นศ.ไทย ดวงเฮงคว้า 52 ล้าน ลอตโตในอังกฤษ


นักศึกษาปริญญาโทสาวไทยในอังกฤษ ถือเคล็ดเลขวันเกิดใช้แทงพนันเกม 'โฟร์ตีไนน์ส' ด้วยเงินเพียง 2 ปอนด์ หรือ 104 บาท โชคดีถูกรางวัลกว่า 52 ล้านบาท

เว็บไซต์ข่าว "เดอะ มิรเรอร์" จากประเทศอังกฤษรายงาน เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ว่า น.ส.จิรัชยา คลองกาน วัย 29 ปี นักศึกษาปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ได้ชนะพนันเกมลอตโต "โฟร์ตีไนน์ส" (49"s) กับบริษัทรับแทงพนันแลดโบรคส์ (Ladbrokes) ชื่อดังของอังกฤษ เป็นเงิน 1 ล้านปอนด์ (กว่า 52.2 ล้านบาท) ด้วยเงินแทงพนันเพียง 2 ปอนด์ (ประมาณ 104 บาท)

ทั้งนี้โฟร์ตีไนน์ส จะออกรางวัลทุกวัน วันละ 2 หน โดยจะมีลูกบอลที่กำหนดตัวเลขตั้งแต่ 1-49 จากนั้นลูกบอลจะถูกจับขึ้นมา 6 ลูก พร้อมบอลพิเศษอีก 1 ลูก มีรายงานว่า จิรัชยาเป็นนักพนันมือใหม่ที่เพิ่งหัดเล่นมาเพียง 4 เดือนเท่านั้น และก่อนหน้านี้ เมื่อเดือน มิ.ย. เธอเคยชนะได้เงินรางวัลไป 601 ปอนด์ (ประมาณ 31,400 บาท) โดยเธอเลือกเลข 8 และ 12 เป็นเลขนำโชคตามวันเกิดของเธอ 12 ส.ค. ส่วนเลขอีก 4 ตัวที่เหลือเป็นการเดาสุ่ม

น.ส.จิรัชยา กล่าวว่า ดีใจอย่างมาก และยังไม่อยากเชื่อว่ามันเป็นความจริง เพราะตลอดช่วงต้นปีที่ผ่านมามีแต่เรื่องแย่ ๆ เกิดขึ้นกับตัวเองมาก โดยหลังจากบุญหล่นทับครั้งใหญ่ นอกจากเตรียมแบ่งปันข่าวดีนี้กับครอบครัวที่อยู่เมืองไทยแล้ว ฉันและเพื่อนๆ ได้จองสนามม้าเชสเตอร์เพื่อฉลองโชคครั้งนี้ด้วย


นศ.ไทย ดวงเฮงคว้า 52 ล้าน ลอตโตในอังกฤษ


นศ.ไทย ดวงเฮงคว้า 52 ล้าน ลอตโตในอังกฤษ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์