะเป็นคนโทรกลับมาและบอกว่าไม่ได้ยินบ้าง หรือรับไม่ทันบ้าง แต่ใครจะไปเชื่อเพราะปกติเธอก็ติดโทรศัพท์อย่างกับอะไร นอกเสียแต่ว่าเธอจะติดสายคุยกับใครอยู่น้า..

4. ไม่เล่นเฟสบุ๊ค หรือโซเชียล

มันน่าแปลกที่ผู้หญิงคนนึงจะไม่เล่นเฟสบุ๊ค หรือโซเชียลต่างๆ แต่เมื่อลองคิดๆดูว่าหากเธอเล่นและมีหนึ่งในกิ๊กแท็กรูปมาให้คงจบกัน เพราะชาวบ้านทั้งหลายก็จะรู้ว่าเธอมีเจ้าของแล้ว!! งานนี้เหยื่อคงกลัวและหายไปหมด

3. สายตาระยิบระยับเมื่อเจอเป้าหมาย

คุณผู้ชายที่เดินอยู่ข้างๆมักจะรู้ถึงสายตานี้หรอกค่ะ แต่คนที่ถูกมองนี่รู้แน่ๆ เพราะหากเธอเจอหนุ่มที่หมายปองแล้วล่ะก็ เธอจะมองจนตาไม่กระพริบ ทำเอาอีกฝากต้องเป็นคนหลบตาก่อนเลยล่ะ นี่ถ้าคนข้างๆไม่มาด้วยเธอคงแจกเบอร์ได้หลายคนแล้วล่ะค่ะ

2. มนุษยสัมพันธ์ดี

ผู้หญิงที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย พูดคุยกับใครก็ได้นี่แหละน่ากลัวที่สุด เพราะเธอจะแอบเนียนเข้าไปพูดคุยกับผู้ชายหลายๆคน พอจะถูกจับได้ก็จะอ้างว่าเป็นเพื่อนกัน อีกฝ่ายเองก็คงทำอะไรไม่ได้ ด้วยความที่เธอเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ คงมีเพื่อนเยอะเป็นธรรมดา แต่หาได้รู้ไม่ว่ามักจะมีอย่างอื่นแฝงอยู่ด้วย..

1. สวย น่ารัก แต่ดันไม่มีแฟน

ต้องเป็นผู้หญิงที่ดูยังไงๆก็ต้องมีเจ้าของแล้ว เพราะเธอทั้งสวย น่ารัก ผู้ชายที่ไหนเห็นก็ต้องอยากได้เป็นแฟน แต่พอไปถามเท่านั้นแหละ ตอบว่าไม่มี!! เกิน 50 % ของผู้หญิงพวกนี้เป็นคนเจ้าชู้ชัวร์ๆ เธอต้องมีผู้ชายอยู่ในสต็อกไม่น้อยกว่า 3 คนแน่ ที่ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงหน้าตาดี ก็เพราะยิ่งสวยผู้ชายยิ่งเข้ามาได้ง่าย!! 

ข้อมูล toptenthailand

10 นิสัยของผู้หญิงเจ้าชู้ดูไม่ยาก มีอะไรกันบ้างไปดูกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์