เรื่องผี! ไม่เชื่ออย่าลบหลู่


ขวัญกระเจิงไปตามๆ กัน หลังนักพนันเจอผีหลอกในห้องขังกองปราบฯ ลั่นเข็ดแล้วคงไม่กลับไปเล่นพนันไฮโลอีก เรื่องนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่...



จากข่าวฮอตเมื่อวันที่ 4 ก.ย.2557 ซึ่งเหล่าบรรดานักพนัน (ไฮโล) 7 คน ประกอบด้วย นายอาหนี แซ่ตั้ง (เจ้ามือ) น.ส.กัญญา บุญส่ง นายวิเชียร จงใจจิต นายเค ไชยนาม นายชัยรัตน์ แซ่ฮึง นายไกรสร สิริภิญโญภาคย์ และนายองอาจ ทองคลี่ ซึ่งทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง และทหาร พล.ม.2 รอ.จับกุมได้ย่านสาทร เมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งศาลลงโทษปรับรายละ 1,000-1,500 บาท แล้วปล่อยตัวไป

ภาย หลังที่นักพนันทั้งหมดได้รับการปล่อยตัว เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยปรับทัศนคติ หลังถูกจับซ้ำสอง (ครั้งแรกถูกจับ 26 ส.ค.) รวมเวลาถูกกักตัวในห้องขังกองปราบปราม 7 วัน ซึ่งบรรดานักพนันที่ได้รับการปล่อยตัวต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ตอนนี้เข็ดแล้วคงไม่กลับไปเล่นพนันไฮโลอีก เพราะไม่อยากถูกจับกุม และกักตัวไว้ในห้องขังแบบนี้อีก น่ากลัวมาก" โดย นายเค ไชยนาม พิการเป็นใบ้ แต่มีจิตสัมผัสได้ส่งภาษาใบ้อ้างว่า ระหว่างถูกคุมขังอยู่ในคุกเห็นวิญญาณอดีตผู้ต้องหาที่ผูกคอเสียชีวิตในห้อง ขังมาหลอกหลอน ทำเอานอนไม่หลับไปหลายคืน ไม่กล้าหลับตาเอาแต่เดินไปเดินมาทำเอานักพนันคนอื่นพลอยนอนไม่หลับตามไปด้วย

เรื่องเล่าห้องขังกองบังคับการปราบปราม ถ.พหลโยธิน เกี่ยวกับเรื่องเฮี้ยนๆ มีมานานแล้ว วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” รวมมาเล่าให้อ่านเพื่อเตือนสติจะไม่ได้คิดทำผิดต้องเข้าไปอยู่ในห้องขังกอง ปราบฯ

อาถรรพ์ห้องขังของกองปราบฯ ที่ผ่านมามีผู้ต้องขังพยายามผูกคอตายมาแล้วหลายราย บางรายเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือได้ทัน แต่ก็มีหลายรายที่ช่วยเหลือได้แล้วกลับไปผูกคอตายที่บ้านอีก

เริ่มจากเหตุการณ์คืนวันที่ 12 ..2550 เวลา ประมาณ 23.30 น. กลุ่มผู้ต้องหาร้องเอะอะโวยวายออกมาจากห้องควบคุม เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบผ่านกล้องทีวีวงจรปิดจับภาพภายในห้องขังซึ่งมองเห็น กลุ่มผู้ต้องหาคดีต่างๆ ทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 1 คน มีอาการตื่นตกใจ จึงรีบเข้าไปตรวจสอบ จากการสอบถามนายนันทวัฒน์ เพียเกตุ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาคดีปลอมแปลงบัตรเครดิต ที่ถูกควบคุมอยู่ในห้องขังซอยห้องแรกพร้อมกับเพื่อนๆ ผู้ต้องหาชายทั้งหมด ทราบว่านายพิพัฒน์ แนบเนียน อายุ 34 ปี ที่ถูกจับกุมคดีเดียวกันมีอาการผิดปกติคล้ายถูกผีสิง คือขณะที่ผู้ต้องหาทั้งหมดกำลังนอนหลับพักผ่อนตามปกติ อยู่ๆได้ยินเสียงนายพิพัฒน์นอนดิ้นร้องครวญครางโหยหวน ทั้งๆที่ไม่มีอาการเจ็บป่วยแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังลุกขึ้นนั่งทำตาขวาง ตัวสั่น ทำให้ผู้ต้องขังทุกคนต้องตื่นขึ้นมาดู และได้ยินเสียงนายพิพัฒน์พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเปลี่ยนไปว่า "กูอยากกลับบ้าน อยากออกไป แต่กูออกไปไม่ได้ เพราะโดนอาญาแผ่นดินอยู่" ต่อจากนั้นเมื่อทุกคนเห็นว่าเป็นเรื่องผิดปกติ จึงรีบเข้าไปช่วยกันจับเขย่าตัวนายพิพัฒน์เพื่อให้คืนสติ

เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นถูกวิพากษ์วิจารณ์กันว่าเป็นวิญญาณของนายฉลาด ลุงเขยที่ข่มขืนหลานสาววัย 11 ปีจนตั้งท้อง และผูกคอตายในห้องขังกองปราบฯ คืนวันที่ 1.. 2550

จาก เหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่กองปราบฯ นิมนต์พระสงฆ์มาสวดปัดรังควานและทำบุญ แต่ก็ยังมีเรื่องเล่าถึงความเฮี้ยนของห้องขังกองปราบฯ ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ดั่งเช่นข่าวเมื่อวันที่ 26 ..2553 ซึ่ง เกิดเหตุชวนขนหัวลุกขึ้นภายห้องขังของกองปราบฯอีกครั้ง โดยเวลาประมาณ 03.00 น. ขณะที่ตำรวจกองปราบฯเข้าเวรรักษาการหน้าห้องขัง ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากนายสมบูรณ์ ทองคำ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ และให้กู้ยืมเงินโดยเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด ซึ่งจับกุมเมื่อวันที่ 25 ส.ค.2553 จึงรีบไขประตูห้องขังเข้าไปสอบถาม ได้คำตอบว่า เพิ่งจะหลับได้ไม่นาน รู้สึกเหมือนมีคนมาสะกิดขา โดยชายคนหนึ่งใส่เสื้อยืดสีแดงอายุประมาณ 40 ปี มานั่งที่ปลายเท้าแล้วชักชวนไปอยู่ด้วยกัน พร้อมสั่งให้ลุกขึ้นไปอาบน้ำแปรงฟัน ด้วยความมึนงง ตนได้ทำตามโดยลุกขึ้นไปอาบน้ำตนจึงทำตาม เมื่อเสร็จแล้วได้กลับมานอนต่อ แต่ไม่เห็นชายคนดังกล่าวแล้ว จากนั้นได้ยินเสียกระซิบดังขึ้นที่ข้างหูว่าให้ไปนับซี่ลูกกรง เลือกเอาว่าจะเอาซี่ไหน ก่อนจะสอนวิธีผูกคอตาย เพื่อที่จะได้พ้นผิด โดยเสียงนั้นบอกว่าให้ฉีกเสื้อออกแล้วนำไปผูกกับลูกกรง ขณะนั้นเริ่มรู้สึกตัวจนเกิดความกลัว จึงร้องตะโกนเรียกสิบเวรที่เฝ้าอยู่ที่หน้าห้องขังให้เข้ามาช่วยเหลือ

ต่อมาปี 2555 จาก กรณีจับกุมนายนิรุต หรือจำลอง สอนคำหาร อายุ 43 ปี ชาว อ.เมือง จ.สงขลา ตามหมายจับศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และชิงทรัพย์รถยนต์ โดยจับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 7 ชั้น 2 อพาร์ทเม้นต์ไม่มีชื่อ ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 16 เม.ย.2555ก่อนนำตัวมาควบคุมไว้ที่ห้องขังกองบังคับการปราบปราม โดยผู้ต้องหาได้พยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการนำสายไฟฟ้าจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของกลางที่เก็บไว้ห้องขังข้างๆ มาผูกเข้ากับซี่ลูกกรง และแขวนคอเพื่อฆ่าตัวตาย แต่สายไฟขาดทำให้ผู้ต้องหาหล่นลงมาหัวกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ โดยผู้ต้องหาพยายามฆ่าตัวตายมาอย่างต่อเนื่อง แต่ถูกจับตามอย่างใกล้ชิด กระทั่งถูกส่งตัวกลับไปขังที่สภ.คลองวาฬ จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงใช้เสื้อผูกคอตัวเองติดกับซี่ลูกกรงฆ่าตัวตายสำเร็จ

เรื่อง ความเชื่อ เรื่องวิญญาณ เรื่องผี ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ แต่ที่แน่ๆ ไม่อยากพบก็อย่าทำผิดเพื่อเข้าไปค้นหาความจริงในห้องขังกองปราบฯ ด้วยความปารถนาจาก “เดลินิวส์ออนไลน์”

เดลินิวส์ออนไลน์


ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.d-magazine.de/?p=6205


เรื่องผี! ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์