เมคอัพทริค! แต่งหน้าให้ฟันขาววิ้ง


สีเหลืองเป็นสีที่ดูสดใส สวยงามเหมือนกับพระอาทิตย์กำลังยิ้มให้กับเรา แต่ถ้าสีเหลืองมาอยู่ที่ฟันของเรามันคงจะดูแย่มากเลยนะ บ่อยครั้งที่หลายคนประสบปัญหาเรื่องสีฟันไม่ขาวใส ทำให้เวลาแต่หน้าทาปากแล้วดูไม่สวยเลย จะให้ไปลงทุนฟอกฟันขาวก็เสียเงินเยอะอีก และบางครั้งเราก็ไม่มีเวลามากพอที่จะดูแลฟันของเราให้ขาวสะอาด แต่ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้เรามีเทคนิคการแต่งหน้าดีๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย ทริคเล็กๆ น้อยๆ นี้จะช่วยให้การแต่งหน้าของคุรดีขึ้นและทำให้ฟันของคุณดูขาวขึ้นด้วย ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยว่าต้องทำอย่างไร

เมคอัพทริค! แต่งหน้าให้ฟันขาววิ้ง


1. เติมความสดใสให้กับริมฝีปากของคุณ

เลือกสีลิปสติกที่มีความสดใส เช่นสีแดงสด สีแดงเบอร์รี่ สีสันเหล่านี้จะช่วยเบนความสนใจจากฟันของคุณได้ และถือเป็นเรื่องโชคดีมากที่สีสันเหล่านี้ไม่เคยหลุดออกจากแฟชั่น รับรองว่าทาลิปสติกสีนี้แล้วปากของคุณจะโดดเด่นมาแต่ไกล




เมคอัพทริค! แต่งหน้าให้ฟันขาววิ้ง


2. โอบกอดบรอนเซอร์

บรอนเซอร์จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูโกลวแบบมีสุขภาพดี ลองปัดบรอนเซอร์เบาๆ ให้ทั่วใบหน้า  ด้วยเม็ดสีที่แตกต่างกัน บวกกับประกายชิมเมอร์เล็กๆ บนใบหน้าจะช่วยสะท้อนแสงทำให้ฟันของคุณดูขาวเหมือนไข่มุกเลยล่ะ



เมคอัพทริค! แต่งหน้าให้ฟันขาววิ้ง


3. ทำให้ริมฝีปากอวบอิ่มเข้าไว้

ใช้คอนซีลเลอร์ หรือดินสอไฮไลท์สีสว่างทาเน้นบริเวณขอบปาก เพื่อเน้นให้ปากดูอวบอิ่มมากขึ้น จากนั้นทาลิปสติกที่มีความวาวเล็กน้อย แน่นอนว่าฟันของคุณจะดูขาวขึ้นมาทันตาเลย



เมคอัพทริค! แต่งหน้าให้ฟันขาววิ้ง


4. ใช้สีโทนเย็น

ลองใช้อายแชโดวโทนสีพาสเทลอย่างสีม่วงและสีฟ้า ลงเบาๆ ที่เปลือกตา หากไม่มั่นใจลองใช้เป็นอายไลน์เนอร์สีฟ้าหรือม่วงก็ได้ สีสันเหล่านี้จะช่วยหันเหความสนใจจากสีที่ฟันไปที่ดวงตาแทน 

เมคอัพทริค! แต่งหน้าให้ฟันขาววิ้ง


ลองเลือกเทคนิคที่ถูกใจไปทำกันดูนะคะ เพราะบางอย่างทำพร้อมกันเดี๋ยวมันจะไม่เวิร์ค เช่น ปากแดงตาม่วง จากที่จะสวยกลับกลายเป็นแปลกเอา แต่เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนทำได้อยู่แล้ว ขอให้สนุกกับการแต่งหน้านะคะ


เรียบเรียงโดยที่นี่ดอทคอม

ขอบคุณข้อมูลจาก :: www.makeup.com

ขอบคุณภาพจาก :: Pinterest


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์